* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM

Author Topic: [MW] Event: Card Master  (Read 8690 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[MW] Event: Card Master
« on: May 05, 2015, 06:03:22 PM »


Battle City เป็นซอฟท์เกมจากผู้พัฒนาที่ไม่ประสงค์เอ่ยนามที่เข้ามาสู่ท้องตลาดอย่างลับ ๆ โดยไม่มีใครรู้ บ้าชมัด แม้แต่ผู้ขายก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมาอยู่ในร้านของตนเองได้อย่างไร
ชื่อเกมถูกลอกมาจากเกมรถถังเกมหนึ่งอย่างหน้าด้านหน้าทน แต่ที่หน้าด้านยิ่งกว่าคือการปริ้นมันออกมาแบบเบลอ ๆ แล้วทากาวแปะทับลงไปบนภาพเดิมของตลับเกมนั้นนี่แหละ จะบอกว่าทุนต่ำหรือดูถูกลูกค้าดีนะ
นอกจากจะเอาตลับเกมยี่ห้อหนึ่งมาใช้แล้ว เจ้าซอฟท์เกมตัวนี้ยังต้องใช้เครื่องเกมตกรุ่นที่ใช้กับตลับเกมนี้ได้อีกด้วย แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรนักหากเทียบกับตัวซอฟท์เกมที่หาได้ยากมาก

จุดประสงค์ที่แท้จริงของผู้พัฒนาไม่แน่ชัด เพราะไม่ได้มีราคาแพงอะไรเป็นพิเศษเลย แต่กลับมีจำนวนจำกัด คาดว่ามันน่าจะมีเพียงแต่ 900 ตลับเท่านั้น แต่เปลี่ยนผู้ครอบครองไปเรื่อย
เมื่อเกมเริ่มมันจะดึงดูดผู้เล่นเข้าไปสู่เกม ไม่ว่าจะปิดเกม หรือถอดปลั๊กออก เกมก็ยังจะดำเนินต่อไป จนกว่าผู้เล่นจะไปถึงเซฟพอยต์ เคลียร์เกมได้ หรือตาย...

ว่ากันว่าคนที่เล่นเกมนี้ยังไม่เคยมีใครกลับออกมาได้ แต่ที่ดึงดูดให้เกมนี้กลายเป็นที่ต้องการก็คือเงื่อนไขของมันที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับพลังพิเศษที่เหนือมนุษย์หากเคลียร์เกมได้



"การได้ครอบครองการ์ดเวทมนตร์ที่มีอยู่ในเกม"

Battle City เป็นเกม RPG ที่ออนไลน์ถึงกันได้โดยไม่ต้องใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต ตัวเกมได้ถูกอัดแน่นด้วยพลังจิตที่แทรกตัวอยู่ในแผงวงจร มันจะดึงเอาคนทั้งคนเข้าไปในเกมผ่านจอโทรทัศน์
Game-play ของมันค่อนข้างคลุมเครือ ผู้พัฒนาได้บอกว่ามันเป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นจะใช้วิธีใดก็ได้เพื่อบรรลุเป้าหมาย นั่นก็คือการสะสมการ์ดให้เต็มทั้งอัลบั้มก็จะเคลียร์เกมได้

Battle City กลายเป็นเกมในตำนานที่หาได้ไม่ยากนัก แต่ผู้ที่ครอบครองไม่อยากขายมัน บ้างก็เก็บเอาไว้เก็งกำไร บ้างก็เก็บเอาไว้เพื่อเคลียร์เกมด้วยตัวเอง ราคาของมันจึงพุ่งขึ้นไม่ต่ำกว่าพันล้านเหรียญ
และปัจจุบัน เกม Battle City ก็ได้หายไปจากตลาดแล้ว
« Last Edit: May 05, 2015, 06:07:41 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #1 on: May 05, 2015, 07:17:18 PM »
และวันหนึ่ง คุณก็ได้ครอบครองมัน Battle City เกมในตำนานไม่อยากจะเชื่อว่ามันมีอยู่จริง ๆ

Quote
แนวเกม: ผจญภัย
เป้าหมาย: สะสมการ์ดให้ได้มากที่สุด หรือเต็มอัลบั้ม

เกมจะเป็น Roleplay และทอยเต๋า ผู้เล่นจะดำเนินเกมด้วยตัวละครที่เลือกมาใช้สวมบทบาท อาจจะเล่นคนเดียวเพื่อดำเนินเนื้อเรื่อง หรือช่วยเหลือกัน จับกลุ่มกันก็ได้

กติกา
Spoiler for Hiden:
Status หรือคุณสมบัติของตัวละคร

Status ส่วนที่ 1 คุณสมบัติพื้นฐาน
  • Level: เป็นค่ารวมจากแต้ม Status ทั้งหมด [Max 45]
  • Atk: (Attack) พลังโจมตี แบ่งประเภทดังนี้
    M.Atk: (Melee Attack) พลังโจมตีประชิด ตัวละครจะมีค่านี้เริ่มต้นเป็น 1 ไม่ว่าจะเก็บหินมาขว้าง หรือเตะบอลใส่ ก็ถือเป็น M.Atk
    R.Atk: (Range Attack) พลังโจมตีระยะไกล ตัวละครจะมีค่านี้เริ่มต้นเป็น 0 ยกเว้นตัวละครนั้นจะมี Skill หรือ Item R.Atk จะมีค่านี้เริ่มต้นเป็น 1
    Psychic Atk: (Psychic Attack) พลังโจมตีด้านพลังจิต ตัวละครจะมีค่านี้เริ่มต้นเป็น 0
  • Def: (Defence) พลังป้องกัน ลด Atk ลง 1:1 หน่วย (ทำงานก่อนการคำนวณผลจาก Vit) มีค่าเริ่มต้นเป็น 0
  • HP: (Health Point) พลังชีวิต ถ้าเป็น 0 จะหมดสภาพ หรือตาย [Max 5]
  • SP: (Support Point) พลังพิเศษ ใช้ในกิจกรรม หรือการกระทำต่าง ๆ [Max 5]
  • Skl: (Skill) จำนวน Skill ที่จะมีได้, สามารถลบ Skill ที่มีทิ้งได้ [Max 3]
  • Inv: (Inventory) จำนวน Item ที่จะมีได้, โอนไม่ได้ สามารถลบ Item ที่มีทิ้งได้ [Max 3]
  • Ltc: (Latency) จำนวน Rare Skill และ Rare Item ที่จะมีได้ [Max 5]
Status ส่วนที่ 2 ศักยภาพ
  • Int: (Intelligence) สติปัญญา ช่วยให้ตัวละครรู้จักคิด และวิเคราะห์ [Max 4]
  • Str: (Strength) พละกำลัง ช่วยในการทำกิจกรรมที่ใช้กำลัง [Max 4]
  • Vit: (Vitality) พลังกาย ช่วยลด Atk ลง 1:1 หน่วย และช่วยในการทำกิจกรรมที่ใช้พลังกาย [Max 4]
  • Agi: (Agility) ความคล่องแคล่ว ช่วยในการทำกิจกรรมที่ใช้ความคล่องแคล่ว [Max 4]
  • Acc: (Accuracy) ความแม่นยำ ช่วยในการทำกิจกรรมที่ใช้ความแม่นยำ [Max 4]
Status ส่วนที่ 3 บุคลิกภาพ
  • Lds: (Leadership) ภาวะผู้นำ ความสามารถด้านการสั่งการ มีผลในการนำกลุ่ม [Max 4]
  • Fth: (Faith) ศรัทธาและความเชื่อมั่น มีผลในการฟังคำสั่ง และไม่ถูกชักจูง [Max 4]
  • Mrl: (Morality) จิตสำนึกและมโนธรรมในจิตใจ มีผลในการต่อต้านสิ่งเลวร้าย และบันดาลโชค [Max 4]
  • Eft: (Effort) ความพยายามและมานะอุตสาหะ มีผลด้านการมุมานะสู้ไม่ถอย [Max 4]
  • Chr: (Charisma) เสน่ห์ดึงดูด มีผลด้านความสง่า โดดเด่น น่าสนใจ [Max 4]


Role-play & Dice
การเล่นจะมี 2 แนวทาง คือ Role-play (สวมบทบาท) และการทอยเต๋าที่จะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง หรืออาจจะเกิดขึ้นตลอดทั้งเกม
การทอยเต๋านั้นสำคัญมาก หากไม่ทอยเอง GM จะทอยให้ และส่วนใหญ่ GM จะทอยแย่
ซึ่งทำให้เสียเวลาโดยใช่เหตุ ผู้เล่นจึงควรเรียนรู้การทอยเต๋า ซึ่งไม่ยากเลย

Test
คือการทอยเต๋าเพื่อทดสอบดูว่าจะสำเร็จหรือไม่ ซึ่งการทอยเต๋าจะมีตั้งแต่เต๋าหน้า 3 5 7 และ 10 ขึ้นไป โดยมากมักจะใช้เต๋าหน้า 5 หรือหน้า 10

วิธีการทอย
Spoiler for Hiden:
กดที่ Icon ลูกเต๋า จะได้มาเป็น

[roll.]1d10[./roll]

นี่คือเต๋าหน้า 10



หากต้องการเปลี่ยนหน้าเต๋า ก็แค่เปลี่ยนตัวเลขด้านหลัง ดังนี้

[roll.]1d3[./roll]

นี่คือเต๋าหน้า 3



แต่หากจะทอยแบบหลายลูก เช่น ทอยเต๋าหน้า 10 จำนวน 5 ลูก

[roll.]5d10[./roll]

หรือ

[roll.]1d10x5[./roll]

นี่คือโค้ดของการทอยหลายลูก

อุปสรรค
ภายในเกมจะมีสิ่งที่เรียกว่า 'อุปสรรค' เมื่อเผชิญกับอุปสรรคแล้วจะไม่สามารถเลี่ยงได้ หากมีคำว่าอุปสรรคปรากฎขึ้น นั่นหมายถึงให้ทอยเต๋าเพื่อผ่านพ้นมันไป
อุปสรรคคือค่าตัวเลขที่ไม่แน่นอน ผู้เล่นที่พบเจอจะทอยเต๋าเพื่อให้ตัวเลขของอุปสรรคปรากฎขึ้น พร้อมกับสั่งไปด้วยกันเลยว่าจะเอาชนะอุปสรรคด้วยวิธีใด
*ไม่ใช่การทอยเต๋าให้ตัวเอง แต่ทอยให้กับอุปสรรคที่เราพบเจอ

Quote
ตัวอย่างรูปแบบของอุปสรรค

ไคบะขว้างการ์ดใส่: d5 Agi / R.Atk 5 / HP 2 / 3 Turn

d5 = เต๋าหน้า 5 ทอยออกเท่าไหร่คือค่าอุปสรรคที่เราเผชิญ
Agi = ค่า Status ของตัวละครที่พบเจออุปสรรค และใช้รับมืออุปสรรค ซึ่งจะเลือกมานอกเหนือจากนี้ไม่ได้
R.Atk = พลังโจมตีของอุปสรรค (ในที่นี้คือการโจมตีระยะไกล) หากพลาด จะนำ R.Atk ไปหักกับ Def แล้วเอาไปหักกับ Vit ที่เหลือจะนำไปหักกับ HP
HP = พลังชีวิตของอุปสรรค หากทำให้เป็น 0 ได้ การฟันฝ่าจะจบลงทันที ณ Turn นั้น (จะมีแค่ในอุปสรรคบางอย่าง)
Turn = จำนวนครั้งที่ต้องพบอุปสรรค หากมีทักษะแบบใช้ทีละ Turn จะต้องระบุ Turn ด้วย, หากไม่ระบุ Turn ในอุปสรรคถือว่า 1 Turn

แต้มที่ออกมา ≤ Status ของเรา ถือว่าสำเร็จ

อุปสรรคมีรูปแบบอยู่ 4 ประเภท
  • อุปสรรคที่มี Atk: แต้มที่ออกมา ≤ Status ของเรา ถือว่าสำเร็จ, แต้ม = Status ของเรา แม้จะสำเร็จ แต่ก็จะได้รับ Atk ด้วย
    อุปสรรคประเภทนี้แม้จะไม่สำเร็จในการทอยเต๋า แต่ถ้าตัวละครยังไม่หมดสภาพจะถือว่าผ่านอุปสรรคเช่นกัน เป็นอุปสรรคที่ง่ายและพบเจอบ่อยที่สุด
  • อุปสรรคที่ไม่มี Atk: แต้มที่ออกมา ≤ Status ของเรา ถือว่าสำเร็จ
  • อุปสรรคที่มี HP: ต้องทำให้ HP 0 จึงจะถือว่าสำเร็จ แม้ว่าตัวละครจะหมดสภาพไปพร้อมกันก็ถือว่าสำเร็จ
  • อุปสรรคที่มี HP และให้กำหนด Turn เอง: ต้องทำให้ HP 0 จึงจะถือว่าสำเร็จ
    อุปสรรคประเภทนี้ตัวละครจะต้องต่อสู้ต่อไปจนครบ Turn ที่ระบุมาแม้ HP ของอุปสรรคจะหมดไปแล้ว หากตัวละครหมดสภาพจะถือว่าไม่ผ่านอุปสรรค
« Last Edit: May 07, 2015, 12:13:52 AM by Johan »

Offline Johan

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #2 on: May 05, 2015, 07:50:24 PM »
การสร้างตัวละคร
ตัวละครที่ใช้ในเกมนี้จะมีมากกว่า 1 ตัวละคร แบ่งเป็น ตัวละครหลัก และตัวละครเสริม

ตัวละครหลัก คือตัวละครที่ใช้ดำเนินเนื้อเรื่องและสวมบทบาทในการเล่นกว่า 95% ของเกม
เลือก 1 ข้อ
  • ใช้ตัวละครหลักใน MW โดยสวม Status ของตัวละครที่ Level < 40 แบบตัวเปล่า
  • ใช้ตัวละครใน MW Level < 40
  • สร้างตัวละครใหม่ โดยใช้ภาพ Original เป็นตัวละคร Level 30 (นำมาแลกในตอนจบได้)
  • ใช้ 300 LP สร้างตัวละครโดยไม่จำกัดเงื่อนไขของรูป แต่ต้องไม่ใช่ตัวละครที่เคยมีใน MW เป็นตัวละคร Level 30 (นำมาแลกในตอนจบได้)

ตัวละครเสริม เนื่องจาก Event นี้เป็นเกมยาวแบบไม่มีการแบ่งบทย่อย จึงไม่สามารถ Management ได้เลยตลอดเกม
ตัวละครนี้จะถูกนำมา Training ไปพร้อมกับเปิดแผนที่ในเกม ทำ Quest บางอย่างเพื่อหา Item และสนับสนุนตัวละครหลัก (ต่างจาก TSA ที่มีไว้เก็บแต้มอย่างเดียว)
ตัวละครเสริมเลือกเข้าเกมมาได้ไม่เกิน 4 ตัวละคร Level รวมไม่เกิน 100 ใช้ไปจนจบเกม

Event นี้จำกัดใช้ได้เพียงแค่ Nature, Psychic, Magic (ผ่าน Skill Spell Master) และ Innovation เผ่า Mecha กับ Skill/Item ยุคปัจจุบัน

สมัครที่นี่

Offline Thyself

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #3 on: May 05, 2015, 08:09:10 PM »


"..." Fencer ทำหน้าเอือมโลก เมื่อเธอเห็นผู้ร่วมทางแต่ละคน



ตัวละครหลัก
- Ayumi
- Ururu

ตัวละครรอง
- Va
- Fencer
- Agone

« Last Edit: May 07, 2015, 02:41:35 PM by Thyself »

Offline Chao

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #4 on: May 05, 2015, 09:52:52 PM »

"เข้าใจแล้วค่ะ  จะทำเต็มที่เลย" Hanayo รับปากอย่างมุ่งมั่น  เธอได้โอกาสเดบิวแล้ว  คราวนี้ล่ะ  เธอจะได้เจิดจรัส


"อีกแล้วเหรอ เอาเถอะ ก็ได้"  เพิ่งกลับมาพักได้ไม่กี่วัน  มานีก็ต้องออกศึกอีกแล้ว


 "เค้าไม่อยากไปอ่ะ เค้ากลัว " ตรงข้ามกับ Pfirsich ที่ตั้งแต่มาโลกนี้ก็ยังไม่เคยออกไปทำภารกิจเลย  แอบเนียนหลบตลอด แต่คราวนี้ดันพลาดสบตา Chao พอดี


"ไม่ต้องกลัวน่า น่าสนุกจะตาย ฉันจะดูแลเธอเอง" Emily รวบเอว Pfirsich ลากขึ้นรถ




ตัวละครหลัก
- Hanayo (35)

ตัวละครรอง
- มานี(42)  -   เอา Wolverine: รถแข่งในตำนาน M.Atk +3 Def +4 HP 4 ⓞ ⇄ [Innovation] มาด้วย
- Pfirsich (27)
- Emily (31)

Offline Johan

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #5 on: May 05, 2015, 11:38:44 PM »
ส่ง Support Character เข้ามาได้ ตามเงื่อนไข Event ละ 1 คน และเลือกว่าจะให้ไปทางไหน ตัวละครหลัก หรือตัวละครเสริม

Offline Chao

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #6 on: May 06, 2015, 11:32:50 AM »
ส่ง Rita  ไปช่วยเส้นทางหลัก

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #7 on: May 06, 2015, 12:37:16 PM »
ตัวละครหลัก



"เดสทินี่ดรอว์"

ตัวละครหลัก : Rochiyu

--------------------------------------------

ตัวละครเสริม



"ไฟท์!!"



"ชั้นจะช่วยนะคะ"



"..." ยัยพยาบาลนี่ติดเกมด้วยเรอะ

ตัวละครเสริม : Shiori Magpie Valentine

------------------------------------

Support Character



"ยัยตัวซวยเอ้ย" ลิลลี่เรนบ่นอุบเมื่อถูกดูดติดมาด้วย

Support Character : Lily Rain ไปทางฝั่งตัวละครหลัก
« Last Edit: May 06, 2015, 05:28:32 PM by falconzero »

Offline Pooto Dio Guerrero

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #8 on: May 06, 2015, 10:01:42 PM »
ตัวละครหลัก

"หึหึหึ ฮ่าฮ่าฮ่า  ได้เวลาแล้วสินะ"

ตัวละครรอง


Nadih
"ในที่สุด ทุกคนก็มีโอกาสได้ชมการเต้นของเรา"


แสนดี
"เอ๋ นี่ฉันได้มีบทต่อเนื่องเลยเหรอเนี่ย ไม่ได้ฝันสินะเนี้ยว"


Francesca
"เนี๊ยะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า"

Support Character


Narumi
"ฉันชื่อนารุมิ ฉันถือเป็นธุระที่จะรู้ในสิ่งที่ผู้อื่นไม่รู้"
« Last Edit: May 06, 2015, 10:27:26 PM by Pooto Dio Guerrero »
คมดาบแม้เย็นเยือก กลับไม่อาจหยุดเลือดอันเดือดพล่าน อดีตกาลแม้ผ่านพ้นกลับไม่อาจสะกดความอาลัยในห้วงลึกแห่งใจเขา
เลือดกำลังแผดเผา เพลิงกำลังโหมน้ำมัน ไฟกำลังเอ่ยซ้ำย้ำคำเดิม

Offline Johan

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #9 on: May 07, 2015, 12:07:34 AM »
สำหรับท่านบารอนที่ไม่มีตัวละคร MW สามารถสร้างตัวละครหลักได้ โดยดึง Status มาจาก World ของ Chao
และให้ยืมใช้ตัวละครของ Chao มาเป็นตัวละครเสริมได้

http://baron.wudthipan.com/forum/index.php?topic=1529.0

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #10 on: May 07, 2015, 12:45:16 AM »

บารอน Level 30
•HP: (Health Point) 3
•SP: (Support Point) 3
•Skl: (Skill) 2
•Inv: (Inventory) 1
•Ltc: (Latency) 0

Status ส่วนที่ 2 ศักยภาพ
•Int: (Intelligence) 3
•Str: (Strength) 2
•Vit: (Vitality) 3
•Agi: (Agility) 2
•Acc: (Accuracy) 1

Status ส่วนที่ 3 บุคลิกภาพ
•Lds: (Leadership) 2
•Fth: (Faith) 1
•Mrl: (Morality) 1
•Eft: (Effort) 2
•Chr: (Charisma) 4


ยืม

Tarmar

Acacia

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #11 on: May 07, 2015, 01:43:47 AM »
ตัวละครหลัก
ใช้ 300 LP สร้างตัวละครโดยไม่จำกัดเงื่อนไขของรูป แต่ต้องไม่ใช่ตัวละครที่เคยมีใน MW เป็นตัวละคร Level 30 (นำมาแลกในตอนจบได้)


Koakuma Level 30

  HP  5/5       SP  5/5       Skl  3          Inv  3         Ltc  5       
  Int  1   Str  2   Vit  1   Agi  2   Acc  1
  Lds  0   Fth  0   Mrl  0   Eft  0   Chr  2


ตัวละครเสริม
เลือกเข้าเกมมาได้ไม่เกิน 4 ตัวละคร Level รวมไม่เกิน 100 ใช้ไปจนจบเกม
- Mokou (Lv. 33), Andromia (Lv. 24), Und (Lv. 21) [ All Lv. 78  ]
« Last Edit: May 07, 2015, 02:23:59 AM by Dark Melin »

Offline Johan

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #12 on: May 07, 2015, 08:48:27 AM »
ท่านบารอนเอามาได้ 1-4 คนนะครับ แต่เลเวลรวมต้องไม่เกิน 100 (หรือถ้าชอบ hard mode ก็ได้เลย)

Tarmar เข้าไม่ได้ มีสถานะอยู่ - Demon: สถานะปิศาจ Magic Resist Ⓟ [Magic] ۞
เป็นปิศาจ สาย Magic ที่ Event ไม่อนุญาติ พวกที่มี 'สถานะปิศาจ' 'สถานะเวทมนตร์ประดิษฐ์' 'สถานะเทพเวา' 'สถานะวิญญาณ' เข้าเกมไม่ได้

Acasia ok
ก็เท่ากับตอนนี้ ตัวละครเสริม เลือกมา 1/4 คน และ 41/100 เลเวล
« Last Edit: May 07, 2015, 06:11:42 PM by Johan »

Offline Shira (C)

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #13 on: May 07, 2015, 12:18:36 PM »
ตัวละครหลัก
- สร้างตัวละคร Level 30, ใช้รูป Original, รูปเต็ม
- เดิมที Irises เป็นดอกไม้ป่า (ดอก Irises) เพียงแต่เธอมีอายุยืนยิ่งกว่าเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์ ว่ากันว่าเธอได้รับพรจากนิมฟ์หรือพรายน้ำจนได้รับร่างมนุษย์
เธอมีอุปนิสัยกล้าหาญ สุภาพ อ่อนโยน ไอริสมีพละกำลังมากสวนทางกับอดีตที่เคยเป็นดอกไม้ แต่เธอมักลังเลทุกครั้งเมื่อต้องใช้กำลังแก้ไขปัญหา
ด้วยความที่ไม่เคยผจญโลกมาก่อนจึงทำให้เธอมีความรู้เหมือนเด็กคนหนึ่ง อ่อนต่อโลกมาก และโกหกไม่เป็น ที่สำคัญเธอเป็นคนตายน้ำตื้นสุดๆ (ว่ายน้ำไม่เป็น)


Irises Level 30

  HP  3/3       SP  3/3       Skl  3          Inv  3         Ltc  3       
  Int  0   Str  3   Vit  2   Agi  0   Acc  0
  Lds  0   Fth  2   Mrl  3   Eft  2   Chr  3


- Mai


Mai

  HP  1/1       SP  2/2       Skl  2          Inv  0         Ltc  0       

Mecha: สถานะกลไก
เป็นหุ่นยนต์ขนาด 50 ซม. ลอยตัวเหนือพื้นได้ 2 เมตร เงียบ ขี้ขลาด





ตัวละครเสริม
- Agravaine (39)
- Mizu (27)
- Proto (22)
- Valkyrie (12)
== Total Level: 100 ==


Agravaine Level 39

  HP  4/4       SP  4/4       Skl  2          Inv  2         Ltc  0       
  Int  4   Str  2   Vit  2   Agi  4   Acc  0
  Lds  3   Fth  4   Mrl  2   Eft  3   Chr  3



Mizu Level 27

  HP  5/5       SP  5/5       Skl  1          Inv  1         Ltc  0       
  Int  4   Str  0   Vit  1   Agi  0   Acc  0
  Lds  2   Fth  4   Mrl  4   Eft  0   Chr  0



Proto Level 22

  HP  2/2       SP  4/4       Skl  1          Inv  1         Ltc  0       
  Int  3   Str  0   Vit  0   Agi  1   Acc  0
  Lds  1   Fth  2   Mrl  2   Eft  2   Chr  3

Item - Proto Buster: ปืนใหญ่ลำแสงติดแขน R.Atk 5 Ⓦ [Innovation] [3/3]


Valkyrie Level 12

  HP  2/2       SP  0/0       Skl  1          Inv  1         Ltc  0       
  Int  0   Str  4   Vit  0   Agi  0   Acc  0
  Lds  0   Fth  2   Mrl  0   Eft  2   Chr  0

« Last Edit: May 07, 2015, 12:23:17 PM by Shira (C) »

Offline Luca

Re: [MW] Event: Card Master
« Reply #14 on: May 07, 2015, 11:41:48 PM »
Maa 36 Naa 37 Motto 25 เป็นตัวละครเสริม ตัวละครหลักไม่มี