* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill  (Read 13055 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Luca

ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« on: October 15, 2012, 01:40:12 AM »
ได้ที่นี่
« Last Edit: October 15, 2012, 01:41:05 AM by Luca »

 

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #46 on: October 17, 2012, 10:03:09 PM »
Mirage Mirror : [Power] [3] สร้างกระจกสะท้อนการโจมตีได้ 2 Turn

รายละเอียดทั้งหมดที่จะไม่ใส่ในหน้าข้อมูล
- เมื่อสั่งใช้ตัวละครจะร่ายกระจกทันทีใน turn นั้น และ turn ถัดไป (ต่อเนื่อง 2 turn)
- ถ้ามีใครใช้ทักษะโจมตีทางกายภาพระบุเป้า (ไม่ใช่ area แบบที่คิงชอบระเบิดพลังเล่น และต้องเป็นการโจมตีที่สะท้อนได้) กระจกสะท้อนทันที มีกี่การโจมตีก็สะท้อนหมด
- สะท้อนได้เฉพาะการโจมตีที่สร้าง Damage เท่านั้น และสะท้อนด้วยการผลักพลังนั้นกลับไปยังต้นทาง (ใช้หลักการของการดีด)
- การสะท้อนกลับเป็นการสวนกลับอีกฝ่ายที่โจมตีเข้ามาหาเราแบบระบุเป้า 1 ครั้ง/turn แต่กระจกจะไม่ทำงานเมื่อเราไปซัดอีกฝ่ายแล้วโดนสวนมา
- โดยปกติเมื่อเราโดนโจมตี เราจะสวนโดยอัตโนมัติ แต่ก็เจ็บตัว (ถ้าโดน) และสวนกลับการโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธระยะใกล้ไม่ได้ แต่กระจกจะทำให้เราสวนกลับได้หมดโดยไม่โดนโจมตี หากเข้าเงื่อนไขข้างต้น
- ถ้ารูปแบบต่อสู้แพ้ทางกระจกก็ไม่ทำงาน และโดนอัดตามปกติ

ex ในกรณีไม่แพ้ทาง
นาย A ยิงปืนใส่ กระสุนสะท้อนกลับไปทะลุหัวคนยิง
นาง B ขว้างจรวดใส่ จรวดระเบิดตูม (สะท้อนใส่ตัวจรวดเอง)
ยาย C ชกใส่ โดนดีดกลับใส่หน้าตัวเอง
ลุง D ขว้างเชือกมารัด สะท้อนไม่ได้
ป้า E วิ่งมาจับทุ่ม สะท้อนไม่ได้
พี่ F สะกดจิต สะท้อนไม่ได้
ฯลฯ

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #47 on: October 17, 2012, 10:48:40 PM »
undead minion ลูกสมุนจะไม่สลบไม่ตาย ตราบใดที่เรายังไม่สลบ

ประมาณนี้ได้ไหมอ่ะ

ถ้ายังไม่ได้ก็เป็น ถ้าฆ่าตัวเราตายได้แต้มx2 ก็ได้เอ้า

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #48 on: October 17, 2012, 11:13:34 PM »
undead minion ลูกสมุนจะไม่สลบไม่ตาย ตราบใดที่เรายังไม่สลบ

ประมาณนี้ได้ไหมอ่ะ

ถ้ายังไม่ได้ก็เป็น ถ้าฆ่าตัวเราตายได้แต้มx2 ก็ได้เอ้า

ก็ได้ครับ แต่ไม่ดีหรอก เพราะเมนเควสเกมนี้บางทีก็ให้ส่งไปได้คนเดียว (ส่งไปเยอะประมวลผลไม่ไหว) ถ้าไปคนเดียวก็ใช้สคิลไม่ได้ ขาดทุนไปเลย
เอามั้ยอะ...

แต่ถ้าไม่ซีเรียส อยากใช้ในเควสย่อยก็ได้นะ เพราะตัวหลักสามารถทำเควสได้หมดทุกเควสโดยไม่ใช้โควต้าอะไร
« Last Edit: October 17, 2012, 11:14:32 PM by Luca »

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #49 on: October 17, 2012, 11:44:47 PM »
งั้นถ้าเป็นแบบซายะ แต่ไม่ต้องตัวยักษ์จะได้อะไรเพิ่มไหมครับ

ปล. ตัวยักษ์นี่มีประโยชน์อะไรไหม

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #50 on: October 17, 2012, 11:52:35 PM »
งั้นถ้าเป็นแบบซายะ แต่ไม่ต้องตัวยักษ์จะได้อะไรเพิ่มไหมครับ

ปล. ตัวยักษ์นี่มีประโยชน์อะไรไหม

ตัวยักษ์ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายแล้วแต่จะคิด เป็นความสามารถที่ทำให้ซายะต้องเสีย 2 point

ไม่เอาตัวยักษ์ก็จะได้ stat ปกติเมื่อฟื้นมา
เพิ่ม 1 point ได้ stat 2 เท่า
เพิ่ม 2 point ได้ stat 2 เท่า+ตัวยักษ์ (แบบซายะ)

ถ้าเอาระดับเดียวกันแต่ไม่เอาตัวยักษ์ก็จะได้ stat 2.5 เท่า ปัดขึ้น

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #51 on: October 18, 2012, 12:10:16 AM »
เอาอย่างนั้นก็ได้มั้ง...

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #52 on: October 18, 2012, 12:30:35 AM »
เอาอย่างนั้นก็ได้มั้ง...

เอาแบบไหนน่ะ ระดับปกติ หรือเอาระดับเท่าซายะเลย
ถ้าเอาเท่าซายะต้องซื้อแพคเกจ +2 point นะ

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #53 on: October 18, 2012, 01:31:34 AM »
แบบปกติ ประหยัดดี

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #54 on: October 18, 2012, 08:49:03 AM »
ของ baron (ชื่อท่าอะไรคิดได้เลย)

ชุบชีวิตลูกน้องที่หมดสภาพในการต่อสู้ให้ฟื้นกลับมาในสภาพปกติได้ 1 ครั้ง, ผู้ชุบชีวิตต้องไม่อยู่ในฉากนั้น



ของ saya (ชื่อท่าอะไรคิดได้เลย)

ชุบชีวิตลูกน้องที่หมดสภาพในการต่อสู้ให้ฟื้นกลับมาในสภาพตัวใหญ่ยักษ์ได้ 1 ครั้ง, ผู้ชุบชีวิตต้องไม่อยู่ในฉากนั้น, มี Status 2 เท่า (ต้องการ 2 point)



ทักษะนี้ไม่แพ้ทาง เพราะไม่ได้โจมตีเป้าหมาย ถ้าลูกน้องหมดสภาพจะใช้ได้ 100% เว้นแต่จะมีคนขัดขวางด้วยทักษะเฉพาะทางที่มุ่งเน้นการหยุดยั้งทักษะนี้
ชื่อท่าชุบชีวิต แต่ใช้ได้กับเป้าหมายที่หมดสภาพ ถ้าเป้าหมายตายก็ใช้ไม่ได้
หากล้มไปอีกรอบไม่ว่ากรณีใดๆ ผู้ที่ฟื้นมาจะไม่เสียชีวิตในการต่อสู้ แต่จะแค่หมดสภาพ
ทักษะนี้ประหลาดนัก เพราะผู้ใช้ทักษะไม่ใช่ตัวละครที่เข้าสู่ฉาก

เงื่อนไขคือ
1. ผู้ใช้ต้องไม่อยู่ในฉากเดียวกัน หรือไม่ถูกใช้งานในฉากนั้นๆ (แต่จะใช้งานที่อื่นมาก่อนก็ได้)
2. ผู้ใช้ต้องอยู่ในสภาพ/สถานะที่ใช้ทักษะได้ (ถูกองค์กรช็อคโก้จับไปขังคุกนี่ออกมาใช้ไม่ได้นะ)
3. ตัวละครที่ส่งไปสู้ต้องเป็นลูกน้องที่มี Status พื้นฐาน
4. ใช้ได้ 1 ครั้ง/phase
5. ตัวใหญ่ยักษ์มีความสูง 100 เมตร ประมาณหุ่นยนต์ zambot 3
Spoiler for Hiden:
« Last Edit: October 18, 2012, 08:51:51 AM by Luca »

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #55 on: October 18, 2012, 10:04:48 AM »
ชื่อท่า "ถึงเวลาเอาจริงแล้ว!  เมก้า...(ชื่อลูกน้อง).." 

สิ้นคิดประมาณนี้แหละ

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #56 on: October 18, 2012, 11:18:48 AM »
ชื่อท่า "ถึงเวลาเอาจริงแล้ว!  เมก้า...(ชื่อลูกน้อง).." 

สิ้นคิดประมาณนี้แหละ

เอา Mega เฉยๆ เนอะงั้น...

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #57 on: October 18, 2012, 02:12:15 PM »
necromancy

Offline Bloody Rabbits

  • กระต่ายบ้าเกม ผู้ชื่นชอบสาวทรงโตและโฟโมส คาวาอี้ อิตั๊ยๆๆ อิตั๊ยโหยะ
  • *
  • $66Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Bloody Rabbits
  • Bloodstained Black Rabbit
    • View Profile
Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #58 on: October 19, 2012, 12:51:26 PM »
Nyaa Field : ยกเลิกผลของสกิลทุกประเภทในระยะ เป็นสกิลที่ใช้ป้องกันอย่างเดียว ใช้ได้จำกัดจำนวนครั้ง/เฟส
« Last Edit: October 19, 2012, 12:53:44 PM by Bloody Rabbits »
❝ Save you from anything ❞

Offline Luca

Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #59 on: October 19, 2012, 01:09:08 PM »
Nyaa Field : ยกเลิกผลของสกิลทุกประเภทในระยะ เป็นสกิลที่ใช้ป้องกันอย่างเดียว ใช้ได้จำกัดจำนวนครั้ง/เฟส

แคนเซิลผลของทักษะทุกอย่างในรัศมีของ 1 พื้นที่ (ใน event จะซอยย่อยพื้นที่ออกเป็นส่วนๆ)
ต้องสั่งใช้ มีผล 1 turn
สามารถทำสิ่งอื่นไปได้ในเวลาเดียวกัน
ถ้าเจอรูปแบบแพ้ทางก็แคนเซิลไม่ได้

Offline Bloody Rabbits

  • กระต่ายบ้าเกม ผู้ชื่นชอบสาวทรงโตและโฟโมส คาวาอี้ อิตั๊ยๆๆ อิตั๊ยโหยะ
  • *
  • $66Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Bloody Rabbits
  • Bloodstained Black Rabbit
    • View Profile
Re: ถาม-ตอบ / ออกแบบ Skill
« Reply #60 on: October 19, 2012, 01:20:57 PM »
ถ้าเลเวลอัพละครับ จะเพิ่มประสิทธิภาพไปทางไหนดี  ขยายระยะเวลา, ขยายขนาดฟิล
❝ Save you from anything ❞