* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet  (Read 81028 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Luca

[GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« on: April 24, 2013, 02:28:55 PM »

Jupiter Empire
จักรวรรดิดาวพฤหัสประกอบไปด้วยดวงจันทร์บริวาร และโคโลนีนับร้อยที่โคจรล้อมรอบดาวพฤหัส
ด้วยกำลังรบและวิทยาการของชาว Jupiter ทำให้ในเขตอวกาศชั้นนอกเป็นเหมือนขอบเขตอำนาจของจักรวรรดิดาวพฤหัส

Sakhmet
ดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุดของดาวพฤหัสเป็นที่ตั้งของอาณาจักร Sakhmet หรือประเทศหนึ่งในเขตการปกครองของจักรวรรดิดาวพฤหัส

จุดต่างๆ ของเมืองจะเปิดขึ้นเมื่อถูกปลดล็อค
Spoiler for Hiden:
- เมือง Bes
  - พระราชวัง Jupiter
  - ท่าอากาศยาน
  - ตัวเมือง
  - วัด

- เมือง Amisi
  - ตัวเมือง

- เมือง Aloli
  - ลานกลางเมือง
  - ย่านค้าขาย
  - ย่านตัวเมือง
  - หอหนังสือ
  - เทวสถานโบราณ
  - พิพิธภัณฑ์
  - วัด
  - พื้นที่ขุดแร่
  - ทะเลทรายเหนือเมือง
« Last Edit: July 14, 2013, 02:37:55 PM by Luca »

 

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #76 on: June 25, 2013, 11:04:26 PM »
sugare หลบไม่พ้นโดนยิงเข้าที่ขากับสีข้าง 3 damage
เจ้าคนถือดาบโบกมือให้ทหารข้ามกองไฟเข้าไปอีกฝั่งที่ sugare ข้ามมาเพื่อจัดการหนอนแมลงให้หมด ส่วนตัวเองเงื้อดาบหมายประหาร sugare เสียก่อน


"หยุดนะ แกมาฆ่าข้าไม่ใช่หรือไง" thoth ร้องห้าม และได้ผล เจ้าวายร้ายถีบ sugare ล้มลงไปก่อนจะหันมาเงื้อดาบหมายประหารเป้าหมายของมัน



อีกด้าน



กระหน่ำยิงด้วยปืนลำแสง: พลังโจมตี 3 Cmb 1-20

จัดกลุ่ม สู้ 3 turn
« Last Edit: June 25, 2013, 11:05:06 PM by Luca »

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #77 on: June 25, 2013, 11:12:32 PM »
EXP Boost [40 LP]
เพิ่ม EXP 25 ให้กับตัวละคร Lv. ไม่เกิน 5
เพิ่ม EXP 10 ให้กับตัวละคร Lv. ไม่เกิน 10

ให้ Sugare

เตรียมเล่นงานโจรทีเผลอ


แนวหน้า
ต่งไป๋
planets



คนคุ้มกัน
Osiris
Apple
Laras

ซัพพร์อท
Lunario

turn 1
Planet ฟัน cmb 6
ต่งไป๋
- เฉินหู่: ง้าวโลหะผสม พลังโจมตีประชิด +3, ระบบป้องกันไม่มีผล
Lunario
- Sniper Rifle (Lunario Custom): ปืนซุ่มยิงระยะไกล พลังโจมตี 6 Cmb 350%, ใช้ได้เมื่ออยู่ในตำแหน่ง Support (3/3)



turn 2
Planet ฟัน cmb 6
ต่งไป๋
- เฉินหู่: ง้าวโลหะผสม พลังโจมตีประชิด +3, ระบบป้องกันไม่มีผล
Lunario
- Sniper Rifle (Lunario Custom): ปืนซุ่มยิงระยะไกล พลังโจมตี 6 Cmb 350%, ใช้ได้เมื่ออยู่ในตำแหน่ง Support (2/3)



turn 3
Planet ฟัน cmb 6
ต่งไป๋
- เฉินหู่: ง้าวโลหะผสม พลังโจมตีประชิด +3, ระบบป้องกันไม่มีผล
Lunario
- Sniper Rifle (Lunario Custom): ปืนซุ่มยิงระยะไกล พลังโจมตี 6 Cmb 350%, ใช้ได้เมื่ออยู่ในตำแหน่ง Support (1/3)

Rolled 3d20 : 11, 3, 20, total 34

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #78 on: June 25, 2013, 11:17:34 PM »
Super Potion [30 LP] [15 Credit]
ฟื้น HP หรือ SP 3
ใช้ได้วันละ 1 ครั้ง หรือ Quest/Event ละ 1 ครั้ง

+HP ให้ Sugare

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #79 on: June 25, 2013, 11:39:42 PM »
ทหารคอมมานโดที่พุ่งฝ่าเปลวไฟเข้ามายิงถล่มใส่สาวๆ และเด็กๆ หวังให้ตายหมดสิ้น แต่คนแรกที่ก้าวขึ้นมากลับถูกแส้ดึงขาหงายหลังล้ม
planets วิ่งต่ำแล้วฟันจนปืนของอีกคนกระเด็นหลุด


"นังนี่!" คนที่สามหันปืนมาเล็งที่หัวของ planets ก็พอดีกับเสียงปืนดังก้องขึ้น

ไรเฟิลที่มีพลังขนาดเจาะเกราะรถถังยิงจนเป้าหมายสมองกระจายไปพร้อมหมวกหุ้มเกราะ
สังหารอีกคนที่กลิ้งไปเก็บปืนจนเกราะกันกระสุนทะลุ และเก็บคนสุดท้ายที่ลุกขึ้นมาเป็นอันปิดฉาก



sugare ลุกมาแล้วชั่งใจว่าจะเล่นงานเจ้านั่นยังไงดี มันไม่เผลอด้วย
thoth หลับตาอย่างสงบเมื่อดาบเลเซอร์เหวี่ยงลงมา

แต่แล้วเสียงดังเหมือนหัวกระสุนบดเข้ากับเกราะก็ทำเอาร่างของเจ้ามือดาบสะบัด
กระสุนนัดที่สองยิงใส่เจ้ามือดาบอีกครั้ง แต่คราวนี้มันปัดป้องออกไปได้



"องครักษ์ล้อมที่นี่ไว้หมดแล้ว ยอมแพ้ซะ" หัวหน้าองครักษ์เล็งไรเฟิลพลางข่มขู่ให้ยอมแพ้


"อย่ามาหลอกกันซะให้ยาก" เจ้ามือสังหารชูเครื่องกดระเบิดพลีชีพแล้วเปิดอกให้ดูระเบิด TNT เป็นตับ

sugare จะทำอย่างไร

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #80 on: June 25, 2013, 11:43:23 PM »
ใช้จังหวะขณะที่เจ้ามือสังหารสนใจกับหัวหน้าองครักษ์

ใช้และ
- Marksmanship II: ใช้ 1 SP โจมตีด้วยอาวุธยิง Cmb 300%
- Kafga Rifle: ปืนโบราณ ยิงด้วยกระสุนพลังจิต พลังโจมตี 5 Cmb 200%, ใช้ 1 SP


ยิงทำลายเครื่อง เครื่องกดระเบิด ซะ

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #81 on: June 26, 2013, 02:05:23 PM »
ความแม่นเกินค่าอุปสรรค โดนแน่นอน เครื่องกดระเบิดถูกปืนของ sugare ยิงใส่จนแหลก
ได้โอกาสหัวหน้าองครักษ์ก็ชักปืนพกแบบลำแสงออกมายิงใส่คอมมานโดดุจคาวบอย กระสุนลำแสงมีอำนาจการทำลายสูงเกินกว่าจะปัดป้องจึงโดนเป้าหมายอย่างจังหลายนัด
เจ้ามือระเบิดสวมเกราะพิเศษ มันทานได้ และพลิกหลบกระสุนไปคว้า thoth มาเป็นตัวประกัน


"ฮะฮะฮะ" มันค่อยๆ ลาก thoth ถอยไป

พวกที่แอบอีกด้านมาสมทบพอดี จะทำอย่างไรดี

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #82 on: June 26, 2013, 03:21:31 PM »
ตามไปให้ Planets และ Lunario กับเด็ก ๆ ช่วยกันต่อรองให้ปล่อย thoth ส่วนต่งไป๋ย่องไปข้างหลัง

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #83 on: June 26, 2013, 05:16:19 PM »
เจ้าวายร้ายไม่สนใจ ขืนปล่อยตัวก็เจอยิงตาย และมันก็เตรียมการมาอย่างดี


Booster Bike (BB) มอเตอร์ไซค์พลังจรวดขับมารับอย่างทันท่วงที
ด้วยความเร็วออกตัวในวินาทีที่ 2 สูงกว่า 250 กม./ชม. ไม่มีม้าตัวใดในดาวนี้จะไล่ตามทัน การอนุรักษ์วัฒนธรรมของชาวจูปิเตอร์บางทีก็เป็นภัยกับตัวเอง
อย่าว่าแต่ม้าเลย ยานภาคพื้นดินลำไหนก็ออกตัวไม่เร็วไปกว่าเจ้านี่

หัวหน้าองครักษ์สั่งการดาวเทียม Jupiter IV ให้ระบุพิกัด และยิงลำแสงสกัดทางหนี

ดาวเทียมยิง: 1-10c acc 1 sp/เต๋า
- ใช้สมาชิกที่อยู่ที่วัดกี่คนก็ได้
- ใช้ค่า acc ของสมาชิก แต่เอามารวมกันไม่ได้
- ทอยเต๋าแยกของใครของมัน คนละกี่ลูกก็ได้เท่าที่ sp มีมากพอ
- ถ้าพลาด ลำแสงจะยิงใส่กลุ่มของ curry ด้วยพลังโจมตี 100 (ใครไม่มี dodge ตายแน่นอน)

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #84 on: June 26, 2013, 05:36:49 PM »
planets acc 3

Rolled 5d10 : 3, 4, 8, 9, 7, total 31


Sugare up acc 1 เป็น acc 3
Rolled 4d10 : 8, 3, 8, 2, total 21


ต่งไป๋ up acc 1 เป็น acc 3
Rolled 2d10 : 3, 7, total 10


Lunario acc 3
Rolled 4d10 : 3, 1, 2, 9, total 15


Apple acc 1
Rolled 3d10 : 3, 8, 1, total 12


Larus acc 1
Rolled 3d10 : 2, 9, 1, total 12


Osiris acc 1
Rolled 2d10 : 10, 5, total 15



Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #85 on: June 26, 2013, 05:51:25 PM »
(osiris อยู่กับ curry)


ลำแสงจากดาวเทียมที่กดและบีบพลังงานให้เบาที่สุดยิงทะลุชั้นบรรยากาศลงมา
มันกระแทกพื้นบริเวณถนนริมสนามกีฬาและระเบิดทุกอย่างในรัศมี 200 เมตร มีผู้คนถูกลูกหลงในการโจมตีนี้
แต่นั่นก็ทำให้ผู้ก่อการร้ายสิ้นท่า BB กลิ้งโค่โล่ไถลไปกับถนนเมื่อถูกแรงลมของการระเบิดอัดเข้าใส่

เจ้าหน้าที่ทิ้งตัวลงจากยานไล่ล่าในบริเวณที่เกิดเหตุ
แอปเปิลได้ยินหัวหน้าองครักษ์บอกว่า "จับตายได้เลยถ้าจำเป็น"

- รีบไปยังที่เกิดเหตุ
- อื่นๆ

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #86 on: June 26, 2013, 05:58:03 PM »
(จริงด้วย)
- อื่นๆ
ติดต่อให้พวก curry ไปที่เกิดเหตุ
sugare และ ต่งไป๋ Chikotam ก็รีบไปที่เกิดเหตุ
planets lunario และเด็ก ๆ อยู่กับธอธไปดูอาการและบอกให้ออกคำสั่งจับเป็นจะได้เอาตัวมาสืบหาผู้ร่วมขบวนการได้

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #87 on: June 26, 2013, 06:17:30 PM »
curry อยู่ใกล้ที่สุด เขาเห็นคนสวมชุดสีเขียวควบม้ามาทางนี้ และกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่เกิดเหตุ
chikotam หยุดเคลื่อนไหวไปแล้ว ต้องแบกไป แต่ไม่มีใครมีเรี่ยวแรง
sugare และไป๋อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุร่วม 7-800 เมตร ถ้าวิ่งก็คงอีกพักใหญ่ๆ
thoth ถูกหิ้วไปแต่แรกแล้ว ถ้าจะบอกก็ต้องไปบอกหัวหน้าองครักษ์ที่ตอนนี้เหวี่ยงตัวขึ้นม้าเรียบร้อย

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #88 on: June 26, 2013, 06:28:48 PM »
Lunario โดดข้าม้าตัวเดียวกับหัวหน้าองครักษ์
Curry โดดขึ้นม้าคนสวมฮู้ดเขียว ที่เหลือวิ่งตาม

Offline Luca

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #89 on: June 26, 2013, 07:41:10 PM »
curry โดดขึ้นม้าที่ควบอยู่

1-5c agi 1 sp/เต๋า



องครักษ์ไม่รู้จัก lunario จู่ๆ โดดขึ้นม้าไปก็โดนถีบกลิ้งตกลงมา เคราะห์ดีที่เธอไม่ใส่ใจนักเพราะรีบ
แต่ทหารอที่คุมสถานการณ์ก็ถูกสั่งให้จับตัวพวกของ sugare เอาไว้สอบสวน ข้อหาพกพาอาวุธสงคราม

lunario ชักปืนยิงถากหัวทหาร ทุกคนเลยโดนยิงจนเผ่นหนีแทบไม่ทัน
จบเหตุการณ์
ทุกคนที่วัด EXP +7
Credit +7


- เข้า Event ต่อ (ระบุ)
- หลบไปพัก (คนที่ไม่เข้าจะตามไปทีหลังไม่ได้)

Re: [GLC] Jupiter Empire: Sakhmet
« Reply #90 on: June 26, 2013, 07:46:30 PM »
Rolled 3d5 : 5, 2, 1, total 8