* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]  (Read 4365 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Johan

[Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« on: November 24, 2015, 01:13:03 AM »

Mikazuki
     HP  4/4            SP  3/3            Skl  2              Inv  1                                
     Int  2        Str  2        Vit  1        Agi  0        Dex  4+1   
     Lds  0        Fth  2        Eft  2        Chr  0        Luk  0   

Level : 23     l     Race : Human     l     M.Atk 1

Dexterity : Dex +1 Ⓟ [Nature]
Ultimate Attack : โจมตีด้วย ⓌItem M.Atk +2 [Nature] [1 SP]
Scimitar : ดาบโค้ง M.Atk +1 Ⓦ [Nature]

Exp : 12
« Last Edit: December 02, 2015, 12:31:08 AM by Johan »

 

Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #16 on: November 29, 2015, 01:47:16 PM »
- มือสังหารระดับ 3
« Last Edit: November 29, 2015, 01:50:18 PM by Dara »

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #17 on: November 29, 2015, 01:55:03 PM »
นอกจากลมหนาวและแสงจันทร์ บนกำแพงกว้างเพียงสองเมตร มีใบสอ(ช่องสำหรับยิงธนู)ที่ด้านหนึ่ง นอกนั้นก็เป็นพื้นที่โล่งๆเนื่องจากเชิงเทินอยู่ไกลออกไป
อีกฝ่ายอยู่บนเก้าอี้อีกฟากหนึ่งของโต๊ะเท่านั้น



"พิษอัลลาดินหาซื้อได้ไม่ยากนักหากมีช่องทาง แต่ข้าก็ไม่ได้ซื้อมันมาเอง" เธอพูดขึ้น
"หน้าที่ของข้ามีแค่ใส่มันลงไปในเหยือกน้ำที่ท่านเพิ่งดื่มไปก่อนหน้านี้"

Quote
เธอหมายถึงน้ำค่อนแก้วที่ Mikazuki วางเอาไว้ข้างมือ และเหยือกใหญ่ที่อยู่บนโต๊ะ

Role-play การรับมือกับ Assassin ระดับ 3
มีผลลดหน้าเต๋าได้ 1-2 ถ้าบรรยายได้อย่างสมเหตุสมผลตามแต่ Status สภาพแวดล้อม และสิ่งต่างๆในสถานที่แห่งนี้

*Hide ได้ถ้ากลัวคนอื่นลอกข้อสอบ

« Last Edit: November 29, 2015, 01:55:21 PM by Johan »

Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #18 on: November 29, 2015, 03:39:55 PM »

"เหรอ? โชคดีจังที่แกล้งดื่มไป" แถให้รอดแบบหน้าด้านหน้าทน

ชายหนุ่มใช้แรงที่ค่อนข้างมาก (Str 2) ยกเก้าอี้ใกล้ตัวแล้วทุ่มเข้าใส่ "มือสังหาร" ตรงหน้าในทันใด แต่ก็แน่นอนล่ะว่าของแค่นี้ทำอะไรอีกฝ่ายไม่ได้

เขากระโดดขึ้นโต๊ะแล้วใช้ดาบแทงคู่ต่อสู้อย่างแม่นยำ (Dex 3)

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #19 on: November 29, 2015, 04:20:24 PM »
อีกฝ่ายเล่นงานจนมือสังหารสาวถูกโต๊ะทับและโดนดาบจ่อที่หน้า
Mizuki เหยียบโต๊ะแล้วชี้ดาบสยบเธออย่างง่ายดาย



"บางทีท่านอาจจะไม่ต้องตายเพราะพิษยา" มือสังหารสาวมองไปยังเบื้องหลังขององครักษ์หนุ่ม

เต๋าลดลง 1-2
Rolled 1d2 : 2, total 2


Quote
- ปะทะ: จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบทอยเต๋าทันที (และได้รับ Bonus Exp +1)
- Role-play: เงื่อนไขเดิม


Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #20 on: November 29, 2015, 04:26:56 PM »

"ไร้สาระ"

ปะทะ

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #21 on: November 29, 2015, 05:43:04 PM »


"อั๊ยยะ นั่น จานบิน!#@W$##@%"

ข้อมูลปกปิด

Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #22 on: November 29, 2015, 05:50:49 PM »
ข้อมูลปกปิด

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #23 on: November 29, 2015, 06:12:54 PM »
Spoiler for Hiden:
เข้าใจถูกแล้วครับ Mikazuki มี Status มากกว่า ในกรณีแบบนี้คือสำเร็จแน่นอน แต่ใน Tutorial จะให้เห็นลักษณะและรูปแบบของการผ่านอุปสรรคเสียก่อน
เมื่อเข้าเกมแล้วบางครั้งที่เจออุปสรรคซึ่งต่ำกว่าศักยภาพตัวละคร ทางระบบอาจจะตัดให้ผ่านไปเลยโดยไม่ต้องมีการทอยเต๋า
แต่บางทีก็อาจมี กรณี GM ไม่ได้เช็ค status ตัวละคร ก็สามารถผ่านง่ายๆแบบนี้ได้เหมือนกัน

ทอยเต๋าสำเร็จ Exp +1
ทำให้ HP หมด Exp +1
เอาชนะมือสังหาร Level 3 Exp +3


Quote
Exp คือแต้มที่จะได้รับมาเมื่อทำกิจกรรมใดๆตามที่เกมกำหนดเอาไว้
สามารถสะสม Exp ได้เรื่อยๆ และนำ Exp มาใช้ในกิจกรรมต่างๆ หรือใช้พัฒนาตัวละครก็ได้



Mikazuki รู้สึกอนาทรมือสังหารจึงเลือกที่จะเตะยัยนี่ตกจากกำแพงไป และทันใดนั้น




เกิดเสียงอันดังสนั่นหวั่นไหวและแรงสั่นสะเทือนคล้ายพระราชวังจะถล่มลงมา
พื้นหินแกรนิตเอียงและโยกไหว เสาหินต้นใหย่หักล้ม เพดานบางส่วนพังถล่ม


Quote
เลือกเพียง 1 อย่าง
- รีบวิ่งไปยังต้นเสียง: Exp +2
- เก็บกริชของมือสังหาร
- เก็บหน้าไม้ของมือสังหาร


Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #24 on: November 29, 2015, 06:56:47 PM »
- รีบวิ่งไปยังต้นเสียง: Exp +2

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #25 on: November 29, 2015, 09:12:33 PM »
http://baron.wudthipan.com/forum/index.php?topic=1767.msg165763#msg165763

นี่คือเหตุการณ์ที่พบ มันทั้งสับสน วุ่นวาย โกลาหล แหงนมองไปบนฟ้าจะเห็นอัศวินมังกรบินโฉบไปมา และร่วงหล่นดุจใบไม้ปลิดใบ
อัศวินและทหารหลายคนที่พยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บต้องถูกเพลิงสีเงินเผาเกรียมเป็นเถ้าถ่าน ขุนนาง เจ้าชาย เจ้าหญิง หรือใครก็ตามที่หนีไม่ทันล้วนตกเป็นเหยื่อของมังกรร้าย
จอมเวทพิทักษ์พระราชวังพยายามที่จะใช้อาคมสกัดกั้นและสืบหาผู้อัญเชิญมังกรร้ายอย่างฉุกละหุก

Quote
เลือกว่าจะทำอะไรบ้าง กี่ข้อก็ได้ แต่ต้องเลือกทั้งหมดทีเดียว และทอยเต๋าในโพสเดียว
ยกเว้นข้อสุดท้าย ทุกข้อจะได้ผลตอบแทน Exp +1

- ค้นหาผู้อัญเชิญ: 2c Int Magic Atk 1
- ช่วยคนเจ็บ: 2c Str Magic Atk 1
- หลบหลีกเพลิงมังกร: 2c Agi Magic Atk 1
- ขีมังกรขึ้นไปดึงความสนใจ: 2c Dex Magic Atk 1
- สั่งการ: 2c Lds Magic Atk 1
- ช่วยราชินี: 2c Fth Magic Atk 1
- ไม่ท้อ: 2c Eft Magic Atk 1
- ให้กำลังใจคนเจ็บ: 2c Chr Magic Atk 1
- โชคดี: : 2c Luk Magic Atk 1
- ตกใจอยู่: เลือกได้ข้อเดียว


อุปสรรคในรูปแบบนี้ไม่จำเป็นต้องใช้การโจมตี เพียงแค่รอดตายมาได้ก็ถือว่าผ่าน
ระวัง หากออก Status เท่ากับหน้าเต๋าเท่ากับโดนการโจมตี

ยกเว้นข้อสุดท้าย ถ้าข้อไหนที่ไม่มีใครเลือก ถือว่าทุกคนที่ไม่ได้ตกใจอยู่ จะโดน Magic Atk 1 จากข้อนั้น

สามารถบรรยายได้ว่าตัวเองทำอะไร จะเอาบทที่โรลบรรยายไปลงในกระทู้หลักของบทนำ (ไม่มีผลอะไร แต่ได้หน้า ได้มีบทหล่อๆ)

Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #26 on: November 30, 2015, 07:03:50 PM »
- ขีมังกรขึ้นไปดึงความสนใจ: 2c Dex Magic Atk 1

มาเป็นตัวประกอบ

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #27 on: November 30, 2015, 08:51:38 PM »


"!!!" เลเซอร์มองสถานการณ์ตรงหน้าด้วยความตกใจ มังกรงั้นรึ!? เขายอมรับเลยว่าเขาไม่คิดว่ามันจะแย่ขนาดนี้
แน่นอน แมวขาวมินิ่งดูดายอยู่ๆ เขาเป็นทหารนะดับเอลีทเชียวนะ เขาตัดสินใจเข้าไปช่วยผู้คนเคราะห์ร้ายที่บาดเจ็บ

"แข็งใจเอาไว้นะเมี้ยววว เลเซอร์จะช่วยเองงงง"
ถึงแม้จริงๆ ตามหลักแล้ว จะค่อนข้างทุลักทุเล เพราะเจ้าแมวนี่สูงน้อยกว่ามาตรฐานของมนุษย์
อืม... คงต้องลากไปสินะ ขอแสดงความเสียใจกับคนเจ็บด้วยล่ะ(?) อาจจะมีแผลถลอกขึ้นนิดนึงนะะะ นิดเดียวววว เมี้ยววววววว

และหากแหงนมองบนฟ้าจะเห็นอัศวินมังกรที่รับมือเป็นพัลวัน



Farrah ที่ขึ้นมังกรไปช่วยอีกแรงก็ต้องเสี่ยงตายและพึ่งพาดวงไม่น้อยไปกว่าฝีมือ ลำพังมนุษย์ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเจ้ามังกรยักษ์นี่เลย
เธอรู้ดีว่าปกติมังกรอย่าง Al-Faris จะไม่ปรากฎตัวขึ้นมาง่ายๆ แต่มันจะอาศัยอยู่ในมิติของมัน การที่มันปรากฎตัวขึ้นมา ซ้ำยังมาโผล่กลางพระราชวังจึงมีทางเดียว




"มีผู้อัญเชิญแอบซ่อนอยู่ และคงเตรียมการมาอย่างดีแล้ว" Hassan ยืนบรรยายอยู่เงียบๆในพื้นที่ปลอดภัยเพราะ chi-a ห้ามไม่ให้เขาไปเสี่ยงอันตราย




ซุนกูวงมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสายตาเรียบเฉย ความรู้สึกลึก ๆ ในใจบอกกับเขาว่าตนเองเป็นเพียงผู้เฝ้าดูความเป็นไปของโลก
แต่กระนั้น เขาก็เลือกทำในสิ่งที่พอจะทำได้ เช่น เอาตัวรอดและช่วยเหลือคนเจ็บ เขาวุ่นวายอยู่กับเบื้องล่าง คอยหลบเพลิงมังกรที่ราวกับมันมีชีวิตและพร้อมจะลุกไหม้ได้ทุกที่




ส่วนชาคีร์ไร้มนุษยสัมพันธ์ที่ดีแต่ก็ยังดันทุรังจะให้กำลังใจคนที่ได้รับการช่วยเหลือด้วยคำปลอบโยนสั้นห้วนและสีหน้าเคร่งเครียด
เขากลับไปช่วยหามคนเจ็บไปพลางหลบเพลิงมังกรและการถล่มของตัวพระราชวัง




ด้าน Alya ก็อาศัยความคล่องแคล่วซึ่งเป็นจุดเด่นของตนในการหลบหลีกจากเพลิงมังกรนั้นทันที ก่อนที่เธอจะตระหนักได้ถึงอะไรบางอย่าง '..องค์ราชินีล่ะ!?'
โดยไม่รอช้า เธอรีบพุ่งทะยานเข้าไปเพื่อช่วยองค์ราชินีที่เธอเคารพและบูชาทันที

Spoiler for Hiden:


"ข้าทำต่างหูตก มันสำคัญกับข้ามาก..." องค์ราชินีถูกงัดออกมาจากกองซากของอาคาร พระนางดูชิลมาก



Arinnea วิ่งหลบเพลิงมังกรโดยที่เธอแทบจะไม่ได้เข้าไปสูดกลิ่นกายทหารหนุ่มอย่างที่เธอวาดฝันไว้ก่อนหน้านี้
เธอกลิ้งไถลตกไปในช่องของอาคารและรอดพ้นจากเปลวเพลิง แต่ก้เกือบตกไปทับ Amal ที่ลงไปยังพื้นทรุดเพื่อค้นหาตัวผู้อัญเชิญที่อาจจะล่องหนอยู่



"มาช่วยกันหน่อย ข้าคิดว่า..." Amal หันไปร้องเรียก Arinnea แต่พลันเขาก้รู้สึกว่าตัวเองแจ๊คพอตแตก

ลำแสงอาคมยิงออกมาจากมุมหนึ่งหมายปลิดชีพเขา ถ้าไม่ใช่เพราะ Ace พุ่งออกมาขวางเอาไว้ก่อน
ร่างของ Ace ปลิวไปไกล แต่เขาก็ยังร้องบอกทั้งสอง



"หลังเสาหินนั่น!"


Spoiler for Hiden:


"ต๊าย โดนพบจนได้"

ผู้อัญเชิญแท้ที่จริงคือหัวหน้าหน่วยจอมเวทพิทักษ์วังหลวง
นางมีชื่อว่า Malini มีฐานันดรศักดิ์เป็นถึงสนมเอก

และการที่หัวหน้าจอมเวทมาเป็นตัวร้ายเสียเองย่อมไม่ใช่งานง่าย

Quote
เลือก
- สยบนาง: ได้รับ Exp +3 และ Status +3 (มีโอกาสตายสูง)
- จบเรื่องราว


Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #28 on: December 01, 2015, 07:37:36 PM »
ตบโลด ไม่ต้องรอใครมาตัดริบบิ้น

Dex+1 HP +2

Offline Johan

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #29 on: December 02, 2015, 12:29:57 AM »
Quote
แม้จะเรียนรู้ Skl แล้วแต่ก็จะยังไม่มี Skill ให้ Skill ดังกล่าวผู้เล่นจะต้องหามาใส่ให้กับตัวละครเอง
แต่ทุกตัวละครจะมี Skill ประเภทหนึ่งติดตัวอยู่ เพียงแค่มี Status รวมของค่านั้นมากกว่า 0 ก็สามารถใช้งานได้ นั่นคือ Talent Skill


Spoiler for Hiden:
Talent Skill
เป็น Active Skill ประเภทหนึ่งที่มีอยู่ทุกตัวละคร ไม่ต้องหามาใส่ สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา ค่าการใช้งานคือ 1 SP/ครั้ง
  • การคิดวิเคราะห์: 5c Int
    การคิดจะต้องระบุหัวข้อที่ต้องการอยากจะรู้ เช่น ทำยังไงถึงจะหาเงินได้ จะสารภาพรักกับใครดี สิ่งนี้คืออะไร
    แต่หากหัวข้อกว้างไปก็อาจจะต้องคิดหลายรอบในการเจาะลึกรายละเอียด และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือตัวละครจะต้องมีเบาะแสหรือข้อมูล ไม่สามารถมโนจากความว่างเปล่าได้
  • การใช้กำลัง: 5c Str
    เมื่อพบสถานการณ์ที่น่าจะต้องใช้กำลัง และน่าจะต้องมีกำลังมากกว่าปกติ เช่น มีหินก้อนใหญ่ขวางทาง หรือประตูปิดล็อค สามารถใช้กำลังแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้
    การใช้กำลังก็ต้องระบุด้วยว่าจะทำอย่างไร อาทิ ดันหินให้ขยับ ชกประตูให้พัง ถ้าเป็นหินหรือประตูธรรมดาก็สำเร็จได้หากทอยผ่าน
    แต่ถ้ามันเป็นประตูเหล็กบานยักษ์ผนึกด้วยอาคมอีกเจ็ดชั้น แม้จะทอยผ่านแต่ก็ไม่มีประโยชน์ ดังนั้นต้องดูให้ดีก่อนจะลงมือ
  • การเคลื่อนไหว: 5c Agi
    เมื่อพบสถานการณ์ที่น่าจะต้องใช้ความคล่องแคล่วมากกว่าปกติ เช่น เดินบนเชือก โดดข้ามกิ่งไม้ สามารถใช้ความคล่องแคล่วแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้
    การใช้ความคล่องแคล่วไม่ต้องระบุอะไรมาก แค่สั่งแล้วทอยเต๋าก็จบ แต่ส่วนใหญ่ถ้าพลาดมักจะแก้ตัวไม่ได้ เช่น ปีนพลาดก็ตกเขาไปเลย
    บางอย่างที่เกินกว่าตัวละครจะทำได้ ถึงทอยสำเร็จก็ไม่มีประโยชน์
  • การสังเกต: 5c Dex
    เมื่อพบสถานที่ซึ่งรู้สึกว่าต้องมีอะไรน่าสนใจ แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ ตัวละครสามารถทอยเต๋าเพื่อสังเกตหาได้
    แต่ถ้าหากว่ามันไม่มี หรือสังเกตด้วยสายตาไม่เห็น ถึงทอยผ่านก็ไม่มีประโยชน์ และเสีย SP ฟรี
    ในกรณีต้องใช้ความแม่นยำและฝีมือที่ข้องเกี่ยวกับความปราณีตทั้งหลายก็ใช้ Skill นี้ได้เช่นกัน
  • การออกคำสั่ง: 5c Lds
    หากเผชิญกับสถานการณ์ที่ต้องกดดัน บังคับ หรือออกคำสั่งกับฝ่ายที่สถานะต่ำกว่า แต่ดื้อดึงไม่ยอมฟัง อาจจะด้วยเงื่อนไข หรือเควสบางอย่าง
    เราสามารถสั่งตัวละครนั้นให้ทำในสิ่งที่เราต้องการได้ในขอบเขตที่ศักยภาพตัวละครจะออกคำสั่งกับเป้าหมายได้
  • ศรัทธาและอุดมการณ์: 5c Fth
    Role-play สำเร็จแน่นอนใน Turn นั้น แต่จะไม่เกินกว่าที่ศักยภาพตัวละครจะทำได้
    หรือใช้ขัดขืนสถานะที่ถูกลวงหลอกจนตัวละครสูญเสียการควบคุมได้
  • ความพยายาม: 5c Eft
    ใช้ผ่านอุปสรรคประเภท 1 Turn และไม่เกิน 10c ได้ในกรณีที่อุปสรรคไม่มี Atk และ HP
  • เสน่ห์และการเจรจา: 5c Chr
    ใช้เมื่อต้องเจรจา สนทนา หรือสื่อสารอะไรก็ตามทีที่อีกฝ่ายถามคำถามที่เราตอบไม่ถูก หรือไม่รู้จะตอบอย่างไร โดยเฉพาะยามเจอคำถามที่ต้องเดาใจตัวละคร
  • โชคชะตาบันดาลสมดังหวัง: 5c Luk
    หลบหนี/หลบหลีกอุปสรรคได้เพียงแค่ใช้ Skill สำเร็จ แต่หากพลาดจะโดนอุปสรรคนั้นแบบไม่ได้ตอบโต้ หรือโดนฟรีนั่นเอง
    ใช้ผ่านอุปสรรคประเภท 1 Turn และไม่เกิน 5c ได้
เหล่านี้ หากอยู่ในสถานการณ์ทั่วไปสามารถทำได้อย่างต่อเนื่อง
แต่หากอยู่ในภาวะแข่งกับเวลา หรือสถานการณ์ที่พัวพันกับอะไรสักอย่างจะใช้เวลา 1 Turn ต่อ 1 Action เช่นเดียวกับการสั่งใช้ Skill ทั่วไป


เลือก
- สั่งการ: 5c Magic Atk 3 HP 5 (3 Turn)
- จู่โจม: 5c Magic Atk 2 HP 3 (ระบุ Turn)

อุปสรรค 3 Turn ก็เหมือนกับอุปสรรค 1 Turn ก่อนหน้านี้ เพียงแต่ให้เราทอยเต๋า 3 ครั้ง สั่งการ 3 ครั้ง
หากทำให้ HP อุปสรรค 0 ได้ในขอบเขตของ 3 Turn ก็ผ่าน แม้ว่าเราจะหมดสภาพไปด้วยก็ถือว่าผ่าน (แต่ตัวละครก็จะได้รับผลจากการหมดสภาพเช่นกัน)

อุปสรรคระบุ Turn นั้นจะผ่านได้ต่อเมื่อทำให้ HP อุปสรรคเป็น 0 ในช่วงเวลาของ Turn ที่เราระบุ โดยที่เราจะต้องยังไม่หมดสภาพไปเสียก่อน
เมื่อกำหนด Turn แล้วจะต้องสั่งการและสู้เท่ากับ Turn ที่ระบุ แม้ว่าจะทำให้ HP เป็น 0 แต่ถ้ายังไม่ครบ Turn ที่ระบุก็ต้องสู้จนครบ
อุปสรรคแบบนี้ถ้าหมดสภาพ = ไม่ผ่าน / ถ้าทำ HP 0 ไม่ได้ = ไม่ผ่าน

อุปสรรคไม่ได้แทน Status ของศัตรู แต่เป็นระดับความยากในการต่อสู้ หากไม่ระบุว่าใช้ HP ร่วมกันจะถือว่าแยกกันกับผู้เล่นคนอื่น เช่นกรณีนี้

นี่เป็นอุปสรรคสุดท้ายแล้ว มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด
« Last Edit: December 02, 2015, 12:30:09 AM by Johan »

Offline Star

Re: [Dragone] Prologue : Fallen [Mikazuki]
« Reply #30 on: December 02, 2015, 09:41:15 AM »
ข้อมูลปกปิด