ยินดีต้อนรับสู่หอสมุดเลือด : Play by Post Forum ที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศไทย
0 Members and 2 Guests are viewing this topic.
ตัวอย่างรูปแบบของอุปสรรคมือสังหาร: 5c Agi / M.Atk 5 / HP 25c = เต๋าหน้า 5 ทอยออกเท่าไหร่คือค่าอุปสรรค ทอยได้สูงก็หมายความว่ามือสังหารเก่งมาก (c = Chance)Agi = Status ที่อุปสรรค Require ให้นำมาเอาชนะอุปสรรค ไม่สามารถนำค่าอื่นมาใช้ได้M.Atk = พลังโจมตีของอุปสรรค ในที่นี้คือการโจมตีระยะใกล้ หากพลาด จะนำ M.Atk ไปหักกับ Def แล้วเอาไปหักกับ Vit ที่เหลือจะนำไปหักกับ HP ของเราHP = พลังชีวิตของอุปสรรค หากทำให้เป็น 0 ได้ การฟันฝ่าจะจบลงทันที ณ Turn นั้น *จะมีแค่ในอุปสรรคบางประเภทแต้มที่ออกมา ≤ Agi ของเรา ถือว่าสำเร็จ
ดังตัวอย่าง1. ใช้การโจมตี + ใช้ ⓌItem2. ใช้การโจมตี + ใช้ Skill โจมตี3. ใช้การโจมตี + ใช้ Skill ที่ระบุ ⓌItem + ใช้ ⓌItem4. ใช้ Skill ที่ไม่ใช่ Skill โจมตี (จะโจมตีไปด้วยไม่ได้)
มือสังหารจู่โจม: 6c Str / M.Atk 5 / HP 5สั่งต่อสู้ หรือใช้ระบบ Auto Tutorial (จะได้ Exp น้อยกว่าสั่งเอง)ทอยเต๋าสำเร็จ Exp +1 / ทำให้ HP หมด Exp +1ทอยพลาดแต่ไม่ตายถือว่ารอด แต่ไม่ได้ Exp
เลือกเพียง 1 อย่าง- ขึ้นจากน้ำ รีบวิ่งไปยังต้นเสียง: Exp +2- เก็บกริชของมือสังหาร- เก็บหน้าไม้ของมือสังหาร
ปิติ HP 0/3 SP 1/1 Skl 1 Inv 0 Int 1 Str 2 Vit 2+1 Agi 2 Dex 2 Lds 2 Fth 1 Eft 1 Chr 0 Luk 0 Level : 18 l Race : Human l M.Atk 1Vitality : Vit +1 Ⓟ [Nature]Exp : 6