ห้องโถงรับแขกShow PostsThis section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to. Topics - Chaoon: May 18, 2012, 11:18:04 PM 106 Now Playing / Carrier-22 / Carrier-22 : Playทุกคนอยู่บน Carrier-22 เรือบรรทุกเครื่องบินของกลุ่มทหารรับจ้างชื่อเดียวกับเรือ ทุกคนคือนักบินฝีมือเยี่ยมที่ถูกทาบทามเข้ามาในกลุ่ม "ยินดีต้อนรับ พวกหน้าใหม่ อย่ารีบตายกันไวนักล่ะ" นี่คือกัปตัน Voltare ผู้บังคับการเรือและหัวหน้ากลุ่ม Carrier-22 เขาทักทายทุกคนแค่นั้นแล้วก็เดินดุ่มๆกลับขึ้นหอบังคับการ ทิ้งให้ทุกคนยืนงงๆอยู่กับสาวในชุดกลาสีคนหนึ่ง "ขอโทษนะคะ กัปตันก็เป็นแบบนี้กับคนมาใหม่ทุกคนแหละค่ะ" เธอแนะนำว่าเธอคือOlivia เจ้าหน้าที่ประจำสะพานเดินเรือ หากมีอะไรสงสัยสามารถถามเธอได้ รวมถึงหากใครประสงค์จะทำภารกิจ ก็ขอให้มาบอกเธอ (โพสกระทู้นี้เลย) on: May 18, 2012, 11:06:30 PM 107 Now Playing / Carrier-22 / Carrier - 22 : Quest
โทยาม่า
เงื่อนไข จมเรือประจัญบานโทยาม่า ความภาคภูมิใจแห่งเซเนียให้ได้ ข้าศึก เรือประจัญบาน โทยาม่า รางวัล 80 point จับกุม เงื่อนไข หน่วยข่าวสืบทราบที่กบดานของนายทหารนูเมอนอที่รับผิดชอบต่อการปล้นขบวนรถกาชาด ทหารที่ส่งเข้าไปจับกุมตัวขอการสนับสนุนจากทางอากาศ เพื่อเคลียร์พื้นที่ เนื่องจากต้องการจับเป็นและป้องกันการโจมตีพวกเดียวกันเอง ภารกิจนี้จึงห้ามใช้ระเบิดพื้นที่ (ยังใช้ระเบิดระบุเป้าได้) ข้าศึก บังเกอร์ปืนกล 4 จุด รถถังติดปืนกลคู่ 2 คัน รางวัล 80 point ฝูงบินกรันด์ เงื่อนไข กรันด์ส่งฝูงบินใหญ่ขึ้นเพื่อตัดสินกับ Carier-22 ข้าศึก - เครื่องบินขับไล่ 10 ลำ - Folcurt รางวัล 120 point ถ่ายภาพทางอากาศ เงื่อนไข ถ่ายภาพทางอากาศบริเวณจุดยุทธศาสตร์ของเซเนีย ข้าศึก - ปืนต่อต้านอากาศยาน - รางวัล 40 point จรวดที่ยิงออกไป เงื่อนไข ที่แท้กองรถถังของนูเมอนอที่โดนถล่มก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างภารกิจยึดฐานที่ตั้งขีปนาวุธระยะไกลของฝ่ายกรันด์ เมื่อนูเมอนอทำไม่สำเร็จ กรันด์จึงยิงขีปนาวุธตรงไปยังเมืองหลวงของนูเมอนอ ต้องเร่งเครื่องตามชีปนาวุธและยิงมันให้ตกให้ได้ ข้าศึก ขีปนาวุธ 3 ลูก ?? รางวัล 40 point on: May 18, 2012, 03:03:47 PM 108 Now Playing / Carrier-22 / Carrier - 22 : ปัญหา
สำหรับปัญหาสอบถาม ข้อเสนอ ข้อร้องเรียน ข้อคร่ำครวญ ฯลฯ
on: May 17, 2012, 10:14:27 PM 109 Now Playing / Carrier-22 / Carrier - 22 : ข้อมูลนักบินMaster J ชายวัยกลางคนชาวเอเชีย Point สะสม 38 Point เครื่องบิน : Invisible Spectre J เครื่องบินที่ไม่มีใครมองเห็น สมรรถนะ Hp 300/300 ความเร็วสูงสุด 140 ความคล่องแคล่ว 8 ความแม่นยำ 8 ตรวจจับไม่ได้ด้วยตาเปล่า / ตรวจจับไม่ได้ด้วยเรดาห์ เลเซอร์แคนนอน / ยิงใส่เป้าหมายที่ระบุ / ตรงเป้าแน่นอน / 50 Damage / ยิงได้เรื่อยๆ(กระสุนไม่จำกัด) /2 slot โกดัง ปืนกล 1/1/100/1000 จรวดอากาศสู่อากาศ 1/50/00/10 จรวดอากาศสู่พื้น 1/100/00/10 ระบบเล็ง 2 เป้า (ยิงอาวุธ 1 อย่างใส่เป้าหมาย 2 เป้าได้ / ต้องเป็นอาวุธที่โจมตีได้รอบละมากกว่า 1 เช่นจรวด) 1 slot กองทัพส่วนตัว (เริ่มตำแหน่ง 4/4) Unit 1 Master Octopus II (34 point) HP 10 แม่น 8 หลบ 8 แดมเมจ 10 Unit 2 Lobsterman hp 10 ความคล่องแคล่ว 8 ความแม่นยำ 8 damage 10 Unit 3 ลูกเหล็กลอยได้ hp 2 ความคล่องแคล่ว 8 ความแม่นยำ 8 damage 5 on: May 17, 2012, 03:43:42 PM 110 Now Playing / Carrier-22 / Carrier - 22 : รับสมัครนักบิน
เปิดรับสมัครแล้ว ไม่มีรูปเครื่องบินให้ ถ้าชอบเครื่องบินรุ่นไหนก็หาภาพมาเองนะ
ตัวอย่าง ชื่อ Chao เพศ ชาย เครื่องบิน - โครงสร้าง C (4 slot / ลดความสำเร็จในการหลบหลีก 1) 20 point - เครื่องยนต์ B ( ความเร็ว 120)10 point - วัสดุตัวถัง A (Hp 200/200) 20 point - ระบบปีก A (ความคล่องแคล่ว 3)5 point - ระบบอาวุธ A ความแม่นยำ 3 5 point - จรวด B (โจมตีอากาศสู่พื้น /ไม่จำกัดจำนวนยิงต่อครั้ง/ 10 ลูก / ลูกละ 100 Damage / 1 slot) 10 point - จรวด B (โจมตีอากาศสู่พื้น /ไม่จำกัดจำนวนยิงต่อครั้ง/ 10 ลูก / ลูกละ 100 Damage / 1 slot) 10 point - ระเบิด B (ทิ้งสู่พื้น 1 พื้นที่โดนทั้งหมด / ไม่จำกัดจำนวนทิ้งต่อครั้ง/ 1 ลูก / ลูกละ 500 Damage / 1 slot) 10 point - ระเบิด B (ทิ้งสู่พื้น 1 พื้นที่โดนทั้งหมด / ไม่จำกัดจำนวนทิ้งต่อครั้ง/ 1 ลูก / ลูกละ 500 Damage / 1 slot) 10 point on: May 17, 2012, 12:32:23 PM 111 Now Playing / Carrier-22 / Carrier - 22ในยุคที่โลกตกอยู่ในไฟสงคราม ยังมีตำนานของนักรบในอาภรณ์และปีกเหล็กกล้า บินฝ่าหมื่นแสนห่ากระสุนเพื่อมอบความตายแก่ศัตรู นั่นคือตำนานของเหล่านักบินรับจ้าง ผู้อาศัยในปราการลอยน้ำ Carrier - 22 แนวคิดของเกม ผู้เล่นรับบทเป็นนักบินรับจ้าง เข้ารับภารกิจสู่สมรภูมิทั่วโลก พร้อมเครื่องบินคู่ใจซึ่งสามารถปรับแต่งได้ เป้าหมาย เอาชนะภารกิจ / ขึ้นเป็น Ace pilot / เอาชนะและยุติสงครามที่ยืดเยื้อมากว่าทศวรรษ on: March 19, 2012, 08:55:28 PM 112 Now Playing / Trap Master / Trap master II : คนดักคน 2:สาปสัตย์สยองโลก : แบบสอบถาม
รอบนี้ใส่ระบบใหม่เข้าไป คิดว่าเป็นไงกันบ้าง
ช่วยทำแบบสอบถามเพื่อพัฒนาเกมด้วยนะครับ ให้คะแนน มีแค่ 1-4 นะ 1 แย่มาก 2 ค่อนข้างแย่ 3 ค่อนข้างดี 4 ดีมาก ตอบคำถามแบบสั้นๆหรือยาวๆก็ได้ Spoiler for Hiden: on: March 17, 2012, 09:10:36 PM 113 Now Playing / Trap Master / แฉ
This dice roll has been tampered with!
Rolled 6d17 : 2, 17, 14, 5, 9, 12, total 59 จุดที่มีกับดัก เต๋า 1 ไวเปอร์ เต๋า 2 จบเวน เต๋า 3 ชิออน เต๋า 4 ยมฑูตน้อย เต๋า 5 บารอน เต๋า 6 จูเลียตต้า on: March 16, 2012, 02:38:00 PM 114 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลก : ฉากที่ 5 ทะเลทรายแม่มดจากเหตุเครื่องบินผีสิงตกในเขตทะเลทราย ทำให้มีการส่งทีมเก็บกู้เข้าไป ทว่าทีมเก็บกู้ทั้งหมดกลับหายสาบสูญ เหล่านักวางกับดักจึงถูกส่งเข้าสู่พื้นที่ซึ่งคนพื้นเมืองเรียกว่า "ทะเลทรายแม่มด" กติกา 1. แก้ปริศนาภารกิจ 2. ไม่มีการหนี 3. ฉากสุดท้ายแล้ว หากยืดเยื้อจะเล่นไปเรื่อยๆจนกว่าจะเคลียร์ปริศนาได้หรือตายหมด 4. ยังคงต้องส่งกับดักและคำสาปเช่นเดิม จุดสำรวจ - ดงต้นหญ้า - ต้นไม้แห้ง - ซากต้นไม้แห้ง - ต้นกระบองเพรชต้นสูง - ต้นกระบอกเพชรต้นใหญ่ - ดงกระบอกเพชร - ทะเลทราย - เนินทรายสูง - ปิระมิดขนาดเล็ก - วงเวทย์โบราณ - ภูเขา - แอ่งโคลน - บ่อน้ำ - รถม้าที่ล้อหัก - แม่มดในชุดคลุมทึบ - แม่มดผมสีเงิน - แม่มดผมสีน้ำตาล on: March 13, 2012, 11:43:40 PM 115 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลก : ฉากที่ 4 เที่ยวบินผีมีรายงานของเที่ยวบินซึ่งไม่ปรากฏในตารางการบินใดๆ ขึ้นบินจากสนามบินที่ถูกทิ้งร้าง คนที่ไปกับเครื่องบินลำนี้ไม่เคยได้หวนกลับมา ทีมนักวางกับดักถูกส่งขึ้นไปเที่ยวบินนี้ พวกเขาต้องพยายามกลับมารายงานให้ได้ว่าเห็นอะไรในเครื่องบิน กติกา 1 หาทางหนีออกจากเครื่องบิน (ไม่สามารถสั่งหนีได้) 2 รู้ความลับของเครื่องบิน จุดสำรวจ เขตควบคุม - แอร์โฮสเตสผมทอง - ห้องนักบิน - โทรศัพท์ - ตู้ฉุกเฉิน - ที่นั่งลูกเรือ เขตห้องโดยสาร - หญิงสาวร่างโปร่งแสงยืนอยู่ - หญิงสาวร่างโปร่งใสนั่งอยู่ - แถวที่นั่งผู้โดยสาร - ห้องเตรียมอาหาร - ห้องน้ำ - ประตูฉุกเฉิน - ลิฟท์ส่งของ เขตบรรทุก - ห้องเก็บสัมภาระผู้โดยสาร - ห้องเก็บสัมภาระลูกเรือ - ลิฟท์ส่งของ - ห้องเก็บเสบียง on: March 12, 2012, 10:56:49 PM 116 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลก : ฉากที่ 3 หมู่บ้านอสูรกายหมุ่บ้านที่มีรายงานว่าชาวบ้านโดนคำสาปบางอย่างทำให้กลายเป็นอสูรกายไล่ฆ่ากันจนแทบหมดหมู่บ้าน ส่วนที่ยังรอดชีวิตก็ยังกระหายเลือดและไล่ล่าฆ่าคนที่พยายามเข้าหมู่บ้าน กติกาพิเศษ - เข้าสู่หมู่บ้าน หาปริศนาที่มา สาเหตุของคำสาป - จับหรือเล่นงานอสูรกายที่โผล่ออกมา - สามารถสั่งหนีได้ทุกเมื่อ จุดสำรวจ - เนินเขาใกล้เมือง - บ้านเล็กๆนอกเมือง - ลำธารนอกเมือง - บ้านหลังใหญ่สีขาว - บ้านที่มีแสงไฟ - บ้านร้างที่เคยโดนไฟไหม้ - ที่ทำการนายอำเภอ - ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน - จตุรัสกลางเมือง - สมุดที่ตกอยู่ที่พื้น - โรงเรียน - หอนาฬิกา - หอระฆัง - อสูรกาย - อสูรกายตาบอด on: March 12, 2012, 12:17:19 AM 117 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลก : ฉากที่ 2 ทะเลสาบวิญญาณมีการรายงานว่าพบสิ่งแปลกประหลาดที่ทะเลสาบแห่งนี้ แต่คนรายงานกลับหายสาบสูญก่อนที่จะบอกได้ว่าเขาเจอกับอะไร เหล่านักวางกับดักจึงถูกส่งมาค้นหาความจริง กติกาพิเศษ 1. ค้นหาสิ่งแปลกประหลาด 2. สามารถหนีกลับได้ทุกเมื่อ (หากไม่โดนกับดัก) แค่ประกาศว่าหนี จุดสำรวจ - ซากป้อมจมน้ำ - กลางทะเลสาบ - ซากต้นไม้ใหญ่ในทะเลสาบ - เนินดินกลางทะเลสาบ - ริมน้ำ - ต้นไม้ที่ล้มยื่นลงไปในทะเลสาบ - ท่าน้ำ - เรือเก่าๆ - ชายที่ฟุบริมทะเลสาบ - หญิงที่นั่งตกปลา - กระท่อม - กอกก - ต้นซีดาน - ต้นสน - ต้นไทร - แท่นศิลา - แท่นบูชา - กลุ่มเสาหิน on: March 11, 2012, 08:33:40 PM 118 Now Playing / Trap Master / สถานะนักวางกับดัก
Giulietta Gelato
แต้ม : 220 อุปกรณ์ : - Viper นักวางกับดักผ่านศึกผู้เชี่ยวชาญการใช้งู แต้ม : 350 อุปกรณ์ : - Sion Eltnam Atlasia นักวางกับดักโปรสาวพราวเสน่ห์ กระทั่งกับดักยังมีเสน่ห์ กับดักเดียวเกี่ยวได้หลายศพ แต้ม : 560 อุปกรณ์ : - ทั่นบารอน นักวางกับดักไฮโซ ชำนาญการใช้กับดักเหนือธรรมดา แต้ม : 590 อุปกรณ์ : - Little Reaper ยมทูตน้อยนักวางกับดัก ถึงจะมือใหม่แต่ก็มีประสบการณ์เรื่องคำสาปมาแล้ว แต้ม : 280 อุปกรณ์ : - จบเวน นักวางกับดักอัจฉริยะ นิ่งสงบสยบเคลื่อนไหว แต้ม : 360 อุปกรณ์ : - on: March 10, 2012, 06:57:55 PM 119 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลก : ฉากที่ 1 ป่าปีศาจผู้เล่นทุกคนคือTrap Master ผู้ถูกว่าจ้างมาค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นในป่าแห่งนี้ แต่ที่จำเป็นยิ่งกว่าคือ ต้องหาทางออกไปจากที่นี่ให้ได้ "......" ใครคนหนึ่งนั่งผิงไฟอยู่กลางป่า กติกาพิเศษ - อุปกรณ์กับดักที่สร้างจะต้องเนียนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของป่า(เป็นสิ่งที่น่าจะมีในป่า) - หลังจากเข้าป่าไปแล้วจึงจะเห็นจุดสำรวจ โดยกับดักที่ส่งจะเนียนอยู่ในจุดสำรวจด้วย คำสาป 1. ทุกคนห้ามพูด ถ้าพูดหรือส่งเสียงจะงุนงงและงงงวยจนต้องเดินเข้าหากองไฟดุจแมงเม่างงงวย 2. ทุกคนถูกควายธนูเสกเข้าท้อง ทอยเต๋าหน้า 10 เพื่อดูว่าจะรอดไหม on: March 09, 2012, 11:48:22 AM 120 Now Playing / Trap Master / Trap Master II : คนดักคน 2 : สาปสัตย์สยองโลกผู้เล่นรับบทเป็น"Trap Master" นักวางและตะลุยกับดัก เดินทางเสี่ยงตายไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อปฏิบัติภารกิจ ผู้เล่นต้องพยายามหาทางแหวกกับดัก และยิ่งไปกว่านั้นคือ ต้องขัดขวางผู้เล่นคนอื่นด้วยกับดักที่ตัวเองวางไว้ ในภาคนี้ ผู้เล่นทุกคนยังมีพลังเวทย์ที่ทำให้ปาฏิหาริย์เป็นจริงอีกด้วย เป้าหมาย ทำแต้มให้มากที่สุดหลังผ่านเป้าหมายสุดท้าย วิธีเล่น - GM จะตั้งกระทู้บรรยายฉากและสถานการณ์ประจำวัน จากนั้นล็อคกระทู้ - ผู้เล่นมีเวลาถึง 18.00 น. เพื่อส่งpm 2 สิ่ง 1. กับดักที่ต้องการให้ติดตั้งในฉาก 2. สาปให้เกิดเรื่องที่ต้องการให้เกิด - 19.00 น. GM จะ... 1. บรรยายเหตุการณ์ที่มีคนอยากให้เกิดโดยไม่บอกว่าใครเป็นผู้ส่งแล้วทอยเต๋าหน้า 10 ออก 1-5 เหตุการณ์นั้นจะเป็นจริง ออก 6 - 10 เหตุการณ์นั้นไม่เป็นจริง (กรณีส่งผลเป็นตรงข้ามได้จะเกิดเรื่องตรงข้าม กรณีเป็นการทำร้ายผู้อื่นโดยตรง ผลจะเกิดกับคนที่ส่งแทน) 2. ปลดล็อคกระทู้ฉาก เพื่อให้ผู้เล่นทำการสำรวจ - เมื่อเริ่มสำรวจ ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิคนละครั้งต่อวัน ที่จะประกาศคำสัตย์ลบล้างผลใดๆที่เกิดจากคำสาป เมื่อประกาศให้ทอยเต๋าหน้า 10 หากได้หน้าเต๋าต่ำกว่าคำสาป คำสาปนั้นจะสูญสลาย แต่ถ้าได้เท่ากัน คำสาปจะไม่สูญสลาย แต่จะไม่มีผลเฉพาะกับผู้ประกาศคำสัตย์ - หากไม่เลือกประกาศคำสัตย์เพื่อลบล้างคำสาป ก็สามารถประกาศคำสัตว์เพื่อให้เกิดผลใดๆก็ได้ฉากละ 1 ครั้ง โดยทอยเต๋าหน้า 10 ออก 1-5 เหตุการณ์นั้นจะเป็นจริง ออก 6 - 10 เหตุการณ์นั้นไม่เป็นจริง (กรณีส่งผลเป็นตรงข้ามได้จะเกิดเรื่องตรงข้าม กรณีเป็นการทำร้ายผู้อื่นโดยตรง ผลจะเกิดกับคนที่ส่งแทน) ตัวอย่างที่ทำได้ เช่น เรื่องที่ว่าเขาโดยระเบิดฉีกร่างไม่เป็นจริง แค่ตัวดำปี๋เท่านั้น (ถ้าทอยสำเร็จ ก็รอดจากกับดักนั้นมาได้) - ในการสำรวจ ผู้เล่นอาจพบสมบัติที่ใช้เพิ่มแต้ม อุปกรณ์ตัวช่วย หรือกับดักที่ผู้เล่นอื่นวางไว้ - ผู้เล่นที่ถูกกับดัก(หรือคำสาป)เล่นงานจนหมดสภาพ จะไม่สามารถสำรวจต่อได้ อุปกรณ์ข้าวของในตัวทุกชิ้นจะขึ้นโชว์ เมื่อมีผู้เล่นอื่นมาสั่งสำรวจจะสุ่ม 1 ชิ้น เป็นของผู้สำรวจ ที่เหลือสลายหายไป (ใครโพสสำรวจไวกว่าได้ไป) - ฉากจะจบเมื่อผู้เล่นทุกคนออกจากฉาก (หาทางออกได้ / โดนกับดักหมดสภาพ) หรือเมื่อถึงเวลา12.00 น. ผู้เล่นที่ยังเหลืออยู่ในฉากจนถึง 12..00 น. จะถูกลดแต้มที่ได้จากฉากลงครึ่งหนึ่ง การคิดแต้ม - ออกจากฉากเป็นคนแรก(ไม่ได้โดนกับดัก) +50 แต้ม - แก้ปริศนาที่อยู่ในฉากสำเร็จ จุดละ 20 แต้ม - กับดักที่ติดตั้งสามารถทำร้ายผู้อื่นจนหมดสภาพ + 50 แต้มต่อคน - คำสาปเล่นงานคนอื่นจนหมดสภาพ +50 แต้มต่อคน - สลาย 1 คำสาป ได้ 50 แต้ม - ทำลาย 1 กับดัก ได้ 50 แต้ม - ขายอุปกรณ์ที่ได้จากฉาก + แต้มตามราคาของสิ่งของ (จะมีระบุต่อท้ายของทุกชิ้น) แต่การขายจะทำได้เฉพาะเมื่อออกจากฉากเท่านั้น - ถูกกับดักเล่นงาน -20 แต้ม - ถูกคำสาปเล่นงาน - 20 แต้ม - โดนคำสาปของตัวเองเล่นงาน - 100 แต้ม - อยู่ในฉากจนถึงเวลา 12.00 น. ลดแต้มที่ได้จากฉากนั้นลงครึ่งหนึ่ง - การขายของระหว่างเวลา 12.00 - 18.00 น. จะได้ราคาของเพียงครึ่งเดียว ข้อควรทราบ - โดยปรกติในฉากจะไม่มีกับดัก หากเป็นสิ่งอันตรายจะบรรยายให้ทราบ เช่น หอกแหลม จรเข้ แม่น้ำเชี่ยว หากพบกับดักให้อนุมานได้ว่าเป็นฝีมือของผู้เล่นคนอื่น แต่หากไม่ระบุ จะไม่บอกว่าว่ากับดักนั้นเป็นฝีมือใคร - กับดักไม่มีตา วางเองถ้าซุ่มซ่ามก็โดนเองได้ สามารถใส่ทางรอดในกับดักเพื่อปฏิบัติตามกรณีซุ่มซ่ามโดนกับดักตัวเอง เมื่อเจอกับดักประเภทนี้จะแจ้งว่าผู้เล่นสัมผัสกับดัก ทำให้มีเวลาหาทางรอดอีก 1 โพส (กรณีสิ้นหวังมาก ให้ยืนทื่อจนถึงเที่ยง จะมีหน่วยเก็บกู้มาช่วย) - นอกจากการpm เพื่อวางกับดักแล้ว ไม่มีการใช้งานpm ในกรณีอื่นอีก ความลับทกอย่างในฉากทุกคนจะรู้ด้วย - กับดักวางได้ไม่จำกัดรูปแบบ แต่รัศมีทำลายของกับดักจะถูกบังคับให้แคบเพื่อโดนเฉพาะตัวผู้สัมผัสกับดักโดยตรง (แต่หากมีการเกาะกลุ่มกัน GM อาจพิจารณาให้ตายหมู่ เช่น อัดลงไปในตุ่มใบเดียวกันแล้วมีระเบิดในตุ่ม สำรวจของชิ้นเดียวกันต่อเนื่องกัน โดนทั้งหมด) - อุปกรณ์ในเกมมีทั้งที่ใช้ไม่จำกัดครั้งและจำกัดครั้ง หากจำกัดครั้งจะระบุไว้ท้ายชื่ออุปกรณ์ อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นโดนกับดักเล่นงาน อุปกรณ์จะสูญหายไปถาวร เว้นแต่มีคนมาสำรวจและสุ่มได้ไป แต่ถึงจะสุ่มได้ หากเป็นอุปกรณ์ที่จำกัดครั้งและใช้ไปบ่้างแล้ว จำนวนครั้งการใช้ก็ยังคงเหลือเท่าเดิม - อุปกรณ์บางอย่างไม่มีประโยชน์ ขายได้อย่างเดียว - อุปกรณ์โอนให้กันไม่ได้ - การซื้อขายอุปกรณ์ทำได้เมื่อออกจากฉากจนถึงเวลา 18.00 น แต่เฉพาะการขายอุปกรณ์หากทำในช่วง 12.00 - 18.00 น. ราคาจะเหลือครึ่งเดียว - อุปกรณ์ที่ขายไปแล้ว จะปรากฏในร้านขายอุปกรณ์ในราคา + 20% ผู้เล่นทุกคนสามารถไปซื้อหาได้ แต่จะมีเพียงชิ้นเดียว และหากเป็นของประเภทจำกัดจำนวนการใช้ ขายมาในสภาพใช้แล้วกี่ครั้ง ก็จะมีให้ซื้อในสภาพที่ใช้ไปแล้วเท่านั้นครั้งเช่นกัน (พูดง่ายๆคือ ซื้อมายังไง ขายไปยังงั้น) - อุปกรณ์จะติดตัวเข้าไปในฉากทุกครั้ง ไม่มีการฝากไว้ข้างนอก หากกลัวตายแล้วหาย แนะนำให้ขายร้านแล้วซื้อคืนในราคา +20% (แต่คนอื่นก็อาจซื้อตัดหน้าได้) สร้างตัวละคร - แบบใดก็ได้ ไม่มีผลต่อเกม ทุกคนที่ทักษะความสามารถเท่าเทียมกัน - รับแต้มเริ่มต้น 50 แต้มเพื่อซื้ออุปกรณ์ ระยะเวลาการเล่น ฉากละ 1 วัน มี 5 ฉาก รวมใช้เวลา 5 วัน เริ่มเล่นเมื่อมีคนลงทะเบียนครบ 5 คน Item Shop Spoiler for Hiden: ตัวอย่างการเล่น Spoiler for Hiden: ลืมอธิบายเพิ่ม กรณีสาปหว่านแหแบบเอเลี่ยนทะลุท้อง จะดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้ Spoiler for Hiden: รับสมัครทันทีที่นี่ มีข้อสงสัยสอบถามได้ในกระทู้นี้
|