* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [SINΦ] - SINΦ Project  (Read 7176 times)

0 Members and 3 Guests are viewing this topic.

[SINΦ] - SINΦ Project
« on: December 23, 2011, 01:08:12 PM »
[SINΦ]
เกมแนว Sci-Fi ที่เกริ่นไว้ว่าจะทำ หลังจาก Southenir จบ แต่ เนื่องด้วยเวลา ทำให้ Southenir ต้องเตรียมเนื้อเรื่องไว้พอควร เลยกะจะลอง เจ้านี่ก่อน

ผู้เ่ล่นแต่ละคนจะได้รับหน้าที่ให้เป็นหัวหน้ากองทหาร คอยสั่งการเหล่าทหารหาญ เพื่อยึดดินแดนฝ่ายตรงข้าม

แนวเกม : Sci-Fi RPSG (Role Play Stategy Game) PBP
เรท : 16+ (มีการใช้ภาษารุนแรงบ้าง ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ)
เป้าหมายของเกม : ยึดดินแดนให้ได้มากที่สุด

การออกแบบ
ออกแบบเกมเพื่อสร้างได้หลาย Season โดยแต่ละ Season จะิเป็นการยึดพื้นที่ เหมือนกัน
แต่ที่จะต่าง คือเนื้อเรื่องในแต่ละ Season จะไม่เหมือนกัน
และมีอาวุธที่พัฒนาขึ้น เพื่อใช้ในการรบในรูปแบบต่างๆ
« Last Edit: December 29, 2011, 05:45:01 PM by Chator Curtis »
-(ЅØЦТНΣΠΙΓ)-
-(2πδ Σρ - ΚΜ 9)-

 

Offline Gori Gori

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #16 on: January 03, 2012, 01:41:01 AM »
ไม่น่าจะเพิ่ม เอไอ เลย เยอะเกิน เอาแบบ RR ไหม เลือกฝ่ายไหนก็ได้แต่

ประเทศที่ชนะมี 1ประเทศ(ผู้เล่นที่คุมประเทศนั้น)

(เกมมีหลายฝ่าย ฝ่ายหนึ่งมีหลายประเทศก็ได้นะ เหมือนการรวมตัวของสหพันธ์)

เกิดเลือก AN ทั้งหมด เอไอก็....
ไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่บอร์ดนี้อีกครั้ง บรรยากาศยังสนุกเหมือนเดิมเลย
นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้เข้าบอร์ดนี้ ขอบคุณบารอนที่ยังทำบอร์ดนี้อยู่
หวังไว้ว่าเราคงจะได้พบกับอีกครั้ง...
ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่มีให้กันเสมอไม่เคยเปลี่ยนครับ

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #17 on: January 03, 2012, 01:52:40 AM »
พื้นที่มีจำกัดแค่ไหน หรือขึ้นกับจำนวนผู้เล่น

พื้นที่ที่ถูกยึดได้แล้วจะโดนคนอื่นยึดต่อไปได้ไหม (น่าจะได้มั้ง เพราะมีการประจำการ)

เลือกประจำการได้ที่เดียวใช่ไหม หรือประจำการแล้วป้องกันทุกเขต

ในช่วงคอมแบทก็คือเลือกว่าจะโจมตีหรือจะป้องกัน ใช่ไหม

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #18 on: January 03, 2012, 02:51:16 AM »
ไม่น่าจะเพิ่ม เอไอ เลย เยอะเกิน เอาแบบ RR ไหม เลือกฝ่ายไหนก็ได้แต่

ประเทศที่ชนะมี 1ประเทศ(ผู้เล่นที่คุมประเทศนั้น)

(เกมมีหลายฝ่าย ฝ่ายหนึ่งมีหลายประเทศก็ได้นะ เหมือนการรวมตัวของสหพันธ์)

เกิดเลือก AN ทั้งหมด เอไอก็....


อ่า.. RR คือ?

พื้นที่มีจำกัดแค่ไหน หรือขึ้นกับจำนวนผู้เล่น

พื้นที่ที่ถูกยึดได้แล้วจะโดนคนอื่นยึดต่อไปได้ไหม (น่าจะได้มั้ง เพราะมีการประจำการ)

เลือกประจำการได้ที่เดียวใช่ไหม หรือประจำการแล้วป้องกันทุกเขต

ในช่วงคอมแบทก็คือเลือกว่าจะโจมตีหรือจะป้องกัน ใช่ไหม


พื้นที่มีจำกัดแค่ไหน หรือขึ้นกับจำนวนผู้เล่น
- พื้นที่มีจำกัด และใน Season แรก มีทั้งหมด 6 พื้นที่

สำหรับ Season 2 คือ 9 พื้นที่

แต่ละพื้นที่ จะมีทางเชื่อมต่อกัน และแต่ละพื้นที่ ส่งผลต่างๆ ในการเก็บแร่ หรือการรบ ไม่เหมือนกัน

พื้นที่ที่ถูกยึดได้แล้วจะโดนคนอื่นยึดต่อไปได้ไหม (น่าจะได้มั้ง เพราะมีการประจำการ)
- โดนยึดได้ถ้าหน่วยทหารโดนยิง 3 คนขึ้นไปในการปะทะ 1 ครั้ง กองกำลังที่ประจำการจะถอนทัพ

เลือกประจำการได้ที่เดียวใช่ไหม หรือประจำการแล้วป้องกันทุกเขต
- ผู้เล่น 1 คน ประจำการได้ 1 เขต แต่เขตๆ หนึ่ง ประจำการกี่คนก็ได้

ในช่วงคอมแบทก็คือเลือกว่าจะโจมตีหรือจะป้องกัน ใช่ไหม
- ใช่แล้วครับ เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่การจะป้องกันได้ คุณต้องยึดพื้นที่นั้นๆ ให้ได้ก่อน
-(ЅØЦТНΣΠΙΓ)-
-(2πδ Σρ - ΚΜ 9)-

Offline Gori Gori

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #19 on: January 03, 2012, 03:25:19 AM »
R&R 2

แบ่ง 2 ฝ่ายไง แต่ละฝ่ายก็มีประเทศหลายๆประเทศเข้าร่วม
ไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่บอร์ดนี้อีกครั้ง บรรยากาศยังสนุกเหมือนเดิมเลย
นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้เข้าบอร์ดนี้ ขอบคุณบารอนที่ยังทำบอร์ดนี้อยู่
หวังไว้ว่าเราคงจะได้พบกับอีกครั้ง...
ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่มีให้กันเสมอไม่เคยเปลี่ยนครับ

Offline Bloody Rabbits

  • กระต่ายบ้าเกม ผู้ชื่นชอบสาวทรงโตและโฟโมส คาวาอี้ อิตั๊ยๆๆ อิตั๊ยโหยะ
  • *
  • $66Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Bloody Rabbits
  • Bloodstained Black Rabbit
    • View Profile
Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #20 on: January 03, 2012, 03:28:25 AM »
แบบ พันธมิตร กับ โซเวียต  ปะครับ
❝ Save you from anything ❞

Offline Chao

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #21 on: January 03, 2012, 03:30:43 AM »
R&R 2

แบ่ง 2 ฝ่ายไง แต่ละฝ่ายก็มีประเทศหลายๆประเทศเข้าร่วม


หมายถึง RA Red Alert หรือเปล่า?

Offline Gori Gori

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #22 on: January 03, 2012, 04:03:39 AM »
C&C สิ -   -
ไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่บอร์ดนี้อีกครั้ง บรรยากาศยังสนุกเหมือนเดิมเลย
นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้เข้าบอร์ดนี้ ขอบคุณบารอนที่ยังทำบอร์ดนี้อยู่
หวังไว้ว่าเราคงจะได้พบกับอีกครั้ง...
ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่มีให้กันเสมอไม่เคยเปลี่ยนครับ

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #23 on: January 03, 2012, 07:54:12 AM »
เอ่... มันก็คล้ายๆ แบบนั้นอยู่แล้วนี่ครับ?
-(ЅØЦТНΣΠΙΓ)-
-(2πδ Σρ - ΚΜ 9)-

Offline Luca

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #24 on: January 03, 2012, 10:57:33 AM »
ที่ซีมอสหมายความถึงคือ ถึงจะอยู่กลุ่มเดียวกัน แต่เวลาเล่นก็ตีกันเองน่ะ (เล่นแบบซิงเกิล ตีแหลกไม่มีฝ่าย)

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #25 on: January 03, 2012, 11:18:14 AM »
อ่า เข้าใจแล้วครับ

เก็บไว้เป็นไอเดียก่อนล่ะกันครับ
-(ЅØЦТНΣΠΙΓ)-
-(2πδ Σρ - ΚΜ 9)-

Offline Luca

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #26 on: January 06, 2012, 03:10:23 PM »
Quote
Develop
ผู้เล่นที่มีไอเดีย สามารถใช้ Order ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ภายในเกม เพื่อช่วยให้ได้เปรียบในเชิงเกม
ไอเดียต่างๆ เหล่านี้ จะถูกปรับไม่ให้โกงจนเกินไป ตามแต่ GM จะเห็นสมควร
และเืมื่อทำโปรเจคแล้ว ผู้เล่นจะทำการทอย 1d100 เพื่อดูว่า โปรเจคนั้นๆ พัฒนาจนสามารถนำมาใช้ได้หรือไม่?
โดยมีค่าพัฒนาอุปกรณ์อยู่ที่ครั้งละ 100 Gold (ได้ทอยเต๋า 1d100 1 ครั้ง)
ผู้เล่นอื่นๆ สามารถช่วยพัฒนาอุปกรณ์ใหม่ๆ ได้ โดยที่อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นมานั้น ตัวที่พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ เจ้าของไอเดีย จะได้รับ อุปกรณ์ตัวนั้นไปใช้ฟรีๆ
แต่ก็สามารถทำให้ผู้เล่นอื่นสามารถซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ ได้เช่นกัน (สนนราคาตามเงินที่เีสียไปในการพัฒนาของอุปกรณ์)

1 เฟสทำได้ 1 อย่าง/คนใช่มั้ยครับ
ไม่เสีย order ใช่ไหม
ขอให้ npc ฝั่งเราพัฒนาด้วยได้ใช่ไหม (มี 2 คน)

Quote
Tune Up
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการ พัฒนาอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ ปืน หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในเกม
โดยการ Tune Up นั้น จะมี Precess ในการพัฒนา 100% โดยผู้เล่นจะทำการทอย เต๋า 1d100 เืพื่อดูว่า การ Tune up นั้นเริ่มที่เท่าไร
โดยการ Tune Up อุปกรณ์ ทำได้ 3 ครั้ง (ระดับ 3)
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 1 : 100 Gold
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 2 : 200 Gold
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 3 : 300 Gold

จูนอุปกรณ์ที่เรา develop มาได้ไหมครับ
จูนปืน/เกราะของเราได้ด้วยใช่ไหม
ครั้งละ 1 order ใช่ไหม

Quote
Training
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการฝึกกองกำลังได้ การฝึกกองกำลังเหล่านี้ส่งผลให้ การทำงานบางอย่างดีขึ้น
เช่นการเพิ่มค่าความสำเร็จในการ Hacker
เพิ่มตัวเลขในการหาแร่ต่างๆ เพื่อเพิ่มเงินให้ตัวเอง
รวมถึงการฝึกฝนความแม่นยำต่างๆ ของตัวทหารเองด้วย

ฝึกให้ทหารกับตัวเรา ไม่นับ npc หลักหรือเปล่าครับ

Quote
Hacking
ผู้เล่นสามารถส่ง Hacker ส่วนตัวไป โจรกรรมข้อมูลของฝั่งตรงข้ามได้
โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะทำการ Hacker นั้นสามารถทำได้หลายๆ อย่าง
เช่น การลดระดับการพัฒนาของอาวุธ การดูอาวุธที่พัฒนาของฝ่ายตรงข้าม การทำให้แผนการฝึกของทหาร ช้าลง
การขโมยเงินของฝ่ายตรงข้าม (ขโมยเป็นเงินสกุลนั้นๆ และแลกเปลี่ยนเป็นเงินตัวเอง)
ค่าจ้าง Hacker ไม่เสีย แต่ต้องลุ้นว่า Hacker ของตนนั้นเก่งพอที่จะ Hack ฝ่ายตรงข้ามได้หรือเปล่า?
ลูกเล่นการ Hacker มีเยอะมาก ผู้เล่นสามารถสอบถาม NPC Hacker ส่วนตัวได้

ใช้ order/ครั้งใช่มั้ยครับ

Quote
Mining
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ขุดหาทองได้โดยไ่ม่เสียค่าจ้าง
หากผู้เล่นใช้ Order นี้แล้ว ผู้เล่นจะได้ทอยเต๋า 1dx เพื่อจะดูว่าคุณได้แร่เท่าไร
ทั้งนี้ ค่าx จะเริ่มต้นที่ 500 และพัฒนาได้ 3 ระดับ (ระดับ 1 - 600 ระดับ 2 - 800 ระดับ 3 - 1000) ซึ่งผู้เล่นต้องพัฒนาเอาเอง

ใช้ order/ครั้งใช่มั้ยครับ

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #27 on: January 06, 2012, 07:15:24 PM »
Quote
Develop
ผู้เล่นที่มีไอเดีย สามารถใช้ Order ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ภายในเกม เพื่อช่วยให้ได้เปรียบในเชิงเกม
ไอเดียต่างๆ เหล่านี้ จะถูกปรับไม่ให้โกงจนเกินไป ตามแต่ GM จะเห็นสมควร
และเืมื่อทำโปรเจคแล้ว ผู้เล่นจะทำการทอย 1d100 เพื่อดูว่า โปรเจคนั้นๆ พัฒนาจนสามารถนำมาใช้ได้หรือไม่?
โดยมีค่าพัฒนาอุปกรณ์อยู่ที่ครั้งละ 100 Gold (ได้ทอยเต๋า 1d100 1 ครั้ง)
ผู้เล่นอื่นๆ สามารถช่วยพัฒนาอุปกรณ์ใหม่ๆ ได้ โดยที่อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นมานั้น ตัวที่พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ เจ้าของไอเดีย จะได้รับ อุปกรณ์ตัวนั้นไปใช้ฟรีๆ
แต่ก็สามารถทำให้ผู้เล่นอื่นสามารถซื้ออุปกรณ์ใหม่ๆ ได้เช่นกัน (สนนราคาตามเงินที่เีสียไปในการพัฒนาของอุปกรณ์)

1 เฟสทำได้ 1 อย่าง/คนใช่มั้ยครับ
ไม่เสีย order ใช่ไหม
ขอให้ npc ฝั่งเราพัฒนาด้วยได้ใช่ไหม (มี 2 คน)

1 เฟส จะสร้างกี่โปรเจคก็ได้ แต่จะไม่ขึ้นที่ Develop List ซึ่งจะขึ้นในส่วนของ Develop List ก็ต่อเมื่อ ได้ทำการทอยเต๋าแล้วเท่านั้น
การคิด โปรเจคใหม่ๆ ไม่เสีย Order แต่เมื่อทอยเต๋า เพื่อดู Process จะเสีย Order
ส่วนเรื่อง NPC ....


Quote
Tune Up
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการ พัฒนาอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นชุดเกราะ ปืน หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในเกม
โดยการ Tune Up นั้น จะมี Precess ในการพัฒนา 100% โดยผู้เล่นจะทำการทอย เต๋า 1d100 เืพื่อดูว่า การ Tune up นั้นเริ่มที่เท่าไร
โดยการ Tune Up อุปกรณ์ ทำได้ 3 ครั้ง (ระดับ 3)
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 1 : 100 Gold
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 2 : 200 Gold
ค่าการ Tune Up อุปกรณ์ ระดับ 3 : 300 Gold

จูนอุปกรณ์ที่เรา develop มาได้ไหมครับ
จูนปืน/เกราะของเราได้ด้วยใช่ไหม
ครั้งละ 1 order ใช่ไหม

จูนของที่เรา develop มาได้ครับ ทั้งปืน และ เกราะ ซึ่งใช้ 1 Order
ขอแก้ตรงส่วน Gold นะครับ ใช้เป็น 1000 สกุลเงินของฝ่ายนั้นๆ ครับ


Quote
Training
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ในการฝึกกองกำลังได้ การฝึกกองกำลังเหล่านี้ส่งผลให้ การทำงานบางอย่างดีขึ้น
เช่นการเพิ่มค่าความสำเร็จในการ Hacker
เพิ่มตัวเลขในการหาแร่ต่างๆ เพื่อเพิ่มเงินให้ตัวเอง
รวมถึงการฝึกฝนความแม่นยำต่างๆ ของตัวทหารเองด้วย

ฝึกให้ทหารกับตัวเรา ไม่นับ npc หลักหรือเปล่าครับ

หากเป็นหน่วยทหาร จะฝึกให้กับหน่วยทหารของเราเป็นหลัก แต่หากฝึกให้ NPC (เช่นค่า Hacker หรือ Gold Mine) มีผลกับทั้งฝ่ายครับ

Quote
Hacking
ผู้เล่นสามารถส่ง Hacker ส่วนตัวไป โจรกรรมข้อมูลของฝั่งตรงข้ามได้
โดยสิ่งที่ผู้เล่นจะทำการ Hacker นั้นสามารถทำได้หลายๆ อย่าง
เช่น การลดระดับการพัฒนาของอาวุธ การดูอาวุธที่พัฒนาของฝ่ายตรงข้าม การทำให้แผนการฝึกของทหาร ช้าลง
การขโมยเงินของฝ่ายตรงข้าม (ขโมยเป็นเงินสกุลนั้นๆ และแลกเปลี่ยนเป็นเงินตัวเอง)
ค่าจ้าง Hacker ไม่เสีย แต่ต้องลุ้นว่า Hacker ของตนนั้นเก่งพอที่จะ Hack ฝ่ายตรงข้ามได้หรือเปล่า?
ลูกเล่นการ Hacker มีเยอะมาก ผู้เล่นสามารถสอบถาม NPC Hacker ส่วนตัวได้

ใช้ order/ครั้งใช่มั้ยครับ

ใช่ครับ 1 Order ต่อครั้ง

Quote
Mining
ผู้เล่นสามารถใช้ Order ขุดหาทองได้โดยไ่ม่เสียค่าจ้าง
หากผู้เล่นใช้ Order นี้แล้ว ผู้เล่นจะได้ทอยเต๋า 1dx เพื่อจะดูว่าคุณได้แร่เท่าไร
ทั้งนี้ ค่าx จะเริ่มต้นที่ 500 และพัฒนาได้ 3 ระดับ (ระดับ 1 - 600 ระดับ 2 - 800 ระดับ 3 - 1000) ซึ่งผู้เล่นต้องพัฒนาเอาเอง

ใช้ order/ครั้งใช่มั้ยครับ

เช่นกันครับ 1 Order ต่อครั้ง
-(ЅØЦТНΣΠΙΓ)-
-(2πδ Σρ - ΚΜ 9)-

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #28 on: January 09, 2012, 03:58:23 PM »
Quote
Rule
เนื่องจากการประมวลผลที่ล่าช้านั้น มีเหตุมาจาก ตำแหน่งของการวางตัว Unit แต่ละตัว
เพื่อป้องกันปัญหานี้ ทางผู้ควบคุมได้คิดระบบใหม่ขึ้นมาคือ
การจัดทัพวางตำแหน่งทหารก่อนเริ่มการยิง หรือ ระบบ Formation
และยกเลิกระบบการเลือกยิงตำแหน่งต่างๆ
แต่กำหนดตำแหน่งการยิงของ Unit แต่ละตัวแทน

โดย
Character ยิงตำแหน่ง 1
Unit A ยิงตำแหน่ง 2
Unit B ยิงตำแหน่ง 3
Unit C ยิงตำแห่ง 4
Unit D ยิงตำแหน่ง 5

ผลที่ได้คือ ผู้ควบคุม จะไม่สับสนว่า แต่ละ Unit จะยิงไปยังตำแหน่งใด
และการเปลี่ยนนี้จะส่งผลกระทบต่อเกม น้อยที่สุด

 

    ผมว่าระบบใหม่ก็ยังสร้างความวุ่นวายไม่ต่างกับระบบเดิมนะ   ผมจะยกตัวอย่างโดยตั้งฟอเมชั่นตามนี้


Quote
Unit D ยิงตำแหน่ง 5
Unit B ยิงตำแหน่ง 3
Character ยิงตำแหน่ง 1
Unit A ยิงตำแหน่ง 2
Unit C ยิงตำแห่ง 4


ส่วนอีกฝ่าย
Quote
Unit C ยิงตำแห่ง 4
Unit D ยิงตำแหน่ง 5
Unit A ยิงตำแหน่ง 2
Unit B ยิงตำแหน่ง 3
Character ยิงตำแหน่ง 1


ลองไล่จับคู่กันเอาละกันนะครับ  ว่าจะใช้เวลาแค่ไหน ใครจะเจอใคร ไปตีกับใคร

ให้ตำแหน่งที่ 1 เจอกับตำแหน่งที่ 1 ไปเลยดีกว่าไหมครับ  อันนี้ไม่ยุ่งแน่นอน จับกันห้าคู่ตรงๆก็จบแล้ว  ส่วนใครจะสลับตำแหน่งทหารคนไหนไปตำแหน่งไหนก็ตามสะดวก


  อย่างไรก็ตาม  ระบบนี้แทบจะไม่มีการยิงรวมศูนย์ไปที่ตำแหน่งเดียวกันเลย  ก็แปลว่า ถ้าไม่หาอาวุธที่ยิงสาดหลายๆไปเป้าได้แต่ต้น  ก็ต้องมีอำนาจการยิงที่รุนแรงมากๆเท่านั้น ถึงจะโค่นอีกฝ่ายด้วยการยิงคนเดียวได้


  เอาไงดีล่ะ






Offline Luca

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #29 on: January 09, 2012, 04:21:56 PM »
เอางี้ไหม ลดยูนิตทหารเหลือ 3 ตัว รวมผู้เล่นก็ 4 ตัว

Offline Gori Gori

Re: [SINΦ] - SINΦ Project
« Reply #30 on: January 09, 2012, 04:32:00 PM »
shot gun มันเลยdi 2 กะ 3 ชอบๆ

ชายกลางจะตกม้าตายง่ายๆ แบบนี้เลยเหรอ -   -*
ไอ้ที่ยากๆ กว่านี้มันน่าปรับกว่านะ
ไม่คิดว่าจะได้กลับมาที่บอร์ดนี้อีกครั้ง บรรยากาศยังสนุกเหมือนเดิมเลย
นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้เข้าบอร์ดนี้ ขอบคุณบารอนที่ยังทำบอร์ดนี้อยู่
หวังไว้ว่าเราคงจะได้พบกับอีกครั้ง...
ขอบคุณสำหรับความเป็นเพื่อนที่มีให้กันเสมอไม่เคยเปลี่ยนครับ