* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Dragone] เมือง Aziz : นครที่ถูกทอดทิ้ง (Event Chapter 2)  (Read 13083 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan



Aziz

อาซิสเป็นเมืองที่อยู่ในพื้นที่อันแห้งแล้งติดกับทะเลทราย มีทะเลสาบอยู่หน้าเมือง ตัวเมืองไม่ได้อยู่ในยุทธศาสตร์ใด
ด้วยความที่อยู่ไกลห่างออกไปจากศูนย์กลางอย่าง Fatimah ยังผลให้เมืองนี้แทบจะถูกทอดทิ้งแม้ว่าจะเป็นเมืองป้อมปราการที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่โต
ปัจจุบัน Aziz กลายเป็นเส้นทางหลักสำหรับพักของคาราวานตะวันตก ส่งผลให้เศรษฐกิจดีขึ้นจนมีกองกำลังของตนเองได้

 

Offline chi-a

(ล ลืมทอยฝึกสกิลค่ะ)

ใช้ 10 Exp เพิ่มค่า Inv 80%
Rolled 1d10 : 1, total 1

Offline Melin

Spoiler for ก่อนแก้ไข:
Quote
ต้องการคนยืนยัน 3 คน คนที่ยืนยันว่าตกลงจะได้รับ Exp +1 เสี่ยงตายกับการอาละวาดของมังกร (ถึงจะหมดสภาพก็ผ่าน Event พร้อมคนที่รอด)
- มังกรอาละวาด: 3c Int Agi Dex Lds Luk M.Atk 3

โชคชะตาบันดาลสมดังหวัง: 5c Luk
หลบหนี/หลบหลีกอุปสรรคได้เพียงแค่ใช้ Skill สำเร็จ แต่หากพลาดจะโดนอุปสรรคนั้นแบบไม่ได้ตอบโต้ หรือโดนฟรีนั่นเอง
ใช้ผ่านอุปสรรคประเภท 1 Turn และไม่เกิน 5c ได้
This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d5 : 1, total 1

(หมดสภาพถือว่าผ่านเหมือนกันสินะ แสดงว่าถ้าไม่ยืนยันตอนนี้ก็ถือว่ายังไม่ผ่านหรือเปล่า?)


- ไม่ทำอะไร/หนีไปไกลๆ
« Last Edit: January 16, 2016, 09:33:25 PM by Melin »
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Star

Red ถอยไปไกล ๆ คราวนี้ขอแค่สังเกตการณ์ก็พอ...ถ้าเสี่ยงเกินไปละก็ เจ้าไขมังกรจะเสียหายเอาด้วย


ฝึกฝน -10 exp
Luk 1


- รับมือมังกร: 3c Int Agi Dex Lds Luk M.Atk 3
Int
This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d3 : 2, total 2

Agi
Rolled 1d3 : 2, total 2


Dex
Rolled 1d3 : 3, total 3


Lds
Rolled 1d3 : 1, total 1


Luk
Rolled 1d3 : 3, total 3



-------------------
ก่อนตายขอรีเควสคำพูดหล่อๆด้วยนะคะ(...)
ลาก่อย(...) /ปักธูปกราบไหว้เจ้าพ่อเจ้าแม่เต๋า  :P
« Last Edit: January 16, 2016, 09:35:03 PM by Shanoa »

Offline Amiku

  • *
  • $83Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Amiku
  • ทักทายคุยกันได้นะคะ ชอบวาดรูป เล่นเกมส์...ติ่ง
    • View Profile


ข้าไม่เสี่ยงกับมังกรนั่นหรอก ตรงนี้ใครอยากทำก็ทำไปเถอะ
Johanes คิดเช่นนั้นก่อนออกไปหาที่ปลอดภัย

เลือก - ไม่ทำอะไร/หนีไปไกลๆ

Offline Johan

เมื่อพร้อมแล้วหญิงสาวก็เริ่มบริกรรมคาถา อาคมเวทย์ปรากฎขึ้นบนพื้นรอบๆ แสงสว่างเรืองรองเริ่มเปล่งประกายออกมามากขึ้น หลายๆ คนยืนดูอย่างใจจดใจจ่อ แต่อีกหลายคนก็เริ่มเดินถอยห่างออกไปแล้ว พวกเขากลัวมังกรตัวนั้นจะอาละวาดใส่กัน

ตัวอักษรเรืองแสงลอยเคว้งกลางอากาศ ก่อนจะค่อยๆ ประทับบนลงรูปปั้นหินอย่างต่อเนื่อง มันค่อยๆ ซึมซับเข้าไป และยิ่งซึมซับเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความเร็วในการบริกรรมคาถาของจอมเวทย์สาวคนนั้น จนกระทั่งชุดอักษรชุดสุดท้ายหายวับไป หญิงสาวก็จึงโค้งให้กับรูปปั้นนั้นแล้วหันหลังวิ่งออกมาทันที

"...สำเร็จหรือเปล่าน่ะ?" ใครคนหนึ่งเปรยขึ้นมา นั่นเป็นคำถามที่ทุกคนที่ยังอยู่ตรงนี้สงสัย แต่ไม่นานนักพวกเขาก็ได้คำตอบ เมื่อรูปปั้นหินนั้นเริ่มเปลี่ยนสี




สองขาเริ่มขยับ ปีกยาวกางสะบัดออกมาเบาๆ แววตาสีนิลกาฬปรือขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่มันจะก้าวลงมาจากแท่นหิน ลงมายืนหยัดบนผืนดินอย่างมั่นคง

"ตัวแค่นี้เองเหรอ?" ฮันเซลปรยขึ้นหลังจากเห็นขนาดของมังกรหลังปลดผนึก ตัวมันใหญ่ก็จริงแต่ก็ไม่ได้ใหญ่มากขนาดนั้น ขนาดประมาณช้างสักตัวเท่านั้นเอง กระนั้นมันก็ยังคงไว้ซึ่งออร่าน่าเกรงขามและแววตาอันดุดัน น่าจะอันตรายอยู่

"อืม... สวัสดี" ขุนนางคนหนึ่งลองเสี่ยงเดินเข้าไป เขาไม่ได้ไม่กลัวหรอกนะ แต่เขาพอจะมีทักษะการควบคุมมังกรอยู่บ้าง(Tamer) ก็เลยลองเสี่ยงเข้าไปพูดคุยกับมันดู พลางโบกไม้โบกมือทำท่านู่นนี่ไปด้วยเผื่อว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจ บางครั้งก็เปลี่ยนภาษาที่พูดบ้างเพื่อพยายามทำความเข้าใจกับมัน ทว่าแววตาที่วาวโรจน์นั้นทำให้ทุกคนรู้ว่ามันไม่พอใจกับท่าทีของอีกฝ่าย

"ระวัง!" Sahar กระโจนเข้าไปผลักขุนนางออก พอดีกับที่มังกรแห่ง Aziz ฟาดหางใส่อย่างแรง เจ้าชายแห่ง Fatimah ปลิวกระแทกไปติดผนังหิน กระอักเลือดออกมาคำใหญ่ โชคดีที่อาการยังไม่สาหัส อย่างมากก็แค่กระดูกหักสองสามซี่เท่านั้น

มังกรแห่ง Aziz คำรามลั่น สุสานหินสั่นสะเทือน พื้นหินราบเรียบพลันเปลี่ยนเป็นแท่งหินแหลมแทงทะลุพื้นขึ้นมา ทำให้ผู้คนหนีกันจ้าละหวั่นไม่เว้นแม้แต่ขุนนางที่ยอมทื้งอะไรอื่นเพื่อให้ตนเองรอดจากเรื่องร้ายๆ ตอนนี้ เหลือแต่ขุนนางที่เปิดการเจรจาตอนแรกเท่านั้นที่ยังยืนอยู่... แต่เขาก็ขาสั่นหงึกๆ จนหนีและหลบอะไรไม่ได้แล้ว ร้อนถึง Sahar ที่ต้องกระโจนตัวมาช่วยเหลือเขาเอาไว้ พลางกล่าวเตือนสติให้เจรจาต่อไป ขุนนางคนนั้นจึงเริ่มคุยด้วยภาษาประหลาดต่างๆ นาๆ โดยมี Sahar และตัวประหลาดอีกตัวหนึ่งคอยช่วยเหลือเขา

"แยมแย้มมมมมม" แยมเองก็พูดออกไปบ้าง กระนั้นพอหอกหินอันหนึ่งพุ่งพรวดจากพื้นเฉียดหน้าไป แยมโป้ยก่ายก็หวาดกลัวจนตัวสั่น วิ่งหนีหายไปแทบจะในทันที

"ด... เดี๋ยวนะ เหมือนมันกำลังพูดเรียกร้องอะไรสักอย่างอยู่" ขุนนางที่ Sahar อุ้มพาโดดหนีอยู่กล่าวขึ้น แล้วทุกคนก็ได้สังเกตเห็น... ว่าเจ้ามังกร Aziz ในตำนานตนนี้ อ้าปากส่งน้ำเสียงประหลาดออกมาเป็นระยะๆ ทว่าไม่มีใครเข้าใจสิ่งที่มันต้องการจะสื่อเลยสักนิด แม้แต่ขุนนางคนนี้ก็ไม่เข้าใจเช่นกัน กระนั้นเขาก็ต้องพยายามพูดต่อไป บางครั้งก็ต้องสั่งให้ Sahar เข้าไปใกล้เพื่อสื่อสารกัน เขาพยายามยกมือยกไม้พร้อมกับพูดกล่อมให้มังกรตัวนั้นใจเย็นลง ทว่ามันกลับเกรี้ยวกราดและไม่พอใจอย่างมาก หินแหลมถูกเสกออกมาจากพื้นอย่างมากมายมหาศาลจนกลายเป็นพื้นหนามทั่วทั้งห้อง เจ้าชายแห่ง Fatimah ตัดสินใจใช้กำลังของตนโยนขุนนางในมือออกไปจากระยะการโจมตีของมังกร แน่นอนว่าอีกฝ่ายลอยลงไปทับกับ Hanzel ที่วิ่งวุ่นไปมาอยู่พอดี ทว่าเขาหลบการโจมตีจากหอกหินนี่ไม่ทันเสียแล้ว มันกระแทกเข้ากับลิ้นปี่ของชายหนุ่มเต็มแรง ทิ้งบาดแผลช้ำในอันแสนสาหัสเอาไว้

Spoiler for Hiden:


"อ... เอื้อ..." Sahar ยกมือกุมหน้าอก อาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คาดไว้นัก ของเหลวสีแดงไหลออกมาจากมุมปาก ก่อนที่สองเข่าจะทรุดลงกับพื้น พร้อมกับร่างกายที่ล้มลงไปนอนอยู่ตรงนั้น ลมหายใจรวยริน ก่อนจะรู้สึกว่าร่างกายตนเองลอยขึ้นช้าๆ นี่วิญญาณเขาลอยออกจากร่างงั้นหรือ?

แน่นอนว่ามันไม่ใช่ Sahar ยังไม่เป็นอะไร เขาแค่บาดเจ็บหนักแต่ยังไม่ตาย ต้องมีคนวิ่งฝ่าการโจมตีของมังกรในตำนานไปช่วยเขา และคนคนนั้นจะต้องว่องไวมากพอที่จะหลบการโจมตีไป แบกคนอื่นขึ้นหลังไปด้วย ซึ่งมีคนที่บังเอิญทำเช่นนั้นได้อยู่คนหนึ่ง และเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อมาก เธอวิ่งเข้าไปในทันทีที่ Sahar ได้รับการโจมตี ถึงตัวอีกฝ่ายเมื่อเขาล้มลงกับพื้น สองมือหยิบร่างใหญ่ของชายหนุ่มพาดบ่าไม่ต่างจากกระสอบข้าวสาร จากนั้น Megan จึงถีบแท้าออกจากจุดนั้นอย่างรวดเร็ว เร็วเกินกว่าที่หินแหลมชุดต่อไปจะทิ่มออกมาจากพื้นเสียอีก



"คุยกับมันไม่รู้เรื่องเรอะ!?" Hanzel โวยขุนนาง แต่เขาก็โดนขุนนางคนนั้นโวยกลับ

"ก็มันฟังไม่รู้เรื่องนี่ ข้าสื่อสารไปตั้งหลายอย่าง ภาษามือก็ใช้ มันกลับไม่รู้เรื่องเลยสักนิดเดียว จะให้ทำยังไงกัน!?" ดูเขาเองก็หัวเสียเหมือนกัน และมีท่าทีไม่พอใจ Hanzel อย่างมากด้วย




"ใจเย็นๆ นะ ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาทะเลาะกัน" Megan หยุดเท้าของตนตรงหน้าทั้งสองแล้ววาง Sahar ลงกับพื้น ก่อนที่ทั้งสามจะหันกลับไปมองมังกรในตำนานตนนั้น หินแหลมมากมายหดกลับไปเป็นพื้นราบเรียบอีกครั้ง

"เอ่อ..." ขุนนางพยายามจะพูดอะไรออกมา ทว่าเขากลับโดนแย่งคำพูดโดยสิ่งมีชีวิตตรงหน้า ที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะพูดได้

"นายแห่งข้าอยู่หนใด"

เสียงภาษา Fatimah ดังก้องไปทั่วสุสาน มันเป็นเสียงทุ้มต่ำเจือด้วยอำนาจและความน่าเกรงขาม ทว่ากลับไม่มีใครตอบกลับไป หลายคนยังตกใจกับมังกรที่พูดภาษามนุษย์ได้อยู่ อีกหลายคนก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไง แม้แต่ขุนนางที่คุ้นเคยกับการฝึกมังกรเองก็ตะลึงจนไร้คำพูด ความเงียบเข้าครอบคลุมทั่วทั้งสุสานชั่วครู่หนึ่ง จึงได้มีเสียงตอบกลับดังขึ้น

"หลับไหลชั่วนิจนิรันด์ ณ ผืนแผ่นดินนี้" แม้ค้าสาว Megan ตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงราบเรียบ เธอไม่รู้หรอกว่าตัวเองจะตอบถูกไหม แต่เมื่อเขาถาม เธอก็คิดว่าควรจะต้องตอบอะไรสักอย่างออกไป ซึ่งคำตอบนี้แวบเข้ามาในหัวของเธอ เธอจึงเลือกตอบมันออกไป และหวังว่ามังกรจะเข้าใจภาษาที่เธอพูด

"ทว่าแผ่นดินนี้กำลังตกอยู่ในอันตราย" Hanzel เข้ามาเสริมคำพูดเมื่อเห็นว่าสบโอกาสตอนมังกรตนนั้นฟังนิ่งๆ "เหล่าโจรร้ายบุกทำลายเมืองแห่งนี้จนราบเป็นหน้ากลอง พวกมันเข่นฆ่าผู้คนไปจำนวนมาก"

"ได้โปรดเถิดท่านมังกร ได้โปรดช่วยพวกข้า ข่วยผู้คน ปกป้องเมืองนี้ ปกป้องผืนแผ่นดินนี้ ด้วยกำลังของท่านด้วย" Megan พูดขอร้องอีกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา



"นายของท่านจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทว่าพวกเรายังคงอยู่ พวกเรายังมีชีวิตอยู่ ได้โปรดปกป้องพวกเราจากศัตรูร้ายที่รุกล้ำเข้ามา เพื่อให้ลมหายใจของผืนแผ่นดินนี้ยังคงอยู่สืบต่อไปด้วย" Sahar ที่อ่อนแรงเงยศีรษะขึ้นมาอ้อนวอน เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะต้องอ้อนวอนใครให้ช่วย แต่สำหรับตอนนี้ยังไงก็คงต้องทำ เพื่อให้ทุกคนรอดปลอดภัย

มังกรในตำนานไม่ได้ตอบกลับ พลันร่างกายใหญ่โตนั้นก็หดลง กลายเป็นมนุษย์มังกรที่ยืนสองขา ขนาดเท่ามนุษย์คนหนึ่งเท่านั้น ปีกกล้ากางกว้าง ก่อนจะสะบัดทีหนึ่ง ร่างสูงของมนุษย์มังกรก็พุ่งทะลุผืนดินออกจากสุสานไปในทันที


รุ่งสางเสียงกลองและเสียงโห่ร้องก็ดังไปทั่วทั้งเมือง

"เฮ้ย ขนมาเร็วๆ เข้า!" โจรร้ายสั่งการลูกน้องของพวกเขา ด้านหลังนั้นมีรถกระทุ้งประตูเมืองที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ ถูกเข็นมาด้วยกำลังของโจรสิบคน แม้มันจะดูไม่เรียบร้อยดีแต่รับประกันว่ายังใช้งานได้ เพียงแค่เจ้าเครื่องนี้กระทุ้งใส่ประตูชั้นในของเมือง Aziz ไม่กี่ครั้ง บานประตูก็คงพังไม่เป็นท่า แล้วพวกมันก็จะบุกเข้าไปเพื่อเข่นฆ่าทุกชีวิตที่ยังหลงเหลืออยู่

"เฮ้ นั่นอะไรน่ะ?" โจรคนหนึ่งร้องถามแล้วชี้ขึ้นฟ้า ส่งผลให้โจรอีกหลายๆ คนมองตาม สายตาหลายพันคู่มองจ้องไปยังมนุษย์มังกรขนาดเล็กเท่าคนที่บินลอยอยู่เหนือเมือง Aziz และเหมือนว่ามันเองก็จะมองลงมายังผืนดินเบื้องล่างเช่นกัน

"ตัวอะไรวะนั่น?" โจรคนหนึ่งเปรยขึ้น ทว่ายังไม่ทันจะได้คำตอบดี แท่งหินแหลมก็พุ่งทะลุผืนดินขึ้นมาเป็นวงกว้าง มันทิ่งแทงเหล่าโจรร้ายไปเป็นจำนวนมากในพริบตา คร่าชีวิตอริร้ายของเมือง Aziz ไปอย่างมากมายมหาศาล

by falconzero

Offline Johan

โจรล้มตาย 10000+
Rolled 1d1000 : 893, total 893
Rolled 1d1000 : 213, total 213
Rolled 1d1000 : 921, total 921
Rolled 1d1000 : 396, total 396
Rolled 1d1000 : 762, total 762
Rolled 1d1000 : 346, total 346
Rolled 1d1000 : 659, total 659
Rolled 1d1000 : 335, total 335
Rolled 1d1000 : 381, total 381
Rolled 1d1000 : 364, total 364


หัวหน้าโจรโอกาสตาย 20%
Rolled 1d10 : 5, total 5


หัวหน้าโจรโอกาสตาย 20%
Rolled 1d10 : 1, total 1

Offline Johan

การโจมตีราวกับห่าฝนที่ทิ่มแทงขึ้นมาจากผืนดินมีอานุภาพที่ร้ายกาจยิ่งกว่ามังกร Horia แสดงอำนาจเมื่อวานนี้เสียอีก
ร่องรอยความเสียหายที่เหลืออยู่ถูกเก็บกวาดสิ้นซากเมื่อยาพิษออกฤทธิ์ หัวหน้าโจรที่แนวหลังกระอักเลือดออกมา สองมือกุมที่ลำคอแล้วทรุดลงอย่างทุรนทุราย จนกระทั่งสิ้นใจในเวลาต่อมา
เสียงโห่ร้องของกองทหารแห่งเมือง Aziz ดังไปทั่วพร้อมกับประตูเมืองที่เปิดออก และกองโจรอีกเกือบสามพันคนก็ไม่รอดพ้นคมอาวุธของเหล่านักรบที่ชาญศึกยิ่งกว่า ปิดฉากการรบในเวลาต่อมา
ชาวเมืองหลายคนได้เห็นจ้าวมังกรเพียงไม่นานนัก เมื่อใช้พลังอำนาจแล้วมันก็ทิ้งตัวลงสู่แผ่นดินและเข้าสู่ภาวะจำศีล ซึ่งคงมีไม่กี่คนที่จะเข้าใจกลไกของมัน



Hanzel ยืนมองจุดที่เทวมังกรหายไปแล้วอมยิ้ม เขาอาจจะกำลังคิดว่าวิชาอัญเชิญมังกรก็น่าสนใจนะ ถ้าจะทำให้เรียกมังกรพวกนี้ออกมาได้อย่างใจ
อ๊ะ เจ๊ไปไหนแล้วเนี่ย หายไปเลยนี่นา พลันสายตาของ Hanzel ก็สะกดไปยังจอมเวทสาวที่ช่วยคลายสะกด... ไม่ใช่ เธอไม่ใช่จอมเวทสักหน่อย



"แม่มด? ที่ปลอมเป็นจอมเวท" Maimus ฟัง Hanzel เล่าให้ฟังจนลิ้นพันกันแล้วก็เกาหัวไป
แม่มดคอสเพลเหรอ ช่างเค้าเถอะ รสนิยมใครรสนิยมมันนะ Maimus คิดอย่างนั้น

ดูสิ แม่ค้านั่นยังคอสเพลเป็นอัศวินเลย Maimus ชี้ไปที่แม่ค้าที่สวมเกราะโซ่

มังกร Aziz ตื่นแล้ว
กองโจร Irem สูญเสียไพร่พลจำนวนมาก ซ้ำยังสูญเสียผู้นำที่มีความสามารถไปอีก ส่งผลโดยตรงกับกองโจรปักษามายาและแคว้น Neelam
เมือง Aziz สูญเสียผู้นำและต้องการการบูรณะ บางทีเจ้าชายหรือขุนนางใน Fatimah อาจได้ครองเมืองนี้


จบ Event

Offline Johan



Aziz

อาซิสเป็นเมืองที่อยู่ในพื้นที่อันแห้งแล้งติดกับทะเลทราย มีทะเลสาบอยู่หน้าเมือง ตัวเมืองไม่ได้อยู่ในยุทธศาสตร์ใด
ด้วยความที่อยู่ไกลห่างออกไปจากศูนย์กลางอย่าง Fatimah ยังผลให้เมืองนี้แทบจะถูกทอดทิ้งแม้ว่าจะเป็นเมืองป้อมปราการที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่โต
ปัจจุบัน Aziz กลายเป็นเส้นทางหลักสำหรับพักของคาราวานตะวันตก ส่งผลให้เศรษฐกิจดีขึ้นจนมีกองกำลังของตนเองได้



ภายหลังการบุกโจมตีของกองโจร และสงครามที่เปิดฉากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆเพียงแค่สองวันส่งผลให้เมือง Aziz พังพินาศไปกว่าครึ่ง
เจ้าเมืองหนีหายไปพร้อมขุนนางและเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง อันเป็นเหตุให้เมือง Aziz อยู่ในสภาพเป็นอัมพาต
ได้ข่าวว่าทางชีคแห่ง Daria จะถือโอกาสนี้ส่งลูกชายของตนมาครองเมืองนี้แทนเจ้าผู้ครองเมืองคนเก่าที่เป็นคนของ Fatimah
แต่ก็มีข่าวว่าราชินีแห่ง Fatimah จะส่งเจ้าชายในราชวงศ์มาดูแลเมืองนี้แทนเพื่อไม่ให้เสียดุลอำนาจไป

ผู้ที่เข้า Event และเลือกรางวัลแล้ว จะต่อที่นี่
เฉพาะตัวละครที่ติด Event ของ NPC ที่สร้างมาจะกลับไปที่เดิม ต่อที่ช่วงเวลาเดิม

- หน้าเมือง
- ตัวเมืองที่พังพินาศ
- เมืองชั้นใน
- ทะเลสาบ

Offline Qiao

  • อิสตรีแห่งแดนอาทิตย์อุทัยผู้งดงามกว่าใครในโลกหล้า โฮ๊ะๆ
  • Novice Lv.5
  • $393Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Qiao
  • You found me beautiful one.
    • View Profile
เมืองชั้นใน
I hate to getting my hands dirty.

Offline Star

"...เหวย พังพินาศหมดเลยวุ้ย"

- ตัวเมืองที่พังพินาศ

Offline Melin

- ทะเลสาบ ไม่ทันได้มองอัพเดท ขออภัย  T--T
« Last Edit: January 17, 2016, 10:20:24 PM by Melin »
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Amiku

  • *
  • $83Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Amiku
  • ทักทายคุยกันได้นะคะ ชอบวาดรูป เล่นเกมส์...ติ่ง
    • View Profile
Johanes มองเหตุการณ์นั้นอยู่ไกลๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ
....กองโจรทะเลทรายที่ทรงอำนาจอย่าง Irem ก็มาแตกพ่ายให้กับมังกรของAziz....
เมืองนอกสายตาแบบนี้ กลับมีมังกรที่ทรงพลังหลับไหลอยู่ ผิดคาดจริงๆ
ดีที่กองโจรของข้าไม่คิดจะมายึดที่นี่ ไม่งั้นได้ตายเป็นเบือเหมือนพวก Irem แน่
...ตายๆไปก็ดีแล้ว เพราะพวกแก ข้าถึงต้องมาติดร่างแหอยู่ที่นี่
แต่ในเมื่อ Irem แตกพ่ายไปแล้ว....หัวหน้าจะเอายังไงกันนะ....



เรื่องนั้นช่างก่อน Johanes มองไปรอบๆ ข้าต้องหาข้อมูลของ Ali ต่อ
"พวกขุนนางพวกนั้น ไปอยู่ไหนแล้วนะ" เธอพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะตามหาพวกขุนนางในตัวเมืองชั้นใน


เลือก - เมืองชั้นใน
« Last Edit: January 18, 2016, 01:08:01 AM by Amiku »

Offline chi-a



เมแกนกลับมายังจุดที่ที่รถขนสินค้าเทียมมังกรของเธอถูกโจมตีในตอนแรก
ร่างของมังกรนอนแน่นิ่งไม่ห่างจากจุดที่เมแกนยืนอยู่ เธอก้มลงนั่ง มือเอื้อมไปลูบหัวมันเบาๆราวกับเป็นการจากลา

...เมแกนนึกถึงเรื่องราวของมังกรแห่งAziz... เธอมองสภาพภายในเมืองและได้แต่เภาวนา
ขออย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับเมืองของเธอเลย


- ตัวเมืองที่พังพินาศ
« Last Edit: January 17, 2016, 11:33:25 PM by chi-a »



- เมืองชั้นใน

Sahar บาดเจ็บค่อนข้างหนัก เขาขยับตัวไปไหนไม่ค่อยสะดวกนัก จึงพักอยู่บริเวณปราสาท
"Raja ต้องเล่นงานข้าแน่ๆ -- น่วมขนาดนี้" เขาว่าพลางหัวเราะ ยังจะมีหน้ามาหัวเราะ


« Last Edit: January 18, 2016, 12:19:44 AM by Shanoa »