* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GLC] Colony Area  (Read 24509 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Luca

[GLC] Colony Area
« on: January 29, 2013, 11:01:48 PM »

ระบบสุริยะจักรวาลชั้นใน เขตอาณานิคมชาวอวกาศที่อยู่ในการควบคุมดูแลของกองกำลัง UE
มีดาวเคราะห์เทียมในพื้นที่อวกาศแถบนี้ทั้งสิ้น 37 ดวง กองทัพโลกได้ใช้กองยานที่ 1 และ 2 คอยลาดตระเวณควบคุมดูแลพื้นที่แถบนี้มาตลอด 5 ปี หลังสงคราม
ปัจจุบันมีกองยานถึง 4 กองยานที่ดูแลในพื้นที่แถบนี้

เป้าหมาย: ปราบปรามกลุ่มต่อต้านและโจรสลัดทั้งหมด

พื้นที่ต่างๆ
- เขตดาวเคราะห์เทียม
- เขตสะเก็ดดาวเคราะห์น้อย
- เขตสมรภูมิเก่า

Spoiler for Hiden:
Status ฐานบัญชาการ
ขวัญกำลังใจ: 80%
ทหาร: 2483
ยุทโธปกรณ์: 110%
ระดับการพัฒนา: 90%

Quest: Delina
ภารกิจปลดล็อคตัวละคร

Quest: กลุ่มโจรสลัด 9 หาง
เรื่องราวของโจรสลัด 9 หางซึ่งเคยยิ่งใหญ่มาก่อน พวกเขาต้องการความช่วยเหลือ
« Last Edit: March 27, 2013, 12:40:29 AM by Luca »

 

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #16 on: February 03, 2013, 12:40:18 AM »
งั้นยังไม่อัพสกิล

Master Jr.
- สั่งพัฒนาหุ่นรบ: จะได้หุ่นรบแบบผลิตจำนวนมากให้ทุกคนขับได้ (รุ่นที่มาสเตอร์มี) ระเบิดก็เบิกได้ถ้าคนขับยังไม่ตายซะก่อน (3 SP)

ยูกินะ
- สั่งพัฒนายานรบ: เพิ่มค่ายุทโธปกรณ์ 10(3 SP)

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #17 on: February 03, 2013, 12:56:25 AM »
Master Jr. สั่งพัฒนาหุ่นรบ
การพัฒนาดำเนินไปตามคำสั่งของมาสเตอร์ ได้กองทัพหุ่นรบมาเป้นจำนวนมาก
หัวหน้าทีมวิจัยบอกว่าสามารถวิจัยต่อยอดเป็นหุ่นรบรุ่นใหม่ได้ แต่ต้องการคนทดสอบระบบจำลองการต่อสู้

Quest: วิจัยหุ่นรบรุ่นใหม่ (ทำได้วันละครั้งจนกว่าจะสำเร็จ)
ขั้นตอนสำคัญเพียงอย่างเดียวคือทดสอบระบบจำลองการต่อสู้

ยูกินะ สั่งพัฒนายานรบ
ยุทโธปกรณ์ +10
หัวหน้าทีมวิจัยบอกว่าถ้าได้แปลนที่โรงงานวิจัยในสถานีอวกาศ Uranus ล่ะก็ จะสามารถพัฒนาขีดความสามารถของกองทัพได้อีก
แต่ตอนนี้ก็อย่างที่เห็น เราขาดการติดต่อทุกด้าน

Quest: ติดต่อกับสถานีวิจัย Uranus
จำเป็นต้องให้ใครสักคนเดินทางไปยังสถานีอวกาศ Uranus ในช่วงสงครามที่อันตรายทุกพื้นที่

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #18 on: February 03, 2013, 01:32:07 AM »
Quest: วิจัยหุ่นรบรุ่นใหม่ (ทำได้วันละครั้งจนกว่าจะสำเร็จ)
ขั้นตอนสำคัญเพียงอย่างเดียวคือทดสอบระบบจำลองการต่อสู้

ทำอันนี้

Quest: ติดต่อกับสถานีวิจัย Uranus
จำเป็นต้องให้ใครสักคนเดินทางไปยังสถานีอวกาศ Uranus ในช่วงสงครามที่อันตรายทุกพื้นที่

ถามว่าส่งคิวบรี้ไปได้ไหม

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #19 on: February 03, 2013, 02:29:48 AM »
ฝ่ายวิจัยและทดสอบให้มาสเตอร์ได้เลือกประเภทหุ่นที่ต้องการนำมาใช้เป็นแบบในการสร้าง มี 2 แบบ

- หุ่นรบอเนกประสงค์ มีแขนขาปกติ ติดตั้งทรัสเตอร์ทำให้พุ่งตัวได้อย่างรวดเร็ว มีระบบป้องกันมากมาย
- หุ่นรบขนาดใหญ่ มีสภาพเป็นจักรกลสงคราม ใช้ในการรบแบบประจัญบาน ติดตั้งอาวุธหนัก

Quest: ติดต่อกับสถานีวิจัย Uranus
ส่งใครไปก็ได้ เป็นเควสประเภททำควบคู่กันกับเควสอื่นๆ ได้

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #20 on: February 03, 2013, 02:34:35 AM »
- หุ่นรบอเนกประสงค์ มีแขนขาปกติ ติดตั้งทรัสเตอร์ทำให้พุ่งตัวได้อย่างรวดเร็ว มีระบบป้องกันมากมาย

เราจะเน้นการต่อสูเด้วยกลยุทธ์ และใช้จำนวนและความอึดเข้าสู้

ส่งคิวบรี้ไปUranus

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #21 on: February 03, 2013, 07:10:22 PM »
มาสเตอร์เข้าไปในหุ่นทดสอบ จากนั้นซิมูเลเตอร์ก็จำลองภาพ


ZX-03 หุ่นรบรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังวิจัย แต่ยังไม่ได้สร้างออกมา
มาสเตอร์เห็นรหัสมันแล้วมาดูหุ่นตัวเองที่เพิ่งถูกผลิตออกมาจำนวนมาก เอ ZX-01 แล้ว 02 หายไปไหน?

 O0
02 ถูกสั่งยกเลิกการผลิตครับ

หัวหน้าหน่วยวิจัยบอกว่า 02 มีพลังมากเกินไป ควบคุมได้ยากมาก และยังปล่อยกากกัมตภาพรังสีออกมาจากท่อไอพ่น ทำให้ถูกสั่งระงับการผลิต
แต่ก็ไม่รู้ว่าไปไงมาไง แปลนและข้อมูลของ 02 กลับหายไปซะอย่างนั้น

การทดสอบเริ่มต้นขึ้น หุ่นตัวนี้มีจุดเด่นคือ ไวมาก มีเกราะพลังงานแข็งแกร่ง มีระบบหักเหและเปลี่ยนเส้นทางของจรวดให้กลับไปหาเป้าหมายได้
เลือก stage สำหรับทดสอบ
- เบื้องหน้ายานรบขนาดใหญ่
- ในสมรภูมิที่ถูกล้อมด้วยหุ่นรบมากกว่า 10 เครื่อง
- ในเขตตัวเมือง



คิวบรี้ออกเดินทางด้วยอะไรดี
- กระสวย บรรทุกหุ่นรบ
- ยานความเร็วสูง

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #22 on: February 03, 2013, 09:55:03 PM »
- เบื้องหน้ายานรบขนาดใหญ่

----------------------------------

- ยานความเร็วสูง

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #23 on: February 04, 2013, 01:11:14 AM »

ยานรบขนาดใหญ่ยิงทั้งปืนกล ปืนลำแสง และจรวด
ถึงแม้หุ่นรบจะมีเกราะป้องกันแข็งแกร่ง แต่โดนหนักขนาดนั้นคนขับก็กระแทกเจ็บน่าดู

ความแรง
Rolled 1d3 : 3, total 3


ดูเหมือนว่าจุดอ่อนของหุ่นรบเครื่องนี้คือพลังทำลายที่ค่อนข้างต่ำ มาสเตอร์ทำได้แค่หลบแล้วก็หลบ

เลือกสถานที่ทดสอบอีกครั้ง
- ในสมรภูมิที่ถูกล้อมด้วยหุ่นรบมากกว่า 10 เครื่อง
- ในเขตตัวเมือง


คิวบรี้มุ่งหน้าสู่สถานีอวกาศ Uranus

ทอยเต๋า 10 ที่นั่น
1 เจอของโหด
2-5 เจอศัตรูโหด
6-9 เจอศัตรู
10 ถึงเป้าหมาย

ไม่ว่าจะทอยเจอหรือไม่ก็ตาม เมื่อจบ turn 2 จะพบเป้าหมายเอง
http://baron.wudthipan.com/forum/index.php?topic=967.60

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #24 on: February 04, 2013, 02:28:12 AM »
- ในเขตตัวเมือง

----------------------
คิวบรี้
Rolled 1d10 : 10, total 10

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #25 on: February 04, 2013, 12:09:50 PM »
สถานการณ์จำลอง มหานครขนาดใหญ่ที่มีการโจมตีภาคพื้นดินจากหุ่นรบขนาดเล็ก
สมรภูมิในตัวเมืองที่แออัดค่อนข้างยากลำบากสำหรับหุ่นรบที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ต่อสู้ในสงครามอวกาศเต็มรูปแบบ แต่ด้วยความอเนกประสงค์ของมันจึงสามารถปฏิบัติการได้ดี เพียงแต่ต้องใช้ทักษะพอตัว

- จำลองสถานการณ์ขั้นสูงสุด (1-5c plt, 5 EXP)
- จำลองสถานการณ์ทั่วไป (1-3c plt, 3 EXP)
- จำลองสถานการณ์ขั้นต่ำสุด (1 EXP)

จะแบบไหนก็ผ่านเควส แต่ถ้าพลาดเจ็บ 1d3
« Last Edit: February 04, 2013, 12:10:27 PM by Luca »

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #26 on: February 04, 2013, 02:24:43 PM »
- จำลองสถานการณ์ขั้นต่ำสุด (1 EXP)

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #27 on: February 05, 2013, 02:27:23 AM »
การทดสอบเสร็จสิ้น +1 EXP

ได้รับหุ่นรบรุ่นใหม่รอเข้าประจำการ

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #28 on: February 05, 2013, 02:57:06 AM »
Quest: จัดการกองกำลัง
เรื่องเร่งด่วนที่ต้องทำ

Offline Luca

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #29 on: February 05, 2013, 12:55:45 PM »
มาสเตอร์จำต้องจัดแจงกำลังพล โดยขั้นต้นเขาได้ให้ยูกิเป็นพันตรีในบังคับบัญชาของตนเองแล้ว ส่วนคิวบรี้นั้นเป็นร้อยเอกในบังคับบัญชาโดยตรง ซึ่งทั้งสองสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ

มีบุคลากรที่เขาเล็งเห็นถึงความสามารถ (เลือกมาได้ 3 คน)
- เวหา นักบินมือดี แต่ไม่ได้ความเลยสักอย่างในด้านอื่นๆ
- Oleg กัปตันเกย์ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล แต่ขี้เมา
- Folth พันตรีบ้าผู้หญิง แต่ทำได้ทุกอย่าง
- Laazak อดีตนาวิกโยธิน ปัจจุบันเป็นผู้พัน เก่ง แต่โง่
- Pascal เสนาธิการที่ฉลาดเฉลียวในการบริหารจัดการและวางแผน แต่กลัวเสียงปืน
- Zaji ทหารยศจ่า แต่เก่งด้านการข่าว เสียอย่างเดียวคือเป็นกะเทย
- Vines ทหารหญิงธรรมดาๆ ไม่มีข้อเสีย แต่ก็ไม่มีอะไรดี

Re: [GLC] Colony Area
« Reply #30 on: February 05, 2013, 02:24:03 PM »
- Folth พันตรีบ้าผู้หญิง แต่ทำได้ทุกอย่าง
- Pascal เสนาธิการที่ฉลาดเฉลียวในการบริหารจัดการและวางแผน แต่กลัวเสียงปืน
- Zaji ทหารยศจ่า แต่เก่งด้านการข่าว เสียอย่างเดียวคือเป็นกะเทย

อืม สามคนนี้แล้วกัน