ลำดับโพสต์ : 7 ---> +4 แต้ม
สร้าง Damage : 30 ---> +10 แต้ม
ได้รับ Damage : 0 ---> +0 แต้ม
Damage สุดท้าย : ไม่มี
ระดับภารกิจ : Best ---> +40 แต้ม
Bonus พิชิตสถานที่ : เลือก 1.รับตัวละครใหม่ 2.รับเงิน 500$
รวม 54 แต้ม
เมื่อจบ Command Phase แล้วจะเข้าสู่ช่วงประมวลผล ตามด้วยรางวัล แต้มที่ได้มาจะเอามาสะสมเพื่อแลกกับ Command Card โดยเส้นทางที่เล่นง่ายจะแลกได้มากกว่าเส้นทางที่เล่นยาก
Command Card (CC) ไม่ใช่ของที่มีในเกม แต่เป็นบริการที่ผู้เล่นจะสะสมไว้ใช้งานได้ มีรูปร่างเป็นการ์ด (แต่ GM ไม่มีเวลาทำ มันจึงมีแต่ text) ยิ่งสะสมมากยิ่งช่วยสนับสนุนได้มาก สามารถนำไปใช้กับตัวละครหลักก็ได้เช่นกัน เป็นเหมือน Skill/Item พิเศษ แต่ต้องมีเงื่อนไขการใช้งานตรงกับการ์ด ใช้แล้วจะหายไป
แลก Command Card ได้ 8 อย่าง#3 แต้ม ::: Avoid : หลบหลีกได้ 1 ครั้ง
#4 แต้ม ::: Scout : ส่องดู Hide ได้ 1 โพส
#4 แต้ม ::: Training : ตัวละคร HP/Apt/Chr/Com +1 และสุ่มได้รับ Flaw 1 ชนิด
#5 แต้ม ::: Rest : ฟื้นฟู HP 50% / Ability เต็ม / คืนค่า Flaw
#5 แต้ม ::: Gun Shop : ซื้อของใน Gun Shop ได้
#6 แต้ม ::: Angry Nurse : ฟื้นฟู HP 100%
#6 แต้ม ::: Call Thug : เรียกใช้ Thug ได้ (ต้องเป็นสมาชิกแคลนและมี Thug)
#6 แต้ม ::: Call Soldier : เรียกใช้ Soldier ได้ (ต้องเป็น Capo และมี Soldier)
#8 แต้ม ::: Call Ally : เรียกใช้ Ally ได้ (ต้องมี Ally)
#10 แต้ม ::: ถูกหวย : ได้รับ Fund +300
#10 แต้ม ::: Experience : ได้รับ Exp +5
#15 แต้ม ::: Expert Training : ตัวละคร HP/Apt/Chr/Com +1 และมีโอกาส 50% สุ่มได้รับ Flaw 1 ชนิด
#15 แต้ม ::: Thug : ได้รับ Thug มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#15 แต้ม ::: Rider : ได้รับ Rider มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#20 แต้ม ::: Maid : ได้รับ Maid มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#25 แต้ม ::: Soldier : ได้รับ Soldier มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง และเป็น Capo)
#30 แต้ม ::: VIP Maid : ได้รับ VIP Maid มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#35 แต้ม ::: Gunslinger : ได้รับ Gunslinger มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#45 แต้ม ::: Assassin : ได้รับ Assassin มาเป็นพวกถาวร (ตัวละครรอง)
#50 แต้ม ::: Promotion : ได้รับ VIP +1
*การเพิ่ม VIP มีผลกับเรื่องราวและสถานะของตัวละครรอง รวมไปถึงการเปิดเงื่อนไขของ Main Quest
จะเก็บไว้แล้วจบ Command Phase เลยหรือจะสั่งใช้ก่อนก็ได้