* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]  (Read 3862 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« on: November 24, 2015, 02:20:46 AM »

Amal
     HP  5/5            SP  2/3            Skl  1              Inv  1                                
     Int  4        Str  1        Vit  2        Agi  0        Dex  0   
     Lds  1        Fth  1        Eft  0        Chr  1        Luk  4   

Level : 24     l     Race : Human     l     M.Atk 1

Ultimate Attack : M.Atk +3 [Nature] [1 SP]
Brigandine : ชุดเกราะ Def +1 ⓞ [Nature] [5/5]
Scimitar : ดาบโค้ง M.Atk +1 Ⓦ [Nature]

Exp : 16
« Last Edit: November 30, 2015, 06:27:42 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #1 on: November 24, 2015, 02:21:16 AM »
Quote
เลือกจุดเกิด
- หน้าห้อง
- ฉนวนทางเดินสู่วังใน
- ระเบียงของพระราชวัง
- บนกำแพงเมืองชั้นนอก
- ห้องพัก


Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #2 on: November 24, 2015, 07:28:20 PM »
- หน้าห้อง

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #3 on: November 24, 2015, 07:52:10 PM »


พระราชวัง Al-Fati (อัลฟาติ) ถูกสร้างขึ้นด้วยการระดมทุนทรัพย์จำนวนมหาศาล มันทั้งโอ่โถง หรูหรา และฟุ้งเฟ้ออย่างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
บางทีมูลค่าของมันอาจสูงยิ่งกว่าปราสาททุกหลังในอาณาจักรรวมกันเสียอีก

ราชวงศ์ Sulaiman ได้รับการยกย่องและเชิดชูประหนึ่งเทวา เชื้อพระวงศ์นั้นสูงส่ง พวกเขาจะต้องกินดีอยู่ดี เหนือกว่าผู้คนบนผืนดิน
มันเป็นค่านิยม ความเชื่อ ที่ตกทอดกันมา จนกระทั่งได้กำเนิดสิ่งที่เรียกว่า 'ศาสนา' ขึ้นมา

ศาสนาสอนให้ผู้คนเป็นคนดี สอนให้ผู้คนศรัทธา และเชื่อมั่นว่าพวกมนุษย์ทุกผู้นามล้วนแต่เป็นคนดีได้ทั้งนั้น
ศาสนายังคงสอนถึงหลักการปฏิบัติอีกมากมาย ที่มันสวนทางกับขนบของชนชั้นปกครอง โดยเฉพาะเชื้อพระวงศ์ หรือที่เรียกว่าโดยรวมว่าชนชั้นสูง

ศาสนาเป็นศัตรูกับชนชั้นสูง พวกเขาไม่ต้องการศาสนา แต่หากมันจะยังคงมีอยู่มันก็ควรอยู่ใต้อำนาจของพวกเขา
ศาสนาเป็นได้เพียงเครื่องมือของพวกเขา และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขายังคงเก็บมันเอาไว้



แสงจันทร์อันเกิดจากกระจกสีส่องสกาวทุกคืนที่มีแสงจากจันทรา การออกแบบพระราชวังใช้เงินทุนมหาศาล แต่ที่มหาศาลยิ่งกว่านั้นคือเงินทุนในการสร้างและค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษามัน
พื้นที่ส่องสว่างหลากสีโดยไม่ต้องการคบเพลิงหรือหินอาคมเพื่อให้ความสว่างเกิดจากการคิดคำนวณและออกแบบอย่างชาญฉลาด สถาปัตยกรรมที่ทั้งงดงามและน่าทึ่งในวังนี้ยิ่งเชิดชูผู้ครอบครองให้สูงส่ง

หากแต่ภาพลวงนี้ทำได้แค่หลอกตาคนทั่วไป ตลอดช่วงหลายร้อยปีที่ผ่านมาอำนาจและความสักดิ์สิทธิ์ของราชวงศ์กลับค่อยๆเสื่อมลงเรื่อยมา หลายคนตระหนัก แต่หลายคนก็ยังมองไม่เห็นสัญญาณนี้
ความหรูหราฟุ้งเฟ้อเป็นเพียงฉากหน้า ราชวงศ์เริ่มเสื่อมอำนาจลงเรื่อยมา มีหนี้สินจำนวนไม่น้อยและเพิ่มมากขึ้นในทุกเดือน ทุกปี

Quote
เลือก
- หน้าห้องทรงหนังสือขององค์กษัตริย์: จำกัด 1 คน มีคนเลือกแล้ว
- หน้าห้องของหัวหน้าองครักษ์: จำกัด 2 คน
- หน้าห้องพักส่วนตัว


Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #4 on: November 24, 2015, 08:01:57 PM »
- หน้าห้องของหัวหน้าองครักษ์: จำกัด 2 คน

เขาไม่รู้ว่าหัวหน้าองครักษ์จะให้มายืนเฝ้าหน้าห้องตัวเองทำมังกรอะไร แต่ในเมื่อโดนสั่งมาก็ต้องทำแม้ว่าอยากจะไปห้องทรงหนังสือมากกว่าก็ตาม

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #5 on: November 24, 2015, 08:09:10 PM »
อัศวินราชองครักษ์มีนับร้อยที่ทำหน้าที่ในวัง และยังมีอีกนับพันที่รอสอบเลื่อนขั้นเป็นชั้นเอลีท หรืออัศวินระดับหัวกะทิที่เก่งกาจที่สุดซึ่งมีอยู่ไม่กี่สิบคน
การเป็นอัศวินอาจจะไม่ยาก แต่การจะเลื่อนขั้นเป็นชั้นเอลีทต่างหากที่ยากเย็น บางคนก็ท้อแท้เลิกที่จะพยายาม

ปกติแล้วในวังในจะเป็นที่พำนักของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ชั้นสูงทั้งหลาย แม้จะดึกดื่นค่อนคืนอย่างไรก็จะมีเวรยามเดินขวักไขว่ ทั้งทหาร อัศวิน หรือกระทั่งสายลับในคราบของนางกำนัล
Amal ที่เดินผ่านมาหน้าห้องซึ่งเขาคุ้นเคยพบว่าประตูหัวหน้าของตนเปิดแง้มอยู่ (Amal เป็นองครักษ์ ยังไม่ได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้า ในวังมีหัวหน้าองครักษ์คนเดียว)

Roleplay อุปนิสัยของ Amal และบรรยายว่ามันน่าจะเกิดอะไรขึ้น ยาวได้สั้นได้ มีผลกับเกม

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #6 on: November 24, 2015, 08:40:14 PM »
(หมายถึงหัวหน้าสั่งให้มายืนหน้าห้องของหัวหน้าเองค่ะ เราใส่ว่า(เขา)สั่งก็ต้องทำ ; - ; ไม่ใช่บอกว่าตัวเองเป็นหัวหน้า.....)

อามัลเป็นเด็กดี นั่นล่ะขอรับ จบเท่านี้แหล---
ข้าล้อเล่น

องครักษ์ละอ่อนน้อยที่ไม่ได้มีแรงล้มหมีด้วยมือเปล่าแบบเพื่อนทหารคนอื่น(เช่นบักใบ้ชาเคียร์)ซ้ำยังชอบยิ้มแหะๆเป็นเอกลักษณ์คนนี้เป็นเด็กดีที่ชอบแกล้งโง่
คนอื่นจะเห็นว่าเขาเป็นพวกป้ำๆเป๋อๆที่โชคดีกว่าคนทั่วไปอยู่หน่อย ไม่ได้ว่องไว ไม่ได้กล้ามเป็นมัด แต่ก็เป็นองครักษ์หลวงได้ในวัยเพียงเท่านี้
เด็กหนุ่มตัวโจ๊กที่ดูเหมือนคนโง่ไม่ค่อยรู้ประสา แต่เขาก็พอใจถ้าคนอื่นจะคิดว่าเขาเป็นคนแบบนี้ คนธรรมด๊าธรรมดาในหมู่ทหารกล้ามงามไบเซปสวยเป็นมัดเป็นลอน แน่ล่ะว่าเขาก็พอมีฝีมืออยู่บ้าง แต่คงขี้เกียจเกินกว่าจะมานั่งเทียบกับใคร
วันนี้เป็นเวรอารักขาเวลากลางคืน พอเพิ่มเวรยามสหายนอนดึกก็มีมากขึ้น ผู้คน เสียงฝัเท้า แสงไฟ..
อามัลเป็นเด็กดี เด็กดีที่ดูไม่มีพิษมีภัย รักสงบและหัวหน้าสั่งอะไรก็ทำโดยละม่อม

แต่อะไรอยู่หลังบานประตูหัวหน้าที่เคารพ เด็กดีรอคนเผลอแล้วแอบดูนิดๆหน่อยคงไม่มีใครว่าหรอกม้าง..

ประตูเปิดไว้อย่างงี้ห้องหัวหน้าก็หัวหน้าเหอะ หูเขาเงี่ยฟังเสียง ตาเขาเหล่แอบลอบมอง
แน่นอนว่าถ้าหัวหน้าโผล่พรวดออกมาเหมือนวิญญาณตามติดข้าก็จะเดินไปเลยยังไงล่ะ! อย่ามาปรักปรำข้านะเหวย!
แต่ถ้าไม่อยู่ภาพปลุกใจที่ท่านฉกไปเมื่อวานซืนข้าขอเอาคืนล่ะนะ

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #7 on: November 24, 2015, 09:49:46 PM »
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าการที่องครักษ์คนนี้มายืนที่จุดนี้ได้นั้นมาจากดวงกว่าครึ่งหนึ่ง
ได้รับ Status Luk +1 หรือสุ่มเพิ่ม Status +2

เมื่อชะเง้อหน้าไปยังประตู Amal ก็ต้องสะดุดกับกลิ่นคาวเลือดอ่อนๆที่เขารู้จักมันอย่างแน่นอนว่ากลิ่นมันเป็นอย่างไร
(Int 3) เขามั่นใจได้ทันทีว่ากลิ่นคาวเลือด ประตูห้องที่เปิด และความเงียบงันนี้มันหมายถึงอะไร

Quote
Amal เป็นอัศวิน สามารถมีอาวุธและชุดเกราะเป็น Item
ระบุว่าอาวุธที่ต้องการคืออะไร เกราะที่สวมเป็นเกราะแบบไหน ถ้าเกินกว่าที่ตนเองจะมีได้ของชิ้นนั้นจะกลายเป็นแค่ Accessory
*Accessory ก็คือของประกอบฉากที่ไม่มีความสามารถอะไรในการเพิ่ม Status (หรือของง่อยๆนั่นเอง)
**Amal มี Inv 1 จึงมี Item ได้เพียง 1 อย่าง


Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #8 on: November 24, 2015, 11:06:50 PM »
- สุ่มเพิ่มสเตตัส +2
- เสื้อเกราะ เป็นplateสวมทั้งตัวทับไปบนเสื้อผ้า กันหน้ากันหลัง --> ประมาณนี้ http://www.larpinn.co.uk/fafnir-brigantine-plateleather-armour-dark-p-4208.html?osCsid=dd58e6527c865c0d1f8c1c0da530f390
(Accessory) ดาบโค้งคมด้านเดียวมาตรฐานทหารฟาติมา แต่สั้นและเบากว่าปกตินิดหน่อย

ในเมื่อไม่มีใครกินน้ำตกซกเล็ก ข้าก็ว่าเหยื่อจะเป็นใครได้อีกถ้าไม่ใช่หัวหน้า
หัวหน้าฝีมือเยี่ยมคนนั้นอ่ะนะ..?

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #9 on: November 25, 2015, 01:14:23 PM »
Quote
ได้รับ
Brigandine : ชุดเกราะ Def +1 ⓞ [Nature] [5/5]

Brigandine เป็นชุดเกราะเบา ใช้การประยุกต์เข้ากับชุดเกราะหนังและชิ้นส่วนต่างๆที่เป็นผ้า
มันต่างจากชุดเกราะโซ่ที่มีการใช้แผ่นเหล็กประกอบตามร่างกายเฉพาะจุด ทำให้มีการป้องกันที่ดีในจุดสำคัญต่างๆ
ถึงแม้ว่าตามข้อพับจะเปิดรับการโจมตีแต่ก็แลกมาด้วยข้อดีของมันที่น้ำหนักเบา ดูแลรักษาและซ่อมแซมได้ง่าย (ไม่มีผลอะไรหรอก)

Def +1 จะช่วยลด Atk ลง 1 ก่อนจะนำมาคิดคำนวณต่อไป แต่ Damage ขั้นต่ำก็จะไม่น้อยกว่า 1
เพื่อไม่ให้เกิดกรณีรถถังมนุษย์ฝ่าทัพรับอาเต๊า โดนสะกิดยังไงก็ไม่มีวันตาย

ⓞ คือสัญลักษณ์สำหรับ Item สวมใส่ หรือสัญลักษณ์ Equipment
Equipment Item คือ Item ที่ส่งผลตลอดเวลา ไม่ต้องสั่งใช้ และห้ามไม่ให้มันทำงานไม่ได้

Nature คือรูปแบบของ Item ซึ่งหมายถึงเป็นสิ่งของทั่วไปที่ไม่มีอำนาจเรืองฤทธิ์เหนือธรรมชาติ
เวทมนตร์ที่เป็นอำนาจเหนือธรรมชาติจะมีรูปแบบเป็น Magic

[5/5] คือ Ammo (กระสุน) หรือ Limit (ขีดจำกัดการใช้งาน) ของ Item นั้น เมื่อกลายเป็น 0 Item จะสิ้นสภาพ เสื่อมสภาพ แต่ไม่หายไป
ทุกครั้งที่ได้รับ Damage ค่านี้จะลดลง 1 เสมอ ถ้า GM ลืมลดสามารถทวงได้
ค่านี้จะฟื้นคืนได้เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง โดยการ Refill/Repair ตัวเอง

Farah ก็มาที่นี่ด้วยเช่นกัน ทั้งสองมองหน้ากันอย่างเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องปรึกษาหารือกัน
- เรียกทหาร
- เข้าไป: จะได้รับ Skill 1 อย่างที่มีให้เลือก
« Last Edit: November 25, 2015, 01:14:30 PM by Johan »

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #10 on: November 25, 2015, 05:40:36 PM »
- เข้าไป(ก็ได้ขอรับ..)

มองไปทาง farrah พยักหน้าเป็นสัญญาณว่า 'ข้าเข้าแล้วเจ้าก็ตามมานะ ตามมาติดๆเลยนะข้าเหงา'
ถ้าไม่เอาสกิลมาล่อข้าวิ่งเปิดตูดไปนานแล้วนี่พูดเลย

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #11 on: November 25, 2015, 09:58:49 PM »
ในความมืดพบสาวใช้นางหนึ่งนอนฟุบอยู่ ลึกเข้าไปที่เสาหลักกลางห้องคือร่างของหัวหน้าองครักษ์ Babara ที่เก่งกาจที่สุดในวังหลวงยืนสงบนิ่งแนบกับเสาหิน
บนอกซ้ายมีดาบอัศวินประจำตำแหน่งเสียบปักตรึงร่างของเธอเอาไว้กับเสาหิน ข้อมือขวาของเธอขาด และมีรอยแผลจากการถูกฟันอีกหลายแผล
เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ได้ถูกลอบสังหารทีเผลอ แต่เธอพ่ายแพ้ในการต่อสู้ (Amal Int 3 / Farrah Int 2)

ได้รับ Status Skl +1 หรือ Luk +2

นี่คือ Skill ที่สามารถเลือกได้เท่ากับ Skl ที่มีหลังจากเลือกแล้ว
Spoiler for Hiden:
Skill ::: Intelligence : Int +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Strength : Str +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Vitality : Vit +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Agility : Agi +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Dexterity : Dex +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Leadership : Lds +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Faith : Fth +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Effort : Eft +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Charisma : Chr +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Luck : Luk +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Aggressor : M.Atk +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Dexuracy : R.Atk +1 Ⓟ [Nature]
Skill ::: Defense : Def +1 Ⓟ [Nature]

Skill ::: Dual-Grapple : ใช้ M.Atk ⓌItem ได้ 2 Item Ⓟ [Nature]
Skill ::: Dual-Firing : ใช้ R.Atk ⓌItem ได้ 2 Item Ⓟ [Nature]

Skill ::: Ultimate Attack : M.Atk +3 [Nature] [1 SP]
Skill ::: Ultimate Attack : M.Atk +4 [Nature] [2 SP]

Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem M.Atk +2 [Nature] [1 SP]
Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem M.Atk +3 [Nature] [2 SP]
Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem M.Atk +4 [Nature] [3 SP]

Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem R.Atk +2 [Nature] [1 SP]
Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem R.Atk +3 [Nature] [2 SP]
Skill ::: Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem R.Atk +4 [Nature] [3 SP]

Skill ::: Ultimate Throwing : โจมตีด้วย ⓌItem Atk +4 และเสีย Item [Nature] [1 SP]

Skill ::: Safeguard : รับอุปสรรคแทนเป้าหมายได้ [Nature]

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #12 on: November 25, 2015, 10:34:45 PM »
พระเจ้าขอรับ ท่านสุ่มสเตตัสให้ข้ารึยัง ; A ;

- Luk +2 เอาให้สุดนะท่านนะ
- Skill ::: Ultimate Attack : M.Atk +3 [Nature] [1 SP]

'หัวหน้าบาบาร่าาาาาา' อามัลกรีดร้องดังมากอยู่ในใจ 'ขนาดหัวหน้ายังตายข้าจะรอดมั้ยยย'
เงินเดือนทหารน้อยนิดวิ่งเข้ามาในหัว ภาพใบแจ้งหนี้บอกให้เขาต้องสู้ต่อไป
วินาทีนี้หนุ่มน้อยผู้มากับดวงเกาะฟาร่าห์จิกมือแน่นมาก คนเดียวหัวหายสองคนรอดตายนะข้าเชื่อ ข้ามีศรัทธา
สาวใช้ที่นอนฟุบอยู่ถ้ายังไม่ตายอาจจะเด้งขึ้นมาจ้วงเขาให้ตามไปรับใช้หัวหน้าก็เป็นได้ พยายามหรี่ตาดูว่านางมีเลือดไหลท่วมไหลนองมั่งมั้ย

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #13 on: November 26, 2015, 09:06:25 AM »
นี่คือการสุ่มของระบบเพื่อเป็นการบอกผู้เล่นว่าระบบสามารถ error ได้ ดังนั้นผู้เล่นจึงมีสิทธิ์ในการท้วงและถามตลอดเวลา /แถหน้าด้านหน้าทนที่สุด

Rolled 2d14 : 10, 5, total 15

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Amal]
« Reply #14 on: November 26, 2015, 09:39:02 AM »
Lds +1 Iint +1


Amal ถอยห่างออกไปหลังพิงกับ Farrah
ถึงแม้จะตาถั่วมองไม่ชัด (Dex 0) ว่าเป้าหมายมีร่องรอยมีเลือดตรงไหน แต่เขาก็หลักแหลมมากพอจะวิเคราะห์ได้ในฉับพลัน
ด้วยความฉลาดระดับอัจฉริยบุคคลทำให้ Amal ประเมินได้ทุกอย่างราวกับมีเนตรทิพย์ (Int 4)
หากมือสังหารที่เล่นงาน Babara ที่เก่งกาจจนเสียชีวิตได้จะอยู่ที่นี่ บางทีมือสังหารผู้นั้นอาจไม่ต้องใช้กลยุทธ์ที่สุ่มเสี่ยงอย่างการแกล้งตายให้โดนดาบจิ้มเอา
สาวใช้อาจตายแล้ว หรืออย่างไรก็ตามเราไม่ควรไปใกล้สาวใช้

ด้าน Farrah ที่ยังไม่แน่ใจนักก็มั่นใจได้เมื่อ Amal ย้ำความคิดนั้น สายตาของ Farrah ที่มองกวาดไปทั่วห้องในอึดใจได้พบใครอีกคนที่แทบจะเร้นกายและซ่อนได้กระทั่งลมหายใจ

Status ที่มีแต่ละค่าส่งผลให้ตัวละครมีทัศนวิสัยและมุมมองที่แตกต่างกันไป
ผู้เล่นสามารถระบุได้หากกลัวว่าระบบจะ error มองข้าม เช่น บรรยายว่า วิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้น (Int 4) ใช้สายตาที่คมกริบมองหาร่องรอยอื่น (Dex 3)

ถึงแม้ตัวละครจะมีจุดบอด แต่การอยู่ด้วยกันจะอุดจุดบอดนั้นได้ (Amal Dex 0 แต่ Farrah Dex 3)

Quote
ระบุสิ่งที่ต้องการเผชิญ (มี 2 คน สามารถนัดแนะกันได้ว่าเอาข้อไหน)
- มือสังหารระดับ 3
- มือสังหารระดับ 5
- มือสังหารระดับ 6
- มือสังหารระดับ 7

ระวัง หากพลาดถึงตายทันที ยิ่งระดับสูงยิ่งเก่ง แต่ Bonus ที่จะได้รับก็มากตามไปด้วย
Bonus จะถูกนำไปให้กับตัวละครหลักเมื่อเกมเริ่มในบทที่ 1