* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]  (Read 4360 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« on: November 24, 2015, 12:02:40 AM »

Er
     HP  1/4            SP  0/1            Skl  3              Inv  2                                
     Int  1        Str  2        Vit  2+1        Agi  1        Dex  2   
     Lds  0        Fth  1        Eft  2        Chr  0        Luk  2   

Level : 23     l     Race : Human     l     M.Atk 1

Defense : Def +1 Ⓟ [Nature]
Vitality : Vit +1 Ⓟ [Nature]
Safeguard : รับอุปสรรคแทนเป้าหมายได้ [Nature]
Spear : หอก M.Atk +1 Ⓦ [Nature]
Steel Mask : หน้ากาก Def +1 ⓞ [Nature] [0/3]

Exp : 10
« Last Edit: November 30, 2015, 09:41:29 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #16 on: November 27, 2015, 12:06:54 AM »
ที่หน้าห้องเป็นพื้นที่โล่งๆ โถงทางเดินบริเวณนี้กว้าง และเพดานก็สูงลิบกว่าสิบเมตร ประตูเป็นไม้เนื้อแข็งที่หนาพอจะป้องกันค้อนสงครามได้

ผ้าคลุมของนางกำนัลถูกสะบัดออกมาและกางออกบดบังทัศนวิสัยขององครักษ์ที่พิทักษ์หน้าประตู
ปืนอาคมถูกชักออกมาสองกระบอกยิงกระหน่ำทะลุผ้าคลุมเป็นรูไหม้เกรียมสองรูในระยะเผาขนโดยไม่ได้สนใจว่าเสียงปืนอาคมที่ดังกว่าปืนทั่วไปจะเรียกใครมาที่นี่

Quote


"งานเต้นรำรอบกองไฟเริ่มขึ้นแล้ว ขาดก็เพียงดนตรี และบารากุ"

Spoiler for Hiden:


เสี้ยววินาทีที่เธอกล่าวจบก็เกิดเสียงอันดังสนั่นหวั่นไหวและแรงสั่นสะเทือนคล้ายพระราชวังจะถล่มลงมาอย่างไงอย่างงั้น
พื้นหินแกรนิตเอียงและโยกไหว เสาหินต้นใหย่หักล้ม เพดานบางส่วนพังถล่ม

Role-play การรับมือกับ Assassin ระดับ 6
มีผลลดหน้าเต๋าได้ 1-2 ถ้าบรรยายได้อย่างสมเหตุสมผลตามแต่ Status สภาพแวดล้อม และสิ่งต่างๆในสถานที่แห่งนี้

*Hide ได้ถ้ากลัวคนอื่นลอกข้อสอบ


Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #17 on: November 27, 2015, 01:59:06 AM »
ขอใช้คำว่า 'เค้า' แทนตัวเลยแล้วกัน

Er มีความเฉียบคม และความละเอียดอยู่พอตัว (Dex 2) เค้ามองเห็นถึงการเคลื่อนไหวแปลก ๆ ของนางกำนัลคนที่ว่า แต่ถึงอย่างนั้น เค้าก็ยังเร็วไม่พอที่จะทำอะไรได้ทัน (Agi 0)
Er เลือกที่จะยอมรับกระสุนสองนัดแรกที่ตัวเค้านั้นมองไม่เห็น แต่ก็พอจะคำนวนด้วยสมองของคนปกติได้ว่าจะต้องเล่นงานที่จุดตายเป็นแน่ (int 1) เค้าจึงใช้ความพยายามเบี่ยงตัว
เพื่อให้วิธีของกระสุนโดนหน้ากากที่เค้าใส่ แทนที่จะโดนหน้าหรือหัวของเค้าแทน และเค้าได้แต่หวังว่าตัวเค้ายังพอมีโชคเหลืออยู่พอที่กระสุนจะยิงมาที่หน้ากากเค้าพอดิบพอดี และหวัง
ว่าหน้ากากอันโปรดของเค้าจะสามารถป้องกันกระสุนที่ว่าเอาไว้ได้ โดยไม่ทะลุเข้ามากลางหน้าผากของเค้า (Luk 2) หรือหวังว่าหัวของเค้าจะแข็งพอรับกระสุนที่ว่าได้ (Vit 2+1)

(ส่วนนี้น่าจะทำให้ HP -2 & Steel Mask เหลือ [1/3])

Er พยายามตั้งสติหลังจากที่โดนยิงไปถึงสองนัด(เพราะรูบนผ้าที่โยนมามีแค่สองรู ถ้ายิงมากกว่านั้นแต่มีแค่สองรูก็เก่งกว่าโนบิตะแล้วละ)
เค้าพยายามหาตัวนางกำนัลคนที่ว่าเพื่อที่จะแทงหอก แต่ก็ถูกบดบังทัศนวิสัยด้วยผ้าคลุมผืนที่ว่า และทันใดนั้นเองนางกำนัลตัวดีก็พูดออกมา

Quote


"งานเต้นรำรอบกองไฟเริ่มขึ้นแล้ว ขาดก็เพียงดนตรี และบารากุ"



เค้าไม่รอช้าที่จะแทงหอกของเค้า ไปที่ต้นเสียงที่ว่า แต่ไม่ทันที่เค้าจะเริ่มแทงคมหอกใส่ศัตรูก็มีบางอย่างเกิดขึ้น .. (Agi 0 อีกนั้นแหละ  D{)

Quote



เสี้ยววินาทีที่เธอกล่าวจบก็เกิดเสียงอันดังสนั่นหวั่นไหวและแรงสั่นสะเทือนคล้ายพระราชวังจะถล่มลงมาอย่างไงอย่างงั้น
พื้นหินแกรนิตเอียงและโยกไหว เสาหินต้นใหย่หักล้ม เพดานบางส่วนพังถล่ม



Er ไม่มีทางเลือกนอกจากจะพุงตัวกระโดดเข้าไปภายในห้องทรงหนังสือส่วนพระองค์ที่ว่า ก่อนที่จะลุกขึ้นมาต้องท่าหอกแล้วมองไปรอบ ๆ ทางที่เค้าพึ่งกระโดดเข้ามา
เพื่อเตรียมการโจมตีใส่ศัตรูที่เข้ามาได้เพียงแค่ทางเดียว .. ก็ประตูยังไงล่ะ !! (ถ้ากำแพงไม่โดนระเบิดปลิวหมดไปก่อนนะ)



"เราถูกนักฆ่าโจมตี" Er ตะโกนพูดให้กระชับ เพื่อให้องค์ราชาที่อยู่ภายในห้องได้ยินและเข้าใจสถานการณ์ องค์ราชาจะตัดสินใจทำอะไรต่อได้ถูก (บทเรียนจาก StarLight)
เค้าไม่แม้จะหันมององค์ราชาที่อยู่ในห้อง แต่เลือกที่จะตะโกนบอกเพียงเพราะหากเค้าหันไปมอง มันก็จะเป็นการเปิดโอกาสให้ศัตรูที่ว่าเข้ามาในห้องนี้โดยที่เค้าไม่รู้ตัว
และนั้นก็เป็นสิ่งที่เค้าคิดและเตรียมรับมือกับนางกำนัลหรือนักฆ่าที่เค้ากำลังเผชิญหน้านั้นเอง
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #18 on: November 27, 2015, 02:28:42 AM »
(Role-play ในส่วนนี้ Status ทุกอย่างไม่ลด เสมือนมีอินฟินิตี้ *เป็นช่วง Tutorial ที่ทำให้เล่นง่ายกว่าปกติ)

ไม่ต้องคิดเลยว่า Er จะรอดจากกระสุนอาคมไปได้อย่างไรถ้าไม่ใช่ความอึดและถึกของเขา รวมไปถึงหน้ากากที่แข็งเป็นพิเศษ
(ปืนอาคมยิงกระสุนคล้ายลูกไฟ ยิงต่อเนื่องเป็นชุดไม่ได้ จึงยิงเข้าแค่ 2 รู)

เป็นความคิดที่ดีที่เขาถอยเข้าไปในห้อง นั่นทำให้อีกฝ่ายต้องเข้าปะทะซึ่งหน้าอย่างเลี่ยงไม่ได้
ว่าแต่มันเกิดอะไรขึ้น เขาได้ยินเสียงของมังกรแผดเสียงลั่นกลางพระราชวัง!

เต๋าลดลง 1-2
Rolled 1d2 : 2, total 2


Quote
- ปะทะ: จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบทอยเต๋าทันที (และได้รับ Bonus Exp +1)
- Role-play: เงื่อนไขเดิมแต่ย้ายสถานที่


Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #19 on: November 27, 2015, 02:33:02 AM »
ถ้าเงื่อนไขเดิม ก็แสดงว่าสามารถลดหน้าเต๋าได้อีก !?

- Role-play: เงื่อนไขเดิมแต่ย้ายสถานที่
« Last Edit: November 27, 2015, 02:34:13 AM by Melin »
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #20 on: November 27, 2015, 02:33:42 AM »
สั่ง Role-play จากเหตุการณ์ล่าสุดเลยครับ

Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #21 on: November 27, 2015, 02:59:26 AM »
Er พยายามแทงหอกสวนกลับไปทันที ที่นักฆ่าเผชิญหน้าเข้ามาภายในห้อง เค้าไม่แน่ใจว่าปืนอาคมของศัตรูนั้นจีรีโหลดทันเมื่อไร
และอาวุธของศัตรูคืออะไร แต่ถึงอย่างนั้นการที่ยืนอยู่เฉย ๆ เพื่อให้ศัตรูวิ่งเข้ามาจัดการเข้าอย่างง่าย ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะงั้น
เค้าจึงไม่ลังเลที่จะแทงศัตรูไปที่ลำตัว หากศัตรูไม่สามารถเคลื่อนไหวหลบได้อย่างใจนึก แต่ถ้าหากมือสังหารคนที่ว่าเข้ามาภายในห้องพร้อมกับตัวเค้าแล้วละก็
เค้าก็ไม่รอช้าที่จะใช้การโจมตีแบบกวาดในพื้นที่แคบ ๆ เช่นนี้ (ไม่กลัวเลยว่าองค์ราชาจะโดนลูกหลง) พร้อมกันกับพุ่งตัวที่อึดถึกและบึกบึนของเค้าเพื่อพุ่งชนใส่ศัตรูให้เสียหลัก
และถ้าหากเสียหลักตามที่เค้าคาดไว้จริง ๆ เค้าก็ไม่พลาดที่จะซ้ำด้วยหอกอันอันคมกริบของเค้าอย่างแน่นอน

(แก้ไขนิดหน่อย อ่านสถานการณ์มึนไปนิด)
« Last Edit: November 28, 2015, 12:11:12 AM by Melin »
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #22 on: November 28, 2015, 12:42:59 AM »
มือสังหารสาวโยนปืนทิ้ง พร้อมกับชักกริชออกมาขณะที่พุ่งเข้าไปในห้อง เป้าหมายแรกของเธอคือ Er ที่เกะกะขวางทางอยู่
แต่หอกของ Er ที่ยาวกว่ากริชและช่องประตูก็บีบให้อีกฝ่ายต้องฝ่าเข้าไปตรงๆ คมหอกแทงแขนของเธอ แลกกับที่เธอคว้าหอกแล้วกระชาก Er เข้ามาหาตัวของเธอ

คมกริชอีกมือตวัดเป็นวงแคบ

เต๋าลดลง 1-2
Rolled 1d2 : 1, total 1

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #23 on: November 28, 2015, 12:44:43 AM »
Dice & Battle
Spoiler for Hiden:
การเล่นจะมี 2 แนวทาง คือ Role-play สวมบทบาทตามตรรกะหรือกติกาของเกม และการทอยเต๋า ขึ้นอยู่กับโจทย์ของเกมในขณะนั้น

อุปสรรค
ภายในเกมจะมีสิ่งที่เรียกว่า 'อุปสรรค' หากมีอุปสรรคปรากฎขึ้น นั่นหมายถึงให้ทอยเต๋าเพื่อฟันฝ่า หรือผ่านพ้น
อุปสรรคคือค่าตัวเลขที่ไม่แน่นอน ผู้เล่นที่พบเจอจะทอยเต๋าเพื่อให้ตัวเลขของอุปสรรคปรากฎขึ้น พร้อมกับสั่งไปพร้อมกันว่าจะเอาชนะอุปสรรคด้วยวิธีใด

Quote
ตัวอย่างรูปแบบของอุปสรรค

มือสังหาร: 5c Agi / M.Atk 5 / HP 2

5c = เต๋าหน้า 5 ทอยออกเท่าไหร่คือค่าอุปสรรค ทอยได้สูงก็หมายความว่ามือสังหารเก่งมาก (c = Chance)
Agi = Status ที่อุปสรรค Require ให้นำมาเอาชนะอุปสรรค ไม่สามารถนำค่าอื่นมาใช้ได้
M.Atk = พลังโจมตีของอุปสรรค ในที่นี้คือการโจมตีระยะใกล้ หากพลาด จะนำ M.Atk ไปหักกับ Def แล้วเอาไปหักกับ Vit ที่เหลือจะนำไปหักกับ HP ของเรา
HP = พลังชีวิตของอุปสรรค หากทำให้เป็น 0 ได้ การฟันฝ่าจะจบลงทันที ณ Turn นั้น *จะมีแค่ในอุปสรรคบางประเภท

แต้มที่ออกมา ≤ Agi ของเรา ถือว่าสำเร็จ




รูปแบบพื้นฐานในการต่อสู้ใน 1 Turn
  • Skill ทำงานได้ 1 ครั้ง ยกเว้น Ⓟ (Passive Skill) ที่ทำงานตลอดเวลาโดยไม่ต้องสั่งใช้
  • Item ทำงานได้ 1 ครั้ง ยกเว้น ⓞ (Equipment Item) ที่ทำงานตลอดเวลาโดยไม่ต้องสั่งใช้
  • สั่งโจมตีได้ 1 ครั้ง
  • ใช้การกระทำใดที่กระทำได้ในช่วงเวลานั้นได้ 1 ครั้ง
ใน 4 ข้อข้างต้นจะเลือกได้เพียง 1 ข้อ ยกเว้นสิ่งเหล่านี้
  • การสั่งโจมตีจะมีข้อยกเว้นให้กระทำพร้อม Item ได้ ต่อเมื่อ Item นั้นเป็น Ⓦ (Weapon Item)
  • Skill บางชนิดระบุ Ⓦ ถือเป็นข้อยกเว้นให้ใช้ Ⓦ ได้พร้อม Skill นั้น
Quote
ดังตัวอย่าง
1. ใช้การโจมตี + ใช้ ⓌItem
2. ใช้การโจมตี + ใช้ Skill โจมตี
3. ใช้การโจมตี + ใช้ Skill ที่ระบุ ⓌItem + ใช้ ⓌItem
4. ใช้ Skill ที่ไม่ใช่ Skill โจมตี (จะโจมตีไปด้วยไม่ได้)


Quote
Felka มือสังหารระดับ 6: 3c Vit / M.Atk 5 / HP 5
*6c โดน -3

สั่งต่อสู้ หรือใช้ระบบ Auto Tutorial (จะได้ Exp น้อยกว่าสั่งเอง)
ทอยเต๋าสำเร็จ Exp +1 / ทำให้ HP หมด Exp +1
ทอยพลาดแต่ไม่ตายถือว่ารอด แต่ไม่ได้ Exp

« Last Edit: December 01, 2015, 03:20:54 PM by Johan »

Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #24 on: November 28, 2015, 12:50:50 AM »
ข้อมูลปกปิด
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #25 on: November 28, 2015, 02:51:57 AM »
Er ที่ถูกกระชากถลาเข้ามาโดนกริชเสียบเข้าจนมิดด้าม เคราะห์ดีที่กริชมันเสียบเข้าที่แขนของเค้า
1 damage
Steel Mask [2/3]

Er โดนถีบกระเด็นออกไปก่อนที่เขาจะทันตอบโต้ อีกฝ่ายร้ายกาจอย่างเหลือเชื่อ สมแล้วที่เป็นผู้ได้รับเลือกให้บุกเข้ามาสังหารองค์ราชันย์
แต่เพียงแค่อึดใจที่มือสังหารสาวละสายตาจาก Er แล้วหันไปยังโต๊ะทรงงานเธอก็เกือบต้องสิ้นชื่อเมื่อดาบของจอมกษัตริย์แห่ง Fatimah แทงเข้าใส่หมายเสียบลำคอของเธอ

น่าเสียดาย มันพลาดเป้า




และชายผู้สวมหน้ากากโลหะผู้นี้ก็คือ Otto Sulaiman จอมกษัตริย์แห่งราชอาณาจักร Fatimah

ทอยเต๋าสำเร็จ Exp +1
เอาชนะมือสังหาร Level 6 Exp +6


Quote
Exp คือแต้มที่จะได้รับมาเมื่อทำกิจกรรมใดๆตามที่เกมกำหนดเอาไว้
สามารถสะสม Exp ได้เรื่อยๆ และนำ Exp มาใช้ในกิจกรรมต่างๆ หรือใช้พัฒนาตัวละครก็ได้



หลังประมือกันได้ราวครึ่งนาทีมือสังหารสาวก็ถอยฉากออกมาและตั้งท่าหมายพิฆาตในกระบวนท่าเดียว



"ข้าแทบไม่อยากเชื่อว่าฝ่าบาทจะทรงมีกำลังวังชาดุจคนหนุ่ม" เธอมีรอยแผลถูกฟันเล็กๆสองถึงสามรอย

ในขณะที่คุ่ต่อสู้ของเธอแม้ไม่มีบาดแผล แต่กลับหายใจหอบหนัก

Role-play
*Status จะถูกนำมาใช้ และถ้าพลาดพลั้งก็จะบาดเจ็บได้
« Last Edit: November 28, 2015, 02:56:43 AM by Johan »

Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #26 on: November 28, 2015, 03:26:00 AM »
Er เหวี่ยงหอกแนวนอนเพื่อฟันมือสังหารสาวคนที่ว่า ก่อนที่จะรีบพุ่งตัวเข้าไปปกป้ององค์ราชาที่กำลังเหนื่อยหอบจากการต่อสู้



"ที่นี้ไม่ปลอดภัย" Er พูดขึ้นก่อนที่จะเอาตัวบังวิธีการฟันของกริช ของมือสังหารสาว
เค้าเปลี่ยนการจับอาวุธจากการตั้งท่าโจมตีเป็นการตั้งท่าป้องกันเต็มรูปแบบแทน ก่อนที่จะใช้ตัวเองเป็นโล่ให้แก่องค์ราชา
เค้ารู้ดีว่าเค้าเร็วไม่พอที่จะพุ่งเข้าไปจับตัวมือสังหารสาวคนที่ว่าไม่ให้ขยับไปไหนได้ แต่เค้าสามารถใช้ความถึกของเค้า
ปกป้ององค์ราชาชั่วระยะเวลาหนึ่งแทนได้ และชั่วระยะเวลาหนึ่งของเค้าที่ว่ามันก็คงจะพอที่เค้าจะพาตัวองค์ราชา
ไปส่งให้กับองครักษ์อีกคนหนึ่ง ที่สามารถปกป้ององค์ราชาได้แทนเค้า ...
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #27 on: November 28, 2015, 02:10:08 PM »
ท่ามกลางความสับสนอลหม่านจากราชันย์แห่งมังกรที่สามารถเผาวังหลวงได้ทั้งวัง ยากที่จะมีใครมาช่วย Er ในเวลานี้
กำลังทหารและจอมเวทอารักขาวังแทบทั้งหมดถูกระดมไปหยุดยั้งมังกรและช่วยเหลือผู้คนในบริเวณใจกลางพระราชวัง

หรือบางทีคนที่สามารถจะมาช่วยเหลือจอมกษัตริย์ได้นั้นอาจจะไม่หลงเหลือชีวิตอยู่ในวังนี้อีกแล้ว...




"อย่าขวางข้า" เสียงเย็นยะเยือกของ Felka กดดันจน Er แทบจะมองเห็นชะตากรรมหลังจากนี้ของตัวเค้า แต่เค้าเป็นองครักษ์ หน้าที่ย่อมสำคัญเหนือชีวิตของตน
ดวงตาของมังกรสาวแข็งกร้าว ดุร้าย ราวกับกำลังจะงาบกินเหยื่อที่เป็นแค่หมาป่า





ไม่มีทางที่ Er จะรับมือเธอได้ (stat กากเกินไป) แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างดี ร่างกายที่ถึกทรหดของเขาคือโล่ชั้นยอด
1 damage
Steel Mask [1/3]

Exp +2




"โปรดระวังเท้าฝ่าบาท" กษัตริย์ชราถอยออกมาจากห้องพร้อมกับ Er อีกคน?
เขากระชับหอกแน่นแล้วนำทางกษัตริย์ของตนเพื่อไปยังสถานที่ปลอดภัย




แต่ดูจะไม่ง่ายนักเมื่อเบื้องหน้าของเขามีใครบางคนยืนรออยู่

Quote
เลือก
- Role-play ต่อสู้
- หลบเข้าทางลับที่กษัตริย์ Otto เปิดมัน

« Last Edit: November 28, 2015, 02:12:09 PM by Johan »

Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #28 on: November 28, 2015, 05:41:55 PM »
- Role-play ต่อสู้

Er ไม่แน่ใจว่าปลายทางอีกด้านของทางลับจะมีนักฆ่าที่แฝงตัวเข้ามาดักอยู่หรือเปล่า การจะให้องค์กษัตริย์เข้าไปเพียงคนเดียวแล้วหล่อนรับมืออยู่ที่นี้ก็คงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก
แต่หากนี้เป็นแผน ที่พวกนักฆ่าวางแผนมาอย่างดีและยาวนานแล้วละก็ .. การหลบเข้าไปทางลับที่กษัตริย์ Otto เปิดมัน ก็คงเข้าทางและเป็นไปตามแผน ที่พวกนักฆ่าวางไว้เป็นแน่
เพราะงั้นหล่อนจึงเลือกที่จะเข้าต่อสู้เพื่อวิ่งฝ่ามือสังหารที่อยู่เบื้องหน้านี้ไป !! เริ่มจากการกำชับหอกด้วยท่าจับสองมือ ก่อนที่จะพุ่งตัวเป็นโล่พยายามนำตัวองค์กษัตริย์ฝ่าไปจากมือสังหารที่ยืนอยู่

(แต่ถ้ากษัตริย์ Otto หนีเข้าไปในทางลับเรียบร้อยแล้ว ก็ยื้อไว้ด้วยการยืนเลียนแบบหินผา ถ้ามือสังหารเข้ามาใกล้ ๆ ทางลับหรือรัศมีก็ผลักมือสังหารออกไปด้วยด้ามจับหอกและความถึก)

Quote


"คงได้เวลาตอบแทนสำหรับชีวิตที่ท่านมอบให้แด่เด็กจรจัดอย่างพวกเราทั้งสองแล้วละขอรับ"



"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #29 on: November 28, 2015, 10:54:26 PM »
องค์กษัตริย์เชื่อคำแนะนำของ Er ก่อนที่จะทันเข้าไปยังช่องทางลับที่กำแพงด้านหนึ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่กลไกทางลับนี้จะถูกล่วงรู้แล้ว
Er ไม่รีรอที่จะหวังพึ่งกำลังสนับสนุน เพราะบางทีอาจจะกลายเป็นนักฆ่าที่มาตลบหลังเพิ่มอีกคน เขาตัดสินใจพุ่งเข้าใส่อีกฝ่ายแล้วแทงหอกอย่างแม่นยำ
แต่ผลที่ออกมาก็เดาได้ง่ายมาก อีกฝ่ายหลบ ยกมือสัมผัสด้ามหอกแล้วปัดให้เบี่ยงออก มืออีกข้างกระแทกเข้าที่ช่องท้องของ Er จนเขาลอยออกไป
1 damage
Steel Mask [0/3]





แต่แล้วเมื่อ Er พ้นจากทัศนวิสัย คาถาเพลิงจากแหวนอาคมของกษัตริย์ Otto ก็เล่นงานเจ้ามือสังหารจนมอดไหม้และกลิ้งตกไปจากบันได
Er ที่ยังจุกอยู่รีบลุกขึ้นมาประคององค์กษัตริย์ที่ทรุดลงเพราะฝืนใช้มานาเกินกำลังและพาพระองค์ไปจากที่นี่อย่างทุลักทุเล

ถ้าพูดถึงสถานที่ซึ่งจะพาฝ่าบาทหนีรอดไปได้ก็ต้องเป็นท้องพระโรงซึ่งเป็นศูนย์กลางของกลไกพิฆาตที่มีเพียงกษัตริย์ Otto จะใช้มันได้

ได้รับ Status +3 เพิ่มค่าใดก็ได้
« Last Edit: November 28, 2015, 10:57:08 PM by Johan »

Offline Melin

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Er]
« Reply #30 on: November 28, 2015, 11:21:03 PM »
Str +2 Agi +1
"ยิ้มสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ ♪ ฉันเป็นตุ๊กตาแห่งความสุข จะทำให้เธอรู้สึกสนุกเอง ♪ หัวเราะสิ หัวเราะสิ ยิ้มสิ หัวเราะสิ ♪ เธอจะต้องรู้สึกสนุก เพราะหน้าที่ของตุ๊กตาคือการมอบความสุขให้กับเธอ ♪"