ยินดีต้อนรับสู่หอสมุดเลือด : Play by Post Forum ที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศไทย
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
ไม่น่าจะเพิ่ม เอไอ เลย เยอะเกิน เอาแบบ RR ไหม เลือกฝ่ายไหนก็ได้แต่ประเทศที่ชนะมี 1ประเทศ(ผู้เล่นที่คุมประเทศนั้น) (เกมมีหลายฝ่าย ฝ่ายหนึ่งมีหลายประเทศก็ได้นะ เหมือนการรวมตัวของสหพันธ์)เกิดเลือก AN ทั้งหมด เอไอก็....
พื้นที่มีจำกัดแค่ไหน หรือขึ้นกับจำนวนผู้เล่นพื้นที่ที่ถูกยึดได้แล้วจะโดนคนอื่นยึดต่อไปได้ไหม (น่าจะได้มั้ง เพราะมีการประจำการ)เลือกประจำการได้ที่เดียวใช่ไหม หรือประจำการแล้วป้องกันทุกเขตในช่วงคอมแบทก็คือเลือกว่าจะโจมตีหรือจะป้องกัน ใช่ไหม
R&R 2แบ่ง 2 ฝ่ายไง แต่ละฝ่ายก็มีประเทศหลายๆประเทศเข้าร่วม
Developผู้เล่นที่มีไอเดีย สามารถใช้ Order ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ภายในเกม เพื่อช่วยให้ได้เปรียบในเชิงเกมไอเดียต่างๆ เหล่านี้ จะถูกปรับไม่ให้โกงจนเกินไป ตามแต่ GM จะเห็นสมควรและเืมื่อทำโปรเจคแล้ว ผู้เล่นจะทำการทอย 1d100 เพื่อดูว่า โปรเจคนั้นๆ พัฒนาจนสามารถนำมาใช้ได้หรือไม่?โดยมีค่าพัฒนาอุปกรณ์อยู่ที่ครั้งละ 100 Gold (ได้ทอยเต๋า 1d100 1 ครั้ง)ผู้เล่นอื่นๆ สามารถช่วยพัฒนาอุปกรณ์ใหม่ๆ ได้ โดยที่อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นมานั้น ตัวที่พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ เจ้าของไอเดีย จะได้รับ อุปกรณ์ตัวนั้นไปใช้ฟรีๆแต่ก็สามารถทำให้ผู้เล่นอื่นสามารถซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ ได้เช่นกัน (สนนราคาตามเงินที่เีสียไปในการพัฒนาของอุปกรณ์)
Tune Upผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการ พัฒนาอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ ปืน หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในเกมโดยการ Tune Up นั้น จะมี Precess ในการพัฒนา 100% โดยผู้เล่นจะทำการทอย เต๋า 1d100 เืพื่อดูว่า การ Tune up นั้นเริ่มที่เท่าไรโดยการ Tune Up อุปกรณ์ ทำได้ 3 ครั้ง (ระดับ 3)ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 1 : 100 Goldค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 2 : 200 Goldค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 3 : 300 Gold
Trainingผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการฝึกกองกำลังได้ การฝึกกองกำลังเหล่านี้ส่งผลให้ การทำงานบางอย่างดีขึ้นเช่นการเพิ่มค่าความสำเร็จในการ Hackerเพิ่มตัวเลขในการหาแร่ต่างๆ เพื่อเพิ่มเงินให้ตัวเองรวมถึงการฝึกฝนความแม่นยำต่างๆ ของตัวทหารเองด้วย
Hackingผู้เล่นสามารถส่ง Hacker ส่วนตัวไป โจรกรรมข้อมูลของฝั่งตรงข้ามได้โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะทำการ Hacker นั้นสามารถทำได้หลายๆ อย่างเช่น การลดระดับการพัฒนาของอาวุธ การดูอาวุธที่พัฒนาของฝ่ายตรงข้าม การทำให้แผนการฝึกของทหาร ช้าลงการขโมยเงินของฝ่ายตรงข้าม (ขโมยเป็นเงินสกุลนั้นๆ และแลกเปลี่ยนเป็นเงินตัวเอง)ค่าจ้าง Hacker ไม่เสีย แต่ต้องลุ้นว่า Hacker ของตนนั้นเก่งพอที่จะ Hack ฝ่ายตรงข้ามได้หรือเปล่า?ลูกเล่นการ Hacker มีเยอะมาก ผู้เล่นสามารถสอบถาม NPC Hacker ส่วนตัวได้
Miningผู้เล่นสามารถใช้ Order ขุดหาทองได้โดยไ่ม่เสียค่าจ้างหากผู้เล่นใช้ Order นี้แล้ว ผู้เล่นจะได้ทอยเต๋า 1dx เพื่อจะดูว่าคุณได้แร่เท่าไรทั้งนี้ ค่าx จะเริ่มต้นที่ 500 และพัฒนาได้ 3 ระดับ (ระดับ 1 - 600 ระดับ 2 - 800 ระดับ 3 - 1000) ซึ่งผู้เล่นต้องพัฒนาเอาเอง
Ruleเนื่องจากการประมวลผลที่ล่าช้านั้น มีเหตุมาจาก ตำแหน่งของการวางตัว Unit แต่ละตัวเพื่อป้องกันปัญหานี้ ทางผู้ควบคุมได้คิดระบบใหม่ขึ้นมาคือการจัดทัพวางตำแหน่งทหารก่อนเริ่มการยิง หรือ ระบบ Formationและยกเลิกระบบการเลือกยิงตำแหน่งต่างๆแต่กำหนดตำแหน่งการยิงของ Unit แต่ละตัวแทนโดยCharacter ยิงตำแหน่ง 1Unit A ยิงตำแหน่ง 2Unit B ยิงตำแหน่ง 3Unit C ยิงตำแห่ง 4Unit D ยิงตำแหน่ง 5ผลที่ได้คือ ผู้ควบคุม จะไม่สับสนว่า แต่ละ Unit จะยิงไปยังตำแหน่งใดและการเปลี่ยนนี้จะส่งผลกระทบต่อเกม น้อยที่สุด
Unit D ยิงตำแหน่ง 5Unit B ยิงตำแหน่ง 3Character ยิงตำแหน่ง 1Unit A ยิงตำแหน่ง 2Unit C ยิงตำแห่ง 4
Unit C ยิงตำแห่ง 4Unit D ยิงตำแหน่ง 5Unit A ยิงตำแหน่ง 2Unit B ยิงตำแหน่ง 3Character ยิงตำแหน่ง 1