* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: Trap Master IV: ป่าข้างราง  (Read 8098 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

Trap Master IV: ป่าข้างราง
« on: March 22, 2013, 03:03:48 PM »
Spoiler for Hiden:
 
   ป่าละเมาะข้างรางรถไฟ  แม้จะถูกตัดแต่งกิ่งที่ยื่นออกมาใกล้รางแล้ว  แต่หากเดินเข้าไปก็จะพบว่าเป็นป่าที่สมบูรณ์อยู่มาก เพียงแต่ในสภาพนี้กลับทำให้ยิ่งระแวงว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างซุ่มซ่อนอยู่ในนั้น
   เชื่อมต่อกับ  รถไฟ Trap Masters   กลุ่มรถไฟ  ชานชาลา  ลานกิจกรรม  และซากโบราณ


 

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #1 on: March 27, 2013, 02:13:16 PM »
นั่นมัน...

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 5, total 5

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)
3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)
4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)
5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก) 
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)
2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)
3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)
4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)
5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
 
Template
Spoiler for Hiden:
Code: [Select]
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก) [blockquote]Rolled 1d5 : 2, total 2[/blockquote]
1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)
3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)
4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)
5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)  [blockquote]Rolled 1d5 : 1, total 1[/blockquote]
1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)
2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)
3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)
4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)
5  ซอมบี้  (ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #2 on: March 27, 2013, 02:15:19 PM »
บารอนเทยาใส่ต้นไม้ปีศาจจนเหี่ยว
จากนั้นก็ค้นหารางวัล

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 4, total 4

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #3 on: March 27, 2013, 02:19:11 PM »
เจอตุ๊กตาฟาง จัดการทำลายกับดักประตูผีซะ

กลับรถไฟไปเอายาแล้วกลับมาอีกที

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 5, total 5


1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #4 on: March 27, 2013, 02:20:39 PM »
ใช้ระเบิด C4 ทำลายซอมบี้ แล้วค้นหาของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 9, total 9

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #5 on: March 27, 2013, 02:22:20 PM »
เจอ unholy stone มูลค่า 10 แต้ม



กับดักในตอนนี้
หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #6 on: March 27, 2013, 02:28:18 PM »
สำรวจต่อไป

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 2, total 2

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #7 on: March 27, 2013, 02:30:26 PM »
ฟันหนวดผีด้วยดาบเทพธิดา จากนั้นก็ค้นของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 4, total 4

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #8 on: March 27, 2013, 02:39:12 PM »
ใช้เชือกนักล่าสมบัติ ทำลายกับดักหิน
จากนั้นก็กลับรถไฟไปเอาเชือก กลับมาทำลายกับดักหินอีกอัน

สำรวจอีกที
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #9 on: March 27, 2013, 02:41:13 PM »
เอายารดต้นไม้ แล้วขุดหาของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 8, total 8

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #10 on: March 27, 2013, 02:43:36 PM »
เจอ แหวนแห่งภูติ (5แต้ม)

กลับไปเอาเชือกมาพังกับดักหินแล้ว สำรวจอีกที

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #11 on: March 27, 2013, 02:44:44 PM »
ยิงมนุษย์หมาป่าด้วยกระสุนเงิน แล้วค้นของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 8, total 8

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #12 on: March 27, 2013, 02:51:01 PM »
เจอ มงกุฏแห่งภูติ(5แต้ม)
กลับรถไฟ เอา ไอเทม5แต้มไปโยนทิ้ง
แล้วเอาของอื่นมา

- มีดอดาแมนเที่ยม 
- ปืนกระสุนเงิน
- ดาบเทพธิดา 

กลับมาอีกที ใช้มีดตัดลวดทิ้ง แล้วสำรวจ
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #13 on: March 27, 2013, 02:58:00 PM »
กลับไปค้นสมบัติจากกับดักก่อนหน้านี้

ประตูผี

หิน 1

หิน 2

หิน 3
 
กับดักลวด

Rolled 5d10 : 1, 9, 3, 6, 1, total 20


1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
« Reply #14 on: March 27, 2013, 03:03:03 PM »
ทิ้ง ของอื่นๆนอกจาก unholy stone
- เก็บ ชิ้นส่วนผนึก
- rune stone (10แต้ม)
- เชือก
- ยาฆ่าต้นไม้

ใช้ยาฆ่าต้นไม้ซะแล้วเก็บของ
Rolled 1d10 : 3, total 3

ใช้เชือกทำลายกับดักหิน5 แล้วเก็บของ
Rolled 1d10 : 2, total 2