Baron's Bloody Library

Now Playing => Chao's Realm => Chao's Treasury => Topic started by: Chao on March 22, 2013, 03:03:48 PM

Title: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Chao on March 22, 2013, 03:03:48 PM
  (http://fc09.deviantart.net/fs71/f/2010/291/b/9/railroad_in_forest_by_narzull-d310nxz.jpg)
   ป่าละเมาะข้างรางรถไฟ  แม้จะถูกตัดแต่งกิ่งที่ยื่นออกมาใกล้รางแล้ว  แต่หากเดินเข้าไปก็จะพบว่าเป็นป่าที่สมบูรณ์อยู่มาก เพียงแต่ในสภาพนี้กลับทำให้ยิ่งระแวงว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างซุ่มซ่อนอยู่ในนั้น
   เชื่อมต่อกับ  รถไฟ Trap Masters   กลุ่มรถไฟ  ชานชาลา  ลานกิจกรรม  และซากโบราณ

Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:13:16 PM
นั่นมัน...

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 5, total 5

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)
3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)
4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)
5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก) 
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)
2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)
3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)
4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)
5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
 
Template
Code: [Select]
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก) [blockquote]Rolled 1d5 : 2, total 2[/blockquote]
1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)
3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)
4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)
5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)  [blockquote]Rolled 1d5 : 1, total 1[/blockquote]
1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)
2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)
3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)
4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)
5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:15:19 PM
บารอนเทยาใส่ต้นไม้ปีศาจจนเหี่ยว
จากนั้นก็ค้นหารางวัล

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 4, total 4

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:19:11 PM
เจอตุ๊กตาฟาง จัดการทำลายกับดักประตูผีซะ

กลับรถไฟไปเอายาแล้วกลับมาอีกที

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 5, total 5


1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:20:39 PM
ใช้ระเบิด C4 ทำลายซอมบี้ แล้วค้นหาของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 9, total 9

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Game Master on March 27, 2013, 02:22:20 PM
เจอ unholy stone มูลค่า 10 แต้ม



กับดักในตอนนี้
หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:28:18 PM
สำรวจต่อไป

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 2, total 2

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:30:26 PM
ฟันหนวดผีด้วยดาบเทพธิดา จากนั้นก็ค้นของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 4, total 4

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:39:12 PM
ใช้เชือกนักล่าสมบัติ ทำลายกับดักหิน
จากนั้นก็กลับรถไฟไปเอาเชือก กลับมาทำลายกับดักหินอีกอัน

สำรวจอีกที
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:41:13 PM
เอายารดต้นไม้ แล้วขุดหาของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 8, total 8

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:43:36 PM
เจอ แหวนแห่งภูติ (5แต้ม)

กลับไปเอาเชือกมาพังกับดักหินแล้ว สำรวจอีกที

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:44:44 PM
ยิงมนุษย์หมาป่าด้วยกระสุนเงิน แล้วค้นของ

ไอเท็มรางวัล (หน้าที่ออก)
Rolled 1d10 : 8, total 8

1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:51:01 PM
เจอ มงกุฏแห่งภูติ(5แต้ม)
กลับรถไฟ เอา ไอเทม5แต้มไปโยนทิ้ง
แล้วเอาของอื่นมา

- มีดอดาแมนเที่ยม 
- ปืนกระสุนเงิน
- ดาบเทพธิดา 

กลับมาอีกที ใช้มีดตัดลวดทิ้ง แล้วสำรวจ
เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลัง

ปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้า

หมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5 

มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้ง

เป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 4, total 4

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้ 

(ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 02:58:00 PM
กลับไปค้นสมบัติจากกับดักก่อนหน้านี้

ประตูผี

หิน 1

หิน 2

หิน 3
 
กับดักลวด

Rolled 5d10 : 1, 9, 3, 6, 1, total 20


1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 03:03:03 PM
ทิ้ง ของอื่นๆนอกจาก unholy stone
- เก็บ ชิ้นส่วนผนึก
- rune stone (10แต้ม)
- เชือก
- ยาฆ่าต้นไม้

ใช้ยาฆ่าต้นไม้ซะแล้วเก็บของ
Rolled 1d10 : 3, total 3

ใช้เชือกทำลายกับดักหิน5 แล้วเก็บของ
Rolled 1d10 : 2, total 2
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 27, 2013, 03:06:49 PM
พาผู้รอดชีวิตกลับไปรถไฟ

สถานการณ์ปัจจุบัน

ผนึก ไม่มี
กับดัก ไม่มี
สัตว์ประหลาด ไม่มี

Area Clear

Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Bitch I'm Fabulous on March 28, 2013, 07:56:39 PM
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/image/2008.jpg)
เดินมาป่าข้างทาง วางกับดักไว้่แล้วเรียกคนมาช่วย ช่วยด้วยค่า

ปีศาจ
Rolled 1d5 : 5, total 5


กับดัก
Rolled 1d5 : 1, total 1
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Bitch I'm Fabulous on March 28, 2013, 10:30:23 PM
สัมภาระ
- เชือกนักล่าสมบัติ  อุปกรณ์สารพัดประโยชน์ที่ช่วยชีวิตนักวางกับดักมานับครั้งไม่ถ้วน (ใช้ทำลายกับดักประเภท “ของแข็ง”)
- โล่ผู้ปกป้อง  นักวางกับดักหลายคนแคล้วคลาดจากการถูกแทงข้างหลังเพราะสะพายโล่นี้เอาไว้  (ใช้ทำลายกับดักประเภท “ยิง”)
- ปืนกระสุนเงิน  แม้มังกรยังต้องหลั่งเลือด  (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”สัตว์”)
- ยาต้านพลังปีศาจ  ใช้พ่นทำลายปีศาจประเภทกาฝาก หากถูกสิงสู่แล้วเพียงดื่มลงไปก็สามารถทำลายปีศาจในร่างได้อย่างเฉียบพลัน (ใช้ทำลายปีศาจประเภท”กาฝาก”)


ขอของจากบอลลูน
- C4

(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/image/2008.jpg)

ทำลายซอมบี้ บึ้ม

ทอยเต๋าเอาของ(http://baron.wudthipan.com/forum/Themes/default/images/dice_warn.gif) This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d10 : 6, total 6

กับดักที่เหลือ
1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Bitch I'm Fabulous on March 28, 2013, 10:42:28 PM
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/image/2008.jpg)

เกี๊ยวซ่ารับไอเทม
C-4

แล้วเผ่นแนบไปกลุ่มรถไฟ
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Luca on March 29, 2013, 01:51:30 PM
ลูก้าเดินทางมาจากชานชาลา (มาที่นี่พร้อมกับ GG และ baron หากทั้งสองคนมาที่นี่ด้วย ดังนั้นกับดักของทุกคนจะไม่ทำงาน เพราะว่าเข้ามาพร้อมกัน)

กับดัก/ปิศาจ
Rolled 2d5 : 5, 3, total 8
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 02:18:30 PM
เข้ามาพร้อมๆลูก้า

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 02:20:52 PM
- ตัดลวดทิ้ง
- ใช้ตุ๊กตาปิดประตูผี
- เอายันต์แปะอัศวิน

รับรางวัล
Rolled 3d10 : 10, 6, 9, total 25


1 ชิ้นส่วนผนึก (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น ถ้าในพื้นที่นั้นเคยมีคนทอยได้ชิ้นส่วนผนึกแล้ว หรือชิ้นส่วนผนึกออกครบ 4 ชิ้นแล้ว   มีคนทอยได้อีก ให้เลือกเป็นอุปกรณ์อะไรก็ได้ 1 ชิ้นแทน)
2 ผู้รอดชีวิต (ใช้พื้นที่Slot แต่สามารถนำไปฝากไว้ที่ตู้รถไฟ Trap Masters ได้ โดยยังนับเป็นแต้มเมื่อจบเกม แต่ต้องพาไปส่งเอง)
3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
5-6  อุปกรณ์ประเภททำลายปีศาจ 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
7-8  ไอเท็ม 5 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)
9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 02:22:03 PM
เอากระสุนเงินมายิงมนุษย์หมาป่า

รับรางวัล
Rolled 1d10 : 8, total 8
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Luca on March 29, 2013, 02:25:35 PM
โล่งแล้วลูก้าก็รีบเผ่นไปรถไฟ trap master

โดยมีซิมุตี้วิ่งโทงเทงตามไปติดๆ
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 02:44:05 PM
ไปด้วย

ตอนนี้เหลือกับดัก
- หินกลิ้ง

- ไม่มีผนึกแล้ว
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Luca on March 29, 2013, 02:58:06 PM
ลูก้ากลับมาใหม่แบบฟูลออฟชั่น

กับดัก/ปิศาจ
Rolled 2d5 : 5, 4, total 9
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: G.G. on March 29, 2013, 03:08:03 PM
G.G. ตามเข้ามา (ได้หรือเปล่า)

ยกสิทธิฆ่าปิศาจให้คนเปิดทาง

เต๋า G.G.

กับดัก
Rolled 1d5 : 4, total 4

ปิิศาจ
Rolled 1d5 : 5, total 5
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 09:12:11 PM
เข้ามาพร้อมทุกคน

เต๋ากับดัก  (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 3, total 3

1  ลวดสะบั้นชีพ  เส้นลวดที่ขยับได้ราวกับมีชีวิตจะรัดและสะบั้นร่างเหยื่อเป็นชิ้นๆ (เส้น)2 หุ่นสังหาร จักรกลพลังปีศาจที่ไล่ฆ่ามนุษย์อย่างไม่รู้จักเหนื่อย (กลไก)3 หินกลิ้ง  ก้อนหินไร้สมองและความเมตตา ไล่ล่าและบดขยี้เป้าหมายจนกว่าจะแหลกเหลว (ของแข็ง)4 ธนูพิฆาต  ห่าธนูกลไกที่เปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นเม่นในพริบตา (ยิง)5  มิติมืด  ประตูนรกขนาดเล็กจะเปิดออก จากนั้นวิญญาณที่โผล่ออกมาจะจับผู้เคราะห์ร้ายลากกลับลงนรกทั้งเป็น(วิญญาณ)

เต๋าปีศาจ (หน้าที่ออก)
Rolled 1d5 : 1, total 1

1  มนุษย์หมาป่า (สัตว์)2  หนวดแห่งเบลล์  (อสูรกาย)3 อัศวินไร้หัว (วิญญาณ)4 ต้นไม้มนุษย์  (กาฝาก)5  ซอมบี้  (ผีดิบ)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Baron on March 29, 2013, 09:15:57 PM
กับดัก
- หินกลิ้ง 6 (กำลังจะทำงาน)

ยังไม่ทำงาน
- หินกลิ้ง 7
- ธนูพิฆาติ
- ประตูนรก

ปีศาจ
- ต้นไม้กาฝาก
- ซอมบี้
- หมาป่า

ช่วยจัดการกันทีนะครับ
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: G.G. on March 29, 2013, 10:13:55 PM
(http://i240.photobucket.com/albums/ff261/KingTUMMAN/GG.jpg)
"ง่า... G.G. มีของทำลายหมดเลยหง่ะ"
"ให้ G.G. เล่นได้ไหมอ้าาาาา"

ถึงปากจะขอๆ แต่ตัวนั้นไม่รอคำตอบ G.G. เอาปืนกระสุนเงินออกมายิงปัง ! กลางหัวมนุษย์หมาป่าแล้วกรี๊ดกร๊าดสนุกสนานก่อนจะโยนปืนทิ้งไป
แล้วหันจุด C4 อัดปากซอมบี้ บู้มม มมมม !!! เศษซากซอมบี้กระจุยกระจายอีกครั้ง
ก่อนจะพุ่งเข้าปากต้นไม้ปิศาจแล้วจัดการระเบิดมันจากภายใน ตูมมมมม มม !!!

"กรี๊ด ๆๆๆ สนุกๆๆๆๆ"
"ฮ่าๆๆๆๆ เอิ๊กๆๆๆ"

- เสีย
> ระเบิด C-4 : ซอมบี้
> ยาต้านพลังปีศาจ : กาฝาก
> ปืนกระสุนเงิน : สัตว์

ไอเท็มรางวัล
Rolled 3d10 : 4, 10, 2, total 16
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: G.G. on March 29, 2013, 10:20:31 PM
G.G. พบ ผู้รอดชีวิต 1 คน

Item ที่ได้รับ
- 3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
> เลือก เชือกนักล่าสมบัติ : ของแข็ง
- 2 ผู้รอดชีวิต
- 9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม (ใช้พื้นที่ slot จะนับแต้มต่อเมื่อมีติดตัวตอนจบเกมเท่านั้น)

ว่าแล้ว G.G. ก็จัดการ กับดักไปอีก 1 อัน ตูม ๆๆๆ

ไอเท็มรางวัล
Rolled 1d10 : 4, total 4




Update
กับดักยังไม่ทำงาน
- ธนูพิฆาติ
- ประตูนรก
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: G.G. on March 29, 2013, 10:25:20 PM
(http://i240.photobucket.com/albums/ff261/KingTUMMAN/GG2.jpg)
"กรี๊ดดดดด ๆๆๆๆ Combo จ้าา Combo จ้าาา ~~~~~~~"
"วิ๊ดว๊าย ๆๆๆๆ"

G.G. กรี๊ดกร๊าดสุดใจ

Item ที่ได้รับ
- 3-4  อุปกรณ์ประเภททำลายกับดัก 1 ชิ้น (เลือกเองได้)
> เลือก เชือกนักล่าสมบัติ : โล่ผู้ปกป้อง

แล้วก็จัดการกับ กับดักธนูทันที เปรี้ยง !!!

ไอเท็มรางวัล
Rolled 1d10 : 9, total 9

"จะออกอะไรอีกน้าาา ตื่นๆๆๆๆๆๆ"
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: G.G. on March 29, 2013, 10:26:46 PM
(http://i240.photobucket.com/albums/ff261/KingTUMMAN/GG.jpg)
"หง่ะ ....หลุดเลย ~~"
"เซง ~~"

Item ที่ได้รับ
- 9-10 ไอเท็ม  10 แต้ม



Update
- ประตูนรก
- หินกลิ้ง
(ลืมไปว่ามี หินกลิ้ง 2 อัน)
Title: Re: Trap Master IV: ป่าข้างราง
Post by: Luca on March 30, 2013, 11:36:28 AM
(ต้องพังหินกลิ้งที่ค้างอยู่แต่แรกก่อนนะ ไม่งั้นคนที่ทำอย่างอื่นจะกลายเป็นไถกับดัก และโดนทันที)

ย้อนเวลากลับไปทำลายกับดักหินกลิ้งด้วยเชือกก่อน ฟุ่บๆๆ ตูม แกร่กๆๆ

กับดักหินกลิ้งถูกทำลาย
สูญเสียเชือก
ได้ของ
Rolled 1d10 : 8, total 8