ห้องโถงรับแขกShow PostsThis section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to. Messages - falconzeroon: May 23, 2014, 07:09:04 PM 3721 Now Playing / Game Master / Re: [MW] Event - Trainning Grounds"ฮิๆๆ" ดูเหมือนว่าเธอจะติดใจ(?) เลยดึงแก้มฟอลคอนอยู่อีกพักหนึ่งเลยทีเดียว "เฮ้ยๆ พอได้แล้วน่า" ชายหนุ่มว่าแล้วเขกมะเหงกลงบนศีรษะอีกฝ่ายเบาๆ เป็นเชิงเตือน ทำให้หญิงสาวหน้ามุ่ยลงแล้วหันมาดูทักษะดังกล่าวอีกครั้ง "อืม... มันเป็นแบบนี้งั้นหรือ?" เธอครุ่นคิดเล็กน้อย เหมือนกำลังลังเล "ก็น่าสนใจอยู่นะ แต่มีแบบใช้ "เสน่ห์" ของตัวเองบ้างไหม?" (หมายถึงเอาค่าเสน่ห์วัดกับศีลธรรมอีกฝ่ายเพื่อวัดโอกาสที่จะล่อลวงได้) "ไม่งั้นก็... อืม... แยกร่างก็ดีนะ แล้วควบคุมร่างแยกได้อิสระ... หรือไม่ก็... เทเลพอร์ตตัวเองกับสิ่งที่จับอยู่ไปยังที่ที่ต้องการได้ ไม่ก็..." "เฮ้ๆ เรื่องมากไม่ดีนา" ชายหนุ่มว่าแล้วเดินเข้ามาดูด้วยกัน "จะเอาแบบนั้นเอาเป็นสมบัติดีกว่าไหม คุณสมบัติก็... ก็อปไอเทมแบบเหมือนต้นฉบับทุกอย่างมาใช้ได้ชั่วคราว" "เห... อันนั้นก็น่าสนน้า" ดูเหมือนหญิงสาวจะทำท่าสนใจ "ไม่งั้นก็เอาเป็นสมบัติที่เอาไว้หนีก็ได้ เธอไม่ชอบสู้นี่นะ" ดูเหมือนว่าฟอลคอนจะแนะนำได้น่าสนใจ แต่กระนั้นหญิงสาวก็ลังเลอยู่ดี on: May 23, 2014, 06:30:04 PM 3722 Now Playing / Game Master / Re: [MW] Event - Trainning Grounds
"หืม? เลือกได้ 1 อย่างจากใน 3 อย่างนี้น่ะหรือ?" ฟอลคอนครุ่นคิดหลังจากเห็นตัวเลือกทั้งสาม
"...สิทธิ์การเป็นพระเเจ้าชัดๆ" โฮมุระกล่าวเบาๆ ก่อนจะมองตัวเลือกบ้าง "ก็ไม่เลวนักหรอกนะ สร้างโลกของตัวเองแล้วมีชีวิตสงบสุขที่นั่น" ชายหนุ่มครุ่นคิด "ก็คงไม่เลว... ถ้านายจะหาเด็กให้ชั้นสนุกด้วยได้ล่ะนะ คิกๆๆ" หญิงสาวผมยาวหัวเราะคิกคัก "เดี๋ยวเถอะ..." ฟอลคอนถอนหายใจก่อนจะยื่นตัวเลือกให้กับอีกฝ่าย "ดูเหมือนว่าผลจะอยู่ที่เธอ ดังนั้นเลือกเองดีกว่านะ" "หืม... งั้นเหรอๆ อุ๊ยตาย คิดเองได้ด้วย ถ้างั้น..." โฮมุระแสยะยิ้มเล็กน้อยก่อนจะเลือก... - ความรู้: ได้รับ Skill 1 ชนิด/1 ตัวละคร ระบุว่าต้องการแบบใด, ถ้าไม่ถูกใจจะเปลี่ยนใจไปเลือกอย่างอื่นก็ได้ [Skill ยั่วยวน : ทำให้เป้าหมายหลงไหลและทำตามที่ขอร้องทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่ทรยศพวกเดียวกัน หากใช้กับเพศตรงข้ามจะได้ผลแรงขึ้น on: May 23, 2014, 06:18:32 PM 3723 Now Playing / Game Master / Re: [MW] Event - Trainning Grounds"เห๊ะ?" ชายหนุ่มปรากฎตัวขึ้นที่นี่อย่างแปลกใจ เขามองไปรอบๆ แล้วสำรวจสภาพรอบตัว "...ตื่นแล้วเหรอ?" หญิงสาวผมสีดำสนิทกล่าวกับชายหนุ่ม "เอ๋? โฮมุระ ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย?" "ไม่รู้สิ... ตื่นมาก็อยู่ที่นี่แล้ว" เธอตอบเสียงเรียบแล้วสอดส่องสายตาไปรอบๆ ด้วยเช่นกัน on: May 23, 2014, 03:55:33 PM 3724 Now Playing / Game Master / Re: [MW] ถามตอบ
ถามเพิ่มครับ
1. สเตตัสในส่วนบุคลิคภาพกับสมรรถนะ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยสกิล ไอเทม หรือผลจากอีเวนท์ใช่ไหมครับ 2. บุคลิคภาพบางอย่างเช่นความเป็นผู้นำหรือความมุ่งมั่นที่ว่าถ้ามีมากไปจะทำขัดกับที่เราบอก กับความศรัทธาที่มีผลกับการฟังคำสั่ง คือพวกนี้รู้สึกไม่ค่อยเข้าใจหรือไม่ชัดเจน รบกวนช่วยยกตัวอย่างขึ้นมาให้หน่อยได้ไหมครับ (แบบว่าอยากเห็นภาพ) on: May 23, 2014, 03:40:42 PM 3725 Now Playing / Game Master / Re: [MW] ลงชื่อสมัครได้ที่นี่ภาพเต็ม Spoiler for Hiden: ชื่อ : ฟอลคอน ไพน์ริงโกะ เพศ : ชาย เผ่า : มนุษย์ ประวัติ : ก็แค่มนุษย์ธรรมดา ชอบไว้ผมยาว หน้าสวยไปนิด(?) เป็นหัวหน้ามาเฟีย ทำธุรกิจมืดติดต่อกับหลายเผ่าพันธุ์อยู่ เลยได้มีโอกาสพบปะกับใครอีกหลายๆ คน ชอบกินสัปปะรดมาก(?) ========================================== ภาพเต็ม Spoiler for Hiden: ชื่อ : อาคุมะ โฮมุระ เพศ : หญิง เผ่า : ปีศาจ ประวัติ : เป็นปีศาจที่ S มากในระดับหนึ่ง ชอบเด็ก(โดยเฉพาะเด็กสาวใสๆ) ปัจจุบันเป็น Status พลังชีวิต - 2 พลังพิเศษ - 4 ทักษะ - 3 อุปกรณ์ - 1 ความฉลาด - 3 ความแข็งแกร่ง - 0 ความอดทน - 0 ความคล่องแคล่ว - 0 ความเฉียบคม - 2 ภาวะผู้นำ - 2 ความเชื่อฟัง - 2 ศีลธรรม - 1 ความมุ่งมั่น - 1 เสน่ห์ - 4 on: May 23, 2014, 12:33:51 PM 3726 Now Playing / Game Master / Re: [MW] ถามตอบ
หลังจากอ่านมาสักพัก ขอสอบถามครับ
เท่าที่ดู MW เป็นแบบมีอาณาจักรของตนเอง แล้วส่งคนในอาณาจักร(หรือจักรวาล) ของตัวเองเข้าไปแจม ช่วยเหลือ ต่อสู้ หรือแย่งชิงภายในโลกอื่นๆ เรื่อยๆ พอจบอีเวนท์ก็คือกลับมาดูแลอาณาจักรตนเองต่อ สิ่งที่อยากจะถามคือ 1. ใน 1 วัน(จริง) เราจะต้องเรียงลำดับการกระทำของตัวผู้เล่นเองตามนี้หรือเปล่า? ดูแลอาณาจักร(สั่งเก็บภาษี สั่งฝึกฝน หรืออื่นๆ) >>> ส่งไปทำอีเวนท์(เฉพาะคนที่ไม่ได้ฝึกฝนหรือติดอีเวนท์อื่น) >>> อีเวนท์จบ รับของรางวัล(หากอีเวนท์นั้นจบในวันนั้น) >> ดูแลอาณาจักรในวันต่อไป(รอเก็บภาษีใหม่) 2. NPC นี่ผู้เล่นเป็นคนควบคุมหรือคอนโทรลอุปนิสัยกับบทพูด บทกระทำ หมดเลยหรือเปล่า(หมายถึงผู้เล่นเขียนบทฟิคชันด้วยตนเอง) 3. การโรลเพลย์ในเชิงฟิคชันส่งผลมากแค่ไหน 4. การเพิ่ม Lv ของ NPC สามารถทำได้ด้วยวิธีใดบ้าง? 5. NPC ที่แต่ละคนสามารถครอบครองได้มีจำนวนจำกัดหรือไม่? 6. การหา NP(เงินสำหรับผู้เล่น) ทำได้ด้วยวิธีใดบ้างนอกจากเก็บภาษีกับเทรดกับผู้เล่นคนอื่น 7. สกิล ไอเทม ที่ไม่ได้ Lock สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา แต่ต้องขออนุญาตและยื่นเสนอคอนเซปต์พลังให้ผ่านก่อน ใช่หรือไม่? เท่านี้ก่อนล่ะครับ
|