Recruit (ทหารเกณฑ์/ทหารชาวบ้าน)
Recruit เป็นยูนิตเริ่มต้นที่ได้รับมา ส่วนมากจะเป็นชาวบ้านหรือคนหนุ่มสาวที่มีใจพร้อมรบและใช้ชีวิตแบบทหาร พวกเขามักไม่มีอะไรมากไปกว่าชุดเกราะถูกๆ โล่ไม้ และอาวุธที่หาเอาได้ตามมีตามเกิดในเวลานั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น จอบ คราด คบไฟ มีดพร้า ก้อนหิน หรือธนูทำมือ
wage : 0.5 gold / 1 food
Power modifier : 1.0
พลเกราะ (Shield Type)
Patrolman (พลลาดตระเวน)
พลลาดตระเวนถูกฝึกอย่างเข้มงวดให้สามารถรบได้ในทุกภูมิประเทศ ทุกสถานการณ์ และเผชิญหน้ากับพลทหารทุกรูปแบบ
wage : 1 gold / 1 food
Power modifier : 1.2 Footman (พลเดินเท้า)
การฝึกฝนอยากหนักของพลเดินเท้าทำให้พวกเขารบได้อย่างมีประสิทธิภาพแม่ต้องเดินทางไกลๆในภูมิประเทศที่โหดร้าย
wage : 2 gold / 1 food
Power modifier : 1.5 Infantry (ทหารราบ)
ทหารราบฝึกฝนอย่างหนักจนกระทั้งทั้งเกราะ โล่ และอาวุธกลายเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย พวกเขาต่อสู้กับทุกสิ่งที่นายสั่งโดยที่ไม่เกรงกลัวอันตราย
wage : 3 gold / 1 food
Power modifier : 2.0
พลยิง (Range Type)
Ranger (พลยิง)
ทหารที่ฝึกจนใช้ธนูเป็นจะถูกแต่งเป็นพลยิง พวกเขาใช้ธนูเป็นหลักจึงต้องใส่ชุดเกราะที่เบาลงและคล่องตัวขึ้น พกได้เพียงอาวุธขนาดเล็กสำหรับป้องกันตัวในระยะประชิด
wage : 1 gold / 1 food
Power modifier : 1.2
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตป่าทึบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตภูเขา
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
Archer (พลธนู)
พลธนูฝึกใช้ธนูจนสามารถยิงจากระยะไกลแม่นยำ พวกเขาสวมชุดเกราะที่เบาด้วยความเชื่อที่ว่าพวกเขาสามารถฆ่าศัตรูก่อนที่พวกมันจะมาถึงตัว!
wage : 2 gold / 1 food
Power modifier : 1.5
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตป่าทึบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตภูเขา
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
Heavy Archer (พลธนูเกราะ)
เมื่อฝึกฝนการใช้ธนูจนชำนาญ พลธนูสามารถยิงธนูด้วยประสิทธิภาพเท่าเดิมทั้งๆที่ใส่เกราะโลหะที่มีน้ำหนักพอตัวได้เหมือนกับทหารราบทั่วไปทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น
wage : 3 gold / 1 food
Power modifier : 2.0
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตป่าทึบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตภูเขา
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
ทหารม้า (Cavalry Type)
Light Cavalry (พลม้าเบา)
พลม้าจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับม้าคู่ใจและออกศึกเคียงข้างกัน พวกเขาสวมเกราะเบาและดาบหรือหอกสั้นๆเพื่อใช้ทะลวงกลุ่มศัตรู
wage : 1 gold / 1 food
Power modifier : 1.2
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตภูเขา
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตที่ราบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
Trooper (ทหารม้า)
ทหารม้าผ่านการฝึกต่อสู้บนหลังม้ามาอย่างโชกโชน พวกเขาทะลวงเข้าไปในกองกำลังของศัตรูได้ไวราวสายฟ้าฟาด
wage : 2 gold / 1 food
Power modifier : 1.5
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตภูเขา
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตที่ราบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
Heavy Trooper (ทหารม้าเกราะ)
ทหารม้าที่ผ่านการฝึกมาอย่างดีทำให้เขาสามารถทรงตัวบนหลังม้าได้แม้จะสวมชุดเกราะหนัก พวกเอาอาศัยพลังในการทะลวงกำแพงศัตรูและเปิดทางให้กับทัพอื่นๆ
wage : 3 gold / 1 food
Power modifier : 2.0
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตภูเขา
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตที่ราบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลหอก(Spear Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
พลหอก (Spear Type)
Militia (ทหารอาสา)
ทหารอาสาถูกฝึกมาให้จัดรูปขบวนอย่างเป็นระบบและเดินขบวนโดยไม่แตกแถวเพื่อฝ่าด่านศัตรูหรือตั้งแนวรับข้างหน้ากองกำลังอื่น
wage : 1 gold / 1 food
Power modifier : 1.2
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตที่ราบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตป่าทึบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)
Spearman (พลหอก)
พลหอกถูกฝึกผลให้จัดและแปรรูปขบวนอย่างเคร่งครัด พวกเขาจำเป็นต้องจับกลุ่มเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อประสิทธิภาพในการตั้งกำแพงและตีโอบล้อมศัตรู
wage : 2 gold / 1 food
Power modifier : 1.5
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตที่ราบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตป่าทึบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)
Lancer (พลทวนเกราะ)
พลทวนที่ฝึกฝนมาอย่างโชกโชนจนกระทั่งสามารถเคลื่อนไหวเป็นกลุ่มได้แม้จะอยู่ในชุดเกราะหนัก ขบวนรบของพวกเขาสามารถทำลายทหารม้าได้ในพริบตา
wage : 3 gold / 1 food
Power modifier : 2.0
-0.2 modifier เมือต่อสู้ในเขตที่ราบ
+0.2 modifier เมื่อต่อสู้ในเขตป่าทึบ
-0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับพลยิง(Range Type)
+0.5 modifier เมื่อต่อสู้กับทหารม้า(Cavalry Type)