* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [DM] Dungeon Master  (Read 3225 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[DM] Dungeon Master
« on: May 13, 2017, 12:47:20 AM »


Dungeon Master

Quote
ธีมเกม : แฟนตาซี ดันเจี้ยน เวทมนตร์
แนวเกม : รวมกลุ่มผจญภัยและต่อสู้
เป้าหมาย : ปราบ Boss ของเกมตามเวลาที่กำหนด, สร้างชื่อเสียง, หาพวกพ้อง



คุณคือนักผจญภัยที่พร้อมจะบุกเข้าสู่ดันเจี้ยนเพื่อบรรลุเป้าหมายของตนเอง บ้างก็เพื่อเกียรติยศ ชื่อเสียง เงินทอง พวกพ้อง หาสามี ฯลฯ
ศัตรูของคุณรอคอยคุณอยู่ในดันเจี้ยนที่แสนจะท้าทายนั่น จงต่อสู้กับศัตรู ช่วยเหลือพวกพ้อง และร่วมฝ่าฟันไปด้วยกัน


กติกา
Spoiler for Hiden:
Player Character หรือ PC คือตัวละครที่ผู้เล่นควบคุม ผู้เล่นหนึ่งคนจะมี PC ในครอบครองได้มากกว่า 1 คน
Non-Player Character หรือ NPC คือตัวละครที่ผู้เล่นควบคุมไม่ได้ จะมาช่วยเหลือหรืออาจทำร้ายผู้เล่น มักถูกควบคุมด้วย GM



ค่าสถานะพื้นฐานของตัวละคร

Status ส่วนที่ 1
  • HP: (Health Point) พลังชีวิต ถ้าเป็น 0 จะหมดสภาพ หรือตาย [Max 9]
  • SP: (Skill Point) พลังพิเศษ ใช้ทำสิ่งต่าง ๆ [Max 9]
  • C.Atk: (Close Attack) พลังโจมตีระยะประชิดจากการโจมตีปกติ หรือจาก Nature Skill/Item [Max 3]
  • R.Atk: (Range Attack) พลังโจมตีระยะไกลจากการโจมตีปกติ หรือจาก Nature Skill/Item [Max 3]
  • S.Atk: (Skill Attack) พลังโจมตีที่ส่งผลกับ Skill/Item ทุกชนิดยกเว้น Nature Skill/Item [Max 3]
Status ส่วนที่ 2
  • Lds: (Leadership) ภาวะผู้นำ ความสามารถด้านการสั่งการ [Max 4]
  • Int: (Intelligence) สติปัญญา ไหวพริบ [Max 4]
  • Eft: (Effort) ความพยายาม [Max 4]
  • Chr: (Charisma) เสน่ห์ [Max 4]
Status ส่วนที่ 3
  • Str: (Strength) พละกำลัง [Max 4]
  • Vit: (Vitality) พลังกาย ความอดทน ความแข็งแกร่ง ช่วยลด Atk ลง 1:1 หน่วย [Max 4]
  • Spd: (Speed) การเคลื่อนไหว ความคล่องแคล่ว [Max 4]
  • Dex: (Dexterity) ความเฉียบคม ละเอียด แม่นยำ [Max 4]
Status อื่น ๆ
  • Guard: พลังป้องกันที่จะลด Atk ลงก่อนนำไปคำนวณกับ Def
  • Def: พลังป้องกันที่จะลด Atk ลงก่อนนำไปคำนวณกับ Vit [Max 10]
  • Capacity: ช่องสำหรับติดตั้ง Skill/Item [Max 6]
  • Level: เป็นค่ารวมจากแต้ม Status ส่วนที่ 1-3 เพิ่มและลดได้ตามเงื่อนไขต่าง ๆ
  • Type : ประเภทของตัวละคร บ่งบอกว่าตัวละครจะมี Max 5 ค่าใดได้บ้าง โดยเลือกมาจาก Status ส่วนที่ 2 และ 3
    ได้แก่ Leadership, Intelligence, Effort, Charisma, Strength, Vitality, Speed และ Dexterity
  • Rarity:
    Spoiler for Hiden:
    ศักยภาพของตัวละครที่แบ่งโดยใช้สัญลักษณ์ ✪ ซึ่งจะบอกถึงขีดความสามารถของตัวละครนั้น

    Rarity แบ่งเป็น 5 ประเภทดังนี้

    Rarity ✪ หรือ 1 ดาว จะมีชื่อสีดำ และมีเงื่อนไขคือ
    • Max Level : ไม่เกิน 20
    • Type : ไม่มี
    • Max Status ส่วนที่ 1 : ไม่เกิน 20 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 2 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 3 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    Rarity ✪✪ หรือ 2 ดาว จะมีชื่อสีฟ้า และมีเงื่อนไขคือ
    • Max Level : ไม่เกิน 30
    • Type : 1 ชนิด
    • Max Status ส่วนที่ 1 : ไม่เกิน 20 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 2 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 3 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    Rarity ✪✪✪ หรือ 3 ดาว จะมีชื่อสีน้ำเงิน และมีเงื่อนไขคือ
    • Max Level : ไม่เกิน 35
    • Type : 1 ชนิด
    • Max Status ส่วนที่ 1 : ไม่เกิน 20 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 2 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 3 : ไม่เกิน 12 แต้ม
    Rarity ✪✪✪✪ หรือ 4 ดาว จะมีชื่อสีม่วง และมีเงื่อนไขคือ
    • Max Level : ไม่เกิน 40
    • Type : 1 ชนิด
    • Max Status ส่วนที่ 1 : ไม่เกิน 20 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 2 : ไม่เกิน 15 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 3 : ไม่เกิน 15 แต้ม
    Rarity ✪✪✪✪✪ หรือ 5 ดาว จะมีชื่อสีแดง และมีเงื่อนไขคือ
    • Max Level : ไม่เกิน 45
    • Type : 2 ชนิด
    • Max Status ส่วนที่ 1 : ไม่เกิน 20 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 2 : ไม่เกิน 15 แต้ม
    • Max Status ส่วนที่ 3 : ไม่เกิน 15 แต้ม
  • Race:
    Spoiler for Hiden:
    สถานะที่ระบุและบ่งบอกถึงเผ่าพันธุ์ของตัวละคร
    • Human : มนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตที่มีสรีศาสตร์ใกล้เคียงมนุษย์ เช่น เผ่าหูสัตว์ เผ่ามีเขา
      มีโอกาสโดนข้อจำกัดของเกมน้อยที่สุด หรืออาจไม่โดนเลย
    • Creature : สิ่งมีชีวิตหรือสัตว์ประหลาด เช่น เงือก เซนทอร์ ครึ่งมังกร
      มีโอกาสโดนข้อจำกัดของเกม เช่น เงือกจะไม่มีขา เซนทอร์ตัวใหญ่ทำให้ขาดความคล่องตัว
    • Creation : สิ่งประดิษฐ์เหนือธรรมชาติ อาจมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ได้ เช่น โกเลม ปิศาจ
      มีโอกาสโดนข้อจำกัดของเกมค่อนข้างสูง เช่น พูดไม่ได้ ถูก NPC รังเกียจ
Status ส่วนที่ 1-3 เพิ่มได้ 1 แต้ม/1 Level และสามารถลด Level ได้
การ Buff เพิ่ม Status ชั่วคราวจะไม่บวกเข้าไปที่ค่าตั้งต้นแต่จะบวกต่อท้าย และได้มากสุดไม่เกิน +2 เช่น Int 4+2



Skill & Item
ตัวละครจะมี Skill และ Item เพื่อเพิ่มความสามารถและสนับสนุนตัวละครได้ โดยจะมีรายละเอียดดังนี้
  • Skill และ Item เมื่อติดตัวแล้วไม่สามารถย้ายได้ แต่ลบทิ้งได้เมื่ออยู่นอก Dungeon
  • ตัวละครจะมี Skill และ Item รวมกันได้ไม่เกิน Capacity (Max 6) บางชนิดต้องไม่ซ้ำประเภทกัน
  • ตัวละครจะมี ✪ จาก Skill และ Item รวมกันไม่เกินกว่า ✪ จาก Rarity x3
    เช่น ตัวละคร ✪✪✪ (3 ดาว) ก็จะมี Skill และ Item รวมกันได้ไม่เกิน 9 ดาว
Skill และ Item แบ่งเป็น 4 ระดับดังนี้
  • Common Skill ✪: หรือ Skill/Item ทั่วไป
  • Rare Skill ✪✪: หรือ Skill/Item หายาก
  • Master Skill ✪✪✪: หรือ Skill/Item ระดับสูง
  • Superior Skill ✪✪✪✪: เป็น Skill/Item พิเศษ?


Symbol & Status Debuffs
Spoiler for Hiden:
สัญลักษณ์ที่มีในเกม
  • ✪ : Rarity
  • ❖ : Skill
  • ▣ : Item
  • ⓞ : Nature
  • ۞ : Magic
  • Ⓟ : Passive Skill
  • ⧉ : Attribute หรือคุณสมบัติของตัวละคร ส่งผลให้ Skill/Item ไม่สามารถถอด/ลบ/ถูกทำลาย
    หากเป็น Skill คือสถานะของตัวละคร หากเป็น Item คือส่วนหนึ่งของตัวละคร
  • [Q] : Quick Skill เป็น Skill ที่ใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้ Action แต่จะใช้ซ้อนกับ [Q] ด้วยกันไม่ได้
  • ⏱ : บอกถึง Turn ที่ Skill/Item จะทำงาน เช่น ⏱⏱ = 2 Turn
    ตัวละครจะอยู่ในสภาพสั่งใช้ Skill/Item นั้นต่อเนื่อง จนกว่าจะครบ Turn ที่ระบุ
  • ❰ : บอกถึงจำนวนครั้งที่สั่งใช้ซ้อนกันเพื่อเพิ่มผลจาก Skill/Item นั้นทบกันได้ เช่น ❰❰ คือใช้ซ้อนได้ 2 ครั้ง
  • ◈ : เงื่อนไข ความต้องการ (Require)
  • [X SP] : ใช้ X SP/ครั้งที่สั่งใช้ เช่น [1 SP] = ใช้ 1 SP
  • [X/X] : ขีดจำกัดของ Item จะลดลง 1 ทุกครั้งที่ใช้ เมื่อหมดลง Item จะสิ้นสภาพการใช้งาน
  • [⚔] : Weapon Item แบบ C.Atk
  • [➶] : Weapon Item แบบ R.Atk
  • [⚔⚔] : Weapon Item แบบ C.Atk ขนาดเล็ก ไม่ใช้ช่อง แต่จะพกพาได้ไม่เกิน 1 อย่าง
  • [➶➶] : Weapon Item แบบ R.Atk ขนาดเล็ก ไม่ใช้ช่อง แต่จะพกพาได้ไม่เกิน 1 อย่าง
  • [⚔➶] : Weapon Item แบบ C.Atk และ R.Atk ในตัวเดียวกัน
  • ⛊ : Equipment เป็น Passive Item มีขีดจำกัดการใช้งาน ทำงานจนจบอุปสรรคหรือการต่อสู้ แต่สั่งไม่ใช้งานได้
  • ♞ : Pet Item เป็นสิ่งมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตก็ได้ มีขีดจำกัดการใช้งาน ทำงานจนจบอุปสรรคหรือการต่อสู้
คุณสมบัติในการโจมตีและสถานะผิดปกติ
  • AoE : โจมตีพื้นที่กว้าง (Area of Effect) เป้าหมายที่อยู่ในการต่อสู้นั้นหรือข้องเกี่ยวกับการต่อสู้ได้รับผลจากการโจมตี
    ไม่ใช่การโจมตีแบบระบุเป้าหมาย หากเป้าหมายไม่เข้าเงื่อนไขก็ไม่ได้รับผลจากการโจมตี
  • Violent : ยกเลิก Vit ของเป้าหมายในช่วงคำนวณ Damage
  • Sharp : ยกเลิก Guard ของเป้าหมายในช่วงคำนวณ Damage
  • Penetrate : ยกเลิก Def ของเป้าหมายในช่วงคำนวณ Damage
  • Disable : เป้าหมายหยุดการกระทำ
  • Charm : เป้าหมาย Human หยุดการกระทำ (Disable) และยกเลิกผลจาก Skill/Item ทั้งหมด
  • Stun : เป้าหมายหยุดการกระทำ (Disable) เมื่อเป้าหมายได้รับ Atk จาก Stun, ⛓ หยุดทำงานและสิ้นสภาพ, ยกเลิกการใช้ ♞ และ ☢
  • Stone : เป้าหมายหยุดการกระทำ (Disable) และ Vit = 5
  • Freeze : เป้าหมายหยุดการกระทำ (Disable) และ Def = 0 ใน Turn ถัดไป
  • Burn : เป้าหมายบาดเจ็บ 1 Damage ใน Turn ถัดไปจนกว่าจะจบการต่อสู้หรือจบอุปสรรค
  • Poison : เป้าหมาย Human และ Creature บาดเจ็บ 2 Damage ใน Turn ถัดไปจนกว่าจะจบการต่อสู้หรือจบอุปสรรค
  • Ignite : เป้าหมาย Creation บาดเจ็บ 2 Damage ใน Turn ถัดไปจนกว่าจะจบการต่อสู้หรือจบอุปสรรค
« Last Edit: May 14, 2017, 03:14:19 AM by Johan »

 

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #16 on: May 23, 2017, 02:43:38 AM »

Tylenol Fever

    HP  5/5         SP  3/3         C.Atk  0         R.Atk  3         S.Atk  0     
    Lds  0        Int  2        Eft  3        Chr  4   
    Str  1        Vit  0        Spd  5        Dex  4   

Rarity : ✪✪     l     Level : 30     l     Race : Human     l     Type : Speed

Potential : Str/Vit/Spd/Dex เพิ่มขึ้นเท่ากับ (Status-2 หาร 9), ◈ Human ::: [Q] ⓞ
Dual-Weapon Mastery : ใช้ ⓞ [➶] ได้ 1 คู่ ::: Ⓟ ⓞ
Quick Shot : โจมตีด้วย ⓞ [➶] Atk x2 (Stun) ::: [1 SP] ⓞ
Flintlock Pistol : ปืนคาบศิลา R.Atk +1 Vit -1, ◈ Spd/Dex 1 ::: [5/5] [➶] ⓞ
Flintlock Pistol : ปืนคาบศิลา R.Atk +1 Vit -1, ◈ Spd/Dex 1 ::: [5/5] [➶] ⓞ

« Last Edit: May 23, 2017, 03:03:29 AM by lostlance »

Offline RinDale

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #17 on: May 23, 2017, 06:41:34 PM »

Lowell Angelo

    HP  4/4         SP  4/4         C.Atk  3         R.Atk  0         S.Atk  2     
    Lds  1        Int  2        Eft  2        Chr  1   
    Str  2        Vit  5        Spd  2        Dex  2   

Rarity : ✪✪     l     Level : 30     l     Race : Human     l     Type : Vitality


Stun Immunity : ป้องกัน Stun ได้ ::: Ⓟ ⓞ
Vitality : Vit +2 ::: [Q] ⓞ
Last Standing : Atk Guard Def เพิ่มขึ้นเท่ากับ HP+SP ที่เสียไป ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Magic Attack : โจมตีด้วย C.Atk 3 (Stun) ❰❰ ::: [1 SP] ۞
Scythe : เคียวด้ามยาว C.Atk +3 Vit -3, ◈ Dex 3 ::: [⚔] ⓞ

« Last Edit: May 23, 2017, 08:52:58 PM by RinDale »

Offline Johan

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #18 on: May 28, 2017, 06:25:15 PM »
Quote
Dispel : โอกาส 100% เป้าหมายที่ใช้ ۞ ยกเลิกการใช้และ Disable ::: [2 SP] ۞
Mana Burn : โอกาส 100% ลด SP ที่เหลือของเป้าหมายลง 50% [2 SP] ۞
Mana Drain : โอกาส 100% ดึง 1 SP จากเป้าหมายมาเป็นของตนเอง [Q] ۞
Soul Eater : โอกาส 100% ดึง 1 HP จากเป้าหมายมาเป็นของตนเอง [Q] ۞
Mana Explosion : เป้าหมายสูญเสีย HP เท่ากับ SP ที่เหลือ [1 SP] ۞

Skill ชุดใหม่ปลดล็อค

Offline Johan

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #19 on: May 30, 2017, 02:35:45 AM »
จากการเล่นและ Combo Skill ที่มีความซับซ้อนทำให้พบว่าการสรุปผลโดยให้ทุกอย่างทำงานพร้อมกันทำได้ยาก และเกิดผลลัพท์ที่หักล้างกันไม่สิ้นสุดจาก Skill/Item บางประเภทที่มีอยู่จำนวนหนึ่ง
จึงจะปรับกระบวนการคำนวณโดยแยกการคำนวณเป็น Phase ดังนี้

Phase 1 : เข้าสู่ Turn ต่อสู้ *ไม่ได้ปรับ
ช่วงนี้จะทำอะไรไม่ได้ แต่บางอย่างจะทำงานอัตโนมัติ ได้แก่ Poison Burn Passive ฯลฯ
ดังนั้นหากจะแก้พิษต้องกินยาก่อนเข้า Turn นี้ หากปล่อยให้ติดพิษจนเข้า Turn นี้จะแก้พิษ และเพิ่มพลังไม่ทัน
Quote
Poison : เป้าหมาย Human และ Creature บาดเจ็บ 2 Damage ใน Turn ถัดไปจนกว่าจะจบการต่อสู้หรือจบอุปสรรค


Phase 2 : สั่งการ
ช่วงนี้จะเกิดขึ้นเมื่อทำการสั่งใช้ Skill Item ฯลฯ ส่งผลให้เกิดคำนวณการใช้งาน
เช่น การลดของ SP การเสียจำนวนกระสุน การเสีย HP จะเกิดขึ้นในช่วงนี้

Phase 3 : ผลลัพท์
สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ Skill Item ฯลฯ ทำงานได้สำเร็จ (หาก Phase 2 ถูกหยุด/ไม่เข้าเงื่อนไข ยกเลิก Phase 3)
เช่น การฟื้นฟู HP การสร้าง Damage การทำลาย การหยุดยั้ง ฯลฯ

สิ่งที่แก้ไขคือการแยกเอา Phase 2 เดิม มาเป็น Phase 2 และ Phase 3

ตัวอย่าง
Spoiler for Hiden:
Mana Stream : เปลี่ยน HP เป็น SP หรือเปลี่ยน SP เป็น HP ได้ [Q] ۞
- Phase 2 : สั่งการ ส่งผลให้ HP ที่ระบุลดลง
- Phase 3 : ผลลัพท์ ส่งผลให้ HP ที่ระบุย้ายมาเป็น SP

Mana Burn : โอกาส 100% ลด SP เป้าหมายลง 50% [2 SP] ۞
- Phase 2 : สั่งการ ส่งผลให้ SP ของผู้ใช้ลดลง
- Phase 3 : ผลลัพท์ ส่งผลให้ SP เป้าหมายลดลง 50%

Dispel : โอกาส 100% เป้าหมายที่ใช้ ۞ ยกเลิกการใช้และ Disable ::: [2 SP] ۞
- Phase 2 : สั่งการ ส่งผลให้ SP ของผู้ใช้ลดลง
- Phase 3 : ผลลัพท์ ส่งผลให้เป้าหมายที่ใช้ ۞ ยกเลิก Phase 3

Mana Potion : เป้าหมายฟื้นฟู SP +1 ::: [2/2] ۞
- Phase 2 : สั่งการ ส่งผลให้ จำนวนลดลงเหลือ [1/2]
- Phase 3 : ผลลัพท์ ส่งผลให้เป้าหมาย SP +1


ดังนั้นเมื่อใช้กติกานี้

Mana Stream จะลด HP ที่ต้องการย้าย [Phase 2]
เมื่อย้ายมาแล้วจะโดนผลจาก Mana Burn [Phase 3]

หรือใช้ Mana Stream จะลด SP ที่ต้องการย้ายก่อน [Phase 2]
จากนั้นเมื่อย้ายมาแล้วจะโดนผลจาก Dispel [Phase 3] ก็จะหยุดการนำ SP ไปเป็น HP

Mana Potion จะฟื้นฟูในช่วงผลลัพท์ หากตัวละคร SP 0 แล้วสั่งใช้ Skill ไปพร้อมดื่ม Mana Potion จะทำให้ SP ฟื้นไม่ทัน Skill

Quote
วิธีทำความเข้าใจแบบง่ายๆคือ
เราไปซื้อของและส่งเงินให้แม่ค้าก่อน [Phase 2] จากนั้นแม่ค้าถึงให้ของเรา [Phase 3]
ถ้าเราไม่มีเงิน หรือทำเงินหายไป [Phase 2] ก็จะไม่เกิด [Phase 3]

« Last Edit: May 30, 2017, 03:01:28 AM by Johan »

Offline Johan

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #20 on: June 03, 2017, 01:24:01 PM »
Quote
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Str -2 ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Vit -2 ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Spd -2 ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Dex -2 ::: [1 SP] [Q] ⓞ

Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Lds -3 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Int -3 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Eft -3 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Chr -3 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Str -2 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Vit -2 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Spd -2 ::: [Q] ⓞ
Aggravate : โอกาส 100% เป้าหมาย Dex -2 ::: [Q] ⓞ

Cage of Tartarus : โอกาส 100% เป้าหมาย Spd 0 (AoE) ::: [2 SP] [Q] ۞

Skill ชุดใหม่ปลดล็อค

Offline Johan

Re: [DM] Dungeon Master
« Reply #21 on: June 07, 2017, 01:38:37 AM »
Quote
Ghost : ผี (M) ไม่มีชีวิต อยู่ได้ทุกสภาวะ ลอยตัวได้ และป้องกัน Stun ได้, ◈ Immaterial ::: ⧉
Spirit : จิตวิญญาณ (M) ไม่มีชีวิต อยู่ได้ทุกสภาวะ ลอยตัวได้ และป้องกัน Stun ได้, ◈ Immaterial ::: ⧉
Formless : ไร้รูปลักษณ์ (M) ไม่มีชีวิต และป้องกัน Atk 50%, ◈ Immaterial ::: ⧉

Transform : ผลของ Skill x2 เมื่อใช้ ⏱ Skill ::: Ⓟ ۞
   *มีได้เพียงคนเดียว

Rune Master : เลือก ۞ Skill ที่มีในเกมของตนมาติดตั้งได้ไม่ซ้ำชนิดก่อนเข้า Dungeon Phase ::: Ⓟ ۞
   *มีได้เพียงคนเดียว

Skill ชุดสุดท้ายปลดล็อค
« Last Edit: June 07, 2017, 01:38:49 AM by Johan »