* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [GLC] กติกาการเล่น Version 3  (Read 2050 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Luca

[GLC] กติกาการเล่น Version 3
« on: June 22, 2013, 10:48:16 AM »
Galactica เป็นเกมสวมบทบาทแบบ Open World ผู้เล่นจะมีอิสระในการเลือกกระทำสิ่งต่างๆ ได้มากกว่าปกติ จะมี Event เป็นตัวนำทางเพื่อไม่ให้หลงทิศ
ผู้เล่นจะไม่มีทางตาย แต่จะเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครในทิศทางต่างๆ เช่น แสวงหาพลังอำนาจ รวบรวมพรรคพวก ผจญภัยหาประสบการณ์ ค้นหาสมบัติ ฯลฯ

Theme: อวกาศ, สงคราม, การผจญภัย, แฟนตาซี, ดราม่า, ตลก
Genre: Role-Playing, Adventure
Rate: 25+

เป้าหมายของเกม:
1 จบเกมด้วยการผ่าน Event สุดท้ายของเกม
2 เล่นสะสมแต้มไปเรื่อยๆ


ระบบเกมและวิธีเล่น

Spoiler for Hiden:
เกมนี้ใช้ระบบ Status ในการทำกิจกรรมต่างๆ ถ้าเสมอจะถือว่าสำเร็จ แต่ก็จะได้รับผลนั้นๆ ด้วย เช่น ทั้งสองฝ่ายยิงปืนใส่กัน เราจะยิงอีกฝ่ายได้ แต่เราก็จะโดนด้วย
อุปสรรคทั้งหลายจะถูกแทนด้วยเต๋าเสมอ ซึ่งจะมีหลักๆ ดังนี้

อุปสรรคระดับ Easy: เต๋า 1d3
อุปสรรคระดับ Normal: เต๋า 1d5
อุปสรรคระดับ Hard: เต๋า 1d7
อุปสรรคระดับ Expert: เต๋า 1d10
อุปสรรคในการต่อสู้: เต๋า 1d10, 1d20, 1d30, 1d40, 1d50

Level: ค่าระดับความสามารถของตัวละคร เลื่อนระดับได้เมื่อ EXP ถึงที่กำหนด มี Max คือ 10
EXP: ค่าประสบการณ์ ได้จากเหตุการณ์ต่างๆ เมื่อสะสมครบที่กำหนดจะเลื่อน Level และจะได้ 1 Point
Point: แต้มสำหรับนำไปเรียนรู้ทักษะและความสามารถต่างๆ
HP: พลังชีวิต ลดลงเมื่อได้รับบาดเจ็บ มี Max คือ 10, หลัง 00.00 น. จะฟื้นฟู 50% ของค่า Max ปัดลง, ต้องไม่ได้อยู่ใน Quest/Event
SP: พลังกาย/พลังจิต/พลังพิเศษ ใช้ทำสิ่งต่างๆ มี Max คือ 5, หลัง 00.00 น. จะฟื้นฟู 50% ของค่า Max ปัดลง, ต้องไม่ได้อยู่ใน Quest/Event
Str: พละกำลัง ใช้ทำกิจกรรมที่ต้องใช้กำลัง มี Max คือ 4
Acc: ความแม่นยำ ใช้ทำกิจกรรมที่ต้องใช้ความแม่นยำ มี Max คือ 4
Agi: การเคลื่อนไหว ใช้ทำกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหว มี Max คือ 4
Vit: ความแข็งแกร่ง ลด Damage ทางกายภาพ แต่จะไม่ลดต่ำกว่า 1 มี Max คือ 4
Cha: เสน่ห์ และภาวะผู้นำ ใช้ในกิจกรรมที่ต้องใช้การปฏิสัมพันธ์ มี Max คือ 4
Plt: ทักษะการขับขี่ ใช้ในการขับขี่ยานยนต์ และหุ่น มี Max คือ 4
Cmb: ทักษะการต่อสู้ นำ Str Acc และ Agi มารวมกันจะเป็นค่านี้ ใช้ในการต่อสู้ (ไม่นับรวมการขับขี่ยานยนต์ หรือหุ่น)
Skill: ทักษะต่างๆ มี Max คือ 3
Inventory: อุปกรณ์ที่พกพาได้ มี Max คือ 2
Credit: ค่าเงินในเกม คนที่มีค่านี้คือตัวละครหลัก, จะได้ Credit มาพร้อมกับ EXP เสมอ, นำไปซื้อของในเกม หรือใน Item Shop ได้

HP/SP ใช้ 1 Point +2
Str Acc Agi ใช้ 1 Point +1, ที่ 4 จะใช้ Point 2 แต้มในการเรียนรู้
Vit Cha Plt ใช้ 2 Point +1, ที่ 4 จะใช้ Point 3 แต้มในการเรียนรู้

Spoiler for Hiden:
- EXP สำหรับเพิ่มระดับคือ Level 2 = 10, Level 3 = 15, Level 4 = 20 จะบวกไปทีละ 5
- ผู้เล่นที่ HP หมดจะสลบ และสูญเสีย EXP สะสมไปทั้งหมด
- ผู้เล่นที่สลบรอบสองจะได้รับผลกระทบทางกายภาพ สุ่มลด Status 1 อย่างลง 1 แต้ม ถาวร
- NPC HP 0 จะสลบ สูญเสีย EXP ทั้งหมด ถ้าไม่มี EXP เหลือแล้วจะตาย
- Skill ที่ชื่อเดียวกัน หรือยกระดับมาจาก Skill เดิมนับเป็น 1 Skill
- ทุกอย่างมี Max ที่การเรียนรู้ตามปกติ แต่สามารถเพิ่มระดับให้มากกว่า Max ได้ด้วยเงื่อนไขต่างๆ
- Str, Acc, Agi, Vit, Cha, Plt เป็น 0 ได้ อาจติดลบได้
« Last Edit: June 23, 2013, 02:18:29 PM by Luca »

 

Offline Luca

Re: กติกาการเล่น Version 3
« Reply #1 on: June 22, 2013, 10:56:31 AM »
การต่อสู้
ใช้รูปแบบคล้ายการกระทำทั่วไป แต่จะอ้างอิง Status ของอีกฝ่ายแทนค่าอุปสรรค ซึ่งจะใช้ค่า Cmb ในการต่อสู้
ปกติทุกคนมีพลังโจมตี 1 หากไม่ใช้ Item

Cmb มากกว่า ได้โจมตีอีกฝ่ายเท่ากับพลังโจมตีปกติ หรือพลังโจมตีของอาวุธที่เลือก
Cmb เท่ากัน เจ็บทั้งคู่

หากรู้ว่าสู้ไม่ได้ ผู้เล่นสามารถหนีได้แน่นอนด้วยการเสีย 1 SP (ศัตรูบางตัวอาจจะไล่ล่าต่อถ้าไม่หนีจากพื้นที่นี้)
NPC ที่ GM ควบคุมก็จะหนีได้เช่นกัน

Spoiler for Hiden:
การต่อสู้ของคน
จะรวมกลุ่มกันได้ แบ่งหน้าที่ดังนี้

แนวหน้าต่อสู้ มีกี่คนก็ได้ ใช้ Cmb แยกของใครของมัน ใครสั่งโจมตีก็จะเป็นการโจมตีของคนนั้น เอา Cmb รวมกันไม่ได้
คนที่ Cmb สูงที่สุดจะได้โจมตีเพียงคนเดียว ถ้า Cmb เท่ากันจะโดนทั้งสองฝ่าย
ในแนวหน้าหากถูกโจมตีจะโดนทุกคน
คนที่หมดสภาพหรือตายจะไม่ได้รับ Bonus ของการต่อสู้

คนคุ้มกัน จะรับทุกๆ damage แทนทุกคนจนหมดสภาพ เมื่อกลุ่มนี้หมดสภาพกลุ่มแรกจะโดนแทน
จะไม่ตายในการต่อสู้หากทำหน้าที่นี้ แต่ก็โจมตีหรือทำอะไรไม่ได้, ไม่จำเป็นต้องมีตำแหน่งนี้, ถ้าโดนโจมตีก็โดนทุกคน
ถ้าสลบในการต่อสู้ จะฟื้นหลังจบการต่อสู้ในสภาพ HP 1 และยังได้ Bonus ของการต่อสู้

ฝ่ายสนับสนุน ไม่ได้รับผลใดๆ จากการโจมตี แต่ก็ไม่ได้ exp
เฉพาะพวกที่ไม่มี status เท่านั้น

ตั้งกลุ่มแล้วเปลี่ยนไม่ได้จนกว่าจะจบหรือจะเผ่นหนีออกไปจนหมดก่อน
ถ้าไม่ระบุถือว่าทั้งหมดอยู่ในตำแหน่ง แนวหน้าต่อสู้
ทักษะ Dodge ทำงานได้ทั้งแนวหน้าและคนคุ้มกัน เมื่อหนีออกจากการต่อสู้จะ Reset จำนวนครั้งในการใช้

Unit
หมายถึง หุ่นยนต์ หรือยานยนต์ ที่ใช้คนควบคุม
Spoiler for Hiden:
ยานยนต์ ก็คือ ยานลำใหญ่ตั้งแต่กระสวยอวกาศ ยานเดินทาง ยานคอร์เวต ยานฟริเกต ยานลาดตระเวน ยานพิฆาต ยานประจัญบาน ปราการยักษ์ ฯลฯ
หุ่นยนต์ ก็คือ มอเตอร์ไซค์ รถ เรือ เครื่องบิน ยานขนาดเล็ก ยานรบขนาดเล็ก หุ่นยนต์ หุ่นรบ ฯลฯ

Unit ในการรบจะแบ่งเป็นประเภทดังนี้

Mobile Fighter ยานจู่โจมขนาดเล็ก เคลื่อนไหวได้ตามหลักพลศาสตร์การบิน เคลื่อนไหวแบบพุ่งได้เร็ว และเดินทางได้รวดเร็ว
Battle Mobile หุ่นรบ เคลื่อนไหวได้รอบทิศทาง และมีความละเอียดอ่อนในการกระทำการต่างๆ
Corvette ยานตรวจการณ์ ขนาดเล็ก ติดตั้งอาวุธทั่วไป
Frigate ยานรบอเนกประสงค์ ขนาดเล็ก ปฏิบัติการณ์ได้ทุกภารกิจ ใช้เป็นแนวหน้าเพราะมีความคล่องแคล่ว
Destroyer ยานพิฆาต ขนาดเล็ก-กลาง ความเร็วสูง ติดตั้งอาวุธหลากหลาย ใช้จู่โจมยานที่ลำเล็กกว่า และคุ้มกันกองยานจากหุ่นรบเป็นหลัก
Cruiser ยานลาดตระเวน ขนาดกลาง-ใหญ่ ติดตั้งอาวุธหลากหลายตามแต่ประเภทของยาน อาจจะใช้เป็นยานธง หรือยานคุ้มกันให้กับกองยาน
Battleship ยานประจัญบาน ขนาดใหญ่-ใหญ่มาก ติดตั้งอาวุธหนัก หุ้มเกราะหนา หัวหอกในการรบ
Battlefortress ปราการเคลื่อนที่ ขนาดใหญ่มาก-มหึมา ติดตั้งอาวุธหนัก หุ้มเกราะหนามาก บรรทุกยานได้

หุ่นยนต์
- ใช้คนบังคับไม่น้อยกว่า 1 คน
- ปกติจะนั่งได้ 1-5 คน ตามแต่ขนาดหุ่น
- เอาเข้าไปเก็บในยานได้ เมื่ออาวุธหมด หรือเสียหายก็เข้าไปซ่อมบำรุงในยานได้
- บินขึ้นอวกาศด้วยตัวเองไม่ได้ แต่บางตัวอาจจะลงสู่ดาวได้ด้วยตัวเอง
- เดินทางข้ามอวกาศ หรือระยะทางไกลไม่ได้ พลังงานไม่พอ
- นำค่า Plt ของคนขับมารวมกับ Cmb ของหุ่น
- เมื่อระเบิด ทุกคนในหุ่นได้รับความเสียหายเท่ากับเต๋า dHP

ยาน
- ไม่ต้องใช้คนควบคุมสั่งการ จะมีลูกเรือติดยานให้ เป็น AI สำหรับควบคุมยานเท่านั้น
- โดยสารได้มากกว่า 50 คน ตามแต่ขนาดยาน
- นำหุ่นเข้ามาเก็บได้ แต่จะเติมกระสุนหรือซ่อมบำรุงให้ตัวเองต้องหาสถานที่ซ่อม หรือมีฐานทัพ
- ยานที่บินในอวกาศได้ด้วยตัวเองมักจะเป็นยานขนาดใหญ่ นอกนั้นต้องอาศัยท่าอากาศยานเพื่อส่งยานขึ้น
- เดินทางข้ามอวกาศ หรือระยะทางไกลได้ แต่ก็มีข้อจำกัดถ้าระยะทางไกลเกินไป ยานบางลำจะมีระบบ Jumping ไว้เดินทางไกล
- นำค่า Cha ของผู้บัญชาการมารวมกับ Cmb ของยาน (ยานธงเท่านั้น)
- เมื่อระเบิด ทุกอย่างในยานได้รับความเสียหายเท่ากับเต๋า dHP

การรบ
ในการรบจะต้องควบคุม หรือขับขี่ Unit อย่างน้อย 1 คน/1 Unit
Spoiler for Hiden:
การต่อสู้ระหว่าง Unit ของผู้เล่นกับ AI
- เลือก Unit ที่ต้องการใช้
- เลือก อาวุธ / ระบบ / ทักษะ ที่ต้องการ กี่ชนิดก็ได้ที่ไม่ซ้ำกัน แล้วทอยเต๋า d10 สำหรับอาวุธ, ใช้มากกว่า 1 Unit ก็ได้
- ความสำเร็จคือค่า Cmb (ถ้า cmb 5 ก็ต้องออก 1-5)
- หากสำเร็จ ศัตรูเสียหาย หากพลาด ฝ่ายผู้เล่นเสียหาย, แยกความเสียหายหากใช้อาวุธมากกว่า 1 ชนิด หรือมีหลาย Unit
- การต่อสู้อาจจะมีแบบสั่งรวดเดียว 3 turn, 5 turn, 10 turn
- แม้ศัตรูจะ HP หมด แต่ถ้าไม่จบ turn มันก็ยังโจมตีต่อไป และถ้าเราสั่งโจมตีเราก็จะเสียทรัพยากรเช่นกัน
- สั่งหนี ความสำเร็จคือค่า Cmb ของอาวุธที่เลือก (อาวุธต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้) หากพลาด ฝ่ายผู้เล่นเสียหาย แต่ก็ยังหนีได้

การต่อสู้ระหว่าง Unit ของผู้เล่นกับผู้เล่น (ส่งคำสั่งชุดเดียว)
- จำนวน Unit และจำนวน Turn จะถูกกำหนดโดย GM (3 turn, 5 turn, 10 turn)
- เลือก Unit ที่ต้องการใช้, เลือกยานหนึ่งลำเป็นยานธง
- ระบุ Turn แต่ละ Turn ว่าจะให้ Unit ใดเข้าต่อสู้ที่ Turn นั้น แล้วเลือก อาวุธ / ระบบ / ทักษะ ที่ต้องการ
   - ถ้า Turn นั้นมีแค่ 1 Unit ใช้อาวุธกี่ชนิดก็ได้ที่ไม่ซ้ำกัน, ระบบ / ทักษะทุกอย่างใช้ได้ทุกกรณี
   - ถ้า Turn นั้นมีมากกว่า 1 Unit ใช้ได้ Unit ละ 1 อาวุธ, ระบบ / ทักษะทุกอย่างใช้ได้ทุกกรณี, Cmb +1/Unit
- ฝ่ายที่ Cmb มากกว่าจะโจมตีสำเร็จ สร้างความเสียหายโดยตรงด้วยอาวุธทั้งหมดของฝ่ายตนเอง
- Turn ไหนว่าง (เช่น Unit ที่สั่งการไว้ถูกทำลายไปก่อน หรือจงใจปล่อยว่าง) ยานธงถูกโจมตี
- ยานธงถูกทำลายจะแพ้ทันที แม้จะยังไม่ครบ Turn ที่ระบุ
« Last Edit: September 05, 2013, 11:10:03 AM by Luca »

Offline Luca

Re: กติกาการเล่น Version 3
« Reply #2 on: June 22, 2013, 10:58:47 AM »
Skill
ทักษะและความสามารถต่างๆ ที่เรียนรู้ได้
จะเรียนรู้ตอนไหนก็ได้ กำลังต่อสู้หรือหลับอยู่ก็ทำได้

Spoiler for Hiden:
ทักษะทั่วไป ไม่จำกัดการเรียนรู้
เรียนรู้ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะ Max, หากบาดเจ็บจนค่าเหล่านี้ลดลงก็สามารถเรียนรู้เพื่อฟื้นฟูได้

Full HP: HP Max +2 [1 Point]
Full SP: SP Max +2 [1 Point]
Strength: Str +1 [1 Point]
Accuracy: Acc +1 [1 Point]
Agility: Agi +1 [1 Point]
Vitality: Vit +1 [2 Point]
Charisma: Chr +1 [2 Point]
Pilot: Plt +1 [2 Point]



ทักษะต่างๆ

Weapon Mastery: ใช้ 1 SP โจมตีด้วยอาวุธประชิด Cmb 200% [1 Point]
Weapon Mastery II: ใช้ 1 SP โจมตีด้วยอาวุธประชิด Cmb 300% [1 Point] [Require: Weapon Mastery, Str 1, Acc 1]

Martial Art: เมื่อต่อสู้ด้วยมือเปล่าพลังโจมตี +1 [1 Point]
Martial Art II: เมื่อต่อสู้ด้วยมือเปล่าพลังโจมตี +1, ใช้ 1 SP โจมตีด้วยมือเปล่า Cmb 300% [1 Point] [Require: Martial Art, Str 1, Vit 1]

Marksmanship: ใช้ 1 SP โจมตีด้วยอาวุธยิง Cmb 200% [1 Point]
Marksmanship II: ใช้ 1 SP โจมตีด้วยอาวุธยิง Cmb 300% [1 Point] [Require: Marksmanship, Acc 2]

Counterattack: ใช้ 1 SP หลบการโจมตีประชิดและสวนกลับด้วยการโจมตีประชิด Cmb 200% [2 Point]
Counterattack II: ใช้ 1 SP หลบการโจมตีประชิดและสวนกลับด้วยการโจมตีประชิด Cmb 300% [1 Point] [Require: Counterattack]

Dodge: หลบการโจมตีได้ 1 ครั้งแรก เมื่อต่อสู้เป็นกลุ่ม [1 Point]
Dodge II: หลบการโจมตีได้ 2 ครั้งแรก เมื่อต่อสู้เป็นกลุ่ม [2 Point] [Require: Dodge, Agi 2]

Assassinate: ใช้ 1 SP โจมตีด้วย Cmb 300%, ต้องลงมือก่อน ไม่สามารถใช้ในขณะต่อสู้ได้ [1 Point]
Assassinate II: ใช้ 1 SP โจมตีด้วย Cmb 400%, ต้องลงมือก่อน ไม่สามารถใช้ในขณะต่อสู้ได้ [1 Point] [Require: Assassinate, Agi 1]

Resurrection: ใช้ 2 SP ฟื้นคืนชีพกลับมาได้อีกครั้งในสภาพ HP 20%, ต้องใช้ในการต่อสู้ทันที ณ เวลาที่ล้มลงไป [2 Point]
Resurrection II: ใช้ 2 SP ฟื้นคืนชีพกลับมาได้อีกครั้งในสภาพ HP 50%, ต้องใช้ในการต่อสู้ทันที ณ เวลาที่ล้มลงไป [1 Point]

Ace Pilot: เมื่อขับขี่ยานยนต์ และหุ่น ใช้ 2 SP Plt +1 [1 Point] [Require: Plt 2]
Ace Pilot II: เมื่อขับขี่ยานยนต์ และหุ่น ใช้ 1 SP Plt +1 [1 Point] [Require: Ace Pilot, Plt 2]

Backpack: Inventory +1 [1 Point]
Backpack II: Inventory +2 [1 Point]

Blocking: หยุดการใช้ทักษะคู่ต่อสู้ 1 ครั้ง, ระบุเป้าหมาย [1 Point]

Skillful: เพิ่มช่อง Skill 2 ช่อง [1 Point]

หมายเหตุ:
ยังมีทักษะพิเศษที่จะได้รับในเกมนอกเหนือจากนี้ และใช้ช่อง Skill ร่วมกันกับทักษะเหล่านี้, หากนำมาทับกับทักษะเดิมจะได้ Point คืน
« Last Edit: July 30, 2013, 03:45:29 PM by Luca »

Offline Luca

Re: กติกาการเล่น Version 3
« Reply #3 on: June 22, 2013, 11:26:29 AM »
การสมัคร
Spoiler for Hiden:
ใส่ข้อมูลดังนี้

ชื่อ/เพศ/ภาพตัวละคร
ขอเป็นมนุษย์นะครับ เอาที่มันดูแล้วไม่เหนือธรรมชาติเกินไปนัก เพื่ออรรถรสในการเล่น

เผ่าพันธุ์
- Human หรือมนุษย์โลก: Bonus Inventory +2
- Lunan หรือชาวจันทรา: Bonus Cha +1
- Neue หรือชาวอวกาศทั่วไป: Bonus Plt +1
- Solan หรือเผ่าพันธุ์ดาว Solo: Bonus Str +1 Inventory +1
- Jupiter หรือเผ่าพันธุ์ดาวพฤหัส: Bonus Agi +1 Inventory +1

Status
เลือกทั้งสองส่วน แถวใดแถวหนึ่ง

- HP 1, SP 4
- HP 2, SP 3
- HP 3, SP 2
- HP 4, SP 1

- Str 2, Acc 1, Agi 1, Vit 1, Cha 1, Plt 1
- Str 1, Acc 2, Agi 1, Vit 1, Cha 1, Plt 1
- Str 1, Acc 1, Agi 2, Vit 1, Cha 1, Plt 1
- Str 0, Acc 1, Agi 1, Vit 2, Cha 1, Plt 1
- Str 1, Acc 0, Agi 1, Vit 2, Cha 1, Plt 1
- Str 1, Acc 1, Agi 0, Vit 2, Cha 1, Plt 1
- Str 0, Acc 1, Agi 1, Vit 1, Cha 2, Plt 1
- Str 1, Acc 0, Agi 1, Vit 1, Cha 2, Plt 1
- Str 1, Acc 1, Agi 0, Vit 1, Cha 2, Plt 1
- Str 0, Acc 1, Agi 1, Vit 1, Cha 1, Plt 2
- Str 1, Acc 0, Agi 1, Vit 1, Cha 1, Plt 2
- Str 1, Acc 1, Agi 0, Vit 1, Cha 1, Plt 2
« Last Edit: June 22, 2013, 11:41:53 AM by Luca »

Offline Bloody Rabbits

  • กระต่ายบ้าเกม ผู้ชื่นชอบสาวทรงโตและโฟโมส คาวาอี้ อิตั๊ยๆๆ อิตั๊ยโหยะ
  • *
  • $66Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To Bloody Rabbits
  • Bloodstained Black Rabbit
    • View Profile
Re: [GLC] กติกาการเล่น Version 3
« Reply #4 on: June 29, 2013, 11:31:14 AM »

ชื่อ : เลโอ
เพศ : ชาย   
เผ่าพันธุ์  : Solan

สเตตัส
- HP 3, SP 2
- Str 1, Acc 1, Agi 2, Vit 1, Cha 1, Plt 1
❝ Save you from anything ❞

Offline Bria Rose

Re: [GLC] กติกาการเล่น Version 3
« Reply #5 on: June 29, 2013, 11:54:14 AM »


ชื่อ Bria Rose (ไบรอาร์ โรส)
เพศ เพิ่งแปลงเพศมาจากชายเป็นหญิง ตุ๊ด
เผ่าพันธุ์ Lunan

สเตตัส
- HP 2, SP 3
- Str 1, Acc 1, Agi 2, Vit 1, Cha 1, Plt 1

Offline Star

Re: [GLC] กติกาการเล่น Version 3
« Reply #6 on: August 12, 2013, 12:54:34 AM »

ชื่อ : ดารา
เพศ : หญิง
เผ่าพันธุ์  : Human

สเตตัส
- HP 2, SP 3
- Str 0, Acc 1, Agi 1, Vit 1, Cha 2, Plt 1

(ถ้าพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยฮะ)