ยินดีต้อนรับสู่หอสมุดเลือด : Play by Post Forum ที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศไทย
0 Members and 3 Guests are viewing this topic.
"ถ้างั้นเราก็เน้นที่การฝึกดีไหม"นีโอเสนอให้ฝึกฝนเพิ่ม acc และ hpถ้าเรายิงโดนอีกฝ่ายจะล้มแน่นอน (หากไม่ติดยากันสลบมา ว่าแต่มันมีด้วยเหรอ)และถ้าเราไม่ล้ม อีกฝ่ายก็เอาพื้นที่เราไปไม่ได้
ตอบแบบสอบถามเพื่อรับรางวัลในรอบถัดไป ... เอิ่ม... แต่ไม่รู้จะให้อะไรอ่ะอยากให้ช่วยตอบด้วยครับ จะได้ปรับปรุงในรอบต่อไป รอบนี้ผมบ้าพลังเกินไปหน่อย กลายเป็นว่า งานรุมเข้ามา กว่าจะสรุปเสร็จล่อไปเดือนนึงซะนี่1 แย่ 2 ปานกลาง 3 ดี 4 ดีมากคะแนนความสนุก = 2 แรกๆก็ดูตื่นเต้นดี แต่หลังๆเนือยไป เพราะปัจจัยที่เข้าใจได้ยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่น เนื้อเรื่องที่มีเฉพาะฝ่าย อุปกรณ์ที่ไม่สมดุลย์ และช่วงเวลาการเล่นที่ไม่เป้นไปตามแผนคะแนนความยาก = 3 ระบบไม่ได้เล่นยาก เรียกว่าเล่นง่ายก็ได้ แต่ภาระไปตกอยุ่กับคนคุมมากไป ทำให้เกิดความเสียหายกับระบบคะแนนเนื้อเรื่อง = 1 เข้าใจว่าอยากทำให้เกมมีมิติโดยเพิ่มเนื้อเรื่อง แต่การทำให้เนื้อเรื่องมีฝ่ายที่ได้เปรียบกับเสียเปรียบแตกต่างกัน แม้จะไม่มาก แต่ก็ทำให้คนเล่นฝ่ายเสียเปรียบรู้สึกหมดสนุกเหมือนถูกแกล้ง (ไม่ใช่ดวงซวยเอง แต่ดันเป็นเนื้อเรื่องที่แต่งไว้เมื่อไหร่ไม่รู้) คะแนนความสมดุล = 1 การให้อิสระกับผู้เล่นที่ต้องแข่งขันกันมากเกินไปทำให้หาจุดสมดุลย์ยาก คะแนนการจัดการเวลา = 1 คะแนน GM = 2 สำหรับความพยายามคะแนน ภาพรวม = 1 ระบบเกมยุ่งยากกับคนคุมมากเกินไป กว่าจะสรุปได้แต่ละรอบ ความสนุกก็ขาดช่วงไปแล้ว การให้อิสระในการคิดอุปกรณ์กับคนเล่นมากไปทำให้การเล่นไม่สมดุลย์อย่างมาก สิ่งที่ชอบ แผนที่ ดูมีมิติดีสิ่งที่ไม่ชอบ ระบบคิดค้นอาวุธที่กว้างเกินไปสิ่งที่ดีอยู่แล้ว การแบ่งฝ่าย แผนที่ บรรยายฉากรบสิ่งที่ควรปรับปรุง ที่เหลือ คิดยังไงกับเกมนี้? คิดการใหญ่เกินกว่าที่ควร
แต่ยิ่งมีหลายคนก็จะยิ่งช่วยๆกันคิดได้นี่นา(อ่าวท่านจ้าวเพิ่งรู้ว่า ANI มี 4คนหรอคะ- -??)
Quote from: Lu on February 29, 2012, 09:59:15 AMแต่ยิ่งมีหลายคนก็จะยิ่งช่วยๆกันคิดได้นี่นา(อ่าวท่านจ้าวเพิ่งรู้ว่า ANI มี 4คนหรอคะ- -??)"ผิดถนัด""ถ้าได้คนที่คุยกันรู้เรื่องก็ดีไปครับ เข้าขากันได้ แต่ถ้ามันคุยกันไม่รู้เรื่องนี่ ยังไงก็วงแตก"