* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM

Author Topic: Carrier - 22 : ปัญหา  (Read 5022 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

Carrier - 22 : ปัญหา
« on: May 18, 2012, 03:03:47 PM »
สำหรับปัญหาสอบถาม ข้อเสนอ ข้อร้องเรียน ข้อคร่ำครวญ ฯลฯ

 

Offline Lu

  • แกละพุงกาง แผ่พุงแล้วเหินบิน หน้าหลังเสมอกัน ความสมมาตรทางสรีระที่ใครก็ใฝ่หา
  • *
  • $1963Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Lu
  • หมาหมีหมูแมวม้า
    • View Profile
Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #1 on: May 18, 2012, 08:36:11 PM »
ไม่เคยเล่นเกมที่ต้องขับยาน/เครื่องบิน หรืออะไรแนวๆนี้เลย >< อยากเล่นๆ เลยมีอะไรสงสัยหลายประการ (แต่เราจินตนาการเป็นเกม ACE จริงๆนะ)

อยากถามเรื่องระยะการยิงค่ะ เกมนี้มันมีกี่ระยะเหรอ จะรู้ได้ยังไงว่าอยู่ในระยะยิงแล้ว

ไม่มีบูสเตอร์เหรอ

เล่นไปเรื่อยๆจะมีของมาขายเพิ่มขึ้นสินะ?

>มี NPC หล่อๆมั้ย<

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #2 on: May 18, 2012, 09:40:09 PM »
เติมกระสุนระหว่างภารกิจได้มั้ยครับ

Offline Chao

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #3 on: May 18, 2012, 10:18:36 PM »
ไม่เคยเล่นเกมที่ต้องขับยาน/เครื่องบิน หรืออะไรแนวๆนี้เลย >< อยากเล่นๆ เลยมีอะไรสงสัยหลายประการ (แต่เราจินตนาการเป็นเกม ACE จริงๆนะ)

อยากถามเรื่องระยะการยิงค่ะ เกมนี้มันมีกี่ระยะเหรอ จะรู้ได้ยังไงว่าอยู่ในระยะยิงแล้ว

ไม่มีบูสเตอร์เหรอ

เล่นไปเรื่อยๆจะมีของมาขายเพิ่มขึ้นสินะ?

>มี NPC หล่อๆมั้ย<


เกมเอาง่ายเข้าว่า ทันทีที่ปะทะ จะถือว่าเข้าระยะทันที(ถือเป็นระยะ 0)  เว้นเสียแต่มีอุปกรณ์พิเศษ  ที่ทำให้ตรวจจับและยิงศัตรูได้ก่อนเข้าระยะ (ถือว่ายิงจากระยะ 1 หรือมากกว่า)

เริ่มต้นยังไม่มีบูสเตอร์

หากเล่นแล้วเกมเวิร์คก็จะมีของมาขายเพิ่ม

มีNPC หล่อแน่นอน

 
เติมกระสุนระหว่างภารกิจได้มั้ยครับ


การเติมกระสุนต้องเติมที่ฐาน  เติมกันกลางอากาศไม่ได้

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #4 on: May 28, 2012, 02:10:00 AM »
เสนอแนะไอเทมเพิ่มเติมครับ

- ปืนกล B  (เป้าหมายที่เล็ง/ ยิงครั้งละไม่เกิน 100 นัด ยิงโดนแน่นอนหลบไม่ได้ ทอยเต๋าหน้าจำนวนกระสุนเพื่อดูอีกครั้งว่ายิงเข้ากี่Damage  /1000 นัด / นัดละ 1 Damage / 1  slot) 10 point

อันนี้ไว้ภาคหน้าก็ได้

- ระบบหักเหแสง MKII (EN 5/5 ใช้พลังงาน1ENต่อเทิร์น:ตรวจจับไม่ได้ด้วยตาเปล่า ถ้าพลังหมดจะโดนเห็นได้ / 1 slot) 10 point
แบบเดิมโกง ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่โกงมาก

- ระบบนำวิถี ( EN 5/5 ใช้พลังงาน1EN:การโจมตี1ครั้งจะโดนเป้าแน่นอน / 1 slot) 50 point

- หน่วยซ่อมบำรุง A ( EN 5/5 ใช้พลังงาน1EN:ซ่อมเครื่องบินเป้าหมาย 100HP / 2 slot) 20 point

- ถังพลังงานสำรอง (EN 5/5 แหล่งจ่ายพลังงานสำรองให้อุปกรณ์อื่นๆ / 1 slot) 10 point




Offline Chao

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #5 on: May 28, 2012, 09:29:12 AM »
ปืนกล B จะให้มีก็ได้ แต่แน่ใจนะ  เพราะNPC ต่อๆไปก็จะมีของแบบนี้เหมือนกัน  ถ้าหลบกันไม่ได้เกรงว่าจะลำบากเกิน

ระบบหักเหแสง  เหมือนจะโกง  แต่อีกเดี๋ยวก็จะมีฉากที่ใช้การไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ

ระบบนำวิถีเดี๋ยวจะมี แต่ไม่ใช่ของขาย

หน่วยซ่อมบำรุง เดี๋ยวจะมี ไม่เชิงเป็นของขาย แต่ก็ต้องใช้ point

ถังพลังสำรอง  ไม่มีอ่ะ ไม่ได้ใช้พลังสำรองอะไร ถ้าจะเอาจรวดเพิ่ม ก็ซื้อจรวดมาเลย


Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #6 on: May 29, 2012, 02:45:15 AM »
ปืนกลB ถ้าหลบได้ก็น่าจะโอเคเนอะ

Offline Chao

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #7 on: May 29, 2012, 07:02:51 AM »
ถ้าหลบได้มันก็คือ ปืนกล A น่ะสิ

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #8 on: May 29, 2012, 12:06:37 PM »
แต่ไม่ต้องทอยความแม่นไง ยิงโดนแน่ แต่จะหลบได้ไหมก็แล้วแต่ อ่ะครับ

Offline Chao

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #9 on: May 29, 2012, 02:28:22 PM »
ลองดู

แบบนี้เป็นไง

ปืนกล B  ระบบเล็งอัตโนมัติ ยิงตรงเป้าแน่นอน ถ้าเห็นในเรดาห์  / ยิงครั้งละไม่เกิน 100 นัด  /  นัดละ 1 Damage  /  กระสุน 1000 นัด/  20 point

ตรงเป้าแน่นอน ถ้าอีกฝ่ายไม่พรางตัวจากเรดาห์ (ถ้าพรางมาก็ต้องทอยเล็งสายตาตามปกติ) / อีกฝ่ายสามารถทอยเพื่อหลบได้

Re: Carrier - 22 : ปัญหา
« Reply #10 on: May 29, 2012, 10:28:23 PM »
ยังไงก็ได้งับ เสนอเฉยๆ ยังไงก็คงไม่ได้ซื้อ ฮา
แต่ det อาจจะอยากได้