* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GR] บันทึกของ Ire  (Read 20522 times)

0 Members and 10 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[GR] บันทึกของ Ire
« on: January 04, 2015, 12:30:44 PM »
Ire คนธรรมดาที่ไม่เคยสนใจรถแข่งเลย แต่แล้ววันหนึ่ง... เธอกลับได้มาอยู่ในสนาม

ทั้งที่เธอก็ยังไม่รู้ว่ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 27, 2015, 09:40:16 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #61 on: January 10, 2015, 11:34:41 AM »
Phase 2 ::: Driver :::



Quote
1. Wolverine : มีนา ::: 100 Point
2. Ire & Flores : Ire ::: 70 Point
3. Falconzero : Falcon ::: 50 Point
4. Crimson Comet : ดารา ::: 40 Point
5. Orthrus : Quartz ::: 30 Point
5. Valvathos : Pooto ::: 30 Point


ยังมีตัวประกอบและตัวละครที่ไม่เปิดเผยได้คะแนนตั้งแต่อันดับ 6 ลงไป
แต่ตัวละครเหล่านี้จะไม่คิดคะแนนเหมือนผู้เล่น กล่าวคือมันอาจจะขึ้นมาอยู่ที่ 1 เมื่อไหร่ก็ได้ ต้องชนะมันให้ได้


ตารางคะแนนไม่เคยหลอกเรา ตอนนี้ทีมที่ขับเคี่ยวกันมีสองทีม ได้แก่ Lumiere ที่สมาชิกในทีมทำแต้มรวมกันได้ 170 และ Stardust ที่ทำแต้มรวมกันได้ 150
เห็นว่ามีทีมหนึ่งที่ยุบทีมไปหลังจากรถแข่งของทีมนั้นเข้าไม่ถึงเส้นชัย มีข่าวว่าทีมถูกมหาเศรษฐีเทคโอเวอร์ เปลี่ยนชื่อทีมเป็น....

Ire ละสายตามายัง Muku ที่ฝากบอกเธอว่าเธอจะกลับบ้านไปทำการบ้านก่อน
เขามานั่งคิด ๆ ดูแล้ว เราน่าจะต้องหาบุคลากรเพิ่มเติมนะ

- นักวางกลยุทธ์
- นักวิจัย
- หัวหน้าช่างเทคนิก
- โค้ชและผู้ฝึกสอน
- นักแข่งทดสอบ
- ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #62 on: January 10, 2015, 12:00:49 PM »

"เงินมีแต่ไม่มีสมอง !!!"
"เอาเงินนี่ไปปาใส่หัวนกยังไม่ตายเล้ยยยย !!!"

/กระซิบ

"แต่เอาไปซื้อปืนมายิงนกได้เนอะ :D"

- หัวหน้าช่างเทคนิก

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #63 on: January 10, 2015, 12:40:12 PM »
Ire มองไปรอบ ๆ ตัว เห็นคนสองคนที่ขยันผิดสังเกต ไม่เหมือนพวกหัวขี้เลื่อยในทีมนี้เลย



มีคำตอบที่ถูกเพียงหนึ่ง
- หนึ่งในนี้คือคนที่เหมาะสมแน่ ๆ
- ไม่น่าจะเหมาะสมทั้งคู่

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #64 on: January 10, 2015, 01:08:50 PM »

"เค้ามองคนใกล้ตัวก่อนละกัน"

- หนึ่งในนี้คือคนที่เหมาะสมแน่ ๆ

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #65 on: January 10, 2015, 02:28:01 PM »
ใช่แล้ว มีของดีอยู่ใกล้ตัวจะไปมองที่อื่นทำไมกัน



"ช่างเทคนิค? ฉันนี่ไง" เธอเป็นช่างเทคนิกของทีมที่ทำงานงก ๆ อยู่คนเดียว งานทั้งหมดคือฝีมือเธอ นั่นจึงรับประกันได้ว่าเธอไม่ใช่คนธรรมดา
Ire พอจะจำได้ ในหมู่พวกไม่ได้เรื่องทั้งหลายจะมีแม่คนนี้กับยัยหุ่นยนต์ Mini-Race ที่ตั้งใจและขยันขันแข็ง

เธอขยับเข้ามาใกล้แล้วถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม ว่าแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องราวในวัยเด็ก...

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #66 on: January 10, 2015, 02:31:11 PM »

"อือฮึ ๆ อ่อ ๆ"

- เออ ออ ฟังไปก่อน

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #67 on: January 10, 2015, 03:31:03 PM »


"คุณปู่ของฉันน่ะ ตั้งชื่อให้ฉันเอง" เธอชื่อ Wheel (วิว, น้องวิว) ไม่มีพ่อและแม่ เกิดมาจากปู่และย่า
ปู่กับย่าของเธอรักการแข่งรถมาก แต่เป็นนักแข่งข้างถนน Wheel ได้รับ dna นั้นถ่ายทอดมาโดยตรง ทำให้เธอรักการแข่งรถด้วย
เสียอย่างเดียว เธอฝีมือกระจอกมาก ฝึกยังไง หัดยังไงก็ไม่เก่ง ปู่กับย่าขายบ้านส่งเสียให้เรียนจนหมดตัวล้มละลายและตายจากไป
Wheel เสียใจมาก เธออยากจะสานฝันให้กับบุพการีผู้บังเกิดเกล้า แต่เธอฝีมือกระจอกเหลือเกิน เธอจึงเบนเข็มไปทางด้านวิศวกรรม

"จะซ่อม หรือดัดแปลงปรับปรุงอะไรฉันทำได้หมดเลยนะ" เธอพูดได้สิ ก็เธอมี Mini-Race คอยช่วยงานอยู่นี่นา ยัยหุ่นนี่ทำงานหนักได้เท่าคนห้าสิบคนเลยนะ

Exp +2

ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #68 on: January 10, 2015, 06:24:58 PM »

"อือ...."

Ire เอานิ้วชี้เกาแก้ม แล้วตอบกลับโดยไม่ได้พูดอะไร
ทำไมชีวิตแต่ละคนที่นี่มันน่าอนาถขนาดนี้นะ
แล้วอะไรคือเกิดจาก ปู่ กับ ย่า ไม่มีพ่อแม่ห๊า ~!!!

"Ok Ok งั้นรอบหน้าเค้าก็ฝากรถของเค้ากะคุณ-หนู-วิว หน่อยนะจ๊ะ ;)"

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #69 on: January 10, 2015, 07:44:07 PM »


"สบายมาก มินิเรซมาช่วยกันหน่อย" เธอเข้าไปใต้ท้องรถหลังจากแม่แรงอัตโนมัติยกรถขึ้น ระหว่างนี้ Ire ก็นั่งดูเธอไปด้วย

เธอบอกว่ารถแข่งน่ะยังไงก็สำคัญที่สุดนะ เพราะไม่ว่าจะเก่งแค่ไหนถ้ารถมันไม่วิ่งก็ไม่มีประโยชน์
โดยเฉพาะความเร็วทางตรง ไม่ว่าจะเก่งมาจากไหนก็ทำให้รถมันเร็วกว่าขีดจำกัดของมันไม่ได้หรอก ว่าแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องราวในวัยเด็ก...



สรุปผล

Team Support
Spoiler for Hiden:
ผู้สนับสนุน ได้รับในช่วงเริ่มต้น Phase
- Stardust: โบนัสประจำเดือน ได้รับ 50 Credit
- Giorgio: เจ้าพ่อ ได้รับ 50 Credit 1 EXP

นักวางกลยุทธ์
- none

นักวิจัย
- none

หัวหน้าช่างเทคนิก ระบุรับการสนับสนุนได้ก่อนเริ่มแข่ง (ส่งคำสั่งแข่ง)
- Wheel: เมื่อรถแข่ง HP 0 จะเข้ามาซ่อมบำรุง ฟื้นคืน HP 50% ปัดขึ้น [50 Credit]

โค้ชและผู้ฝึกสอน รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วงเริ่มต้น Phase
- Asuka: สตาฟโค้ช มีโอกาส 40% ได้รับ 1 EXP [8 Credit]

นักแข่งทดสอบ
- none

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
- none
« Last Edit: January 11, 2015, 01:20:51 PM by Johan »

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #70 on: January 10, 2015, 07:54:37 PM »


สนามแข่งที่สองในรายการ Major Race Festival เปิดฉากขึ้นแล้ว

Spoiler for Hiden:
Rising Circuit
ทางโค้ง: Level 1
ทางโค้ง: Level 1
ทางโค้ง: Level 1
ทางตรง: ระยะทาง 120

เลือกอุปสรรค 2 ประเภท ไม่ซ้ำ
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +10 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +20 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางตรง: ระยะทาง -20 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +1 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +2 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางโค้ง: Level -1 (ระบุตำแหน่ง, หากเป็น 0 โค้งนั้นจะหายไป)
- ฝนตก: มีโอกาสแหกโค้ง FF 20% FR 10% RR 20% RMR 10% AWD 0%
- เนินชัน: หากไม่ใช้ยาง Slick Speed -2
- รถแข่งอันธพาล: ที่ทางตรง รถแข่งที่ Movement น้อยที่สุด 2 คัน โดนชนท้าย 3 Damage

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #71 on: January 10, 2015, 10:10:35 PM »

"วี้วววว ~~"

Ire ยืนเอามือทั้ง 2 ข้างซุกกระเป๋าเสื้อแล้วผิวปากเมื่อเห็นสนามแข่งรอบนี้

ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #72 on: January 11, 2015, 11:59:52 AM »


ฝนตกลงมาก่อนการแข่งพอดี แต่ Asuka บอกให้ทุกคนระวังยัยสองคนนั่นให้ดียิ่งกว่าฝนเสียอีก



Lusy คนซ้าย และ Lasy คนขวา ทั้งสองเป็นนักแข่งที่ชื่นชอบการเล่นงานรถแข่งของคู่แข่งขันมากกว่าจะเร่งความเร็ววิ่งไปข้างหน้า
ในการแข่งสนามแรกพวกเธอมีแต้มทำอันดับไล่ตามมาเท่ากันคือ อันดับ 7

Quote
Rising Circuit
ทางโค้ง: Level 1-1+2 = 2
ทางโค้ง: Level 1+2 = 3
ทางโค้ง: Level 1+2 = 3
ทางตรง: ระยะทาง 120+20-20+20+10+20 = 170

ฝนตก: มีโอกาสแหกโค้ง FF 20% FR 10% RR 20% RMR 10% AWD 0%
รถแข่งอันธพาล: ที่ทางตรง รถแข่งที่ Movement น้อยที่สุด 2 คัน โดนชนท้าย 3 Damage



Tune-up

Status:
ค่าสถานะของรถ การอัพเกรดยังจะต้องอัพเกรดไปทีละขั้น ข้ามขั้นไม่ได้
Spoiler for Hiden:
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +1 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +2 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +3 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +4 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +5 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +6 [100 Credit]

- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +1 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +2 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +3 [100 Credit]

- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +1 [100 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +2 [150 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +3 [200 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +4 [300 Credit]

- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +1 [100 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +2 [150 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +3 [200 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +4 [300 Credit]

- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +1 [100 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +2 [200 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +3 [300 Credit]

General Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์หลักที่จำเป็นต้องมี เปลี่ยนได้อิสระ มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Engine: เครื่องยนต์ มีผลโดยตรงกับ Speed

- V12: เครื่องยนต์ดีเซล 12 สูบ
- V8-N: เครื่องยนต์ดีเซล 8 สูบ ระบบไนตรัส  ll  Speed +1 (15)
- V16-H: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 16 สูบ  ll  Speed +2 (30)

- Twin-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน เทอร์โบคู่  ll  Speed +1 +10% (20)
- Triple-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 3xเทอร์โบ  ll  Speed +1 +20% (30)
- Quad-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 4xเทอร์โบ  ll  Speed +2 +20% (50)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Speed ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น

- Twin-drive: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x2  ll  Speed +2, EN -1/1 ทางตรง
- Quadruple Engine: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x4  ll  Speed +4, EN -1/1 ทางตรง (50)
เมื่อติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ชนิดนี้จะใช้งาน Jet Propulsion ไม่ได้, หาก EN ไม่เพียงพอในสนามนั้นรถจะไปไม่ถึงที่หมายและจบอันดับสุดท้าย

Transmission: ระบบเกียร์ มีผลโดยตรงกับ Acceleration

- Manual: ระบบเกียร์ธรรมดา
- Dual-Clutch: ระบบเกียร์สมองกลแบบคลัตช์คู่  ll  Acceleration +1 (10)
- Hyper Active: ระบบเกียร์ที่เสริมกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย  ll  Acceleration +2, EN -1/1 รอบการแข่ง (15)
- Super Sensor: ระบบเกียร์ที่ทำงานสอดประสานกับเครื่องยนต์  ll  Acceleration +1 +20% (20)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Acceleration ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น
AWD ไม่สามารถใช้ระบบ Hyper Active และ Super Sensor ได้

Wheels: ล้อ มีผลโดยตรงกับอัตรายึดเกาะถนน

- Manual: ระบบล้อแม็กซ์มาตรฐาน
- Extra: ระบบล้อขนาดใหญ่  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% (10)
- Dual-Wheels: ระบบล้อคู่  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% (15)
FF ไม่สามารถใช้ระบบ Dual-Wheels ได้

Tires: ยาง มีข้อดีข้อเสียต่างกันตามสนามและสภาพแวดล้อม

- Radial: ยางเอนกประสงค์  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามแห้ง, Speed -1 เมื่อสนามเปียก
- Slick: ยางนิ่ม  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% เมื่อสนามแห้ง, Speed -2 เมื่อสนามเปียก
- Off Road: ยางวิบาก  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามเปียก

Support Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์ที่จะมีหรือไม่มีก็ได้ (Part Zone) มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Jet Propulsion: เครื่องยนต์จรวด มีผลโดยตรงกับ Speed
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้ในทางตรง เสีย 1 EN/1 ทางตรง, สำหรับ AWD จะเสีย 2 EN
- การใช้ในทางโค้ง โอกาสแหกโค้ง +50%, ใช้ได้ฟรี 1 ครั้ง เกินกว่า 1 ครั้งต้องเสีย 1 EN/1 ทางโค้ง

Mega Booster: Speed +20%, ต้องการ Armor 1
Twin Booster: Speed +25%, ต้องการ Armor 1 (50)
Fire Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2, HP -2 เมื่อสั่งใช้ (55)
Rocket Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2 (90)
*Fire Thrusters จะลดทุกครั้งที่ใช้ ถ้า HP หมด = ออกจากการแข่งขัน



Battle Mode: ระบบต่อสู้
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้จะเสีย 1 EN/ครั้ง และสุ่มเป้าหมาย เมื่อใช้สำเร็จจะได้รับ 1 Exp แต่ในสนามหนึ่งจะได้ไม่มากกว่า 3 Exp
- ฝ่ายที่มี Battle Mode จะสวนกลับมาโดยอัตโนมัติ และได้ Exp เช่นกัน

Smoking: ปล่อยควัน เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสแหกโค้ง +30%, โจมตีไม่ได้
Aero Barrier: เกราะอากาศ ลด Damage ที่เข้ามา 50%, โจมตีไม่ได้

Wheels Thorn: ล้อหนาม Damage 3
Freeze Particle: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -2 (30)
Laser Gun: ปืนลำแสง Damage 4 (40)
Aero Blade: ใบมีดอากาศ Damage 5 (50)
Freeze Particle II: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -3 (50)
Dynamic Charge: พุ่งชน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 5 (60)
Jet Stream: พุ่งเฉี่ยวด้วยกระแสอากาศ มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 6 (70)
Electric Shock: โจมตีด้วยกระแสไฟฟ้า มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 7 (80)
Fire Blaster: โจมตีด้วยไอพ่นความร้อน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 8 (90)
Propulsion Attacker: พุ่งชน Damage 9 (90)
Flying Crush: เหินไปทับ Damage 10 (100)
*เมื่อคนขับบาดเจ็บจะออกจากการแข่งขันทันที



Other: ระบบทั่วไป ไม่เสีย EN

Limiter Release: Movement +10%, เสียค่า Maintenance Engine 2 เท่า
Auto-body Release: Movement +20%, เสียค่า Maintenance รถแข่ง 2 เท่า
Hydro Thruster: Acceleration +1 (15)
Hydro Thruster II: Acceleration +2 (35)

Nevigator System: โอกาสแหกโค้ง -10% (15)
Balancer System: โอกาสแหกโค้ง -20%, FF ใช้งานไม่ได้ (30)
Quad-control: โอกาสแหกโค้ง -30%, ต้องการ Vitality (30)

Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 50% (20)
Auto-Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 100% (50)

Anti-humidity: สภาพอากาศฝนตกไม่มีผล (50)
Restoration: ฟื้นฟู EN 1/ระยะทางตรง 100 (50)

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #73 on: January 11, 2015, 02:12:14 PM »

"อาววววหละ"
"ไปฉายแสงความรักของสองเราให้เต็มที่ไปเลยดีกว่า ~ ;)"

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 11, 2015, 02:59:29 PM by Ire »

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #74 on: January 12, 2015, 12:00:07 AM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Ire

Re: [GR] บันทึกของ Ire
« Reply #75 on: January 12, 2015, 12:02:59 AM »
ข้อมูลปกปิด