* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [เกม ศึกชิงลัญจกรหยก] กฏกติกา  (Read 1661 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.



แนวเกม
ต่อสู้/ไขปริศนา ส่งคำสั่งวันละครั้ง

เนื้อเรื่อง
อาณาจักร ต้าฉิน รุ่งเรืองมานาน ทว่าอยู่ดีๆ ฮ่องเต้ก็ประชวรหนัก โดยไม่ทราบสาเหตุ
ก่อนสิ้นพระสติ ทรงตรัสว่า รัชทายาทองค์ใดได้ครอบครองตราหยก ให้ผู้นั้นได้สืบทอดบัลลังก์มังกร
ทว่า นี่กลับเป้นชนวนแห่งเภทภัย นครหลวงถึงกับลุกเป็นไฟ
เมื่อเหล่ารัชทายาท ต่างพากันต่อสู้แย่งชิง รบราฆ่าฟันกัน เพื่อเป็นหนึ่งในใต้หล้า

ผู้เล่นรับบทเป็นหนึ่งใน รัชทายาท ผู้มีสิทธิในการครองบัลลังค์ (องค์ชายหรือองค์หญิงก็ได้มั้ง)
พวกเขาต่างมีองค์รักษ์คู่ใจ ซึ่งเป็นยอดฝีมือในยุทธภพคอยรับใช้
เมื่อมีใต้หล้าเป็นรางวัล ทุกคนต่างพร้อมที่จะใช้ทรัพยากรทุกอย่างที่มี เพื่อบรรลุเป้าหมายของตน


เป้าหมาย

Battle Mode : ครอบครองบัลลังก์มังกร ขึ้นเป็นฮ่องเต้แห่ง ต้าฉิน โดยการ
- ประกาศว่าเป็นผู้ครอบครองตราหยกที่แท้จริง หรือ
- กำจัดผู้เล่นคนอื่นให้หมด คนสุดท้ายที่รอดคือผู้ชนะ

Story Mode : ไขปริศนาต่างๆในนครหลวง

 

วิธีเล่นเกม

เมื่อเริ่มเกม ผู้เล่นจะต้องตอบคำถามเกี่ยวกับภูมิหลังของตนเอง
เพื่อดูว่า รัชทายาทผู้นั้นมีคุณสมบัติอย่างไร ซึ่งจะมีผลกับ เนื้อเรื่องเล็กน้อย

จากนั้นจะทำการสุ่ม ราชองครักษ์ ที่รับใช้รัชทายาทแต่ละคน จาก "แปดเทพเซียนองครักษ์"
ยอดฝีมือผู้ได้รับเลือกจากหน่วยงานต่างๆในวังหลวงแล้วว่าคู่ควรกับงานนี้ ซึ่งประกอบด้วย

1. เซียนกระบี่ ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ การใช้กระบี่     
2. เซียนทวน ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ การใช้ทวน
3. เซียนธนู  ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ การใช้ธนู
4. เซียนหมัด ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ การใช้เพลงหมัดหมวย
5. เทพมือสังหาร ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ การลอบสังหาร
6. เทพจอมพรต ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ วิชาทางเต๋า ทำนายทายทัก ปราบมาร
7. เทพจอมปราชญ์ ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ วิชา พิณ พู่กัน หมากรุก โคลงกลอน
8. เทพจอมแพทย์ ราชองครักษ์ที่เชี่ยวชาญ วิชาแพทย์ รักษาโรค ปรุงยา

จากนั้นให้ผู้เล่นแต่ละคนเลือกคุณสมบัติของราชองครักษ์ ตามคลาสที่สุ่มได้ (ส่งทาง PM)
เกมมาสเตอร์ จะบอกว่า ราชองครักษ์ นั้น มีความสามารถและพลังพิเศษอะไรบ้าง
เมื่อทุกคนพบราชองครักษ์แล้วเกมจะเริ่มขึ้น

Battle mode
ผู้เล่นจะสามารถส่งคำสั่งเกี่ยวกับการต่อสู้ได้วันละครั้ง
(ส่งทาง PM) ตัวอย่างคำสั่งคือ โจมตี ป้องกัน พักผ่อน ใช้ไอเทมหรือพลังพิเศษ เป็นต้น (ถ้าไม่ส่งจะถือว่าอยู่เฉยๆ)
เมื่อทุกคนส่งคำสั่งครบหรือหมดเวลาเกมมาสเตอร์ จะสรุปให้ว่าเกิดเหตุการณ์ อะไรขึ้นบ้างในวันนั้นๆ

Story mode
นอกจากการต่อสู้แล้วผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งจะมีลักษณะเป็นเกมแนวเลือกคำตอบ
โดยมีรางวัลเป็น ไอเทมต่างๆที่สามารถใช้ได้ในโหมดต่อสู้ และ ค่าประสบการณ์ ที่ใช้ปลดล็อคพลังพิเศษได้

ค่าพลังต่างๆ
ราชองครักษ์จะมีค่าพลังดังนี้

HP พลังชีวิต ลดลงเมื่อโดนโจมตี ถ้าเป็น 0 จะตาย
EN พลังลมปราณ ลดลงเมื่อใช้พลังพิเศษ
XP ค่าประสบการณ์ ใช้ในการปลดล็อคพลังพิเศษ

Battle powers : ค่าพลังที่ใช้ในการต่อสู้กัน แบ่งเป็น
-Strength (STR) พละกำลัง
-Speed (SPD) ความเร็ว
-Smart (SMT) ปัญญา

Special powers : พลังพิเศษ อาจจะเป็นอาวุธ ทักษะ เคล็ดวิชา หรือ ท่าไม้ตาย ก็ได้

Skill : ทักษะต่างๆ แบ่งเป็น
Combat : ทักษะต่อสู้ ที่ต้องสั่งใช้ จะบอกจำนวน EN หรือ XP ที่ต้องจ่ายมาด้วย
Active : ทักษะอื่นๆ ที่ต้องสั่งใช้ จะบอกจำนวน EN หรือ XP ที่ต้องจ่ายมาด้วย
Passive : ทักษะที่มีผลต่อเนื่องไปตลอดเวลา

Equipment : อุปกรณ์สวมใส่
แต่ละชนิดจะสวมใส่ได้ชิ้นเดียว ถ้ามีหลายชิ้นต้องเลือกว่าจะใช้อันไหน
แบ่งเป็น weapon/armor/vehicle/other

Companion : ผู้ติดตาม
มีค่าพลังและสามารถสั่งงานได้เหมือนกับ ราชองครักษ์
ต่างกันตรงที่ ราชองครักษ์มีได้คนเดียว แต่ผู้ติดตามมีกี่คนก็ได้ (ถ้าเขายอมตามนะ)
ถ้าพอใจจะตั้งให้เป็นราชองครักษ์แทนคนเดิมก็ได้

Base : ฐานทัพ
ฐานทัพจะให้ความสามารถพิเศษแก่ผู้ครอบครองไปจนกว่าจะถูกคนอื่นยึดไปหรือถูกทำลาย

ค่าพลังของฐานทัพจะประกอบด้วย HP และ AP
HP ถ้าเป็น 0 จะถูกทำลาย
AP คือ Authority Point ใครมีแต้มนี้สูงสุดจะครอบครองสถานที่นั้น

ฐานทัพสามารถโดนโจมตีได้
เมื่อโจมตีฐานทัพต้องเลือกว่าจะโจมตี HP เพื่อทำลาย หรือ โจมตี AP เพื่อยึดครอง
การโจมตีAPของฐานทัพ ผู้โจมตีจะชิงค่า AP จากผู้ครอบครองอยู่เท่ากับ damage ที่ทำได้
ถ้าไม่เลือกว่าจะโจมตี AP ของใคร จะตีคนที่มี AP สูงสุดก่อน ถ้าเท่ากันจะสุ่ม

เมื่อใช้คำสั่งป้องกัน สามารถเลือกป้องกันฐานทัพได้ ถ้าใครโจมตีมาที่ฐานทัพจะเจอคนที่ป้องกันอยู่แทน
ถ้าสั่งราชองครักษ์ป้องกันฐานทัพ ก็ไม่ทำให้รัชทายาทไร้คนปกป้อง (เพราะไปด้วยกัน)
แต่ถ้าสั่งคนอื่น ก็จะไปคนเดียว

Item : เงินทุนและสิ่งของต่างๆที่มี
นอกจากกระเป๋าเงินที่แยกต่างหากแล้ว ปกติจะยังเก็บของอื่นๆได้อีกห้าชิ้น
ลำดับของในช่องเก็บจะแล้วแต่ GM ไม่ต้องจัดเอง
แต่ถ้ามีของเกินต้องเลือกทิ้ง

เงินและสิ่งของในช่องไอเทมสามารถถูกแย่งชิงได้
ต่างจากอุปกรณ์สวมใส่ ที่ปกติจะไม่โดนขโมย
« Last Edit: May 07, 2023, 10:39:01 PM by Game Master »

ตัวอย่างและวิธีการอ่านค่า status ของราชองครักษ์


ในส่วนของ SPECIAL POWERS ถ้าขึ้นสัญลักษณ์ แสดงว่ายังใช้งานไม่ได้ ต้องจ่าย XP ปลดล็อคก่อน
ถ้าขึ้นว่า แสดงว่าใช้ได้แล้ว

ค่า XP ที่ใช้ปลดล็อค ขึ้นกับ Rank ของ ความสามารถนั้นๆ โดยดูได้จากสีของชื่อท่า

RANK D :  สีดำ    ใช้   1XP ปลดล็อค
RANK C  : สีแดง   ใช้   2XP ปลดล็อค
RANK B  : สีเขียว  ใช้   4XP ปลดล็อค
RANK A  : สีส้ม    ใช้   6XP ปลดล็อค
RANK S  : สีม่วง   ใช้   8XP ปลดล็อค

ท่าบางอย่างเมื่อปลดล็อคแล้วจะมีท่าเพิ่มเติม เช่น ปลดล็อค กระบี่เพลิงพิฆาต แล้ว อาจจะมีท่าไม้ตาย กระบี่วิหคเพลิง ออกมาให้เลือกต่อ เป็นต้น

กติกาโหมดต่อสู้

คำสั่งในโหมดต่อสู้ได้แก่ โจมตี/ป้องกัน/พักผ่อน/ใช้พลังพิเศษ ซึ่งปกติจะเลือกได้ข้อเดียว
และสามารถสั่งใช้ไอเทมเพิ่มได้อีกวันละครั้ง

โดยผลของไอเทมจะเกิดก่อน ตามด้วยผลของคำสั่งพักผ่อน ป้องกัน
ตามด้วยคำสั่งโจมตี/พลังพิเศษ ตามลำดับที่ส่ง

การโจมตี
เป็นคำสั่งที่น่าจะได้ใช้บ่อยที่สุด โดยข้อมูลที่จะต้องส่งมีดังนี้
1.ผู้รับคำสั่ง 2.ค่าพลังที่ใช้  3.รูปแบบการโจมตี 4.เป้าหมาย

เช่น องค์ชายสี่ สั่งว่า 
ให้ "เหลยหงซิง ใช้ค่าSTR ทำร้าย องค์ชายหก"
ให้ "เหลยหงซิง ใช้ค่าSTR แย่งของ จากองค์ชายหก สุ่มเลข7  "
ให้ "เหลยหงซิง ใช้ค่าSTR สืบข่าว จากองค์ชายหก ถามว่า แม่นางชิวชิว ยังซิงอยู่หรือไม่"
เป็นต้น
ปล.1 สั่งได้อันเดียวนะ แต่อันนี้คือตัวอย่างของแต่ละรูปแบบ
ปล.2 ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องใช้ STR ทำร้าย ใช้ SPD แย่งของ หรือ ใช้ SMT สืบข่าว ใช้ค่ไหนก็ได้
        ใช้ STR แย่งของมาดื้อๆ ใช้ STR ทรมานเอาข้อมูล ใช้ SMT หลอกเอาของ ก็ได้ทั้งนั้น

ในเกมนี้มีการเพิ่มรูปแบบการโจมตี จากเดิมที่ต้องการทำร้ายอีกฝ่ายอย่างเดียว แต่ในเกมนี้
จะสามารถเลือกรูปแบบอื่นๆได้ดังนี้

- ทำร้าย มีวัตถุประสงค์คือการลดค่า HP ของอีกฝ่าย เพื่อสังหาร
- แย่งของ มีวัตถุประสงค์คือ แย่งชิง ไอเทมหรือเงินทุน ของอีกฝ่าย
- สืบข่าว มีวัตถุประสงค์คือ ต้องการข้อมูลที่อีกฝ่ายรู้


การตัดสินผลของการโจมตี จะนำค่าพลังที่เลือกของฝ่ายโจมตีและเป้าหมายมาเปรียบเทียบกัน
ถ้า ฝ่ายโจมตีสูงกว่า จะชนะ
ถ้า เท่ากัน จะเสมอ
ถ้า น้อยกว่า จะแพ้

ผลแพ้ชนะของแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันดังนี้

การทำร้าย
- ถ้าชนะ เป้าหมาย จะบาดเจ็บ 1 damage
- ถ้าเสมอ ทั้งสองฝ่าย จะบาดเจ็บ 1 damage
- ถ้าแพ้ จะโดนเป้าหมาย โจมตีสวน 1 damage

การแย่งของ
การสั่งแย่งของ ต้องบอกเลข 3-10 มาด้วย  (กฎของการนับของให้ดูใน ตัวอย่าง)
- ถ้าชนะ
จะแย่งชิงของในช่องเก็บของอีกฝ่ายมาได้  1 ชิ้น
ถ้าไม่มีของเลยจะแย่งเงินในกระเป๋าได้ครั้งละ 50 ตำลึง
ถ้าไม่มีของและเงินเลย เป้าหมายจะ -2 XP
- ถ้าเสมอ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
- ถ้าแพ้ จะโดนเป้าหมาย โจมตีสวน 1 damage

ตัวอย่างการนับของที่ขโมยได้
Spoiler for Hiden:

กฏการนับของที่จะขโมย
(เอาของที่มีมานับลำดับวนตามเลขที่เลือก)
(ช่องว่างไม่นับ)
(ลำดับของจะถูกวางมั่วๆโดยGMไม่ต้องจัดเอง)

เช่น ถ้าสั่งแย่งของโดยเลือกเลข 3 แล้วเป้าหมายมี ของในช่องดังนี้
1.[ซาลาเปา]
2.[ว่าง]
3.[ทองแท่ง]
4.[ว่าง]
5.[ว่าง]

มีของสองชิ้น ดังนั้น ลำดับที่นับสาม จะนับวนไปของชิ้น 1.
ได้ว่า 1.ซาลาเปา 2.ทองแท่ง 3.ซาลาเปา แปลว่าจะขโมยได้ซาลาเปามา


แต่ถ้าของเป็น
1.[ซาลาเปา]
2.[ว่าง]
3.[ทองแท่ง]
4.[ตราหยก]
5.[ว่าง]

จะนับเป็น 1.ซาลาเปา 2.ทองแท่ง 3.ตราหยก แปลว่าจะได้ตราหยก



การสืบข่าว
การสืบข่าว ต้องถามคำถาม ใช่หรือไม่ มาด้วย 1 คำถาม
- ถ้าชนะ  จะได้รับคำตอบของคำถามนั้นจาก GM (จะตอบตามความจริงเท่าที่ตัวละครนั้นๆ รู้ ถ้าไม่รู้จะตอบไม่รู้)
- ถ้าเสมอ จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
- ถ้าแพ้ จะโดนเป้าหมาย โจมตีสวน 1 damage


การป้องกัน
ถ้าเลือกป้องกัน เมื่อเป็นฝ่ายโดนโจมตีในรอบนี้ จะได้รับแต้มโบนัส +1 ให้กับค่าพลังต่อสู้ทั้งสามรูปแบบ
สามารถสั่งให้ราชองครักษ์ไปป้องกันฐานทัพก็ได้ (ไปด้วยกันกับรัชทายาท ไม่ทำให้รัชทายาทโดนตีโดยตรงแต่อย่างใด)
แต่ถ้าเป็นผู้ติดตาม ก็ต้องบอกว่าจะป้องกันอะไร ป้องกันตัวเองเฉยๆก็ได้ ป้องกันรัชทายาท ป้องกันฐานทัพ ก็ได้

การพักผ่อน
เลือกได้ว่าจะฟื้นฟู 1HP หรือ 2EN

การใช้พลังพิเศษ
ต้องมี EN มากพอด้วย พลังพิเศษขององครักษ์จะแตกต่างกันไป
โดยจะมีให้เลือกตอนเริ่มเกม และต้องจ่าย XP เพื่อปลดล็อคท่านั้นๆก่อน
XP จะหาได้จากการเข้าร่วม battle หรือ story mode
ท่าพิเศษบางอย่างอาจใช้ร่วมกับการโจมตี/ป้องกัน หรือใช้ซ้ำได้

ตัวอย่างโหมดต่อสู้

องค์ชายสี่ มีองครักษ์ คือ ขงเบ้ง class เทพนักพรต
มีค่า กำลัง/ความเร็ว/ปัญญา = 2/3/7

องค์ชายเก้า มีองครักษ์ คือ ลิโป้ class เซียนทวน
มีค่า กำลัง/ความเร็ว/ปัญญา = 6/5/1

ปล. ทั้งคู่จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีใครเป็นองครักษ์หรือมีค่าพลังเท่าไหร่บ้าง

องค์ชายสี่ ส่งคำสั่งมาว่า “ให้ขงเบ้ง ใช้ค่าปัญญา ทำร้าย องค์ชายเก้า”
องค์ชายเก้า ส่งคำสั่งว่า “ป้องกัน”

ดังนั้นผลคือ ลิโป้และองค์ชายเก้า ได้รับ +1 defend bonus
ค่าปัญญา =2 แต่โดนโจมตีด้วยค่าปัญญา =7
ลิโป้และองค์ชายเก้า จึงได้รับบาดเจ็บ HP ลดลง 1
« Last Edit: May 06, 2023, 11:06:50 PM by Game Master »

กติกาโหมดเนื้อเรื่อง

เป็นเกมแนวเลือกตอบ โดยเน้นการผจญภัยในนครหลวงของผู้เล่นในฐานะรัชทายาท
ไม่มีผลโดยตรงต่อ battle mode แต่อาจจะมีรางวัลเป็น ไอเทม และ XP
เนื่องจากมีราชองครักษ์คอยติดตามเสมอ รัชทายาทจึงปลอดภัยในโหมดนี้
แต่ถ้าไม่มีใครทำหน้าที่ราชองครักษ์เลย เช่น องครักษ์ตายไปแล้วในโหมดต่อสู้ รัชทายาทก็สามารถถูกสังหารได้

Chapter เนื้อเรื่องหลัก
เนื้อเรื่องหลักแต่ละตอนจะมีเวลาเล่นประมาณ 1-2 วัน แล้วแต่ความว่างของ GM
โดย จะมี ทั้ง battle mode และ story mode ของตอนนั้นๆ
เมื่อหมดเวลาก็จะเริ่มตอนใหม่จนกว่าเกมจะจบ

Mission ภารกิจ
ในแต่ละ chapter ผู้เล่นอาจได้รับภารกิจมา ถ้าเป็นภารกิจเดี่ยวก็อาจจะทำในกระทู้ตนเอง
แต่ถ้าเป็นภารกิจกลุ่มก็จะมีกระทู้รวมให้เล่นด้วยกัน

EVENT เหตุการณ์พิเศษ
การเล่นโหมดเนื้อเรื่องอาจเกิดการปล็ดล็อคเหตุการณ์ที่ทำให้มี EVENT บางอย่างเกิดขึ้น
ซึ่งอาจจะมีผลกับ battle mode ได้

ALLY AIDs ความช่วยเหลือจากพันธมิตร
ตัวละครสามารถสร้าง ค่าความสัมพันธ์ (RP:RelationPoint) กับ NPC บางคนหรือบางกลุ่ม ได้
(NPC คือตัวละครที่ควบคุมโดย GM )

RP ส่วนใหญ่ได้จากการทำ Quest ของ NPC นั้นๆ
เมื่อมีค่าความสัมพันธ์แล้ว จะสามารถขอร้องให้ NPC ช่วยเหลือได้

รายการสิ่งที่ขอให้ช่วยได้และค่า RP ที่ต้องจ่าย จะอยู่ในกระทู้ประจำตัวของ NPC นั้นๆ
การใช้ Ally aid สามารถใช้ได้วันละครั้งเท่านั้น โดยส่งมาพร้อมคำสั่งประจำวัน

ค่าความสัมพันธ์ที่ติดลบ ก็อาจจะทำให้ถูก NPC นั้นทำร้ายเช่นกัน
« Last Edit: May 06, 2023, 07:53:14 PM by Game Master »

วิธีการผ่านอุปสรรคใน Story mode

ใน story mode นอกจากการแก้ปัญหาด้วยทางเลือก อาจจะมีการสุ่มเกิดขึ้น
โดย GM จะกำหนดความยากของอุปสรรค แล้วทอยเต๋าหน้านั้น เอามาเทียบกับค่าที่จะใช้
ถ้าผลที่ได้ น้อยกว่าหรือเท่ากันกับค่านั้นของตัวละคร แสดงว่าทำสำเร็จ

ตัวอย่าง

ลิโป้ class เซียนทวน มีค่า STR/SPD/SMT = 6/5/1

เขาเจอเหว และเลือกว่าต้องการข้ามเหวด้วยการกระโดด 
จากนั้น GM จะกำหนดว่าต้องใช้ค่าอะไร และมีความยากเท่าไหร่ เช่นความยาก= 6 แสดงว่าต้องทอย 1d6
ซึ่งเขียนให้สั้นลงได้ว่า "กระโดดข้ามเหว test 1d6 VS STR"
ซึ่งจะสำเร็จแน่นอน เพราะลิโป้ STR 6 ทอย 1d6 ยังไงก็ไม่เกิน 6

แต่ถ้าจะสร้างสะพานข้าม ความยาก= 6 เหมือนเดิม แต้ใช้ SMT แทน หรือ test 1d6 VS SMT
แสดงว่าถ้าทอยได้ 2-3-4-5-6 จะพลาดหมด ต้องทอยได้ 1 ถึงจะสำเร็จ
« Last Edit: May 07, 2023, 11:01:49 PM by Game Master »