ยินดีต้อนรับสู่หอสมุดเลือด : Play by Post Forum ที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศไทย
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
เลือกจุดเกิด- หน้าห้อง- ฉนวนทางเดินสู่วังใน- ระเบียงของพระราชวัง- บนกำแพงเมืองชั้นนอก- ห้องพัก
เลือก- หน้าห้องทรงหนังสือขององค์กษัตริย์: จำกัด 1 คน- หน้าห้องของหัวหน้าองครักษ์: จำกัด 2 คน- หน้าห้องพักส่วนตัว
Farrah เป็นอัศวิน สามารถมีอาวุธและชุดเกราะเป็น Item ระบุว่าอาวุธที่ต้องการคืออะไร เกราะที่สวมเป็นเกราะแบบไหน ถ้าเกินกว่าที่ตนเองจะมีได้ของชิ้นนั้นจะกลายเป็นแค่ Accessory*Accessory ก็คือของประกอบฉากที่ไม่มีความสามารถอะไรในการเพิ่ม Status (หรือของง่อยๆนั่นเอง)**Farrah มี Inv 1 จึงมี Item ได้เพียง 1 อย่าง
ได้รับScimitar : ดาบโค้ง M.Atk +1 Ⓦ [Nature]ดาบที่นิยมใช้ในดินแดนนี้ รูปร่างที่โค้งและใบมีดที่แข็งแรงเหมาะกับการฟาดฟันแบบเฉือน แต่สามารถใช้แทง หรือใช้บนหลังมังกรได้อย่างดีภายหลังมีดาบที่รูปลักษณ์คล้ายกันข้ามน้ำข้ามทะเลมายังอาณาจักรนี้ มันมีชื่อว่า Sabre*ภาพและการบรรยายเหล่านี้อาจมีหรือไม่มีก็ได้ ขึ้นอยู่กับโอกาส และความขยันของ GM ณ เวลานั้น ซึ่งปกติจะไม่มีM.Atk +1 จะนำไปบวกกับ M.Atk 1 ของตัวละคร เท่ากับตัวละครจะมี M.Atk = 2Ⓦ คือ Weapon Item หรือ Item อาวุธ ต้องสั่งใช้งานจึงจะทำงานในบางกิจกรรมเราอาจต้องเลือกว่าจะทำอะไร เช่น โจมตี หนี หลบNature คือรูปแบบของ Item ซึ่งหมายถึงเป็นสิ่งของทั่วไปที่ไม่มีอำนาจเรืองฤทธิ์เหนือธรรมชาติ เวทมนตร์ที่เป็นอำนาจเหนือธรรมชาติจะมีรูปแบบเป็น Magic ได้รับChainmail : ชุดเกราะโซ่ Def +1 ⓞ [Nature] [5/5]Chainmail เป็นชุดเกราะอ่อน หรือชุดเกราะโซ่ถักด้วยน้ำหนักที่ไม่มากเกินไปและศักยภาพที่ป้องกันคมอาวุธได้ดีในระดับหนึ่งทำให้มันเป็นชุดเกราะยอดนิยมในดินแดนนี้มันเอนกประสงค์มากกว่าที่เห็น เราสามารถสวมมันเพียงชั้นเดียว หรือสวมเกราะหนักทับเข้าไปอีกชั้นก็ได้ (เกราะแผ่นที่ใช้สวมทับเกราะโซ่เป็นคนละประเภทกับเกราะเต็มตัวอย่างเกราะแมกซิมิเลี่ยนหรือโกธิค)*ภาพและการบรรยายเหล่านี้อาจมีหรือไม่มีก็ได้ ขึ้นอยู่กับโอกาส และความขยันของ GM ณ เวลานั้น ซึ่งปกติจะไม่มีDef +1 จะช่วยลด Atk ลง 1 ก่อนจะนำมาคิดคำนวณต่อไป แต่ Damage ขั้นต่ำก็จะไม่น้อยกว่า 1 เพื่อไม่ให้เกิดกรณีรถถังมนุษย์ฝ่าทัพรับอาเต๊า โดนสะกิดยังไงก็ไม่มีวันตายⓞ คือสัญลักษณ์สำหรับ Item สวมใส่ หรือสัญลักษณ์ EquipmentEquipment Item คือ Item ที่ส่งผลตลอดเวลา ไม่ต้องสั่งใช้ และห้ามไม่ให้มันทำงานไม่ได้Nature คือรูปแบบของ Item ซึ่งหมายถึงเป็นสิ่งของทั่วไปที่ไม่มีอำนาจเรืองฤทธิ์เหนือธรรมชาติ เวทมนตร์ที่เป็นอำนาจเหนือธรรมชาติจะมีรูปแบบเป็น Magic [5/5] คือ Ammo (กระสุน) หรือ Limit (ขีดจำกัดการใช้งาน) ของ Item นั้น เมื่อกลายเป็น 0 Item จะสิ้นสภาพ เสื่อมสภาพ แต่ไม่หายไปทุกครั้งที่ได้รับ Damage ค่านี้จะลดลง 1 เสมอ ถ้า GM ลืมลดสามารถทวงได้ค่านี้จะฟื้นคืนได้เมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง โดยการ Refill/Repair ตัวเอง
ระบุสิ่งที่ต้องการเผชิญ (มี 2 คน สามารถนัดแนะกันได้ว่าเอาข้อไหน)- มือสังหารระดับ 3- มือสังหารระดับ 5- มือสังหารระดับ 6- มือสังหารระดับ 7ระวัง หากพลาดถึงตายทันที ยิ่งระดับสูงยิ่งเก่ง แต่ Bonus ที่จะได้รับก็มากตามไปด้วยBonus จะถูกนำไปให้กับตัวละครหลักเมื่อเกมเริ่มในบทที่ 1