* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

* ฐานลับสมาคมฮีโร่

Refresh History
  • falconzero: ก็อยากจะพร้อมแต่งานไฟนอลไม่เป็นจัย
    November 30, 2017, 09:12:22 PM
  • falconzero: แวบมาเมื่อมีช่วงว่าง(?)
    December 01, 2017, 08:31:01 PM
  • Johan: เลนเน่นำจนด้าย T3T
    March 07, 2018, 10:49:36 AM
  • lostlance: อ้าวคนเยอะละหนิ ไม่ลงละกันเดี๋ยวเพิ่มงาน
    March 07, 2018, 10:52:11 AM
  • Johan: ไม่ต้องห่วง รอบนี้มีดาราช่วยประมวลผล ความเร็วจะเพิ่มขึ้น (มั้ง)
    March 07, 2018, 10:59:53 AM
  • LazyRabbit: รอบนี้ดาราช่วย ถ้าขยันทั้งคู่เหมือนตอนคุณชิอะช่วยคุณลูก้าก็น่าจะไวอยูา
    March 07, 2018, 11:51:51 AM
  • Star: อย่างน้อย ๆ ก็จะช่วยจำฟากมีธุระยาว ๆ
    March 07, 2018, 01:42:29 PM
  • Johan: เป็นอันว่าเส้นทางเลนเน่ชนะ เกมจะดำเนินไปยังทิศทางนี้
    March 08, 2018, 02:38:01 PM
  • LazyRabbit: เย้
    March 09, 2018, 06:10:42 PM
  • Sol: ว้าย
    June 16, 2022, 06:09:18 PM

Author Topic: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)  (Read 23971 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« on: December 03, 2016, 12:22:23 AM »
Point : 13


15$
ห้อง Level E : [No.8]
- พื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ x1
  - ทีวีจอใหญ่ : หนึ่ง NPC ที่ชอบ Ally +1 เมื่อสั่งพักผ่อน
- ใช้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟู HP/SP ได้ใน 48 ชม.(ของวันจริง)
 -----------------------------------------------------------------------------------


No.8

    HP  9/9         SP  5/5         C.Atk  3         R.Atk  0         S.Atk  0     
    Lds  0        Int  0        Eft  5        Chr  1   
    Str  2        Vit  4        Spd  3        Dex  4   

Rarity : ✪✪✪✪     l     Level : 36     l     Race : Mecha/Cyborg     l     Type : Eft

Miracle : สร้างปาฏิหาริย์ ทำให้ dd ≤ 10 เป็น 0 ::: [2 SP] [Q] ⓞ
Teleportation : เคลื่อนย้ายตำแหน่งตนเองในฉับพลัน ::: [X SP] ⛒
Key of Paradise : แหวนพลังจิต dd -3 R.Atk 5 (Violent) ::: [➶] ⛊ ⛒
Chainsword : ดาบใบเลื่อย C.Atk 3 (Violent) ::: [5/5] [⚔] ⛒
Cybernetic Arm : แขนกลขวา Def +2 Chr -1 และป้องกัน Violent, ◈ Cyborg ::: ⧉ ⓞ

Training Point : 12
Credit : 26
Ally : Kanone 100%
Ally : P.S. 26%
Ally : Lolika 10%



15$
ห้อง Level E : [G-18A]
- พื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ x1
- ใช้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟู HP/SP ได้ใน 48 ชม.(ของวันจริง)
 -----------------------------------------------------------------------------------


G-18A

    HP  4/5         SP  0/9         C.Atk  2         R.Atk  1         S.Atk  3     
    Lds  1        Int  4        Eft  0        Chr  1   
    Str  5        Vit  4        Spd  2        Dex  0   

Rarity : ✪✪✪✪     l     Level : 37     l     Race : Mecha/Robot     l     Type : Str

Earth Crush : โจมตีด้วย C.Atk 3 Def +3 (AoE) ❰❰❰ ::: [1 SP] ⛒
Durable : ป้องกัน ⛒ Atk 100% ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Trait : จักรกล (M) ไม่มีชีวิต อยู่ได้ทุกสภาวะ และป้องกัน Stone ได้, ◈ Robot ::: ⧉
Energy Shield : โล่พลังงาน R.Atk ลดลง 50% ::: [8/8] ⛊ ⛒
Durable Materiel : สร้างด้วยวัสดุแข็งแกร่ง Vit +2 และป้องกัน Violent/Ignite, ◈ Trait ::: ⧉ ⓞ
Giant Hands : มือยักษ์ Str +2 Vit -1 และป้องกัน Penetrate, ◈ Robot ::: ⧉ ⓞ




15$
ห้อง Level E : [Xinos]
- พื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ x1
- ใช้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟู HP/SP ได้ใน 48 ชม.(ของวันจริง)
 -----------------------------------------------------------------------------------


Xinos

    HP  6/6         SP  3/3         C.Atk  1         R.Atk  2         S.Atk  2     
    Lds  1        Int  2        Eft  3        Chr  2   
    Str  2        Vit  3        Spd  3        Dex  4   

Rarity : ✪✪✪     l     Level : 34     l     Race : Human     l     Type : None

Revive : ฟื้นฟู HP เท่ากับ (Status:2 หาร 3), ◈ Human ::: [1 SP] [Q] ⓞ
Violent Immunity : ป้องกัน Violent ได้ ::: Ⓟ ⓞ
Orochi : ปืนคาบศิลาติดใบมีด x8 C.Atk/R.Atk +6 Guard +3 ::: [5/5] [➶] ⓞ
Battle Suit : Atk ลดลง 50% ::: [3/3] ⛊ ⛒



Spoiler for ตาย:

15$
ห้อง Level E : [Lithium]
- พื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ x1
  - ทีวีจอใหญ่ : หนึ่ง NPC ที่ชอบ Ally +1 เมื่อสั่งพักผ่อน
- ใช้พักผ่อนเพื่อฟื้นฟู HP/SP ได้ใน 48 ชม.(ของวันจริง)
 -----------------------------------------------------------------------------------


Lithium

    HP  6/6         SP  4/4         C.Atk  2         R.Atk  0         S.Atk  0     
    Lds  4        Int  3        Eft  0        Chr  2   
    Str  3        Vit  3        Spd  3        Dex  1   

Rarity : ✪✪✪     l     Level : 31     l     Race : Human     l     Type : None

Defense : Def +3 ::: [Q] ⓞ
Speed : Spd +2 ::: [Q] ⓞ
Poison Immunity : ป้องกัน Poison ได้ ::: Ⓟ ⓞ
Steel Gloves : ถุงมือโลหะ C.Atk +2 Vit -1, ◈ Dex 3 ::: [⚔] ⓞ
Bulletproof Vest : ชุดเกราะกันกระสุน [➶] Atk ลดลง 50% ::: [3/3] ⛊ ◯
Robotic Prosthetic Legs : ขากล C.Atk +1 Def +1 Chr -1, ◈ Human ::: ⧉ ◯


ขุนพล

    HP  7/7         SP  0/0         C.Atk  3         R.Atk  0         S.Atk  2     
    Lds  2        Int  2        Eft  4        Chr  0   
    Str  4        Vit  3        Spd  5        Dex  0   

Rarity : ✪✪✪     l     Level : 32     l     Race : Mecha/Cyborg     l     Type : Spd

Guard : Guard +3, ◈ Mecha ::: [Q] ⓞ
Speed✚✚ : Spd +2 ::: [Q] ⓞ
Mad Cells : ผิวหนังเสริมใยเหล็ก Vit +2, ◈ Cyborg ::: ⧉ ⓞ
Horn Helmet : หมวกเหล็กติดเขา [⚔] Atk ลดลง 50% ::: [3/3] ⛊ ◯
Mad Chainsword : ดาบเลื่อยยนต์ C.Atk 3 ::: [4/4] [⚔] ◯
Mad Chainsword : ดาบเลื่อยยนต์ C.Atk 3 ::: [4/4] [⚔] ◯
« Last Edit: August 13, 2017, 05:30:32 PM by Johan »

 

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #241 on: June 25, 2017, 01:05:45 AM »


หลังจาก No.8 สั่งก็ G-18A ก็ร้อง "รับทราบ"



เริ่มจากฝั่งPS

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #242 on: June 25, 2017, 02:38:21 AM »
ฝั่งมดงาน

ปะทะกับทหารปลวก: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 (2 Turn)



ฝั่งมดทหาร



เสียงที่ดังไม่เป็นภาษาเซ็งแซ่ ดุร้าย สับสนอลหม่าน มีเสียงปืนรัวดังขึ้นแต่ยิงขึ้นฟ้าอย่างสะเปะสะปะ
มีหน่วยกล้าตายวิ่งนำหน้าลงมาจากบนเนินพร้อมมีดอีโต้ราว 20 คน

P.S. ยืนอยู่หลังสุดไกลออกไปโดยให้นักรบที่เก่งที่สุดในสังกัดของเธอ 7 คนเป็นหัวหอกบุกขึ้นเนินพร้อม G-18A

สไนเปอร์ 3 คนประทับปืนแล้วหมอบกับพื้นยิงจากแนวหลัง พลปืนกลอีก 2 คนตั้งป้อมยิง
อีก 2 คนประทับคาร์บินไรเฟิลแยกออกซ้ายขวาฝั่งละคน ส่วน G-18A สแตนบายรอก่อนจะดีที่สุดเพราะชำนาญการต่อสู้ตะลุมบอน

ด้วยฟอร์เมชั่นนี้จะรุกคืบเข้าไปอย่างช้าๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
« Last Edit: June 25, 2017, 02:38:35 AM by Johan »

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #243 on: June 25, 2017, 02:41:36 AM »
ฝั่งมดงาน



"หลบไปเสีย"

ปะทะกับทหารปลวก: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 (2 Turn)

Dex 4
Rolled 2d5 : 5, 3, total 8




ฝั่งมดทหาร



"........."

G-18A สแตนบายรอการตะลุมบอลซึ่งเป็นหน้าที่สำหรับหุ่นพละกำลังสูงอย่างเขา

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #244 on: June 25, 2017, 02:42:02 AM »
No.8 : HP 4/9

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #245 on: June 25, 2017, 02:46:49 PM »
การที่พวกแมดแมนไม่ถูกเจ้าสัตว์ประหลาดเล่นงานเพราะช่องผาถล่มลงมาเป็นกำแพงธรรมชาติ พวกแมดแมนเจาะรูเป็นทางผ่านเอาไว้ เมื่อสังหารทหารยามที่อยู่ในอุโมงค์เล็กๆสำหรับทะลุผ่านแล้วก็จะพบประตูทางออก

และจริงดังที่ P.S. คำนวณ พวกทหารปลวกออกมาจากรังจอมปลวก ที่ใต้ผามีฐานทัพของพวกแมดแมนเจาะโพรงหลบอยู่ในเขา!

Quote
                                                      ผาฝั่งทิศเหนือ
-------    -------------------------------------------------------------------------------------------
      รูเข้ารังจอมปลวก                             l     l
                                                        l     l
กองกำลังแมดแมน+ฐานทัพแนวหน้า        ผาถล่มลงมาเป็นกำแพง+ช่องอุโมงค์เล็กๆ          [แรดยักษ์เคยอยู่แถวนี้] >>> โดนล่อไป
                                                        l     l
   รูเข้ารังจอมปลวก                                l     l
----    ----------------------------------------------------------------------------------------------
                                                                 ผาฝั่งทิศใต้
ผาติดเนิน ที่ตั้งฐานทัพทางด้านบน
P.S. นำกำลังบุกทางนี้อยู่

No.8 ที่อาสาขอเป็นทัพหน้าออกไปพ้นอุโมงค์แทบจะเกือบเป็นซากเมื่อพวกแมดแมนดักรออยู่แล้ว มันยิงปืนชุดยัดเข้ามาที่ปากทางออกของอุโมงค์
กระสุนเป็นร้อยนัดกระจายสาดเข้าใส่ปากอุโมงค์ชนิดไม่หวังว่าใครจะหลบพ้น ประเมินแล้วพบว่ามีแมดแมนอยู่ราว 40-50 ตัว ครึ่งหนึ่งติดอาวุธ อีกครึ่งกำลังปิ้งย่างทำอาหาร

ระบุฝั่งที่ต้องการควบควบคุม และอีกฝั่งจะเผชิญอุปสรรค
« Last Edit: June 25, 2017, 02:49:41 PM by Johan »

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #246 on: June 25, 2017, 02:55:53 PM »
คุมฝั่งPS

No.8เจออุปสรรค

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #247 on: June 25, 2017, 04:32:00 PM »
ฝั่งมดงาน



เสียงที่ดังไม่เป็นภาษาเซ็งแซ่ ดุร้าย สับสนอลหม่าน มีเสียงปืนรัวดังขึ้นแต่ยิงขึ้นฟ้าอย่างสะเปะสะปะ

พวกแมดแมนตั้งบังเกอร์ มีเครื่องเหวี่ยงหิน และใช้ไรเฟิลจู่โจมด้วย! จากเดิมทีพวกมันใช้แค่ปืนกลมือเท่านั้นเอง
ทางฝั่งนี้เป็นฮันเตอร์มือใหม่และฮันเตอร์ปลายแถวทั้งหมด 20 คน อาจเนื่องมาจาก P.S. ต้องการส่งมาตายเพื่อโละพวกมดงานไม่ได้ความ

No.8 เงยหน้าขึ้นมาก็เห็นฮันเตอร์ 2 คนโดนลูกหินกระแทกปลิว อีก 3-4 คนโดนยิงแต่กระสุนไรเฟิลก็เจาะเกราะมาตรฐานของฮันเตอร์ไม่ค่อยจะเข้า



ฝั่งมดทหาร

ทางฝั่งนี้ใช้ความอดทนรุกคืบช้าๆ ดูแล้วเหมือนเป็นผู้ล่ามากกว่า ที่ผ่านมา P.S. ก็ใช้วิธีนี้หากแต่กระสุนหมดเสียก่อนอันเนื่องมาจากมีการส่งกำลังบำรุงต่อเนื่อง
แต่ครั้นเมื่อไม่มีกำลังเสริมก็สามารถรุกคืบไปได้จนถึงยอดเนิน

ปะทะกับทหารปลวก: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 (5 Turn)
« Last Edit: June 25, 2017, 04:33:52 PM by Johan »

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #248 on: June 25, 2017, 04:45:19 PM »
ฝั่งมดทหาร



"Beep Boop"

ปะทะกับทหารปลวก: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 (5 Turn)

Str 5 (+2 จาก Third Arm) เป็น 7 ผ่านแน่นอน



ฝั่งมดงาน



เธอคิดถูกจริงๆด้วยที่มาคุม เพราะเจ้าพวกปลายแถวแบบนี้บุกไม่เป็นแน่

"Xinos จงใช้ปืนพกกระสุนระเบิดยิงไปทางเครื่องเหวี่ยงหินเสีย!"

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #249 on: June 25, 2017, 05:54:57 PM »
เมื่อขึ้นไปถึงยอดเนินก็พบว่ามีบังเกอร์และแนวกำแพงรวมถึงปืนใหญ่ 1 กระบอก บ้าน่ะ พวกแมดแมนมีปืนใหญ่ใช้กันด้วย!
ฟอร์เมชั่นเดิมใช้ไม่ได้แล้วเมื่อฝ่ายแมดแมนตั้งมั่นหลังที่กำบัง P.S. จึงสั่งให้ปีกทั้งสองถอยออกให้พ้นรัศมีปืนของพวกแมดแมนก่อน




"แผน P ใช้ไม่ได้ผลแล้ว ดังนั้นเราจะใช้แผน S" P.S. ส่งสัญญานไปที่ G-18A

ระบุฝั่งที่ต้องการควบควบคุม และอีกฝั่งจะเผชิญอุปสรรค

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #250 on: June 25, 2017, 06:12:43 PM »


"โปรดระบุคำสั่ง"

คุมฝั่งPS No.8เจออุปสรรค

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #251 on: June 25, 2017, 09:20:59 PM »
ฝั่งมดงาน

ปะทะกับทหารปลวกติดอาวุธ: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 Def 5 HP 10 (ระบุ 1-5 Turn)



ฝั่งมดทหาร



เมื่อขึ้นไปถึงยอดเนินก็พบว่ามีบังเกอร์และแนวกำแพงรวมถึงปืนใหญ่ 1 กระบอก บ้าน่ะ พวกแมดแมนมีปืนใหญ่ใช้กันด้วย!
ฟอร์เมชั่นเดิมใช้ไม่ได้แล้วเมื่อฝ่ายแมดแมนตั้งมั่นหลังที่กำบัง P.S. จึงสั่งให้ปีกทั้งสองถอยออกให้พ้นรัศมีปืนของพวกแมดแมนก่อน



"แผน P ใช้ไม่ได้ผลแล้ว ดังนั้นเราจะใช้แผน S" P.S. ส่งสัญญานไปที่ G-18A

เลือกแผนที่ P.S. ใช้
- G-18A ประจัญบาน ที่เหลือยิงสนับสนุน
- ใช้เครื่องยิงจรวดเบิกทางแล้วบุกเข้าไปทั้งหมด

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #252 on: June 25, 2017, 09:43:50 PM »
ฝั่งมดงาน

ปะทะกับทหารปลวกติดอาวุธ: 5c Lds/Status-3 R.Atk 2 Def 5 HP 10 (3 Turn)



Turn 1


▣ Chainsword : ดาบใบเลื่อย C.Atk 3 (Violent) ::: [4/5] [⚔] ⛒
▣ Light Machine Gun : ปืนกลเบา R.Atk 3 ❰❰ ::: [3/4] [➶] ◯ (หนึ่งที)
Dex 4
Rolled 1d5 : 3, total 3



▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [6/6] [➶] ⛒
▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [6/6] [➶] ⛒
*ไม่ใช้ Battle Suit
Dex 3
Rolled 1d5 : 4, total 4




Turn 2


▣ Chainsword : ดาบใบเลื่อย C.Atk 3 (Violent) ::: [3/5] [⚔] ⛒
▣ Light Machine Gun : ปืนกลเบา R.Atk 3 ❰❰ ::: [2/4] [➶] ◯ (หนึ่งที)
Dex 4
Rolled 1d5 : 5, total 5



▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [5/6] [➶] ⛒
▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [5/6] [➶] ⛒
*ไม่ใช้ Battle Suit
Dex 3
Rolled 1d5 : 4, total 4




Turn 3


▣ Chainsword : ดาบใบเลื่อย C.Atk 3 (Violent) ::: [3/5] [⚔] ⛒
▣ Light Machine Gun : ปืนกลเบา R.Atk 3 ❰❰ ::: [1/4] [➶] ◯ (หนึ่งที)
Dex 4
Rolled 1d5 : 2, total 2



▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [4/6] [➶] ⛒
▣ Grenade Pistol : ปืนพกกระสุนระเบิด R.Atk 2 ::: [4/6] [➶] ⛒
*ไม่ใช้ Battle Suit
Dex 3
Rolled 1d5 : 1, total 1

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #253 on: June 25, 2017, 09:48:11 PM »
สรุป

Turn 1
No.8 : ตีเข้า 1ดาเมจ 1ดาเมจ
Xinos : ยิงไม่โดน HP3/4
ทหาร : HP8/10

Turn 2
No.8 : ตีไม่โดน HP3/9
Xinos : ยิงไม่โดน HP2/4
ทหาร : HP8/10

Turn 3
No.8 : ตีเข้า 1ดาเมจ 1ดาเมจ
Xinos : ยิงเข้า 1ดาเมจ 1ดาเมจ
ทหาร : HP4/10



ฝั่งมดทหาร



"ปฏิบัติ"

- G-18A ประจัญบาน ที่เหลือยิงสนับสนุน

Offline Johan

Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #254 on: June 26, 2017, 12:49:09 PM »
G-18A เลือกวิธีที่จะใช้ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นพื้นที่ราบกว้างราว 30*30 เมตร ฝ่ายตรงข้ามตั้งบังเกอร์ และมีแนวกำแพงสูง 3 เมตร โจมตีด้วยเครื่องยิงหินและปืนแบบใช้กระสุน โดยมีทหารจากบนกำแพงจำนวน
Rolled 1d10 : 7, total 7

ทหารที่หน้าประตูทางเข้าจำนวน
Rolled 1d10 : 2, total 2


พลสไนเปอร์ x3 สามารถกำจัดเป้าหมายได้แน่นอน 3 เป้าหมาย
พลปืนกลจะช่วยยิงสกัดเป้าหมายได้แบบสุ่ม 1-10 (อันนี้ให้ลุ้นโชคทอยเอง)

นอกนั้น G-18A หาทางรับมือพร้อมบุกเข้าไปให้ได้ (Role)

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
Re: [AW] The Treasury : No.8 (2.0)
« Reply #255 on: June 26, 2017, 03:30:25 PM »


"ล็อกเป้าหมาย"

พลสไนเปอร์สองคนยิงทหารหน้าประตูทางเข้าทั้งสองคน

พลสไนเปอร์อีกคนช่วยยิงทหารบนกำแพง

แล้วให้พลทหารปืนกลเสี่ยงดวงยิงพวกที่เหลือบนกำแพง (6คน)

Rolled 1d10 : 8, total 8


หากไม่หมด G-18A ต้องใช้ความเร็--- เอ้ย ใช้ดวงในการหลบแล้วล่ะ

เขามีหน้าที่นำรับความเสี่ยงเพื่อให้พลทหารอื่นเข้าไปได้ทุกคน ยังไงก็ไม่เหลือทหารด้านหน้าประตูแล้ว