ตัวละคร 1 คน ใช้งานได้ 1 อย่างในทั้งสอง mode รวมกัน
Wanted modeในส่วนนี้จะแบ่งเป็นการบริหารจัดการและเนื้อเรื่อง ส่งไปกี่คนก็ได้ใน 1 ข้อ Skill Buff จะทำงานเมื่ออยู่ที่เดียวกัน
Roleplay [การอนุญาต: Nature และ Innovation ประเภทอาวุธธรรมดา]
เลือกได้ไม่เกิน 2 หัวข้อ- Story: เป็น Quest ประจำ Turn ส่งคำสั่งเลือกได้ไม่เกิน 1 Quest / สนับสนุน Int
- Side Quest: เรื่องราวปลีกย่อยที่ไม่ถูกกล่าว ส่งคำสั่งเลือกได้ไม่เกิน 1 Quest / สนับสนุน Agi
- ชีวิตบ้านไร่
- โบราณสถานใต้ดิน
- โจรสลัด
Management ใช้ได้แต่ Skill/Item Passive หรือ Skill Active ที่เกี่ยวข้อง
- บริหารดูแลกิจการ: เลือกจากรายการของธุรกิจที่มี
- ลุงทุนฟาร์มเลี้ยงไก่: 10c Int / สนับสนุน Int / ใช้เงินทุน 300 จะบริหารจัดการได้ใน Turn ถัดไป
- ลงทุนฟาร์มเลี้ยงหมู: 10c Int / สนับสนุน Int / ใช้เงินทุน 300 จะบริหารจัดการได้ใน Turn ถัดไป
- ลงทุนปลูกมันฝรั่ง: 10c Int / สนับสนุน Int / ใช้เงินทุน 300 จะบริหารจัดการได้ใน Turn ถัดไป
- ลงทุนเปิดโรงแรม: 10c Chr / สนับสนุน Acc / ใช้เงินทุน 1000 จะบริหารจัดการได้ใน Turn ถัดไป
- ลงทุนทำเหมืองถ่านหิน: 10c Mrl / สนับสนุน Agi / ใช้เงินทุน 2500 จะบริหารจัดการได้ใน Turn ถัดไป
- สร้างบ้านพักตากอากาศ: ใช้เงินทุน 2000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 600
- ต่อเติมบ้านให้หลังใหญ่ขึ้น: ใช้เงินทุน 3000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 1500 จากเดิม 1000
- ต่อเติมบ้านให้เป็นคฤหาสน์: ต้องมีบ้านหลังใหญ่ ใช้เงินทุน 5000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 2000 จากเดิม 1500
- สร้างโรงเรียน: ใช้เงินทุน 5000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 1500
- สร้างหมู่บ้าน: ใช้เงินทุน 10000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 2500
- สร้างเมืองขนาดเล็ก: ใช้เงินทุน 15000 / สนับสนุน Acc / บริหารจัดการไม่ได้ แต่จะเป็นหนึ่งในสินทรัพย์มูลค่า 3000
Hunter modeส่งมาได้แค่ 1 คน มีกติกาดังนี้
Spoiler for Hiden:
ฝ่ายตั้งรับ ไม่ต้องสั่งการอะไร ระบบจะต่อสู้ให้เอง 1 Turn ด้วยเงื่อนไขคือ
- ค่า Status ที่ใช้ จะเป็นค่าที่ถูกระบุจากตัวเลือก เช่น ตัวเลือกสนับสนุน Agi ก็จะเอา Agi มาสู้
- ตัวเลือกนั้นจะทำให้ Status ที่มีกลายเป็น max (4-5) เช่น มี Agi 2+2 ก็จะกลายเป็น 4+2 หรือ 5+2 ตามแต่ max ของตัวละคร
- Skill/Item ประเภท Active ไม่ทำงาน
- หาก HP 0 จะหมดสภาพ ออกจาก Event (ตามเนื้อหาจะไม่ถือว่าตาย แค่บาดเจ็บ)
ฝ่ายโจมตีระบุเป้าหมายชื่อ NPC 1 คน และสั่งโจมตีด้วยสิ่งที่มี 1 Turn
- ดูรายชื่อ NPC ทั้งหมดใน Event
ที่นี่- หาก HP 0 จะหมดสภาพ ออกจาก Event (ตามเนื้อหาจะไม่ถือว่าตาย แค่บาดเจ็บ)
- โจมตีสำเร็จ ได้รับเงินทุน = Lv. เป้าหมาย *10