* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GR] บันทึกของ Quartz  (Read 16351 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[GR] บันทึกของ Quartz
« on: January 06, 2015, 06:23:41 PM »
Quartz เป็นหัวหน้าทีมต๊อกต๋อยทีมหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่ง... เธอก็ได้พบกับความฝัน

"แสงแห่งดวงดาวค่ะ" Quartz พูดถึง Starlight หรือสนามแข่งสุดท้ายของรายการ SGP

ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 28, 2015, 06:06:54 PM by Johan »

 

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #61 on: January 10, 2015, 09:07:25 PM »


สนามแข่งที่สองในรายการ Major Race Festival เปิดฉากขึ้นแล้ว

Spoiler for Hiden:
Rising Circuit
ทางโค้ง: Level 1
ทางโค้ง: Level 1
ทางโค้ง: Level 1
ทางตรง: ระยะทาง 120

เลือกอุปสรรค 2 ประเภท ไม่ซ้ำ
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +10 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางตรง: ระยะทาง +20 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางตรง: ระยะทาง -20 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +1 (ระบุตำแหน่ง)
- ยกระดับทางโค้ง: Level +2 (ระบุตำแหน่ง)
- ลดระดับทางโค้ง: Level -1 (ระบุตำแหน่ง, หากเป็น 0 โค้งนั้นจะหายไป)
- ฝนตก: มีโอกาสแหกโค้ง FF 20% FR 10% RR 20% RMR 10% AWD 0%
- เนินชัน: หากไม่ใช้ยาง Slick Speed -2
- รถแข่งอันธพาล: ที่ทางตรง รถแข่งที่ Movement น้อยที่สุด 2 คัน โดนชนท้าย 3 Damage

Offline Thyself

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #62 on: January 10, 2015, 09:43:03 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #63 on: January 11, 2015, 11:59:41 AM »


ฝนตกลงมาก่อนการแข่งพอดี แต่ Asuka บอกให้ทุกคนระวังยัยสองคนนั่นให้ดียิ่งกว่าฝนเสียอีก



Lusy คนซ้าย และ Lasy คนขวา ทั้งสองเป็นนักแข่งที่ชื่นชอบการเล่นงานรถแข่งของคู่แข่งขันมากกว่าจะเร่งความเร็ววิ่งไปข้างหน้า
ในการแข่งสนามแรกพวกเธอมีแต้มทำอันดับไล่ตามมาเท่ากันคือ อันดับ 7

Quote
Rising Circuit
ทางโค้ง: Level 1-1+2 = 2
ทางโค้ง: Level 1+2 = 3
ทางโค้ง: Level 1+2 = 3
ทางตรง: ระยะทาง 120+20-20+20+10+20 = 170

ฝนตก: มีโอกาสแหกโค้ง FF 20% FR 10% RR 20% RMR 10% AWD 0%
รถแข่งอันธพาล: ที่ทางตรง รถแข่งที่ Movement น้อยที่สุด 2 คัน โดนชนท้าย 3 Damage



Tune-up

Status:
ค่าสถานะของรถ การอัพเกรดยังจะต้องอัพเกรดไปทีละขั้น ข้ามขั้นไม่ได้
Spoiler for Hiden:
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +1 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +2 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +3 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +4 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +5 [100 Credit]
- HP upgrade: ได้รับสถานะ HP +6 [100 Credit]

- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +1 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +2 [100 Credit]
- EN upgrade: ได้รับสถานะ EN +3 [100 Credit]

- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +1 [100 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +2 [150 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +3 [200 Credit]
- Acceleration upgrade: ได้รับสถานะ Acceleration +4 [300 Credit]

- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +1 [100 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +2 [150 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +3 [200 Credit]
- Speed upgrade: ได้รับสถานะ Speed +4 [300 Credit]

- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +1 [100 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +2 [200 Credit]
- Armor upgrade: ได้รับสถานะ Armor +3 [300 Credit]

General Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์หลักที่จำเป็นต้องมี เปลี่ยนได้อิสระ มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Engine: เครื่องยนต์ มีผลโดยตรงกับ Speed

- V12: เครื่องยนต์ดีเซล 12 สูบ
- V8-N: เครื่องยนต์ดีเซล 8 สูบ ระบบไนตรัส  ll  Speed +1 (15)
- V16-H: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 16 สูบ  ll  Speed +2 (30)

- Twin-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน เทอร์โบคู่  ll  Speed +1 +10% (20)
- Triple-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 3xเทอร์โบ  ll  Speed +1 +20% (30)
- Quad-turbo: เครื่องยนต์ไฮโดรเจน 4xเทอร์โบ  ll  Speed +2 +20% (50)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Speed ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น

- Twin-drive: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x2  ll  Speed +2, EN -1/1 ทางตรง
- Quadruple Engine: เครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้า x4  ll  Speed +4, EN -1/1 ทางตรง (50)
เมื่อติดตั้งเครื่องยนต์ 2 ชนิดนี้จะใช้งาน Jet Propulsion ไม่ได้, หาก EN ไม่เพียงพอในสนามนั้นรถจะไปไม่ถึงที่หมายและจบอันดับสุดท้าย

Transmission: ระบบเกียร์ มีผลโดยตรงกับ Acceleration

- Manual: ระบบเกียร์ธรรมดา
- Dual-Clutch: ระบบเกียร์สมองกลแบบคลัตช์คู่  ll  Acceleration +1 (10)
- Hyper Active: ระบบเกียร์ที่เสริมกำลังให้กับเครื่องยนต์ด้วย  ll  Acceleration +2, EN -1/1 รอบการแข่ง (15)
- Super Sensor: ระบบเกียร์ที่ทำงานสอดประสานกับเครื่องยนต์  ll  Acceleration +1 +20% (20)
การบวก % นี้จะบวกหลังจาก Acceleration ตัวหน้า ปัดทศนิยม .5 ขึ้น
AWD ไม่สามารถใช้ระบบ Hyper Active และ Super Sensor ได้

Wheels: ล้อ มีผลโดยตรงกับอัตรายึดเกาะถนน

- Manual: ระบบล้อแม็กซ์มาตรฐาน
- Extra: ระบบล้อขนาดใหญ่  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% (10)
- Dual-Wheels: ระบบล้อคู่  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% (15)
FF ไม่สามารถใช้ระบบ Dual-Wheels ได้

Tires: ยาง มีข้อดีข้อเสียต่างกันตามสนามและสภาพแวดล้อม

- Radial: ยางเอนกประสงค์  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามแห้ง, Speed -1 เมื่อสนามเปียก
- Slick: ยางนิ่ม  ll  โอกาสแหกโค้ง -20% เมื่อสนามแห้ง, Speed -2 เมื่อสนามเปียก
- Off Road: ยางวิบาก  ll  โอกาสแหกโค้ง -10% เมื่อสนามเปียก

Support Part:
ชิ้นส่วน/อุปกรณ์ที่จะมีหรือไม่มีก็ได้ (Part Zone) มีค่า Maintenance ซึ่งจะเอาไปคิดรวมกับตัวรถแข่ง (ในวงเล็บ)
Spoiler for Hiden:
Jet Propulsion: เครื่องยนต์จรวด มีผลโดยตรงกับ Speed
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้ในทางตรง เสีย 1 EN/1 ทางตรง, สำหรับ AWD จะเสีย 2 EN
- การใช้ในทางโค้ง โอกาสแหกโค้ง +50%, ใช้ได้ฟรี 1 ครั้ง เกินกว่า 1 ครั้งต้องเสีย 1 EN/1 ทางโค้ง

Mega Booster: Speed +20%, ต้องการ Armor 1
Twin Booster: Speed +25%, ต้องการ Armor 1 (50)
Fire Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2, HP -2 เมื่อสั่งใช้ (55)
Rocket Thrusters: Speed +30%, ต้องการ Armor 2 (90)
*Fire Thrusters จะลดทุกครั้งที่ใช้ ถ้า HP หมด = ออกจากการแข่งขัน



Battle Mode: ระบบต่อสู้
ต้องสั่งใช้เมื่อลงแข่ง โดยระบุว่าจะใช้ช่วงใดบ้าง (ทางตรงที่เท่าไร ทางโค้งที่เท่าไร)
- การใช้จะเสีย 1 EN/ครั้ง และสุ่มเป้าหมาย เมื่อใช้สำเร็จจะได้รับ 1 Exp แต่ในสนามหนึ่งจะได้ไม่มากกว่า 3 Exp
- ฝ่ายที่มี Battle Mode จะสวนกลับมาโดยอัตโนมัติ และได้ Exp เช่นกัน

Smoking: ปล่อยควัน เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสแหกโค้ง +30%, โจมตีไม่ได้
Aero Barrier: เกราะอากาศ ลด Damage ที่เข้ามา 50%, โจมตีไม่ได้

Wheels Thorn: ล้อหนาม Damage 3
Freeze Particle: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -2 (30)
Laser Gun: ปืนลำแสง Damage 4 (40)
Aero Blade: ใบมีดอากาศ Damage 5 (50)
Freeze Particle II: ปล่อยอนุภาคความเย็น เป้าหมาย Speed -3 (50)
Dynamic Charge: พุ่งชน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 5 (60)
Jet Stream: พุ่งเฉี่ยวด้วยกระแสอากาศ มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 6 (70)
Electric Shock: โจมตีด้วยกระแสไฟฟ้า มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 7 (80)
Fire Blaster: โจมตีด้วยไอพ่นความร้อน มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 10% Damage 8 (90)
Propulsion Attacker: พุ่งชน Damage 9 (90)
Flying Crush: เหินไปทับ Damage 10 (100)
*เมื่อคนขับบาดเจ็บจะออกจากการแข่งขันทันที



Other: ระบบทั่วไป ไม่เสีย EN

Limiter Release: Movement +10%, เสียค่า Maintenance Engine 2 เท่า
Auto-body Release: Movement +20%, เสียค่า Maintenance รถแข่ง 2 เท่า
Hydro Thruster: Acceleration +1 (15)
Hydro Thruster II: Acceleration +2 (35)

Nevigator System: โอกาสแหกโค้ง -10% (15)
Balancer System: โอกาสแหกโค้ง -20%, FF ใช้งานไม่ได้ (30)
Quad-control: โอกาสแหกโค้ง -30%, ต้องการ Vitality (30)

Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 50% (20)
Auto-Detect System: หลบหลีกการโจมตีอัตโนมัติ 100% (50)

Anti-humidity: สภาพอากาศฝนตกไม่มีผล (50)
Restoration: ฟื้นฟู EN 1/ระยะทางตรง 100 (50)

Offline Thyself

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #64 on: January 11, 2015, 12:56:53 PM »
ข้อมูลปกปิด

« Last Edit: January 11, 2015, 01:05:18 PM by Thyself »

Offline Johan

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #65 on: January 11, 2015, 01:02:45 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Thyself

Re: [GR] บันทึกของ Quartz
« Reply #66 on: January 11, 2015, 01:44:39 PM »
สรุป Status รถ
Orthrus

Powertrain: AA    :::::    Capacity: 0    :::::    Maintenance: 999
         HP                  EN           Acceleration        Speed             Armor     
   99   
   99   
   99   
   99   
   99   

Engine: Spiral Engine
Transmission: Spiral Meter
Wheels: N/A
Tires: N/A



ทางตรง : Movement = 1+1
ทางโค้ง : Movement = 1+1
  • ทางโค้ง Lv.1 - 30% : 0^π
  • ทางโค้ง Lv.2 - 60% : √0
  • ทางโค้ง Lv.3 - 90% : π = 0
    « Last Edit: January 12, 2015, 12:53:17 AM by Thyself »

    Offline Johan

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #67 on: January 12, 2015, 12:36:22 AM »
    ข้อมูลปกปิด

    Offline Johan

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #68 on: January 12, 2015, 12:38:30 AM »
    ข้อมูลปกปิด

    Offline Johan

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #69 on: January 12, 2015, 03:02:02 AM »


    Spoiler for Hiden:
    สิ้นสัญญาณไฟ Wolverine ของมีนาก็พุ่งออกไปก่อนใคร รถของเธอเป็นรถถังก็จริงแต่ถูกสร้างมาให้เป็นรถแข่งนะ

    Quote


    "Wolverine เป็นรถแข่งต่างหาก!" มีนาแย้งโฆษกสนาม


    สนามแห่งนี้เป็นสนามกึ่งออฟโรดที่มีโค้งตั้งแต่จุดสตาร์ท พื้นถนนเป็นดินแดงที่เรียบสนิท แต่สนามยกระดับสูงขึ้นไปยังที่ราบสูง สร้างภาระให้เครื่องยนต์รอบสูงเอามาก ๆ
    และเพียงแค่โค้งแรก Wolverine แชมป์จากสนามแรกก็ถูกแซงวงในไปได้โดย Orthrus ของ Quartz ที่ไถลแซงทุกคันออกไปนอกสนาม ชนโครมเข้ากับกำแพงยาง
    แม้จะใช้ Barrier ลดแรงกระแทกแต่ความเสียหายก็พอสมควร และทำให้ Orthrus แทบจะออกจากการแข่งไปเลยก็ว่าได้ เพราะเธอต้องเสียวนกลับมาเข้าสนามอยู่นานเกือบนาที

    Quote


    "ฉันชักอยากได้ระบบช่วยขับ หรือไม่ก็ใครสักคนมาขับแทน" วงจรการทำงานของ Quartz เริ่มกลับเป็นออฟฟิเชียล


    ที่กลุ่มนำเกิดการปะทะกันเล็กน้อย

    Quote


    "ไปเลย! Crimson Comet"


    แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของดาราที่ไม่ต้องการให้ Crimson Comet ของเธอเสียหายจนต้องออกจากการแข่ง
    เธอเลี่ยงจากการปะทะและตามกลุ่มนำอีกกลุ่มไป แต่ไม่ว่ายังไงก็ดูเหมือนมันจะไม่ง่ายเลย เจ้าพวกนั้นมันจะไวเกินไปแล้ว

    Quote


    "ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดไม่ดีนะจ๊ะหนู ๆ"


    Ire ที่มั่นใจว่า Ire & Flores รถของเธอยอดเยี่ยมกว่าใครกลับไม่ใช่คนนำ เธอไล่จี้ตามสองคันที่นำหน้าแต่ก็ยังไล่ไม่ทัน
    แล้วโค้งเจ้ากรรมนี่ก็คดเคี้ยวได้โล่นัก เธอก็มั่นใจว่าเธอไม่แพ้ใครเรื่องเข้าโค้ง แต่ทำไมเธอถึงตามเจ้ารถสีแดงนั่นไม่ทันล่ะเนี่ย


    มาถึงรอบสุดท้าย กลุ่มนำมีเพียงสามคัน Ire & Flores ไล่ตามหลัง Valvathos มาติด ๆ

    Quote


    "ดูให้ดี และจำให้แม่น นี่คือวิธีการเข้าโค้งของ... คิง" Pooto และรถแข่งคู่ใจของเขา Valvathos เลี้ยวเข้าโค้งที่แคบมาก ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว ทั้งที่ฝนตกถนนลื่นขนาดนั้น


    Valvathos ใช้วิธีดริฟท์สลับซ้ายขวาโดยใช้พื้นที่เปียกลื่นให้เป็นประโยชน์ และเขาก็ไล่จนทันและเห็นหลังรถแข่งสีขาว
    Wheels Thorn ที่ล้อหลังยืดออกมาเตรียมพร้อมทันทีที่ Valvathos เร่งความเร็วเข้าไปเทียบข้าง

    Quote


    "ง่ายไปหน่อย" Auto-Detect System ช่วยเตือน Falcon ถึงองศาที่ถูกจู่โจม


    กลับเป็น Valvathos ที่ถูก Wheels Thorn ของ Falconzero จนเสียหลักเกือบหลุดออกจากถนน
    ทั้งสองกระแทกกันไปมาหลายครั้งก่อนที่ Pooto จะยอมแพ้เรื่องปะทะแล้วหันไปสปีดหนีแทน
    และเมื่อต้องแข่งด้วยความเร็ว Falcon กลับรู้สึกเจ็บใจที่ไม่ใช้ล้อหนามบดรถของ Pooto ไปเสียเลย เพราะภาพที่เห็นคือ Valvathos กลับค่อย ๆ ทิ้งห่างออกไป

    เสียงสัญญาณเตือนดังขึ้นอีกเมื่อ Ire & Flores ไล่หลังมา เบื้องหน้าคือทางตรง ถ้าแข่งกันที่ทางตรงเขาคงแพ้แน่
    Falcon ไม่มีทางเลือกมากไปกว่าใช้ระบบ Release เร่งกำลังให้กับเครื่องยนต์เพื่อหนี Ire และไล่จี้ Pooto ไปด้วย

    แต่ขณะนั้นเอง มีรถแข่งโรคจิตวิ่งย้อนศรกลับมา ดูท่าจะรออยู่ตั้งแต่รอบก่อน (โดนน็อครอบ)

    Quote


    "ไปเลย Black Destroyer!! ยิงพวกมันให้กระจุย"


    Quote


    "ไปเลย Black Destroyer!! ยิงพวกมันให้กระจุย"




    Event
    เลือก (Hide)
    - ประจัญบาน: โอกาสสำเร็จ Acceleration *5% มีโอกาสคนขับบาดเจ็บ 20% Damage 10 2 Exp 50 Credit
    - หลบ: โอกาสสำเร็จ Acceleration *10% Damage 5 50 Credit
    - ยังมาไม่ถึง

    *เป็นการโจมตี หลบ/ป้องกันด้วย Part ได้, แค่ HP ไม่เป็น 0 ก็ถือว่าผ่าน


    Offline Thyself

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #70 on: January 12, 2015, 07:54:27 AM »
    - ประจัญบาน

    Offline Thyself

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #71 on: January 12, 2015, 08:18:27 AM »
    ข้อมูลปกปิด



    Offline Johan

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #72 on: January 12, 2015, 12:46:37 PM »
    Spoiler for Hiden:

    "Gigantic Mega Black Beammmmm"

    พลันปืนลำแสงหน้ายาน เอ้ย รถแข่งสีดำทั้งสองก็พุ่งออกมาจากปากกระบอกปืน



    Quote


    "เอาเงินมาาาาาาา" Crimson Comet ของดาราหักหลบแล้วพุ่งผ่านไป "Rocket Thrusters ทำงานนนน"
    Crimson Comet ที่ขับเซฟพลังมาตลอดเร่งเครื่องเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์จรวดที่ติดตั้งมาฟรี ๆ


    Quote


    "มาทำกันแบบนี้ มือไม่ถึงล่ะสิ" มีนายิ้มเยาะ ก็แค่พวกเกรียนแพ้แล้วพาลนี่นา แค่นี้ยังไม่ทำให้เธอต้องประจัญบานด้วยหรอก
    และรถถังของมีนาก็หลบลำแสงนั้นแล้ววิ่งผ่านไปโดยไม่แลคนบ้าทั้งสองคน ก่อนจะไลจี้และแซง Crimson Comet ไปเสียดื้อ ๆ


    Quote


    "....." Quartz ที่พา Orthrus กลับเข้ามาในสนามและพยายามวิ่งจนไล่ตามท้ายกลุ่มนำทัน
    แต่เธอคิดว่าคงตามรถปิศาจ 2-3 คันหน้าไม่ได้แน่ เธอเลยมาระบายอารมณ์กับเกรียนรถแข่งแทน


    Quote

    "ชน-มัน-เล๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!"


    Quote


    "ช้าไป" Auto-Detect System ช่วยเตือน Falcon ถึงองศาที่ถูกจู่โจมอีกครั้ง


    ทั้ง Orthrus Ire & Flores และ Falconzero หลบลำแสงและพุ่งชนเจ้ารถแข่งสีดำจนหมุนคว้างชิ้นส่วนกระจาย ทั้งประตู ล้อ เฟือง และเพลาเกลื่อนถนน

     ^-^  ^-^ คนขับสองคนลอยออกไปจากสนาม "ฝากว้ายก่อนเถอะ~~~~~~~~"

    หลังจัดการวายร้ายได้ Falcon ที่ยังไม่ละความพยายามก็เร่งแซง Ire ขึ้นไปเพื่อจะไล่จี้ตาม Valvathos ที่นำอยู่หน้าสุด

    "Limiter Release ทำงานเต็มกำลัง"

    Quote


    "มันสายไปแล้ว"
    Pooto ยืดแขน บิดคอ และเชิดหน้ามองปลายทางอย่างมั่นใจ
    แม้ภาพในกระจกมองหลังจะสะท้อนภาพของ Falconzero ที่ไล่ตามมาด้วยความเร็วที่พร้อมจะแซงเขาก่อนเข้าเส้นชัยก็ตาม
    ราวกับเขามองเห็นอนาคตในช่วงที่ความเร็วของ Falconzero แตะ 500 กม./ชม.


    Falconzero เบียดแซงออกมาด้านขวาของ Valvathos เพียงอึดใจเท่านั้น

    ปุ้ง!



    "เฮ้ย!" Falcon รู้ทันทีว่าเครื่องยนต์ของเขาได้มาถึงขีดจำกัดแล้ว ความเร็วของ Falconzero ตกลงและเข้าเส้นชัยช้ากว่า Valvathos เพียงแค่ช่วงรถเดียว
    ก่อนที่มันจะไปจอดนิ่งในอีกร้อยเมตรข้างหน้าพร้อมกลุ่มควันที่โชยจากห้องเครื่อง

    รถคันอื่น ๆ ตามกันเข้าเส้นชัยตามลำดับหลังจากที่ 1 และ 2 ขับเคี่ยวกัน เป็นอันจบการแข่งขัน



    อันดับ
    1. Valvathos : Pooto ::: รางวัล 5 Exp 400 Credit + Bonus Event 50 Credit
    2. Falconzero : Falcon ::: รางวัล 4 Exp 350 Credit + Bonus Event 2 Exp 50 Credit
    3. Ire & Flores : Ire ::: รางวัล 3 Exp 300 Credit + Bonus Event 2 Exp 50 Credit
    4. Wolverine : มีนา ::: รางวัล 2 Exp 250 Credit + Bonus Event 50 Credit
    5. Crimson Comet : ดารา ::: รางวัล 2 Exp 200 Credit + Bonus Event 50 Credit
    6. Orthrus : Quartz ::: รางวัล 1 Exp 150 Credit + Bonus Event 2 Exp 50 Credit

    คะแนนรวม
    1. Wolverine : มีนา ::: 100+40 Point
    2. Valvathos : Pooto ::: 30+100 Point
    3. Falconzero : Falcon ::: 50+70 Point
    3. Ire & Flores : Ire ::: 70+50 Point
    5. Crimson Comet : ดารา ::: 40+30 Point
    6. Orthrus : Quartz ::: 30+20 Point

    เลือกว่าจะให้ NPC ศัตรู ได้คะแนนเท่าไร
    - 10: ได้รับ 10 Credit 10 Point
    - 15: ได้รับ 15 Credit 15 Point
    - 20: ได้รับ 20 Credit 20 Point

    NPC ศัตรู จะมาแย่งอันดับ และ Bonus ในรอบต่อไป

    Offline Thyself

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #73 on: January 12, 2015, 01:33:51 PM »
    NPC ศัตรู
    - 20: ได้รับ 20 Credit 20 Point

    Offline Johan

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #74 on: January 12, 2015, 05:06:55 PM »


    Stardust Base


    Team Support
    Spoiler for Hiden:
    ผู้สนับสนุน ได้รับในช่วงเริ่มต้น Phase
    - Stardust: โบนัสประจำเดือน ได้รับ 50 Credit
    - Giorgio: เจ้าพ่อ ได้รับ 50 Credit 1 EXP
    - Abina: เจ้าแม่คาสิโน ได้รับ 50 Credit

    นักวางกลยุทธ์
    - none

    นักวิจัย รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วง Tune-up
    - Marika: วิจัยและสร้าง Support Part ได้ 1 ชนิด โดยเลือกต้นแบบที่มีอยู่แล้วมาอัพเกรด ในราคา 200%

    หัวหน้าช่างเทคนิก รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วง Tune-up
    - Wheel: เมื่อรถแข่ง HP 0 จะเข้ามาซ่อมบำรุง ฟื้นคืน HP 50% ปัดขึ้น [50 Credit]

    โค้ชและผู้ฝึกสอน รับการสนับสนุนได้ 1 ครั้ง ในช่วงเริ่มต้น Phase
    - Asuka: สตาฟโค้ช มีโอกาส 40% ได้รับ 1 EXP [8 Credit]

    นักแข่งทดสอบ
    - none

    ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
    - none



    "คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด" ยัยหุ่นนี่ก็จำเค้ามาแล้วพูดไปเรื่อย ว่าแต่เธอแน่ใจนะว่าไม่ได้หลอกด่าใคร



    "หนูทำการบ้านเสร็จแล้ว หนูอยากช่วยงาน" Muku ยังบอกอีกว่าเธอสอบได้คะแนนเต็มด้วย แต่เธอไม่ได้บอกว่าทำไมปากแตกและมีรอยแดง ๆ ที่แก้ม



    "ไม่นะ..." ละอองดาวหน้าแดง เสียงสั่น ทำอะไรไม่ถูก

    - ไปพบละอองดาว
    - ตรวจเช็ครถแข่ง
    - หาบุคลากร



    ข้อมูลปกปิด
    « Last Edit: January 14, 2015, 11:52:13 AM by Johan »

    Offline Thyself

    Re: [GR] บันทึกของ Quartz
    « Reply #75 on: January 12, 2015, 05:21:29 PM »
    ข้อมูลปกปิด