* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GR] บันทึกของ Ire  (Read 21726 times)

0 Members and 3 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[GR] บันทึกของ Ire
« on: January 04, 2015, 12:30:44 PM »
Ire คนธรรมดาที่ไม่เคยสนใจรถแข่งเลย แต่แล้ววันหนึ่ง... เธอกลับได้มาอยู่ในสนาม

ทั้งที่เธอก็ยังไม่รู้ว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 27, 2015, 09:40:16 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #151 on: January 20, 2015, 10:45:12 AM »
จะไม่รู้ว่าเกิดอุปสรรคอะไร แต่ถนนจะเป็นไปตามที่เลือกมา



Tune-up

Status:
ค่าสถานะของรถ การอัพเกรดยังจะต้องอัพเกรดไปทีละขั้น ข้ามขั้นไม่ได้
Spoiler for Hiden:
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +1 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +2 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +3 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +4 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +5 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +6 [100 Credit]

- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +1 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +2 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +3 [100 Credit]

- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +1 [100 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +2 [150 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +3 [200 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +4 [300 Credit]

- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +1 [100 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +2 [150 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +3 [200 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +4 [300 Credit]

- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +1 [100 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +2 [200 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +3 [300 Credit]

General Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์หลักที่จำเป็นต้องมี เปลี่ยนได้อิสระ มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Engine: เครื่องยนต์ มีผลโดยตรงกับ Speed

- V12: เครื่องยนต์ดีเซล 12 สูบ
- V8-N: เครื่องยนต์ดีเซล 8 สูบ ระบบไนตรัส  ll  Speed +1 (15)
- V16-H: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 16 สูบ  ll  Speed +2 (30)

- Twin-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน เทอร์โบคู่  ll  Speed +1 +10% (20)
- Triple-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 3xเทอร์โบ  ll  Speed +1 +20% (30)
- Quad-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 4xเทอร์โบ  ll  Speed +2 +20% (50)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Speed ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น

- Twin-drive: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x2  ll  Speed +2, EN -1/1 ทางตรง
- Quadruple Engine: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x4  ll  Speed +4, EN -1/1 ทางตรง (50)
เมื่อติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ชนิดนี้จะใช้งาน Jet Propulsion ไม่ได้, หาก EN ไม่เพียงพอในสนามนั้นรถจะไปไม่ถึงที่หมายและจบอันดับสุดท้าย

Transmission: ระบบเกียร์ มีผลโดยตรงกับ Acceleration

- Manual: ระบบเกียร์ธรรมดา
- Dual-Clutch: ระบบเกียร์สมองกลแบบคลัตช์คู่  ll  Acceleration +1 (10)
- Hyper Active: ระบบเกียร์ที่เสริมกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย  ll  Acceleration +2, EN -1/1 รอบการแข่ง (15)
- Super Sensor: ระบบเกียร์ที่ทำงานสอดประสานกับเครื่องยนต์  ll  Acceleration +1 +20% (20)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Acceleration ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น
AWD ไม่สามารถใช้ระบบ Hyper Active และ Super Sensor ได้

Wheels: ล้อ มีผลโดยตรงกับอัตรายึดเกาะถนน

- Manual: ระบบล้อแม็กซ์มาตรฐาน
- Extra: ระบบล้อขนาดใหญ่  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% (10)
- Dual-Wheels: ระบบล้อคู่  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% (15)
FF ไม่สามารถใช้ระบบ Dual-Wheels ได้

Tires: ยาง มีข้อดีข้อเสียต่างกันตามสนามและสภาพแวดล้อม

- Radial: ยางเอนกประสงค์  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามแห้ง, Speed -1 เมื่อสนามเปียก
- Slick: ยางนิ่ม  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% เมื่อสนามแห้ง, Speed -2 เมื่อสนามเปียก
- Off Road: ยางวิบาก  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามเปียก

Support Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์ที่จะมีหรือไม่มีก็ได้ (Part Zone) มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Jet Propulsion: เครื่องยนต์จรวด มีผลโดยตรงกับ Speed
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้ในทางตรง เสีย 1 EN/1 ทางตรง, สำหรับ AWD จะเสีย 2 EN
- การใช้ในทางโค้ง โอกาสแหกโค้ง +50%, ใช้ได้ฟรี 1 ครั้ง เกินกว่า 1 ครั้งต้องเสีย 1 EN/1 ทางโค้ง

Mega Booster: Speed +20%, ต้องการ Armor 1
Twin Booster: Speed +25%, ต้องการ Armor 1 (50)
Fire Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2, HP -2 เมื่อสั่งใช้ (55)
Rocket Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2 (90)
*Fire Thrusters จะลดทุกครั้งที่ใช้ ถ้า HP หมด = ออกจากการแข่งขัน



Battle Mode: ระบบต่อสู้
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้จะเสีย 1 EN/ครั้ง และสุ่มเป้าหมาย เมื่อใช้สำเร็จจะได้รับ 1 Exp แต่ในสนามหนึ่งจะได้ไม่มากกว่า 3 Exp
- ฝ่ายที่มี Battle Mode จะสวนกลับมาโดยอัตโนมัติ และได้ Exp เช่นกัน

Smoking: ปล่อยควัน เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสแหกโค้ง +30%, โจมตีไม่ได้
Aero Barrier: เกราะอากาศ ลด Damage ที่เข้ามา 50%, โจมตีไม่ได้

Wheels Thorn: ล้อหนาม Damage 3
Freeze Particle: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -2 (30)
Laser Gun: ปืนลำแสง Damage 4 (40)
Aero Blade: ใบมีดอากาศ Damage 5 (50)
Freeze Particle II: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -3 (50)
Dynamic Charge: พุ่งชน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 5 (60)
Jet Stream: พุ่งเฉี่ยวด้วยกระแสอากาศ มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 6 (70)
Electric Shock: โจมตีด้วยกระแสไฟฟ้า มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 7 (80)
Fire Blaster: โจมตีด้วยไอพ่นความร้อน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 8 (90)
Propulsion Attacker: พุ่งชน Damage 9 (90)
Flying Crush: เหินไปทับ Damage 10 (100)
*เมื่อคนขับบาดเจ็บจะออกจากการแข่งขันทันที



Other: ระบบทั่วไป ไม่เสีย EN

Limiter Release: Movement +10%, เสียค่า Maintenance Engine 2 เท่า
Auto-body Release: Movement +20%, เสียค่า Maintenance รถแข่ง 2 เท่า
Hydro Thruster: Acceleration +1 (15)
Hydro Thruster II: Acceleration +2 (35)

Nevigator System: โอกาสแหกโค้ง -10% (15)
Balancer System: โอกาสแหกโค้ง -20%, FF ใช้งานไม่ได้ (30)
Quad-control: โอกาสแหกโค้ง -30%, ต้องการ Vitality (30)

Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 50% (20)
Auto-Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 100% (50)

Anti-humidity: สภาพอากาศฝนตกไม่มีผล (50)
Restoration: ฟื้นฟู EN 1/ระยะทางตรง 100 (50)

ใช้บริการ Team Support ที่ทำงานในช่วง Tune-up ได้

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #152 on: January 20, 2015, 01:06:39 PM »

"ลุยกันเลยที่รัก ;)"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #153 on: January 20, 2015, 03:16:48 PM »


"รู้ไหมคะว่าทำไมน้ำต้มเดือดถึงกลายเป็นไอน้ำ" Marika ดูจะชอบอากาศหนาวเย็นสบายแบบนี้ เธอบอกว่าถ้าว่างแล้วสนใจจะไปเยี่ยมคุณย่าเธอด้วยกันมั้ยล่ะ

ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #154 on: January 20, 2015, 04:21:55 PM »

"เค้าไม่เก่งสังคม"
"ไม่ต้องสอนเค้าหรอก"

นี่เข้าใจหรือไม่เข้าใจกันนะ

"แต่เรื่องไปเที่ยว เค้าไปนะตัว ;)"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #155 on: January 21, 2015, 12:24:52 AM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #156 on: January 21, 2015, 02:01:04 AM »


สนามนี้คือสนามสุดท้ายของรายการ Major Race Festival ใครกันที่จะเป็นหมายเลข 1
สิ้นสัญญาณไฟรถทุกคันก็พุ่งออกไป แต่ละคันต่างก็กางแผนที่และมุ่งหน้าลัดเลาะไปตามเส้นทางที่ทีมของตนได้สำรวจมาแล้วว่าสะดวกและไวที่สุด
น่าแปลกที่แต่ละทีมไม่ได้วิ่งไปทางเดียวกัน แต่ละทีมต่างก็มีเส้นทางของตนเอง



Ire มาพร้อมรถคันใหม่ที่ Shizuka กับ Muku ช่วยประกอบขึ้นมา มันชื่อว่า Flore D.la Muerte
และด้วย Mega Twin Booster ที่ทำงานต่อเนื่องเกือบตลอดเส้นทางทำให้ Ire ไล่จี้ตามกลุ่มนำไป เห็นรถสีดำไว ๆ อยู่เบื้องหน้า



"สู้ ๆ นะจ๊ะทุกคน" ;)
ละอองดาวมายืนยิ้มหวานอยู่ที่ Pit Stop คอยให้กำลังใจลูกทีมที่มาเข้า Pit เตรียมลุยขึ้นเขา

อันดับในตอนนี้...

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 21, 2015, 02:02:26 AM by Johan »

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #157 on: January 21, 2015, 02:23:49 AM »

"รอบนี้ตัวไม่ต้องเจ็บแล้วนะ ;)"

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 21, 2015, 02:48:13 AM by Ire »

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #158 on: January 21, 2015, 11:16:28 AM »
Ire มั่นใจว่า Flore D.la Muerte คันนี้จะไม่หลุดเป็นชิ้นอีกเช่น Ire & Flores แน่
เธอมุ่งหน้าขึ้นเขาไปเพื่อเผชิญกับสิ่งที่รอคอยอยู่ เส้นชัยเหรอ? ไม่ใช่แน่ เธอไม่ได้หวังว่าการแข่งนี้จะนำพาไปสู่เส้นชัยหรอกนะ



Ghost Master (แบบ Version ปกติ ต่างจากของดาราที่ได้มาใหม่เป็น Ver Ka)
ที่น่าตกใจก็คือบนหลังคา Ghost Master เป็นชายรูปร่างสูงนามว่า



Racer X

"เธอรู้ไหมว่าอะไรคือต้นกำเนิดของมนุษย์"
ชายผู้นี้ยืนกอดอกอยู่บนหลังคารถที่วิ่งขึ้นเขาทางตรงด้วยความเร็วกว่า 300 กม./ชม.

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #159 on: January 21, 2015, 11:49:29 AM »

"ไม่รู้อ่ะ 5555555555555555555555555"

ไม่ตอบ แถมยังหัวเราะใส่

"เค้าขับรถอยู่ ไม่มีเวลาว่างมาคิดเรื่องแบบนี้หรอกตัวเธอ :("

"แต่ถ้าเค้าได้เกิดใหม่ เค้าอยากเกิดไปอยู่กะที่รักของเค้า"
"เค้าไม่รู้ว่าจะเกิดมาจากไหนเพื่ออะไรนะ"
"แต่เค้าเกิดมามีชีวิต เพื่อที่รักของเค้าคนเดียว ;)"

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #160 on: January 21, 2015, 01:55:42 PM »


"........" Racer X นั้นกอดอกและยืนแอ่นโต้ลมที่กระแทกแผ่นหลังแล้วกล่าวว่า
"ไม่รู้งั้นเรอะ แล้วถ้าวันหนึ่งทุกคนไม่รับรู้สิ่งใดอีก เธอคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น" เขาถามและหัวเราะทุ้มในลำคอ

Credit +50 คำตอบนี้ติดลิขสิทธิ์ ผู้เล่นอื่นไม่สามารถตอบได้แล้ว

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #161 on: January 21, 2015, 03:03:23 PM »

"เค้างงกะตัวเธอจัง :("

Ire หน้าบูด

"เรื่องแบบนี้เค้าคิดไม่เป็นหรอก บอกไว้เลย" Ire จริงจัง
"มีแต่อะไรเนี่ย... สิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น อะไรที่เราไม่รู้ โอ๊ยยยยยยยยยยย" พูดไป เกาหัวไปจนผมยุ่งเหยิงไปหมด
"แล้วเค้าก็ขับรถอยู่ด้วย คุยมากไม่ได้ เดี๋ยวรถชน >:("

"แต่ยืนแบบนั้นเท่ดีนะ เค้ายืนด้วยมั่งได้เป่า ?? :)"

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #162 on: January 21, 2015, 03:35:57 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #163 on: January 21, 2015, 03:46:50 PM »

"แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ~~~~~~~~!!!"
"อยากสนุกก็ไม่บอกเค้า ~~~~ x0x"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #164 on: January 21, 2015, 04:27:45 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #165 on: January 21, 2015, 04:46:33 PM »

"อ่ะฮ่า ~"

ข้อมูลปกปิด