The Tale of the Legendary Ninja
Game Type : Role Play, Adventure, Realism
Story : ผู้เล่นจะรับบทเป็นนินจาของไดเมียวจากแคว้นต่างๆ รับภารกิจจากไดเมียว เล่นบนกระทู้ของตนเอง,กระทู้รวม
Theme :ประเทศญี่ปุ่น ในยุคเซ็งโงะกุ - เป็นช่วงเวลาของความไม่สงบใน ญี่ปุ่น อันเกิดจากอำนาจการปกครองของ โชกุนตระกูลอะชิคะงะในยุคมุโระมะจิเสื่อมลง ทำให้บรรดาไดเมียวผู้ปกครองแคว้นต่างๆ ในญี่ปุ่นต่างพากันตั้งตนเป็นอิสระ
Ninja Master Type
•ประเภทของนินจามี 4ประเภท ประเภทละ3ระดับ แต่ละระดับจะเพิ่มความสามารถที่ต่างกันไป เริ่มต้นจะเป็น Rookie นินจา
Type Capability
- Spy เพิ่มเปอเซนต์ความสำเร็จในภารกิจ สืบค้นข้อมูล
- Assassinate เพิ่มเปอเซนต์ความสำเร็จในภารกิจ ลอบสังหาร
- Defensive เพิ่มเปอเซนต์ความสำเร็จในภารกิจ คุ้มกัน
- Stealth เพิ่มเปอเซนต์ความสำเร็จในการหลบหนี หากถูกจับได้
Secret Arts
จะมีให้เลือกตอนสร้างตัวละคร คนละ1 สคิล สามารถเรียนรู้สคิลใหม่ๆได้จากการทำภารกิจต่างๆ (สุ่มได้ตำรา ใช้ค่า exp ในการเรียนรู้)
*นินจา 1 คน สามารถมีสคิลได้สูงสุด 5 สคิล
Character Ability
HP - พลังชีวิตของผู้เล่น หากเหลือ 0 จะตาย(ตายจริงๆนะจ๊ะ) เริ่มต้นที่ 10
SP - พลังงานในการใช้ทักษะต่างๆ เริ่มต้นที่ 5
EXP - เอาไว้ใช้เรียนรู้สคิลใหม่ได้ ได้จากการทำภารกิจและอีเว้นท์
Respect - ค่าความน่าเชื่อถือ ยิ่งมีเยอะจะได้รับภารกิจที่สูงขึ้นจากไดเมียวได้ เพิ่มได้จากการทำภารกิจได้สำเร็จ
Atk - พลังโจมตี ของผู้เล่น ขึ้นอยุ่กับอาวุธที่สวมใส่
Def - พลังป้องกันของผู้เล่น ขึ้นอยุ่กับเกราะที่สวมใส่
Spd - ความคล่องตัวของผู้เล่น ใช้เพิ่มโอกาศในการหลบหลีก,หลบหนี,ชิงลงมือก่อน
Sen - ความสามารถในการตรวจจับกับดัก,สิ่งผิดปกติ
Cmb - ความสามารถในการต่อสู้
Inventory - ผู้เล่นสามารถนำของติดตัวได้ 3 ชิ้น
Mission Systems
ไดเมียวจะให้ภารกิจที่ยาก-ง่าย ขึ้นอยู่กับค่าความน่าเชื่อถือของนินจาแต่ละคน
Error : 3215XXX Not Responding
[Code : คนเขียนติดไอดอลมาสเตอร์ ]