* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM

Author Topic: [GR] บันทึกของ Ire  (Read 18217 times)

0 Members and 3 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[GR] บันทึกของ Ire
« on: January 04, 2015, 12:30:44 PM »
Ire คนธรรมดาที่ไม่เคยสนใจรถแข่งเลย แต่แล้ววันหนึ่ง... เธอกลับได้มาอยู่ในสนาม

ทั้งที่เธอก็ยังไม่รู้ว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 27, 2015, 09:40:16 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #121 on: January 16, 2015, 08:47:09 PM »


สนามแข่งที่สี่ในรายการ Major Race Festival เปิดฉากขึ้นที่อียิปต์
สนามแห่งนี้ถือเป็นสนามหฤโหดที่ถูกเลือกใช้แข่งในการแข่ง SGP รอบสุดท้ายมาตลอด

Spoiler for Hiden:
Nearn Vi-hok (เนินวิหก)
ทางตรง: ระยะทาง 100
ทางโค้ง: Level 1
ทางตรง: ระยะทาง 100
ทางโค้ง: Level 1
ทางตรง: ระยะทาง 100
ทางโค้ง: Level 1

เลือกอุปสรรค 2 ประเภท ไม่ซ้ำ
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +10 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +20 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางตรง: ระยะทาง -20 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +1 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +2 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางโค้ง: Level -1 (ระบุตำแหน่ง, หากเป็น 0 โค้งนั้นจะหายไป)

พื้นทรายแห้งแล้งต้องใช้ยางวิบากเท่านั้น มีโอกาสแหกโค้ง FF 40% FR 30% RR 40% RMR 30% AWD 20%
เป็นการแข่งในระยะทาง 1500 กิโลเมตร จึงต้องมีการเข้า Pit เพื่อซ่อมบำรุง เปลี่ยนยาง และตรวจสุขภาพนักแข่งในเวลาเดียวกัน

ทางตรงทั้ง 3 ทางจะมี Pit Stop ให้ระบุว่าจะเข้า Pit ที่จุดใดบ้าง หรือไม่เข้าก็ได้
การเข้า Pit ส่งผลให้ Movement -5% ในทางตรงนั้น และ HP ฟื้นฟูเต็ม
หากไม่เข้า Pit ที่ทางตรงระยะทาง 120+ จะสร้างภาระให้นักแข่งและรถแข่ง Movement -3% โอกาสเครื่องน็อค 10% โอกาสคนขับหมดสติ 10%
หากยังไม่เข้า Pit และพบทางตรงระยะทาง 120+ อีก จะบวกทบเข้าไป *2 และ *3 เมื่อมี 3 ทางตรงระยะทาง 120+


"อย่าดูถูกทะเลทรายล่ะ" Asuka ย้ำเตือนทุกคน


"มีใครรู้ไหมคะว่าทำไมทะเลทรายถึงได้ร้อนขนาดนี้" C{ Marika กำลังจะตายเพราะเจอแดด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #122 on: January 17, 2015, 01:14:52 AM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #123 on: January 17, 2015, 12:51:05 PM »
Nearn Vi-hok (เนินวิหก)
ทางตรง: ระยะทาง 100-20-20+10 = 70
ทางโค้ง: Level 1-1 = 0
ทางตรง: ระยะทาง 100
ทางโค้ง: Level 1+1+1+2 = 3
ทางตรง: ระยะทาง 100+20+20 = 140
ทางโค้ง: Level 1+2+2+2 = 3



Tune-up

Status:
ค่าสถานะของรถ การอัพเกรดยังจะต้องอัพเกรดไปทีละขั้น ข้ามขั้นไม่ได้
Spoiler for Hiden:
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +1 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +2 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +3 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +4 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +5 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +6 [100 Credit]

- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +1 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +2 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +3 [100 Credit]

- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +1 [100 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +2 [150 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +3 [200 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +4 [300 Credit]

- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +1 [100 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +2 [150 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +3 [200 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +4 [300 Credit]

- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +1 [100 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +2 [200 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +3 [300 Credit]

General Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์หลักที่จำเป็นต้องมี เปลี่ยนได้อิสระ มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Engine: เครื่องยนต์ มีผลโดยตรงกับ Speed

- V12: เครื่องยนต์ดีเซล 12 สูบ
- V8-N: เครื่องยนต์ดีเซล 8 สูบ ระบบไนตรัส  ll  Speed +1 (15)
- V16-H: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 16 สูบ  ll  Speed +2 (30)

- Twin-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน เทอร์โบคู่  ll  Speed +1 +10% (20)
- Triple-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 3xเทอร์โบ  ll  Speed +1 +20% (30)
- Quad-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 4xเทอร์โบ  ll  Speed +2 +20% (50)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Speed ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น

- Twin-drive: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x2  ll  Speed +2, EN -1/1 ทางตรง
- Quadruple Engine: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x4  ll  Speed +4, EN -1/1 ทางตรง (50)
เมื่อติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ชนิดนี้จะใช้งาน Jet Propulsion ไม่ได้, หาก EN ไม่เพียงพอในสนามนั้นรถจะไปไม่ถึงที่หมายและจบอันดับสุดท้าย

Transmission: ระบบเกียร์ มีผลโดยตรงกับ Acceleration

- Manual: ระบบเกียร์ธรรมดา
- Dual-Clutch: ระบบเกียร์สมองกลแบบคลัตช์คู่  ll  Acceleration +1 (10)
- Hyper Active: ระบบเกียร์ที่เสริมกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย  ll  Acceleration +2, EN -1/1 รอบการแข่ง (15)
- Super Sensor: ระบบเกียร์ที่ทำงานสอดประสานกับเครื่องยนต์  ll  Acceleration +1 +20% (20)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Acceleration ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น
AWD ไม่สามารถใช้ระบบ Hyper Active และ Super Sensor ได้

Wheels: ล้อ มีผลโดยตรงกับอัตรายึดเกาะถนน

- Manual: ระบบล้อแม็กซ์มาตรฐาน
- Extra: ระบบล้อขนาดใหญ่  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% (10)
- Dual-Wheels: ระบบล้อคู่  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% (15)
FF ไม่สามารถใช้ระบบ Dual-Wheels ได้

Tires: ยาง มีข้อดีข้อเสียต่างกันตามสนามและสภาพแวดล้อม

- Radial: ยางเอนกประสงค์  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามแห้ง, Speed -1 เมื่อสนามเปียก
- Slick: ยางนิ่ม  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% เมื่อสนามแห้ง, Speed -2 เมื่อสนามเปียก
- Off Road: ยางวิบาก  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามเปียก

Support Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์ที่จะมีหรือไม่มีก็ได้ (Part Zone) มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Jet Propulsion: เครื่องยนต์จรวด มีผลโดยตรงกับ Speed
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้ในทางตรง เสีย 1 EN/1 ทางตรง, สำหรับ AWD จะเสีย 2 EN
- การใช้ในทางโค้ง โอกาสแหกโค้ง +50%, ใช้ได้ฟรี 1 ครั้ง เกินกว่า 1 ครั้งต้องเสีย 1 EN/1 ทางโค้ง

Mega Booster: Speed +20%, ต้องการ Armor 1
Twin Booster: Speed +25%, ต้องการ Armor 1 (50)
Fire Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2, HP -2 เมื่อสั่งใช้ (55)
Rocket Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2 (90)
*Fire Thrusters จะลดทุกครั้งที่ใช้ ถ้า HP หมด = ออกจากการแข่งขัน



Battle Mode: ระบบต่อสู้
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้จะเสีย 1 EN/ครั้ง และสุ่มเป้าหมาย เมื่อใช้สำเร็จจะได้รับ 1 Exp แต่ในสนามหนึ่งจะได้ไม่มากกว่า 3 Exp
- ฝ่ายที่มี Battle Mode จะสวนกลับมาโดยอัตโนมัติ และได้ Exp เช่นกัน

Smoking: ปล่อยควัน เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสแหกโค้ง +30%, โจมตีไม่ได้
Aero Barrier: เกราะอากาศ ลด Damage ที่เข้ามา 50%, โจมตีไม่ได้

Wheels Thorn: ล้อหนาม Damage 3
Freeze Particle: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -2 (30)
Laser Gun: ปืนลำแสง Damage 4 (40)
Aero Blade: ใบมีดอากาศ Damage 5 (50)
Freeze Particle II: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -3 (50)
Dynamic Charge: พุ่งชน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 5 (60)
Jet Stream: พุ่งเฉี่ยวด้วยกระแสอากาศ มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 6 (70)
Electric Shock: โจมตีด้วยกระแสไฟฟ้า มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 7 (80)
Fire Blaster: โจมตีด้วยไอพ่นความร้อน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 8 (90)
Propulsion Attacker: พุ่งชน Damage 9 (90)
Flying Crush: เหินไปทับ Damage 10 (100)
*เมื่อคนขับบาดเจ็บจะออกจากการแข่งขันทันที



Other: ระบบทั่วไป ไม่เสีย EN

Limiter Release: Movement +10%, เสียค่า Maintenance Engine 2 เท่า
Auto-body Release: Movement +20%, เสียค่า Maintenance รถแข่ง 2 เท่า
Hydro Thruster: Acceleration +1 (15)
Hydro Thruster II: Acceleration +2 (35)

Nevigator System: โอกาสแหกโค้ง -10% (15)
Balancer System: โอกาสแหกโค้ง -20%, FF ใช้งานไม่ได้ (30)
Quad-control: โอกาสแหกโค้ง -30%, ต้องการ Vitality (30)

Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 50% (20)
Auto-Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 100% (50)

Anti-humidity: สภาพอากาศฝนตกไม่มีผล (50)
Restoration: ฟื้นฟู EN 1/ระยะทางตรง 100 (50)

ใช้บริการ Team Support ที่ทำงานในช่วง Tune-up ได้

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #124 on: January 17, 2015, 03:34:12 PM »

"แค่คิดก็มันส์แร้ว~~ :D"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #125 on: January 17, 2015, 06:13:09 PM »

"รู้ไหมคะว่าทำไมทะเลทรายมันถึงได้ร้อนขนาดนี้..." Marika จะแห้งตายเสียให้ได้

ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #126 on: January 17, 2015, 07:01:09 PM »
ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 17, 2015, 07:01:31 PM by Ire »

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #127 on: January 17, 2015, 07:31:34 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #128 on: January 17, 2015, 07:44:06 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #129 on: January 17, 2015, 07:45:16 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #130 on: January 17, 2015, 08:15:26 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #131 on: January 17, 2015, 09:44:02 PM »


เหล่าตัวเต็งทั้งหลายถูกจับตามองจากแฟน ๆ ที่มาชมการแข่งในทะเลทรายอันร้อนระอุนี้ และพวกเขาก็ตอบแทนแฟน ๆ ด้วยการแข่งอย่างเต็มที่
สิ้นสัญญาณไฟรถทุกคันก็พุ่งออกไป มีทั้งเร่งกำลังเต็มที่เพื่อไปเข้า Pit และที่ออกตัวอย่างใจเย็นเพื่อรักษาสภาพยาง



Electric Shock



Pooto Impact


"ฝากว้ายยก่อนเถอะ~~~"

ด้วยระบบใหม่ของ Valvathos ทำให้พวกรถแข่งที่รั้งท้ายโดนกวาดเรียบไม่มีเหลือ มันเป็นระบบสังหารที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อฆ่าเท่านั้น


"ห๊ะ" :o
เสียงสัญญาณเตือนลากยาว แต่มันช้าเกินไป Pooto Impact ถูกคิดค้นขึ้นมาให้โจมตีได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าระบบป้องกันจะทันประมวลผล
แม้ Ire จะหลบการเข้ากระแทกด้วยความแรงระดับ 10 Damage ได้ แต่ความเร็วที่พุ่งผ่านบังเกิดโซนิกบูม (คลื่นกระแทก) จน Twin Booster เสียหาย
การเสียเครื่องยนต์จรวดไปส่งผลให้ความเร็วของ Ire & Flores ตกลงไปมากพอที่ Ire จะต้องเป็นฝ่ายไล่ตาม Pooto


7 ชั่วโมงต่อมา

หลังออกจาก Pit Stop Ire ก็กลับมาขับต่อ เธอมองดูอันดับในตอนนี้

Quote


"ศัตรูที่แท้จริงของเราคือเจ้ากิ้งก่านั่น" Asuka บอกว่าทันทีที่เริ่มการแข่ง รถของ Racer X ก็หายไปจากดาวเทียม
"มันอยู่ที่ไหน และวางแผนอะไรอยู่ไม่มีใครรู้ได้เลย"


"สู้ ๆ นะจ๊ะทุกคน" ;)
เจ้าของทีมผู้ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลย



ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 17, 2015, 09:57:54 PM by Johan »

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #132 on: January 17, 2015, 10:14:35 PM »

"จะตัดหัวเค้า ก็ตัดให้ขาดสิ ;)"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #133 on: January 17, 2015, 11:42:20 PM »
Ire เร่งจนสุดชีวิตจนเกือบจะตามทันแล้ว แต่ Pooto ก็ถึงขนาดลงจากรถมาเข็นรถที่ดับอยู่หน้าเส้นชัยเข้าเส้นชัยไปก่อนแค่คืบเดียว



อันดับ
1. Falconzero : Falcon ::: รางวัล 5 Exp 400 Credit + Bonus Event 3 Exp 100 Credit
2. Wolverine : มีนา ::: รางวัล 4 Exp 350 Credit
3. Ghost Master : Racer X ::: รางวัล 3 Exp 300 Credit
4. Crimson Comet ::: รางวัล 2 Exp 250 Credit
5. Valvathos : Pooto ::: รางวัล 1 Exp 200 Credit
6. Ire & Flores : Ire ::: รางวัล 1 Exp 150 Credit
7. Orthrus : Quartz ::: รางวัล 1 Exp 150 Credit

คะแนนรวม
1. Wolverine : มีนา ::: 100+40(+10)+70+70 = 290 Point
1. Falconzero : Falcon ::: 50+70(+20)+50+100 = 290 Point
3. Ghost Master : Racer X ::: ?+95+100+50 = 245 Point
4. Ire & Flores : Ire ::: 70+50(+20)+40+20 = 200 Point
4. Valvathos : Pooto ::: 30+100(+10)+30+30 = 200 Point
6. Crimson Comet : ดารา ::: 40+30(+15)+10+40 = 135 Point
7. Orthrus : Quartz ::: 30+20(+20)+20+20 = 110 Point

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #134 on: January 18, 2015, 12:13:35 AM »


Stardust Base


Team Support
Spoiler for Hiden:
ผู้สนับสนุน ได้รับในช่วงเริ่มต้น Phase
- Stardust: โบนัสประจำเดือน ได้รับ 50 Credit
- Duke Oxford: อัครมหาเศรษฐี ได้รับ 100 Credit
- Giorgio: เจ้าพ่อ ได้รับ 50 Credit 1 EXP
- Abina: เจ้าแม่คาสิโน ได้รับ 50 Credit

นักวางกลยุทธ์ รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วง Tune-up
- Asuka: นักวางกลยุทธ์ Movement +5% โอกาสแหกโค้ง -10% [50 Credit]

นักวิจัย รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วง Tune-up
- Marika: วิจัยและสร้าง Support Part ได้ 1 ชนิด โดยเลือกต้นแบบที่มีอยู่แล้วมาอัพเกรด ในราคา 200%

หัวหน้าช่างเทคนิก รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วง Tune-up
- Wheel: เมื่อรถแข่ง HP 0 จะเข้ามาซ่อมบำรุง ฟื้นคืน HP 50% ปัดขึ้น [50 Credit]

โค้ชและผู้ฝึกสอน รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วงเริ่มต้น Phase
- Asuka: สตาฟโค้ช มีโอกาส 40% ได้รับ 1 EXP [8 Credit]

นักแข่งทดสอบ
- none

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด คำนวณร่วมกับรายได้จากผู้สนับสนุน ในช่วงเริ่มต้น Phase
- Tyres: รายได้จากผู้สนับสนุน +15%

Quote
1. Wolverine : มีนา ::: 290 Point
1. Falconzero : Falcon ::: 290 Point
3. Ghost Master : Racer X ::: 245 Point
4. Ire & Flores : Ire ::: 200 Point
4. Valvathos : Pooto ::: 200 Point
6. Crimson Comet : ดารา ::: 135 Point
7. Orthrus : Quartz ::: 110 Point


ผ่านการแข่งมาแล้ว 4 สนาม ทุกคนต่างก็เข้าประชุมถึงแผนการสู่ชัยชนะในอีก 4 สนามที่เหลือ
เมื่อดูจากตารางคะแนน อันดับ 1 ร่วมคือ Falcon และมีนา คั่นที่ 3 ด้วย Racer X และที่ 4 ร่วมเป็นสมาชิกของทั้งสองทีมคู่แข่ง
เมื่อมองภาพรวมเห็นว่าแต้มรวมของทีม Lumiere และ Stardust แทบไม่หนีกันเลย นั่นแสดงว่าทั้งสองฝ่ายยังคงมีลุ้นที่จะตีตั๋วเข้าสู่การแข่ง Super Grand Prix ทั้งคู่


แต่แล้วเมื่อถึงสนามแข่งที่ 7

เลือกว่าจะให้ Racer X ได้คะแนนเท่าไร (hide)
- ไม่ให้
- 10: ได้รับ 10 Credit 10 Point
- 15: ได้รับ 15 Credit 15 Point
- 20: ได้รับ 20 Credit 20 Point

อันดับของ Racer X จะกำหนด Event สุดท้าย



ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 19, 2015, 07:02:07 PM by Johan »

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #135 on: January 18, 2015, 12:30:08 AM »

"ใครจะเป็นไง อะไรเค้าไม่สนละ >:("

"เบื่อล้ะ"

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 18, 2015, 12:39:15 AM by Ire »