* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM
  • Qiao: มาลักข้อมูลบอร์ดเกม
    June 09, 2024, 12:51:10 PM
  • duek duen: จะยังมีใครใช้เว็บนี้อยู่ไหมนะ —
    July 29, 2024, 10:00:23 PM
  • Game Master: เจ้าของยังไม่ค่อยเข้าเล้ย
    August 01, 2024, 08:35:21 PM
  • duek duen: Damn
    August 04, 2024, 04:42:50 PM

Author Topic: [Synergy Master] : Intro & Recorded  (Read 1363 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

MRKWS

[Synergy Master] : Intro & Recorded
« on: December 11, 2010, 03:47:15 PM »


[รูป]


ข้อมูลปกปิด
« Last Edit: January 01, 2012, 12:38:40 AM by MRKWS »

 

MRKWS

Re: Synchro (School) Master [Rule]
« Reply #1 on: December 11, 2010, 04:01:08 PM »
[1 รายละเอียด Magic]

           ในการต่อสู้ปกติจะใช้ Dexterity ในการหาค่าความแม่นยำ
แต่ถ้าเป็นการโจมตีทางเวทย์มนต์ความแม่นยำจะขึ้นอยู่กับค่า Magic

การกระทำ
----------
ย้ายสถานที่ (ในเขต)
ย้ายสถานที่ (นอกเขต)
Magic ที่ต้องการ
-----------------
2
3
Magic ที่ใช้
------------
1
2

« Last Edit: December 19, 2010, 01:25:19 AM by MRKWS »

MRKWS

Re: Synchro (School) Master [Rule]
« Reply #2 on: December 18, 2010, 11:58:54 PM »
[2 รายละเอียด Intalligent]

          ค่าความฉลาดในเกมนี้แทบไม่จำเป็นต้องใช้เลย (เควส ติ๊งต๊อง และ ยึดหลักจากความเป็นอนิเมะ)
แต่ก็สำคัญนอกเหนือ จากการที่เป็นที่ต้องการในการสวมใส่อาวุธระยะไกลและอาวุธที่เป็น
Synchro ระยะไกลด้วย ค่า Int ใน Patch-School life จะเป็นค่าที่มีผลว่าจะได้รับ EXP Point Bonus
เท่าไรใน ช่วงการเรียน & ทำงาน (แบบอัตโนมัติ)
« Last Edit: January 11, 2011, 12:30:33 AM by MRKWS »

MRKWS

Re: Synchro (School) Master [Rule]
« Reply #3 on: December 19, 2010, 12:54:42 AM »
[3 รายละเอียด Synchro]

          การ Synchro สามารถทำได้เรื่อย ๆ โดยการ Synchro 1 ครั้งใช้เวลา 1 เทิร์น และ

ค่า Synchro ที่ได้นั้นเกิดจาก
ค่า Synchro ตัวเอง + เต๋าหน้า Synchro ของ Arm

แต่หาก Synchro กับ Arm เดิมซ้ำ ๆ
ค่า Synchro ที่ได้นั้นเกิดจาก
ค่า Synchro ตัวเอง + (เต๋าหน้า Synchro ของ Arm /2)


          ค่าที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถได้จากการทำ Synchro โดยที่ค่านี้สามารถ ใช้ป้องกัน หลบหลีก ฯ ล ฯ
การ Synchro นั้น 

การกระทำ
----------
ป้องกันได้ 3 Dmg
ป้องกันได้ 4 Dmg
ป้องกันได้ 5 Dmg

เพิ่ม 1 Dmg
เพิ่ม 2 Dmg
เพิ่ม 3 Dmg
                    Syn ที่ใช้
----------
1
2
3

1
2
3


          ในระหว่างการ Synchro ค่า Stat ของ ผู้เล่นทุกต่า(ยกเว้น HP กับ EN)
จากเพิ่มขึ้นตาม Stat ของ Arm/2 (เศษ ปัดลด) และจากหายไปเมื่อหมดเวลา Synchro
         
          ระหว่างต่อสู้ ค่า Synchro สามารถลดจากการที่ Synchro ไม่เหมาะสม
(Synchro ปืนแต่ไม่มีอาวุธพวกปืนมารองรับ หรือ Synchro ดาบแต่ไม่มีดาบมารองรับ)   
และ การโจมตีธรรมดาอันรุนแรง (ติดคริ) หรือ อาวุธบางอย่างสามารถโจมตีและลดค่า Synchro ได้พร้อมกัน


« Last Edit: January 11, 2011, 12:29:39 AM by MRKWS »