* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

* ฐานลับสมาคมฮีโร่

Refresh History
  • falconzero: ก็อยากจะพร้อมแต่งานไฟนอลไม่เป็นจัย
    November 30, 2017, 09:12:22 PM
  • falconzero: แวบมาเมื่อมีช่วงว่าง(?)
    December 01, 2017, 08:31:01 PM
  • Johan: เลนเน่นำจนด้าย T3T
    March 07, 2018, 10:49:36 AM
  • lostlance: อ้าวคนเยอะละหนิ ไม่ลงละกันเดี๋ยวเพิ่มงาน
    March 07, 2018, 10:52:11 AM
  • Johan: ไม่ต้องห่วง รอบนี้มีดาราช่วยประมวลผล ความเร็วจะเพิ่มขึ้น (มั้ง)
    March 07, 2018, 10:59:53 AM
  • LazyRabbit: รอบนี้ดาราช่วย ถ้าขยันทั้งคู่เหมือนตอนคุณชิอะช่วยคุณลูก้าก็น่าจะไวอยูา
    March 07, 2018, 11:51:51 AM
  • Star: อย่างน้อย ๆ ก็จะช่วยจำฟากมีธุระยาว ๆ
    March 07, 2018, 01:42:29 PM
  • Johan: เป็นอันว่าเส้นทางเลนเน่ชนะ เกมจะดำเนินไปยังทิศทางนี้
    March 08, 2018, 02:38:01 PM
  • LazyRabbit: เย้
    March 09, 2018, 06:10:42 PM
  • Sol: ว้าย
    June 16, 2022, 06:09:18 PM

Author Topic: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)  (Read 14151 times)

0 Members and 2 Guests are viewing this topic.

Offline Johan

[AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« on: May 19, 2017, 12:15:18 AM »
Point : 13


60$
ห้อง Level 3 - [Vivy Vivian] [Caramel]
- พื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ x3
- ใช้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟู HP/SP และ Refill ได้ใน 48 ชม.(ของวันจริง)
- ทุกครั้งที่พักผ่อนจะได้รับ 1 Training
- ป้องกันอันตราย 99%
 -----------------------------------------------------------------------------------


Vivy Vivian

    HP  1/5         SP  5/5         C.Atk  0         R.Atk  1         S.Atk  0     
    Lds  2        Int  4        Eft  1        Chr  2   
    Str  1        Vit  1        Spd  3        Dex  3   

Rarity : ✪✪✪✪     l     Level : 28     l     Race : Creature     l     Type : None

Engineer : วิศวกรเครื่องกล, เป้าหมาย Mecha ฟื้นฟู +1 เมื่อทำการฟื้นฟู ::: ⧉
Invite : เรียกใช้ ⚙ Mecha ได้ ::: Ⓟ ⓞ
Switch Pistol : ปืนพกที่เปลี่ยนเป็นโล่ได้ R.Atk 1 Def +1 ::: [6/6] [➶] ⛒

Training Point : 0
Credit : 93
Ally : Mythis 91%
Ally : Yuno 63%



Caramel

    HP  1/4         SP  1/1         C.Atk  1         R.Atk  3         S.Atk  1     
    Lds  0        Int  4        Eft  2        Chr  0   
    Str  3        Vit  2        Spd  1        Dex  5   

Rarity : ✪✪     l     Level : 27     l     Race : Human     l     Type : Dex

Existence : ป้องกัน ⛒ Atk 50% ::: Ⓟ ⓞ
Defense : Def +3 ::: [Q] ⓞ
Burn Immunity : ป้องกัน Burn ได้ ::: Ⓟ ⓞ
Poison Immunity : ป้องกัน Poison ได้ ::: Ⓟ ⓞ



Spoiler for ตาย:

Tamato

    HP  1/1         SP  2/2         C.Atk  0         R.Atk  0         S.Atk  0     
    Lds  0        Int  1        Eft  2        Chr  0   
    Str  0        Vit  0        Spd  1        Dex  1   

Rarity : ✪     l     Level : 7     l     Race : Human     l     Type : None





Summons


Negushan

    HP  5/5         SP  2/2         C.Atk  0         R.Atk  0         S.Atk  0     
    Str  4        Vit  4        Spd  0        Dex  0   

Rarity : ✪     l     Level : 15     l     Race : Mecha/Robot     l     Size : SS

◈ Active 1 Turn หรือจนจบอุปสรรค [2 SP]
Will : มีคุณสมบัติเทียบเท่า Eft 3, ◈ Raity ≤ ✪✪ ::: Ⓟ ⓞ
« Last Edit: August 13, 2017, 06:06:18 PM by Johan »

 

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #16 on: June 18, 2017, 08:22:12 AM »
- ได้รับความสามารถย้อนเวลา เป็นพลังจิตระดับ Master (ระวังช่องล้น) และ Level -3 แบบเลือกลด

Lds 3 > 2
Chr 3 > 2
Spd 3 > 2



" การย้อนเวลาจะทำให้ไทม์ไลน์บิดเบี้ยว และอาจจะมีข้อเสียแบบสุดโต่งก็ได้ ระวังด้วยล่ะ กุปิ๊ง!!! //โบกหนวดไปมา
« Last Edit: June 18, 2017, 08:36:17 PM by RinDale »

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #17 on: June 19, 2017, 01:57:30 AM »


สถานีรถไฟสายหลักที่เชื่อมต่อระหว่าง Capital และ Metropolis ตัดผ่านทะเลทรายและหุบเขาน้ำแข็งขั้วโลก ใช้ขนส่งผู้โดยสารและพัสดุสิ่งของไปพร้อมกัน
ที่นี่มีคนคึกคักทีเดียว ได้ยินเสียงจอแจจากทุกมุมของสถานี อีกด้านมีแผงขายของ ตู้กดน้ำ และ...

รถไฟมาถึงแล้ว

Role-play

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #18 on: June 19, 2017, 07:16:22 AM »


" คนเยอะแยะเต็มไปหมดเลย... "

เธอมองกลุ่มคนที่มาเต็มไปหมด

" หิวแล้วแฮะ... "

เธอมองไปที่แผงขายของ ก่อนจะเดินเข้าไป

แน่นอนลูกรินต้องหิวก่อนถึงจะเปิดเรื่อง ถถถถถถ

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #19 on: June 19, 2017, 03:20:27 PM »


หากออกจากแคปปิตอลหรือเมโทรโพลิสมาแล้วจะพบสถานีรถไฟเป็นระยะ โดยที่สถานีรถไฟก็มักรวมไปกับร้านรวงและชุมชนเล็กๆที่มีทั้งบ้านและเพิงบนผืนทราย มีถนนดินทรายเชื่อมต่อขนานไปกับแนวรางรถไฟ แม้แดดจะร้อนแรงมากบนทะเลทรายแต่เครื่องปล่อยไอน้ำก็ช่วยให้พอจะสดชื่นได้ไม่น้อย มองไปเห็นผู้คนหลากหลายแทบไม่ซ้ำเชื้อชาติ การแต่งกายก็แปลกตาแทบทั้งนั้น

Quote
Credit Card
ระบบเงินตราในเกมจะอยู่ในรูปบัตรเงินสด เอาไปใช้จ่ายได้เฉพาะสถานที่ซึ่งมีเครื่องรูดบัตรหรือสแกนนิ้วมือ ม่านตา ฯลฯ
มีประโยชน์และสำคัญมาก เพราะเงินในเกมซื้อสิ่งของได้มากมาย ยามที่เราทำงานต่างๆสำเร็จลุล่วงก็จะได้เงินมาสะสมเอาไว้

ค่าเงินในดาวดวงนี้คือเคียวเร่

เลือก
- มีเงิน 100$
- โอนเงินจากธนาคาร LP เข้ามา 50/100/500 จะได้รับเงิน 50/100/500$

Quote
Shop
ที่ร้านค้าของ The Treasury จะเชื่อมกับ Shop ของ AW โดยตรง สินค้าหลายอย่างสามารถซื้อได้โดยใช้ Credit สกุลเงินเคียวเร่
*โอน LP เข้ามาได้ครั้งเดียวและใช้เงินเคียวเร่ไปตลอด

Quote
Ally คือค่าความสัมพันธ์ เมื่อเราทำงานหรือทำเงื่อนไขใดๆที่ข้องเกี่ยวกับตัวละครจะได้รับค่านี้มา ซึ่งจะส่งผลหลายอย่างตามแต่ตัวละครนั้นจะมีให้ เช่น ได้รับ Skill Item เงิน หรือความช่วยเหลือต่างๆ รวมไปถึงบางตัวละครอาจจะมาป็นพวกในสถานะตัวละครหนึ่งของเรา (ไม่ใช่ NPC แล้ว) หรืออาจจะมาเป็น Summons ของเราก็ได้

ค่านี้สามารถเพิ่มและลดได้เช่นกัน โดยจะมี Max ที่ 100% ทุกๆการได้รับ +1 จะได้ทอยเต๋าหน้า 10 ออกเท่าไรคือ % ที่ได้มา
*การได้รับตัวละครติดตามใน The Treasury นั้นยากกว่าเกมอื่นใน MW บางตัวละครก็อาจจะไม่ได้มาเดินตามเรา การได้รับตัวละครมาติดตามถือว่ายาก

Quote
การพัฒนาตัวละครและการสิ้นสภาพ
หลังพ้นจากช่วงนี้ตัวละครจะได้รับรางวัลพัฒนาเพิ่ม Status เพียงแค่การ Training เท่านั้น ไม่มีการแจกเพิ่ม Level อีก เมื่อได้ Training มาต้องใช้ทันที
เมื่อ HP 0 ตัวละครจะสิ้นสภาพ ส่งผลให้เกิดผลเสียคือถูกสุ่มลด Status 1 ค่า (HP จะไม่ลดเกิน 1) และตัวละครอาจ Fail ใน Quest ที่กำลังทำอยู่หรือฟื้นในช่วงต่อมา
แต่ในบางกรณีที่เป็นเนื้อเรื่องบังคับอาจจะไม่ได้รับผลกระทบ เช่น การพิชิตภารกิจแล้วโดนระเบิดตูมแบบหลบเลี่ยงไม่ได้

Quote
Role-play
The Treasury มีการทอยเต๋าค่อนข้างน้อย หลายครั้งตัวละครมักเลี่ยงการทอยเต๋าได้ด้วยการ Role-play ให้สำเร็จหากไม่ต้องการพึ่งโชคชะตา ซึ่งเงื่อนไขการ Role-play และการบรรยายที่เกิดขึ้นนั้นจะขึ้นกับค่า Status ตัวละครเป็นหลัก กล่าวคือต่อให้ Role-play ดีอย่างไรแต่ถ้า Status ไม่เอื้ออำนวยก็อาจจะไม่มีประโยชน์ เหมือนรู้แต่ก็ทำไม่ได้

Status-2 และ Status-3 แต่ละค่ามี Min-Max 0-5 โดยจะไม่เอาค่าบวกเพิ่มตัวหลังมารวม เช่น Int 4+2 ก็ไม่เอา +2 มาคิดในการ Role-play

ระดับของ Status แบ่งได้ดังนี้
  • 0 : ความสามารถด้อยกว่าคนปกติ (ไม่ใช่พิการ แค่ไม่ได้ความ ไม่ได้เรื่อง) อาจจะโง่ อ่อนแอ ต้วมเตี้ยม ตาถั่ว ถูกชักจูงง่าย ขี้เกียจ ไร้เสน่ห์
  • 1 : ความสามารถระดับคนปกติทั่วไปจะทำได้ ไม่เก่งและไม่แย่
  • 2 : ความสามารถระดับที่เรียกว่ามีฝีมือ ดูดี ใช้ได้ เหมือนกับสอบแล้วได้ที่ 10 ของห้องที่มี 50 คน
  • 3 : ความสามารถระดับที่เรียกว่าเก่งกาจ ยอดเยี่ยมในด้านนั้นๆ
  • 4 : ความสามารถระดับที่เรียกว่ามีพรสวรรค์
  • 5 : ความสามารถระดับที่เรียกว่าเหนือมนุษย์
แม้ 5 จะเป็นระดับสูงที่สุด แต่ผลที่แสดงออกมาอาจจะไม่ได้เหนือกว่า 4 มากนัก ในหลายสถานการณ์เพียงแค่ 3 ก็ถือว่าผ่านพ้นได้แล้ว เช่น Spd 3 จะหลบการโจมตีทั่วไปที่มักเจออยู่บ่อยครั้งได้ แต่หากเป็น Spd 5 ก็จะวิ่งหลบกระสุนได้ ซึ่งในบางครั้งเราอาจใช้ที่กำบังหรือถ้าอีกฝ่ายไม่ได้เก่งกาจมากเกินไปเพียงแค่ 4 ก็สามารถทำได้เช่นกัน ค่า Status ที่คุ้มค่าที่สุดจึงเป็น 3

หลายครั้งตัวละครแต่ละคนจะได้รับผลการบรรยายต่างกัน เช่น คนที่มี Int มากจะรู้มากและถูกไกด์ให้เลยว่าอะไรเป็นอะไรโดยไม่ต้องคิดเอง ระดับ Int 5 คือแทบจะรู้เฉลยเกม ณ ตัวแปรของสถานการณ์ขณะนั้น แต่บางครั้งคนเล่นอาจมองเห็นบางอย่างที่ GM มองข้ามไปและทำมันได้ดีกว่า Int 5 ก็มีบ้าง

สิ่งที่ต้องระวังเรื่องการพึ่งพา Int คือ การใช้ Int เสียเวลาในการคิดวิเคราะห์ ในบางสถานการณ์ Int ก็ทำงานไม่ทันการ หากตัวละครไม่มีศักยภาพด้านอื่นก็ทำได้แค่คิด

Lds ส่งผลให้ตัวละครมีอำนาจสั่ง หรือสั่งตัวละครอื่นได้ แต่นั่นขึ้นอยู่กับสถานะของทั้งสองฝ่ายด้วย ค่านี้ใช้ยากที่สุด
Eft ส่งผลให้ตัวละครเก็บตกสิ่งต่างๆที่มองข้ามหรือผู้เล่นละความสนใจไปแล้ว เป็นค่าที่อยู่ท้ายที่สุดเมื่อทำอะไรก็ไม่น่าจะสำเร็จแล้ว ค่านี้มีนิยามถึงความพยายาม ตะบี้ตะบันทำซ้ำๆเข้าไป
Chr ส่งผลให้ตัวละครมีเสน่ห์ เหมาะกับคนที่ Role-play สื่อสารเจรจาไม่เก่งหรือไม่ชอบ ตัวละครที่มีค่านี้สูงจะได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดเมื่อเข้าพูดคุยเจรจา เป็นค่าที่เหมาะที่สุดในการสื่อสารพูดคุยกับ NPC
Str ส่งผลให้ตัวละครแข็งแรง ต้องสั่งใช้
Vit ส่งผลให้ตัวละครอึดทรหด ไม่ค่อยได้ใช้บ่อยนัก บางครั้งอาจใช้แทน Str ได้ เช่น ปีนเขา
Spd ส่งผลให้ตัวละครคล่องแคล่ว วิ่งเร็ว แต่ก็เร็วในระดับที่คนเราจะทำได้ แม้จะเป็น 5 ก็ไม่ได้วิ่งเร็วเท่ารถไฟ บางครั้งตัวละครอาจหลบเลี่ยงสิ่งต่างๆที่เป็นอันตรายได้เลยโดยไม่ต้องเจออุปสรรค
Dex ส่งผลให้ตัวละครหูไว ตาไว จะมองเห็นและสังเกตสิ่งต่างๆได้ดี บางครั้งสามารถมองเห็นเพื่อหลบได้ทั้งที่ Spd ต่ำกว่าที่ควรจะหลบได้

นอกจาก Status แล้วยังสามารถนำ Skill/Item มาใช้งานได้โดยไม่เสียจำนวนครั้งการใช้งานด้วย โดยยึดอิงตรรกะของสิ่งนั้น เช่น เครื่องพ่นไฟ เอามาจุดไฟครั้งเดียวก็ไม่เสียขีดจำกัด การเทเลพอร์ตขึ้นไปบนเนินที่ไม่สูงนัก การบินในระดับต่ำ ฯลฯ

ผู้เล่นสามารถระบุ Status พร้อมการกระทำได้หากคิดว่าระบบไม่ได้ประมวลผลให้ เช่น "ลองใช้ Int 3 คิดอีกที" เพราะไม่ใช่ทุกครั้งที่ระบบจะประมวลผลให้ตาม Status



เห็นป้ายประกาศจับเก่าๆที่ฉีกขาดไม่ค่อยมีคนสนใจหลายป้าย ที่เด่นสุดคงเป็น

Quote


Agos คืออาชญากรสงครามที่มีค่าหัวสูงลิบลิ่ว รางวัลนำจับถูกตั้งโดย Capital
ข้อหาของ Agos คือโจรกรรมข้อมูล ทำลายทรัพย์สินทางราชการ และก่อการร้าย เป็นวายร้ายตัวเอ้ที่จักรวรรดิตามจับมานานหลายปีก็จับไม่ได้สักที
จากข้อมูลที่แม่นยำที่สุดทำให้กลุ่มนักล่าเงินรางวัลหรือที่เรียกว่าฮันเตอร์ ได้ระดมพลและว่าจ้างทหารรับจ้างเดนตายมาเข้าร่วมในภารกิจนี้


ร้านค้ามีของขายมากมายแทบทุกอย่างที่มี อยากได้อะไรดี

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #20 on: June 19, 2017, 04:37:49 PM »


" ของกินสักห้าหกถุง ไว้กินเล่นกับ Tamato ล่ะกัน "

Vivy มองหาของกิน ก่อนจะมองรอบๆ แล้วมองเห็นคนถืออาวุธเป็นกลุ่มน้อย...

" Teasure Hunter เหรอ? "

" ที่นี่ดูอันตรายจังแหะ...อยากจะซื้ออาวุธเหมือนกัน...เผื่อเอาไว้ละกัน "

Vivy มองหาของกินและอาวุธไปมาสลับกับดูรอบๆตัวเองและ Tamato

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #21 on: June 19, 2017, 05:25:59 PM »
ของกินเล่นทั่วไปไม่ต้องใช้เงิน แต่ถ้าเป็นยาอะไรพวกนี้มีขายอยู่




"ร้านอาวุธอยู่ทางนี้ครับ" Tamato ร้องเรียก

อาวุธมีวางขายคละกันไปหลากหลายประเภท มียี่ห้อ Lucio Nemo Alice และ Lionet

Lucio เป็นอาวุธไฮเทคที่มีพลังอำนาจสูง แต่ก็แลกกับการสิ้นเปลืองพลังงาน ราคาแพงเกินคุณภาพ
Nemo เป็นอาวุธไฮเทคแบบประหยัดพลังงาน มีความสเถียรสูง เอนกประสงค์
Alice เป็นอาวุธโลกเก่าที่ผลิตขึ้นตามต้นแบบของเดิม มีขายค่อนข้างน้อย ราคาค่อนข้างแพงตามความปราณีตของงาน
และ Lionet เป็นอาวุธราคาถูกที่มีคุณภาพสมราคา

สนใจแบบไหนเป็นพิเศษ หรืออยากได้อะไรระบุได้

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #22 on: June 19, 2017, 06:58:50 PM »


" ขอบใจนะ Tamato นายนี่มีประโยชน์จริงๆ คู่ควรที่จะติดตามผู้มีความสามารถอย่างฉัน "

Vivy จริงๆก็แค่จะชม Tamato เฉยๆ แต่ก็อยากจะชมตัวเธอเองเหมือนกัน

" Nemi Lionet น่าสนใจ ฉันอยากได้อาวุธยิงจากระยะไกลดีๆที่มีประโยชน์กับชั้นสักชิ้น แล้วก็ให้เด็กคนนี้ด้วย "

เธอสนใจอาวุธของ 2 ยี่ห้อนี้มากๆ เผื่อจะเจอของดีๆ

(คงจะซื้อผู้ติดตามได้ใช้ไหม)

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #23 on: June 20, 2017, 12:50:05 AM »
Spoiler for Hiden:
Lionet นำเสนออาวุธที่ใช้ง่ายแต่มีประสิทธิภาพและราคาย่อมเยา

Switch Pistol : ปืนพกที่เปลี่ยนเป็นโล่ได้ R.Atk 1 Def +1 ::: [6/6] [⚔] ⛒
- ราคา 15$

ปืนลำแสงของ Nemo ดีไซน์เรียบๆ สีขาว คล้ายกับของก็อปทั่วไป

Beam Rifle : ปืนลำแสง R.Atk 2 Def +1 ❰❰ ::: [6/6] [⚔] ⛒
- ราคา 30$

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #24 on: June 20, 2017, 07:06:24 AM »
Switch Pistol : ปืนพกที่เปลี่ยนเป็นโล่ได้ R.Atk 1 Def +1 ::: [6/6] [⚔] ⛒
- ราคา 15$

" เอาเจ้านี่ละกัน...ดูคุ้มค่าดี "

เธอรู้สึกถูกใจและเข้าคู่กับปืนนี้เปล่าหรอกไม่มีตัง

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #25 on: June 20, 2017, 11:18:32 AM »
ได้ยินเสียงจอแจและเสียงหุ่นตัวหนึ่งโวยวายหมุนไปมาเมื่อทรายเข้าไปในข้อต่อจนยกขาไม่ได้ก่อนที่มันจะล้มตึงน๊อตหลุดออกมาสองตัว และ...

รถไฟใกล้จะออกแล้ว

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #26 on: June 20, 2017, 06:36:19 PM »


" หมดเวลาแล้ว ขึ้นรถดีกว่า...ไม่ใช่เรื่องของเราซะหน่อย "

" ฉันไม่ใช่นางเอกนะ ฉันก็แค่ตัวประกอบ "

Vivy เมินเรื่องที่เกิดขึ้นและขึ้นรถไป

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #27 on: June 20, 2017, 09:48:48 PM »


Milky Way จะใช้เวลาเดินทาง 4 วัน เพื่อไปยังเมโทรโพลิส โดยจะจอดในแต่ละสถานีนาน 20 นาที

Vivy กำลังจะเดินทางไปที่ไหนกันนะ
- เมืองใกล้ๆ
- เมโทรโพลิส

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #28 on: June 21, 2017, 07:15:15 AM »
- เมืองใกล้ๆ

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #29 on: June 21, 2017, 03:59:52 PM »
ยังไม่ทันจะได้ลง เมื่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็พบใครคนหนึ่งกำลังขับรถลุยหิมะหีนบางสิ่งบางอย่าง



"เราต้องไปช่วยพวกเขานะครับ!"

พวกเขาอาจจะตายอย่างเดียวดายถ้าไม่ยื่นมือเข้าไปช่วย Tamato เชื่ออย่างนั้น

Offline RinDale

Re: [AW] The Treasury : Vivy Vivian (2.0)
« Reply #30 on: June 21, 2017, 04:30:15 PM »


" หมดเวลาแล้ว ขึ้นรถดีกว่า...ไม่ใช่เรื่องของเราซะหน่อย "

" ฉันไม่ใช่นางเอกนะ ฉันก็แค่ตัวประกอบ "

Vivy เมินเรื่องที่เกิดขึ้นและขึ้นรถไป



" ฉันไม่ได้อยากช่วยคนที่ไม่รู้จัก และไม่มีประโยชน์หรอกนะ "

เธอยังคงเมินเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองต่อไป

" แต่ถ้านายว่ามา...ฉันจะช่วยละกัน "

เธอทำตามที่เด็กผู้ชายอย่าง Tamato ด้วยล่ะ

" เลี้ยงขนมด้วยล่ะ!! "

เธอวิ่งนำเด็กชายไปเพื่อช่วยเหลือคนแปลกหน้า