* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GLC] Colony Area  (Read 23417 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Luca

[GLC] Colony Area
« on: January 29, 2013, 11:01:48 PM »

ระบบสุริยะจักรวาลชั้นใน เขตอาณานิคมชาวอวกาศที่อยู่ในการควบคุมดูแลของกองกำลัง UE
มีดาวเคราะห์เทียมในพื้นที่อวกาศแถบนี้ทั้งสิ้น 37 ดวง กองทัพโลกได้ใช้กองยานที่ 1 และ 2 คอยลาดตระเวณควบคุมดูแลพื้นที่แถบนี้มาตลอด 5 ปี หลังสงคราม
ปัจจุบันมีกองยานถึง 4 กองยานที่ดูแลในพื้นที่แถบนี้

เป้าหมาย: ปราบปรามกลุ่มต่อต้านและโจรสลัดทั้งหมด

พื้นที่ต่างๆ
- เขตดาวเคราะห์เทียม
- เขตสะเก็ดดาวเคราะห์น้อย
- เขตสมรภูมิเก่า

Spoiler for Hiden:
Status ฐานบัญชาการ
ขวัญกำลังใจ: 80%
ทหาร: 2483
ยุทโธปกรณ์: 110%
ระดับการพัฒนา: 90%

Quest: Delina
ภารกิจปลดล็อคตัวละคร

Quest: กลุ่มโจรสลัด 9 หาง
เรื่องราวของโจรสลัด 9 หางซึ่งเคยยิ่งใหญ่มาก่อน พวกเขาต้องการความช่วยเหลือ
« Last Edit: March 27, 2013, 12:40:29 AM by Luca »

 

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #151 on: March 17, 2013, 11:00:13 PM »
ไม่มีคู่มือนี่สิ แต่ระบบสัมผัสแบบห้องวิจัยของไอร่อนแมน คิวบรี้พอเข้าใจว่ามันทำงานยังไง
จะลองจิ้มมั่วๆ ดูดีไหมนะ

ระบบยังร้องด้วยภาษาประหลาดตลอดเวลา

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #152 on: March 18, 2013, 12:23:26 AM »
ไปดูทางด้านซ้ายบ้าง

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #153 on: March 19, 2013, 01:52:40 AM »
ทางด้านซ้าย เดินเข้าไปไม่ลึกนักก็พบว่าประตูปิดอยู่ มันบุบบู้บี้จนโป่งออกมาราวกับมีอะไรสักอย่างกระทุ้ง
ท่าทางน่าจะงัดให้เปิดได้

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #154 on: March 19, 2013, 02:11:02 AM »
ลองแอบฟัง ถ้าไม่มีอะไรก็เปิดเข้าไปดู ถ้ามีเสียงข้างในก็ลองเคาะแล้วหลบมาซุ่ม ถ้าไม่มีอะไรออกมาก็เปิดเข้าไป

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #155 on: March 19, 2013, 11:55:02 AM »
ได้ยินเสียงลากครูดกับพื้นเป็นระยะๆ เหมือนโลหะหนักลากวนไปวนมา ช้าบ้าง หยุดบ้าง

มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดด้วย

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #156 on: March 19, 2013, 01:35:21 PM »
ถ้ามีเสียงข้างในก็ลองเคาะแล้วหลบมาซุ่ม ถ้าไม่มีอะไรออกมาก็เปิดเข้าไป

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #157 on: March 20, 2013, 12:14:10 AM »
คิวบรี้ลองเคาะดู พริบตานั้นประตูก็ถูกกระแทกอย่างแรงอีกครั้งจนมันบู้บี้แทบจะล้มลงมา เสียงดังสนั่นทำเอาหูอื้อเลย
นี่ถ้าไม่ใช่ว่าบานประตูมันหนาเกือบเมตรคงทะลุมาแล้ว (ดังประมาณรถบรรทุกทุกวิ่งประสานงากัน)
« Last Edit: March 20, 2013, 12:15:05 AM by Luca »

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #158 on: March 20, 2013, 01:21:44 AM »
หลบมาซุ่ม ถ้าไม่มีอะไรออกมาก็เปิดเข้าไป

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #159 on: March 20, 2013, 02:43:16 AM »
คิวบรี้เปิดเข้าไปและเห็นจักรกลตัวขนาดย่อมอยู่กลางโถงของห้องที่เหมือนจะเป็นโรงงาน
รอบๆ มีศพทหารเกลื่อนกลาด


??

ดวงตาของมันส่องแสงสีแดง ขาอันแข็งแกร่งถีบพื้นแล้วพุ่งโจนเข้าหาคิวบรี้

Cmb 1-20 พลังโจมตี 6
Rolled 1d20 : 16, total 16

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #160 on: March 20, 2013, 03:33:35 AM »
เรียนทักษะ dodge แล้วหลบการโจมตี
วิ่งหนีไปพลางปรึกษา gwain ไปพลาง

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #161 on: March 20, 2013, 11:25:11 AM »
คิวบรี้พัฒนาตัวเองในขณะต่อสู้แล้วดิ้นหลบการจู่โจมนั้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ทั้งสองเผ่นแน่บออกมาโดยที่เจ้าตัวโตไล่มาไม่ได้เพราะติดประตู ตัวมันใหญ่กว่าช่องทางเดิน

เกวนบอกว่าถ้ากระหน่ำยิงจากตรงนี้คงทำลายมันได้ แต่เราไม่มีอาวุธพอจะทำลายมัน (HP เยอะ)
ห้องอีกฝั่งน่าจะเกี่ยวโยงกับการทำงานของมัน

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #162 on: March 20, 2013, 12:37:38 PM »
ลองไปกดมั่วๆที่ห้องควบคุมดู

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #163 on: March 20, 2013, 01:39:32 PM »
คิวบรี้โดนไฟช็อต 1 damage

เสียงที่ดังซ้ำๆ ก็ยังดังอยู่

- พยายามจิ้มต่อไป (โอกาส 50% ที่จะมั่วถูก)
- อื่นๆ

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #164 on: March 20, 2013, 01:43:21 PM »
- พยายามจิ้มต่อไป (โอกาส 50% ที่จะมั่วถูก)
Rolled 1d10 : 3, total 3

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #165 on: March 21, 2013, 12:11:04 AM »
คิวบรี้มั่วจิ้มไปเรื่อยจนระบบรวน จอภาพทั้งหมดดับลง
ย้อนกลับไปดูอีกด้านก็พบว่าจักรกลประหลาดนั่นสิ้นฤทธิ์แล้ว คล้ายกับถูกตัดวงจรแบบฉุกเฉิน
คิวบรี้คิดว่าน่าจะเอาซากมันกลับไปวิจัยเพื่อศึกษา

เลือก 1 อย่าง
- เอากลับไปวิจัย (ระดับการพัฒนา: +20%)
- เอากลับไปแยกส่วนเป็นอะไหล่ให้หุ่น/ยาน
« Last Edit: March 21, 2013, 12:11:15 AM by Luca »