Baron's Bloody Library

Now Playing => Chao's Realm => Chao's Treasury => Topic started by: Chao on March 22, 2013, 03:05:23 PM

Title: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Chao on March 22, 2013, 03:05:23 PM
(http://www.fs.usda.gov/Internet/FSE_MEDIA/stelprdb5115200.jpg)
   ลานกว้างที่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ในอดีตเป็นที่กางเต็นส์ของนักตกปลา  หลังจากทะเลสาบเปลี่ยนเป็นบึงโคลน นานๆครั้งก็มีนักเดินป่ามาค้างที่นี่
   เชื่อมต่อกับ ชานชาลา  บ้านพักเจ้าหน้าที่  ป่าลึก บึงโคลน  ซานโบราณ และป่าข้างราง

Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 28, 2013, 10:45:03 PM
"น่าจะยังไม่มีใครมานะ" ลูก้าก้าวเข้ามาพร้อมลูลิ

กับดัก/ปิศาจ
Rolled 2d5 : 5, 1, total 6
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 28, 2013, 11:20:36 PM
มาเต้นแอโรบิคกันเถอะ

กับดัก/ปิศาจ
Rolled 2d5 : 1, 2, total 3
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 28, 2013, 11:32:33 PM
กับดัก
- ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

ปิศาจ
- มนุษย์หมาป่า (สัตว์)
- หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)

ดูเหมือนว่างานนี้คงต้องใช้บริการบอลลูนแล้วล่ะนะ
ลูก้าส่งของให้ลูลิ 2 อย่าง
- ค้อนเทพเจ้า  ใช้ทุบทำลายวัตถุได้เป็นอย่างดี เป็นตัวเลือกแรกสำหรับสายบุกตะลุย  (ใช้ทำลายกับดักประเภท”กลไก”)
- ดาบเทพธิดา  พิฆาตเหล่าอสูรด้วยเพลิงสวรรค์  (ใช้ทำลายปีศาจประเภท “อสูรกาย”)

จากนั้นเรียกบอลลูนเอาของ 5 ชิ้นรวด
- ปืนกระสุนเงิน  แม้มังกรยังต้องหลั่งเลือด  (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”สัตว์”)
- ปืนกระสุนเงิน  แม้มังกรยังต้องหลั่งเลือด  (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”สัตว์”)
- ระเบิด C-4  กับปีศาจบางประเภท  ระเบิดมันให้สิ้นซากจะได้ผลที่สุด (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”ผีดิบ”)
- ยันต์สลายวิญญาณ  เขียนโดยปรมาจารย์ด้านขับไล่วิญญาณ ได้ผลแน่นอน 100% (ใช้ทำลายปีศาจประเภท “วิญญาณ”)
- ยาต้านพลังปีศาจ  ใช้พ่นทำลายปีศาจประเภทกาฝาก หากถูกสิงสู่แล้วเพียงดื่มลงไปก็สามารถทำลายปีศาจในร่างได้อย่างเฉียบพลัน (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”กาฝาก”)


ลูก้าชักปืนกระสุนเงินยิงมนุษย์หมาป่า
แล้วรอลูลิเอาดาบฟันหนวด

ได้อะไรกันนะ
Rolled 1d10 : 9, total 9
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 28, 2013, 11:38:29 PM
ทิ้ง
- ไอเท็ม 5 แต้ม
- ไอเท็ม 10 แต้ม

แล้วรับ...มาจากลูก้า
- ค้อนเทพเจ้า  ใช้ทุบทำลายวัตถุได้เป็นอย่างดี เป็นตัวเลือกแรกสำหรับสายบุกตะลุย  (ใช้ทำลายกับดักประเภท”กลไก”)
- ดาบเทพธิดา  พิฆาตเหล่าอสูรด้วยเพลิงสวรรค์  (ใช้ทำลายปีศาจประเภท “อสูรกาย”)

จากนั้นก็ เอาดาบสับหนวดมารจนเละ
ไอเท็มดร็อป
Rolled 1d10 : 5, total 5
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 28, 2013, 11:43:40 PM
โอ้ะ! ลูลิได้รับ
- ยันต์สลายวิญญาณ  เขียนโดยปรมาจารย์ด้านขับไล่วิญญาณ ได้ผลแน่นอน 100% (ใช้ทำลายปีศาจประเภท “วิญญาณ”)
จากซากหนวด

"ไปไหนต่อคะ"


กับดัก
- ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 29, 2013, 10:13:39 AM
"อืม นั่นสิ ท่าทางเราจะกลับหัวรถไฟด้วยเส้นทางปกติไม่ได้แล้วล่ะ วนแถวนี้อีกรอบแล้วค่อยไปที่อื่นก็แล้วกัน"

ลูก้าพูดไปวางกับดักไป ปิศาจก็โผล่มาด้วย

กับดัก/ปิศาจ
Rolled 2d5 : 5, 3, total 8
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 29, 2013, 10:17:01 AM
(http://eq2.zam.com/Im/width=189/208051.jpg)
อัศวินไร้หัวโผล่ออกมาระหว่างที่ลูก้ากำลังทำกับดักมิติมืด

ปิศาจ
- อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)

กับดัก
- ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 29, 2013, 11:23:27 AM
กับดัก/ปีศาจ
Rolled 2d5 : 2, 2, total 4


"ยังไงก็ได้ค่ะ แต่ฟ้าเริ่มมืดแล้ว หนูไม่ชอบเลย :("
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 29, 2013, 11:37:40 AM
"มันมืดมาตั้งนานแล้ว"

ลูลิซุกซนเดินไปเจอหนวด

ปิศาจ
- อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)
- หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)

กับดัก
- ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
- หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 29, 2013, 11:40:03 AM
"ก่อนแยกกันเรามีของทำลายกับดัก เอาไหมคะ" ลูลิถามลูก้าเมื่อเห็นว่าชายคนนี้สนใจบอลลูนี่ร่วงลงไปแถวๆชานชาลา

ขณะพูดเธอก็จัดการเอาดาบแทงหนวดตายไปตัวนึง
ไอเท็มดร็อป
Rolled 1d10 : 1, total 1


วิญญาณนั่นจะจัดการเองหรือให้หนูจัดการให้คะ
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Luca on March 29, 2013, 11:42:28 AM
ลูก้าเห็นลูลิท่าทางจะไม่มีมือถืออะไรแล้วเลยให้เธอปลดสัมภาระทำลายอีกตัวด้วยเลย (ของทำลายกับดักเก็บไว้เลย เพราะทางนี้ต้องเบิกและทิ้งของที่มีอยู่ดี)
จากนั้นเขาจึงไปชานชาลา

"แล้วเจอกัน ถ้ามีอะไรก็ร้องดังๆ นะ"
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 29, 2013, 11:46:37 AM
 T--T ต้องอยู่เดียวแล้ว แง "โอเคค่ะ ขอให้โชคดี อย่าตายนะ"

แปะยันต์ใส่อัศวินไร้หัว
ไอเท็มดร็อป
Rolled 1d10 : 2, total 2
Title: Re: Trap Master IV:ลานกิจกรรม
Post by: Lu on March 29, 2013, 11:52:00 AM
ลูลิได้รับ
- ชิ้นส่วนผนึก
- ผู้รอดชีวิต

"แหม ยังรอดอีกนะคะ แต่คงไม่ได้กลับไปที่ปลอดภัยหรอกนะ" ลูลิขู่ ก่อนจะเดินออกจากพื้นที่ ย้ายไปซากโบราณ



กับดัก
- ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
- มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)
- หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)