* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Grim Reaper Arena]สนามรบ ทดสอบระบบต่อสู้  (Read 11949 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
สรุป Status ของทั้งคู่นะครับ

Quote

Ether
HP 7+3+2 = 12
MP 3
ATK +2+3+1 = 6
DEF +1+2+3 = 6
STR 2+3
VIT 3
AGI 0
INT 0


Quote

Cres
HP 8 +3 = 11
MP 2 +5+4 = 11
ATK +0
DEF +1
STR 0
VIT 3
AGI 1 +2
INT 1 +4 = 5



Status Ether สูงมากเพราะชุดเกราะนะครับเนี่ย
ดูแล้ว Ether จัดการ Swarm x3 ได้สบายมาก แต่สาย Int ของ Cres ดูจะสู้ลำบาก ต้องปรับอีกหน่อย
ตอนนี้ลองสู้กับระดับ Champion ดูก่อนแล้วกันนะครับ


"ฮึฮึฮึฮึ..."
Queen Of Pain (Champion)
Spoiler for Hiden:
HP/MP = 30 Point , Status ทั่วไป 15 Point
HP : 25 +6 = 31
MP : 5 +1 = 6
ATK : +6
DEF : +2
STR : 6
VIT : 2
AGI : 6
INT : 1
Skill
Active : MP 1
+ 4 ATK  โจมตี 2 เป้าหมาย
- โจมตีก่อนเลยเพราะ AGI = 6
- Slash MP-1 +4 ATK = 10 DMG
Rolled 1d10+2 : 10 + 2, total 12

+2 จาก STR 6
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

 

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
สวบ !!!

มือของ G.G. แทงทะลุอกของ Littler Reaper ไปอย่างง่ายดาย
เลือดพุ่งออกมาเปรอะหน้าที่กำลังยิ้มแย้มของ G.G.


"ไม่รอด... อิอิ"

พูดจบ เธอก็ดึงมือออกแล้วปล่อยให้ร่างของ Little Reaper คุกเข่าแล้วล้มลงไป
แต่ไม่นานนักร่างนั่นก็ลุกขึ้นมาเหมือนไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ทั้งๆที่หน้าอกยังเป็นแผลรูใหญ่บะเริ่ม


"โกงตลอดเลยขอรับ"

Little Reaper ตัดพ้อ


"ไม่รู้วว ~~~ ไมรู้เรื่องด้วยหรอก ~~ นะ ~"

แล้วทั้งคู่ก็เดินออกจากสนามฝึกซ้อมไป

สรุป

Monster Point รวมที่ 15 +มี Skill นี่ก็ยังโหดอยู่ดีนะครับเนี่ย
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline Luca

ระดับความยากเท่าที่ผมเคยทำนะ

ถ้าให้ผู้เล่นมีความสามารถ 10 คะแนน

ศัตรู 10 - เก่งมากแล้ว โอกาสชนะ 50-50 ถือว่าไม่น่าเสี่ยงสู้เท่าไหร่ เว้นแต่จนตรอก หรือมีของตอบแทนที่ดีคุ้มกว่าเสีย ศัตรูประเภทนี้มา 2 ตัวรุมผู้เล่น 1 คนนี่ผู้เล่นจบเห่เลย

ศัตรู 8 - เก่งพอสมควร ไม่สมควรสู้ถ้าไม่จำเป็น เจอ 2 ตัวเข้ารุมก็จบเห่เหมือนกัน

ศัตรู 5 - พอน่าสู้ แต่ก็ใช่ว่าจะชนะได้ง่ายๆ ถ้ามา 2 ตัว ผู้เล่นเสียเปรียบทันที

ศัตรู 3 - เทียบได้กับศัตรูระดับกลางๆ ที่ชนะได้แบบไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก ความเสี่ยงต่ำ ถ้าบังคับสู้ พวกตัวประกอบไม่ควรเก่งเกินนี้ ถ้าจะมามากกว่า 1 ควรลดระดับลงอีก เพราะเกมในบอร์ดเซฟแล้วสู้ใหม่ไม่ได้ แพ้คือแพ้

ระดับบอสอาจจะเก่งเกิน 10 ได้ แต่นั่นหมายความว่าผู้เล่นต้องมีตัวช่วยอื่นๆ

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
ครับ ผมคิดไว้หลังจากเห็นทดสอบนี้ละ ว่าน่าจะให้ลดลงหน่อย

อย่างที่พี่ลูก้าแนะนำมา

ตอนนี้คิด Status ให้พวกมนุษย์ ลูกจ๊อกหลายแหล่ไว้แล้วด้วย

คิดว่าคงไม่แยกกันสู้เท่าไรมั้ง บอสคงเน้น ตัวๆแบบสูสีไว้ก่อนหละครับ
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline Shira (C)

เดินดุ่ยๆ มาทดสอบครับ


ข้อมูลตัวทดลอง
Spoiler for Hiden:
Quote
Cres

Status: HP3 | MP7 +3 = 10 | ATK1 +1 = 2 | DEF0

Skill:
Spoiler for Hiden:
Intelligence Training
Passive
–   MP +2
–   เพิ่มความสำเร็จในการใช้ปัญญาต่างๆ อย่างเช่น การเจรจา การค้นหาคำตอบ +3

Active
– Soul Blast
> MP 2 : โจมตีด้วย ATK = MP สูงสุด
– Cursed
> MP 2 : -2 ATK และ -1 DEF ใส่ 1 เป้าหมาย ส่งผลจนจบการต่อสู้

Weapon: Soul Scythe: +1 ATK +1 MP

Weapon: Soul Scythe : +1 ATK +1 MP



Quote


มอนดวงซวย A

Status: HP10 | MP0 | ATK3 | DEF2
Skill: -



Quote
Little Reaper (L.R.)
Status: HP6 | MP4 | ATK1 +3 =4 | DEF0
Skill:
Spoiler for Hiden:
Strength Training
Passive
–   +1 ATK +2 ความสำเร็จเมื่อต่อสู้
–   เพิ่มความสำเร็จในการใช้กำลังต่างๆ อย่างเช่น แบกยกของ +2
Active (เลือก 1 อย่าง)
–   Slash
> MP 1 : +2 ATK
Weapon :  Big Scythe : +2 ATK




ฉากสู้
Spoiler for Hiden:
Cres "หน้าเขียวตัวเขียวมาแต่ไกลเลยนะครับ"
- ใช้ Cursed ทักทาย: -2MP, -2ATK และ -1DEF ของเป้าหมาย
- ใช้สำเร็จ
Cres's MP= 10-2 = 8
Quote
Rolled 1d10 : 4, total 4



มอนตัวซวย "บู่~ บู่ววว~ว" : ATK3-2 = 1 | DEF2-1 = 1
- พุ่งชน
- ตีไม่โดน
Quote
Rolled 1d10 : 10, total 10



Cres "ตีนินจาที่หายตัวอยู่เหรอครับ?" : ATK2 | DEF0
- ใช้สันเคียวฟาดกะโหลก
- โดนเต็มรัก
Quote
Rolled 1d10 : 1, total 1



มอนดวงซวย A "บู่ววววววววววววววววว~ว" : HP10 -1 = 9 | ATK3-2 = 1 | DEF2-1 = 1
- พุ่งชนอีกที
- พุ่งลอดหว่างขาเครสคุงไปแล้ว
Quote
Rolled 1d10 : 9, total 9



Cres "ตายๆ กลับนรกได้แล้วครับ"
- ร่าย Soul Blast แล้วยิงอัดใส่ปาก: MP8 -2 =6 | ATK10
- เต็มปากเต็มคำ
Quote
Rolled 1d10 : 7, total 7



มอนดวงซวย A แตกเป็นเสี่ยงๆ อย่างกับลูกระเบิด
Cres ชนะ, Stuatus คงเหลือ: HP3 | MP10 -2 -2 = 6 | ATK1 +1 = 2 | DEF0

ฉากสู้2
Spoiler for Hiden:
Cres: HP3 | MP7 +3 = 10 | ATK1 +1 = 2 | DEF0
"สวัสดีและลาก่อนครับ"
- ร่าย Soul Blast แล้วอัดใส่ทันที: ATK =10
Quote
Rolled 1d10 : 2, total 2



L.R. DEF0 | HP6 -10


L.R. คุงมีรูเพิ่มบนตัวอีกรู
"โกงเหมือนเดิมเลยนะครับ"



ก็โอเคดีนะครับ
« Last Edit: December 18, 2012, 06:43:18 PM by Cres (เครสคุง) »

Offline fearseven

  • กระต่ายเมะผู้เสพพี่ชายเป็นอาจิณและพยายามแอ๊บเป็นเด็กเก้าขวบ
  • Novice Lv.3
  • $0Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To fearseven
    • View Profile
ทดสอบ

Data
Spoiler for Hiden:
Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 2 + 2 [Passive] = 4 / 4
MP 8 / 8
ATK 1
DEF 0 + 1 [Passive] + 1 [Weapon] = 2
Spoiler for Hiden:
- Status : HP 2 / MP 8
- Skill :

Vitality Training

Passive
–   +1 DEF
–   +2 HP
–   สะท้อน DMG ที่ถูกหักไปด้วยค่า DEF กลับใส่ผู้โจมตี

Active (เลือก 1 อย่าง)
–   Regeneration
> MP 2 : ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้

- Weapon : Twin Scythes : +1 DEF

Status Monsters : Stirge x 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 2 + 1 [Passive] = 3
DEF 1
Spoiler for Hiden:
- Skill :
Dark Monsters Lv. 1

Passive
–   +1 ATK
–   สามารถมองเห็นในที่มืดได้ในระดับหนึ่ง

Active
–   Counter Strike
> MP 2 : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้

- Weapon : N/A

Battle
Spoiler for Hiden:
Trun 1
Spoiler for Hiden:
Fear Seven : "..."
- Active : Regeneration
> MP 2 : ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้

Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 4 / 4
MP 8 - 2 = 6 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1

Stirge 1 : "กี้ ~ กี้ ~"
– Active : Counter Strike
> MP 2 : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้

Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 4 / 4
MP 6 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 - 2 = 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 1]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1

Stirge 2 : "กี้ ~ กี้ ~"
– Active : Counter Strike
> MP 2 : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้

Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 4 / 4
MP 6 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 1]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 - 2 = 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 2]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK 3
DEF 1

Stirge 3 : "กี้ ~ กี้ ~"
– Active : Counter Strike
> MP 2 : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้


Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 4 / 4
MP 6 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 1]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 2]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 7 - 2 = 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 3]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Turn 2
Spoiler for Hiden:
Fear Seven : "..."
- Active : Regeneration
> MP 2 : ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้

Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 4 / 4
MP 6 - 2 = 4 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 1]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 2]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 3]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้

Stirge 1 : "กี้ ~ กี้ ~"
- Attack : Fear Seven

Quote
Rolled 1d10 : 2, total 2

[Stirge 1] : ATK 3 - DEF 2 : [Fear Seven]
= ATK 1

- Stirge 1 > Attack > Fear Seven [Damage 1]
- Fear Seven [Skill] - Passive : สะท้อน DMG ที่ถูกหักไปด้วยค่า DEF กลับใส่ผู้โจมตี
- Fear Seven > Skill > Stirge 1 [Damage 2]

Status Hero : Fear Seven

Spoiler for Hiden:
Hp 4 - 1 = 3 / 4
MP 4 / 8
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
- Active : Regeneration [Fear Seven]
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้
Status Monsters :
Stirge 1
Spoiler for Hiden:
HP 5 - 2 = 3 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 1]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 2]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 3
Spoiler for Hiden:
HP 5 / 5
MP 5 / 7
ATK 3
DEF 1
– Active : Counter Strike [Stirge 3]
> สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป (ถึงแม้อีกฝ่ายจะโจมตีพลาดก็ตาม) ตลอดการต่อสู้
Stirge 2 : "กี้ ~ กี้ ~ ยุ่งยาก ลำบาก Code เยอะ รอไว้เริ่ม Role จริงๆดีกว่าไหม กี้ ~"
Fear Seven : "..." (/Fear Seven พยักหน้า)

สรุป Turn
Spoiler for Hiden:
Status Hero : Fear Seven
Spoiler for Hiden:
Hp 3 / 4
MP 4 / 8
ATK 1
DEF 2

ไม่ได้รับอะไรจากการต่อสู้ครั้งนี้ ..
[Ps. ความขี้เกียจได้รับชัยชนะ]

Etc.
Spoiler for Hiden:
Turn 1 [จำนวนรอบที่ใช้ในการต่อสู้]
Spoiler for Hiden:
Fear Seven : "..." [ชื่อตัวละคร : "ข้อความที่ตัวละครพูดออกมา" {ทั้งนี้เป็นการบ่งบอกว่าได้ถึงรอบการเล่น ของผู้เล่นนั้น ๆ }]
- Active : Regeneration [คำสั่ง Skill ฯลฯ : ชื่อ คำสั่ง หรือ Skill นั้นๆ]
> MP 2 : ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้ [รายละเอียดของสกิล หรือคำสั่งนั้นๆ]

Status Hero : Fear Seven [สถานะของตัวละครหลักหรือกลุ่มผู้เล่น : ชื่อของผู้เล่นนั้นๆ]
Hp 4 / 4 [ จำนวนที่ HP เหลืออยู่ / จำนวนเต็มของ HP ]
MP 8 - 2 = 6 / 8 [ จำนวนที่ MP มี - จำนวน MP ที่ใช้ = จำนวนที่ MP เหลืออยู่ / จำนวนเต็มของ MP ]
ATK 1
DEF 2
- Active : Regeneration [Fear Seven] {คำสั่งหรือ Skill : ชื่อคำสั่งหรือ Skill [ ชื่อผู้ใช้คำสั่งหรือร่ายSkill ]}
> ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้ [รายละเอียดของสกิล หรือคำสั่งนั้นๆ]

[ Ps. ตอนส่ง Turn หากไม่มีการบังคับให้เขียนในรูปแบบใด ก็อาจจะเขียนในรูปแบบนี้ เขียนกำกับไว้ เพื่อข้อความมันจะรกเกินไปจน ไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร - -" ]
« Last Edit: December 19, 2012, 01:51:08 AM by fearseven »

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
เดี๋ยวผมจะทำให้ดูนะครับ ของ Fear Seven

ในกรณีที่อยากสู้กับมอนสเตอร์หลายตัว ในที่นี้มีทั้งหมด 3
ให้ทอยเต๋า รวมไปเลย เป็น
3d10
คือทอย 3 ลูกในทีเดียวนะครับ
แล้วดาเมจที่ได้รับก็จะหักจากจำนวนที่พวกนั้นโจมตีโดนมา
ถ้าหากมีสะท้อนก็จะนับไปเป็นรายๆตัว
ลองดูนะครับ

Fear Seven
HP : 4
MP : 8
ATK : 1
DEF : 2

Turn แรกก็คงร่าย Regen ก่อนก็จะเป็น

- ร่าย Regeneration -2 MP
จบ

Turn ค้างคาวx3
HP 5 / 5
MP 7 / 7
ATK  3
DEF 1

มี Counter Strike 3 ตัว ดังนั้นเทิร์นแรก ก็คงร่ายเปิดก่อน
- Counter Strike x3 MP -2 ทั้ง 3 ตัว

เป็นอันว่าเทิร์นแรกไม่ได้โจมตี

Turn 2 Fear Seven ได้โจมตี
หลังจากนี้จะเป็นการโพสสลับกันระหว่างผู้เล่นและ GM นะครับ
- โจมตี ค้างคาว 1
Rolled 1d10 : 2, total 2
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
ได้ 2 สำเร็จ
- ATK 2-1 = 1 DMG
ค้างคาว 1 โดนไป 1 DMG
HP 4/5
ก่อนโจมตี ค้างคาว 1 ได้ Counter
Rolled 1d10 : 5, total 5

และทั้ง 3 ก็โจมตี
Rolled 3d10 : 5, 2, 5, total 12

เรียงตามลำดับเลยนะครับว่า ค้างคาวตัวไหน เต๋าอันไหน
หรือว่าจะใช้แบบนี้ก็ได้ กันสับสน
1d10
1d10
1d10
แต่ผมคงใช้ 3d10 เพราะมันจะไม่ยาว
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
5 2 5
ทั้ง 3 โจมตีสำเร็จ
- ATK 3 - 2 = 1*3 DMG
Fear Seven
HP 1/4
แล้วสะท้อน DMG ที่ถูกหักออกนี้กลับใส่ ค้างคาว = 2 DMG
ค้างคาว 1
2/5
ค้างคาว 2
3/5
ค้างคาว 3
3/5
เข้าเิทิร์นของ Fear Seven
+ 2 HP
- ร่าย Regeneration -2 MP
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
3 ค้างคาวกัด
Rolled 3d10 : 2, 7, 2, total 11
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
2, 7, 2
โดน 2
- ATK 3 - 2 = 1*2 DMG
Fear Seven
HP 1/4
แล้วสะท้อน DMG ที่ถูกหักออกนี้กลับใส่ ค้างคาว = 2 DMG
ค้างคาว 1
0/5 ตาย
ค้างคาว 2 รอด เพราะตีวืด
3/5
ค้างคาว 3
1/5
เข้าเิทิร์นของ Fear Seven
+4 HP
จะทำอะไรดี โจมตีแล้วกัน
- ค้างคาว 2
- แม่น 5
Rolled 1d10 : 5, total 5
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
5
โจมตีสำเร็จ
- ATK 2-1 = 1 DMG
ค้างคาว 2 โดนไป 1 DMG
HP 2/5
ก่อนโจมตี ค้างคาว 2 ได้ Counter
Rolled 1d10 : 5, total 5

แล้วโจมตี พร้อมกับตัวที่เหลือ
Rolled 2d10 : 2, 2, total 4
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
5 จาก Counter Strike
- ATK 3 - 2 = 1 DMG
Fear Seven
HP 3/4
แต่อันนี้สะท้อนกลับโดนหน้า ค้างคาว 2 ตายเอง

เลยเหลือ ค้างคาว 3 ที่ออก 2 อีกตัวหนึ่ง
- ATK 3 - 2 = 1 DMG
Fear Seven
็HP 2/4
แล้วสะท้อน DMG ที่ถูกหักออกนี้กลับใส่ ค้างคาว = 2 DMG
ค้างคาว 3
0/5 ตายอนาถ

จริงๆ Fear Seven สลบตั้งกะ ตอนที่โดน Counter สวนเทิร์นแรกแล้ว
แต่อันนั้นผมก็คุมพลาด ตามหลักสาย VIT น่าจะเน้นร่าย Regen ใส่ตัวเองให้เรียบร้อยก่อน
ผมเลยถือว่าเป็นโมฆะไป 1 อัน

อาจจะดูยาวหน่อย แต่จริงๆ Fear Seven จะได้โพสแค่ประมาณว่า
+ 2 HP
- ร่าย etc etc
- โจมตี etc
- ทอยเต๋า
ประมาณนี้ครับ
การคำนวณ DMG ทางฝ่ายผมจะเป็นคนสรุปให้เอง
ถ้าอยากจะโพสเยอะๆ แบบเพิ่มท่าทางก็ได้ตามสะดวกครับผม
แต่ใจความสำคัญที่ต้องมีคือ
1. การกระทำ (คำสั่งต่างๆ)
2. เป้าหมาย (ตนเองหรือศัตรู)
เท่านี้แหละครับ
« Last Edit: December 19, 2012, 02:02:58 AM by TUMMAN »
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
ขออนุญาต ใช้กระทู้เ่ก่าของผมนะครับ
ใครจะเทส ระบบต่อสู้ ก็มาลองที่นี่ได้เลย จะได้ไม่มีหลายกระทู้เกิน ดูยาก

ตอนนี้ผมกำลังคิดเรื่องของการทำ DMG ในการต่อสู้แบบทุกเทิร์นอยู่
ที่คิดไว้คร่าวๆคือ

Test Warrior
- พลังโจมตี 1
- โจมตี 3 ครั้งใน 1 Turn ทอย (3d)
- มีอัตรา Critical สูง (ทอยออก 4-5 dmg +1 เน้นการดูเต๋าหน้าสูง)

การทำ Damage จะนิ่งอยู่แล้ว คือ 3 ต่อ Turn
แต่จะมีค่าต่างตรง Critical ใช้เต๋็า d5
การทอยจะใช้ตัวเลข จำนวนครั้งโจมตีนำหน้า แล้วตามด้วยเต๋า Critical

จะออกมาเป็น

Rolled 3d5 : 2, 1, 3, total 6


พอได้เต๋าแล้วก็มาดูว่าติด Critical ไปกี่ที
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
ผลออกมา

2 1 3

ไม่ติด Critical เลย

Damage ที่ทำได้ใน Turn นี้คือ 3

แล้วจะมี Skill อื่นๆ ที่ใช้ในการต่อสู้ได้ด้วย
ส่วนมากก็คือพวก ป้องกัน หรือ หลบหลีก
ใช้ MP ในการร่าย
MP จะนับเฉพาะต่อการต่อสู้กับ Monster 1 ตัว หรือ ตลอด การต่อสู้ 1 ครั้ง

ยกตัวอย่างเช่น
Monster จะมาเป็น Wave , Wave ละ 1 ตัว 3 ครั้ง
MP จะฟื้นคืนหลังจาก จบการต่อสู้ในแต่ละ Wave

ตัวอย่าง 2
Monster จะมาฝูงเดียว จำนวน 3 ตัว
MP จะฟื้นคืนหลังจาก ต่อสู้ครบ 3 ตัว

Class ที่มีคิดไว้ตอนนี้มี

Warrior : โจมตีรัว อัตรา Critical สูง มี Dodge และ Counter แต่ Damage ต่ำ
Slayer : โจมตีปกติ อัตรา Critical ปานกลาง , หลบหลีกได้ไม่ดีเท่า Warrior แต่จะมีการ Stun เป้าหมายเพื่อยื้อ เวลาเข้ามาแทนที่
Berseker : อัตราโจมตีต่ำที่สุด แต่ Damage สูงมาก ถ้า Critical จะ สามารถกำจัด ศัตรูได้ในทีเดียว มี Block เพื่อป้องกัน Damage
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...

Offline TUMMAN

  • หนุ่มคิ้ว เฟี้ยวเงาะ เฉาะมะพร้าว
  • *
  • $903Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To TUMMAN
  • สวัสดีขอรับ
    • View Profile
ขอสรุป Class ก่อนนะครับ

Warrior , HP 5 , MP 5
- พลังโจมตี 1
- โจมตี 3 ครั้งใน 1 Turn : ทอย (3d)
- Critical 3-5 (เต๋า d5)
- Dodge 1 MP หลบหลีกการโจมตีได้ 1 ครั้ง
- Counter 1 MP , สวนกลับด้วยการโจมตี 1 ครั้ง หลังจากได้รับ Damage

Slayer , HP 6 , MP 4
- พลังโจมตี 2
- โจมตี 2 ครั้งใน 1 Turn : ทอย (2d)
- Critical 4-5 (เต๋า d5)
- Dodge 0 MP หลบหลีกการโจมตีได้ 1 ครั้ง ติด Cooldown 1 Turn
- Stun 1 MP , ทำ Damage และ หยุดการโจมตีของ Monster 1 Turn

Berserker , HP 8 , MP 2
- พลังโจมตี 5
- โจมตี 1 ครั้งใน 1 Turn : ทอย (1d)
- Critical 5 (เต๋า d5)
- Critical ทำดาเมจ x4
- Block 0 MP ป้องกัน Damage ได้ 1 Turn
- Bloodsuck 1 MP , ทำ Damage แล้วฟื้น HP เทียบเท่ากับ Damage ที่ทำได้
Words are cheap .. Blood is costly ...
Live a life of risk .. Leave a trail of bodies ...