ร้านค้าของในร้านค้าจะซื้อได้ต่อเมื่อมี Credit เพียงพอ และอยู่ในสถานที่ๆ มีร้านค้า เช่น ในเมืองต่างๆ
การซื้อของให้โพสในกระทู้ปกติที่เล่นอยู่ ดังนั้นจึงไม่สามารถซื้อของในขณะที่ติดพันอยู่กับเหตุการณ์วุ่นวายได้
บางสถานที่อาจจะมีของขายไม่ครบ
อาวุธประชิดเป็นอาวุธธรรมดา ใช้โจมตีประชิด ขว้างก็ได้แต่ไม่มีผลอะไร ยกเว้นตัวอาวุธจะระบุไว้
Knife/Sword/Spear/Bar/etc: อาวุธประชิด พลังโจมตี +1 [5 Credit]
Longsword: ดาบยาว พลังโจมตี +2 [50 Credit]
Heavy Weapon: อาวุธหนัก พลังโจมตี = Str [50 Credit]
Battle Glove: ถุงมือต่อสู้ พลังโจมตีด้วยมือเปล่า +1 [5 Credit]
Steel Glove: ถุงมือต่อสู้ พลังโจมตีด้วยมือเปล่า +2 [50 Credit]
อาวุธยิงเป็นอาวุธธรรมดา ใช้โจมตีระยะไกลได้ (ทักษะ Marksman ไม่มีผล)
Crossbow: อาวุธยิงไร้เสียง พลังโจมตี 2 (3/3) [10 Credit]
Bow: อาวุธยิงไร้เสียง พลังโจมตี = Acc (3/3) [20 Credit]
อาวุธสงครามกระสุนที่หมดจะเติมได้ที่ยาน หรือสถานที่ๆ มีกระสุนสำรอง
Pistol: ปืนพก พลังโจมตี 2 (5/5) [10 Credit]
Burst Pistol: ปืนพกอัดอากาศเก็บเสียง พลังโจมตี 2 Cmb 150% (5/5) [35 Credit]
Shotgun: ปืนลูกปราย พลังโจมตี 2 Cmb 250% (2/2) [30 Credit]
Sub-machine Gun: ปืนกลมือขนาดเล็ก พลังโจมตี 2 Cmb 150% (4/4) [30 Credit]
Assault Rifle: ไรเฟิลจู่โจม พลังโจมตี 2 Cmb 200%, Require Acc 2 (3/3) [30 Credit]
Light Machine gun: ปืนกลเบา พลังโจมตี 4 Cmb 150%, Require Acc 2 (3/3) [40 Credit]
Sniper Rifle: ปืนซุ่มยิงระยะไกล พลังโจมตี 4 Cmb 300%, ใช้ได้เมื่ออยู่ในตำแหน่ง Support, Require Acc 3 (2/2) [40 Credit]
Grenade: ระเบิดมือ พลังโจมตี 4 (1/1) [10 Credit]
อาวุธลำแสงพลังงานที่หมดจะชาร์ตได้ที่ยาน หรือสถานที่ๆ มีอุปกรณ์
Beam Sabre: ดาบลำแสง พลังโจมตี +2 [50 Credit]
Beam Rifle: ปืนลำแสง พลังโจมตี 4 Cmb 200%, Require Acc 2 (2/2) [80 Credit]
Mega Beam Rifle: ปืนลำแสงกำลังสูง พลังโจมตี 6 Cmb 200%, ใช้ได้เมื่ออยู่ในตำแหน่ง Support, Require Acc 3 (2/2) [80 Credit]
อุปกรณ์อื่นๆบางอย่างอาจจะใช้คู่กับอาวุธ
Magnetic Grove: ถุงมือแม่เหล็กไฟฟ้า เพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธประชิดที่ใช้ไฟฟ้า +1 [70 Credit]
Bulletproof Vest: เกราะกันกระสุน ป้องกันกระสุนปืนได้ 1 ครั้ง, จำกัดความเสียหาย 4 [5 Credit]
Bulletproof Vest Lv.2: เกราะกันกระสุนระดับสอง ป้องกันกระสุนปืน ระเบิด และลำแสงได้ 1 ครั้ง, จำกัดความเสียหาย 5 [10 Credit]
Reload: เติมกระสุนให้อาวุธได้ 1 ครั้ง [5 Credit]
Energy Pack: เติมพลังงานให้อุปกรณ์ได้ 1 ครั้ง [5 Credit]
Unitหุ่นยนต์/ยาน มีทั้งแบบสำเร็จ และแบบสั่งประกอบ
การสั่งประกอบสามารถสั่งได้ที่อู่ประกอบหุ่นยนต์/ยาน แจ้งสเปคที่นี่
http://baron.wudthipan.com/forum/index.php?topic=949.0Spoiler for Hiden:
Patriot: [35 Credit]
| Patriot [Battle Mobile Lv.1] [HP 20/20] หุ่นรบต่อต้านกองยาน ออกอวกาศได้, ความสูง 15 เมตร
Beam Sabre: อาวุธประชิด พลังโจมตี 15 Cmb 2 (5/5) Gatling gun: ปืนกล พลังโจมตี 10 Cmb 2 (3/3) Multi-Rocket Launcher: เครื่องยิงจรวดหลายลำกล้อง พลังโจมตี 30 Cmb 1, เมื่ออีกฝ่ายเป็นยานรบ Cmb 3 (1/1) |
Juno: [35 Credit]
| Juno [Battle Mobile Lv.1] [HP 20/20] หุ่นรบประจัญบาน ออกอวกาศได้, ความสูง 17 เมตร
Beam Sabre: อาวุธประชิด พลังโจมตี 15 Cmb 2 (5/5) Beam Rifle: ปืนลำแสง พลังโจมตี 10 Cmb 3 (3/3) |
Frigate A [30 Credit]
| Frigate A [Frigate Lv.1] [Capacity: 1] [HP 40/40] ยานฟริเกต บินในชั้นบรรยากาศได้ ออกอวกาศได้, ความยาว 60 เมตร
Beam Gun: ปืนลำแสง พลังโจมตี 15 Cmb 5 (2/2) Rocket Launcher: จรวด พลังโจมตี 20 Cmb 4 (2/2) |
Destroyer A [50 Credit]
| Destroyer A [Destroyer Lv.1] [Capacity: 1] [HP 40/40] ยานพิฆาต บินในชั้นบรรยากาศได้ ออกอวกาศได้, ความยาว 120 เมตร
40-tube Micro-missile: จรวดหลายลำกล้อง พลังโจมตี 20 Cmb 7 (2/2) Smart Cannon: ปืนใหญ่ลำแสงความแม่นยำสูง พลังโจมตี 25 Cmb 6 (2/2) 8-tube Missile Launcher: จรวดนำวิถีหลายลำกล้อง พลังโจมตี 30 Cmb 6 (1/1) |
Cruiser A [50 Credit]
| Cruiser A [Cruiser Lv.1] [Capacity: 3] [HP 70/70] ยานลาดตระเวนเบา บินในชั้นบรรยากาศได้ ออกอวกาศได้, ความยาว 200 เมตร
Multi-Rocket Launcher: จรวดหลายลำกล้อง พลังโจมตี 20 Cmb 4 (5/5) Beam Cannon: ปืนใหญ่ลำแสง พลังโจมตี 25 Cmb 5 (3/3) |
Cruiser B [150 Credit]
| Cruiser B [Cruiser Lv.2] [Capacity: 4] [HP 110/110] ยานลาดตระเวนเบา บินในชั้นบรรยากาศได้ ออกอวกาศได้, ความยาว 300 เมตร
Multi-Rocket Launcher: จรวดหลายลำกล้อง พลังโจมตี 20 Cmb 4 (5/5) Beam Cannon: ปืนใหญ่ลำแสง พลังโจมตี 25 Cmb 5 (3/3) Missile Jammer: ระบบต่อต้านอาวุธนำวิถีและจรวด Cmb -50% |