-
Curio
ข้าไม่เคยเข้าใจเลย ดินแดนนี้เต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้าง แต่กลับไม่ไ่ด้เต็มไปด้วยมนุษย์
Charles the VII.
แนะนำเกม
คุณเป็นหนึ่งในผู้กล้าหรือนักเสี่ยงโชคคนหนึ่ง ที่มารวมตัวกันเพื่อบุกเบิกหอคอย 15 ชั้นอันปริศนา
แน่นอนล่ะว่าภายในก็เต็มไปด้วยมอนสเตอร์และกับดัก แต่ของแค่นั้นจะหยุดผู้กล้าอย่างคุณได้สักกี่น้ำกันเชียว?
แนว: Fantasy, Advanture
เป้าหมาย: บุกเบิกหอคอย ; ฉากจบขึ้นอยู่กับการดำเนินเรื่องของแต่ละคน
ความยาวของเกม:
ตัวทดสอบ - 5 วัน
ตัวเกมจริง - เร็วที่สุด 15 วัน, ช้าที่สุด 3 เดือน
เวลาเล่น
เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในการรอ จะเปิดให้เล่นในเวลา 18.00-22.30 น. ของทุกวัน
ถ้าหากหยุดจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างช้าที่สุดคือครึ่งวัน ยกเลิกแล้วครับ เล่นได้เรื่อยๆ ทั้งวันเลยดีกว่า
ตัวทดลอง
เริ่มต้นที่เมืองหลวงแห่งผู้กล้า หาข่าวสาร, ฝึกฝนตนเองและรวบรวมพวกพ้อง สำหรับการผจญภัยทีก่ำลังจะมาถึง
ใบสมัคร
- รูป ใส่เป็น Avatar ให้ซับแอคเคาน์หรือแปะมาเลยก็ดี
- ชื่อสกุล, ชื่ออื่นๆ, ฉายา, อะไรก็ตามที่คนอื่นใช้เรียก
- เผ่าพันธุ์
- อาชีพ
- อื่นๆ อยากใส่ประวัติหรืออะไรก็ได้ อาจจะมีผลกับการเริ่มต้นของตัวละคร
กฎ-กติกา
1. ตัวเกมเป็นแบบเลือกคำตอบและทอยเต๋า แต่จะมี อื่นๆ ห้อยท้ายเสมอ ในกรณีที่อยากคิดนอกกรอบ
2. ใช้ common sense ในการตัดสินใจสั่งตัวละครทุกครั้ง พูดง่ายๆ คืออย่าเว่อร์เกินไป หากคำสั่งใดออกไปในทางนั้นจะถูกเมินเฉยและไม่มีการตอบสนองใดๆ
3. เนื่องจากเกมไม่อยากเพิ่มฐานข้อมูลให้มากเกินไป
3.1) ในตัวทดสอบจะไม่มีเมืองอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องสำรวจหาเพิ่ม ให้เล่นเพียงแค่ในเมืองหลวงเท่านั้น
3.2) ในตัวเล่นจริงจะไม่อนุญาตให้ออกจากเขตชุมชนหอคอย ให้เล่นภายในเขตดังกล่าวเท่านั้น
4. ถ้าตัวละครตาย ผู้เล่นสามารถสร้างใหม่ได้ และเปิดรับสมัครเรื่อยๆ ปิดเมื่อมีใครก็ตามเข้าสู่ชั้นที่ 8 ของหอคอย
5. แค่นั้นแหละ
-
Curio
สเตตัส/ค่าบ่งบอกศักยภาพ:
- โจมตี (ไม่มีลิมิต)
- ป้องกัน (ชีวิตเกินร้อย)
- แม่นยำ (เต็ม 10)
- หลบหลีก (เต็ม 10)
เผ่าพันธุ์:- มนุษย์: ถามจริงเถอะ ไม่รู้เรอะว่ามนุษย์คืออะไร?
| HP20 | SP20 | Carry20 | ATK1 | แม่นยำ1 |
- แอซแมน: คนที่แปลงร่างเป็นสัตว์ได้ (ไม่ใช่ครึ่งคนครึ่งสัตว์อย่างเซนทอร์หรือเนโกะมิมิ)
ร่างคน | HP20 | SP15 | Carry25 | ATK1 | DEF1 |
ร่างสัตว์ | HP30 | Carry30 | ATK2 | หลบหลีก1 |
*ใช้ SP ทั้งหมดจากร่างคนเพื่อแปลงร่าง
*กลับเป็นร่างคนได้ทุกเมื่อ ถ้าไม่ระบุจะบังคับกลับเมื่อขึ้นเทิร์นที่ 11
- ฮาฟลิง: ครึ่งคนครึ่งสัตว์ (แปลงร่างไปเป็นเผ่าใดเผ่าหนึ่งไม่ได้แบบแอซแมน)
| HP30 | SP10 | Carry25 | ATK1 | DEF2
- ภูติ: จำพวกสิ่งเหนือธรรมชาติทั้งหลาย (แฟรี่, เอลฟ, คนแคระ, วิญญาณวีรบุรุษ ; อะไรพวกนั้นแหละ)
| HP15 | SP40 | Carry15 | แม่นยำ1 | หลบหลีก2 |
อาชีพ:- นักรบ | HP5 | SP5 | ATK1 | DEF1 | ให้เลือกแค่สายโจมตีตีกับสายป้องกันเท่านั้น
[สกิลสายโจมตี] วิชาเฉพาะ (ใส่เอง เป็นดาบสปาเก็ตตี้โยเกิร์ตอมยิ้มมะนาวบูดก็ได้) : -10SP, +4ATK
[สกิลสายโจมตี] บ้าเลือด : เมื่อเลือดเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 10, +5ATK แต่ DEF=1
[สกิลสายป้องกัน] โล่กระแทก : -10SP, +3ATK, +1DEF ให้ตนเองตลอดการต่อสู้
[สกิลสายป้องกัน] Last Stand : เมื่อเลือดเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 10 หรือเพื่อนในปาร์ตี้เหลืออยู่คนเดียว (ไม่รวมตัวเอง) , +5DEF ย้ายเป้าการโจมตีมาที่ตนเอง และ ATK=2
- พราน | SP10 | แม่นยำ1 | Carry5 |
[สกิล] ประดิษฐ์ : -3SP, ใช้ของที่มีอยู่สร้างกับดักได้ 1 ชิ้น
[สกิล] ซุ่ม : +1 โอกาสในการหลบซ่อนได้สำเร็จ
- นักบวช | SP15 | DEF1 |
[สกิล] สั่งสอน : -10SP, กล่อมอีกฝ่ายเป็นพวก
[สกิล] เทศนา : -5SP, +1ATK และ +1DEF ให้พรรคพวก 2 เทิร์น (1โพส=1เทิร์น นับโพสของคนที่ถูกบัฟ)
*บัฟให้ตัวเองไม่ได้
- ผู้ใช้เวทย์ | ATK1 | SP10 |
[สกิล] วิชาเฉพาะ(ใส่ชื่อเอง เป็นวันโลกาวินาศตลาดสดลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ก็ได้) : -10SP, +3ATK, +1แม่นยำ
[สกิล] พันธสัญญา : -SP ทั้งหมด (ไม่ต่ำกว่า 10), อัญเชิญตัวอะไรสักอย่าง ครีเอทตามสบาย ค่าสเตตัสเหมือนผู้เล่น
มี 20 แต้มให้ใส่ และถ้าผู้ใช้เวทย์ที่ใช้สกิลนี้เป็นเป้าการโจมตีอยู่ อีกฝ่ายจะไปตีตัวอัญเชิญของเราแทน
*ควบคุมตัวอัญเชิญไม่ได้ แต่ไม่โจมตีผู้ทำพันธสัญญาหรือปาร์ตี้ที่มีผู้ทำพันธสัญญาอยู่
- นักค้าขาย | HP5 | SP5 | Carry10 |
[สกิล] ขว้างของ : -10SP, +ATK ตามจำนวนไอเทมที่มี
[สกิล] นี่มัน!? : -1SP ต่อไอเทม 1 ชิ้น, ใช้ระบุรายละเอียดของไอเทม
- แพทย์ | ATK1 | SP5 |
[สกิล] ปรุงยา : -3SP, ปรุงยา 1 ขวดจากวัตถุดิบ ระบุด้วยว่าจะเอายาอะไร
[สกิล] ฮีล : -5SP, +5HP ให้พรรคพวก (รายคน)
- มือสังหาร/สายลับ | ATK1 | หลบหลีก1 |
[สกิล] เจ้าตายแล้ว : -10SP, ATKx2 (โอกาสสำเร็จ 3ใน10)
[สกิล] สวนกลับ : เมื่อศัตรูโจมตีพลาด จะโจมตีกลับทันทีด้วย ATK/2 (มีเศษปัดขึ้นอีก 1 ทุกกรณี)
การใช้ include:
include จะถูกใช้เมื่อ
1. ผู้เล่นพบทางลับหรือข้อมูลพิเศษ เส้นทางหรือข้อมูลนั้นจะถูกปกปิดไว้
2. ผู้เล่นที่เป็นอาชีพนักค้าขายนั้นๆ ใช้สกิลดูรายละเอียดไอเทม รายละเอียดไอเทมนั้นๆ จะถูกปกปิดไว้
3. อีเวนต์ทีู่้ผู้เล่นนั้นๆ พบเจอเข้าเพียงคนเดียว อีเวนต์นั้นจะถูกปกปิดไว้
4. ผู้เล่นต้องการปกปิดข้อมูลบางส่วนตามความสมัครใจ (รหัสของผม, ผู้ทำเกมคือ 209 อย่าลืมใส่นะครับ XD)
อนึ่ง สิ่งที่ปกปิดตามสามข้อข้างต้นนั้น จะมีเพียงแค่ผู้ทำเกมและผู้ค้นพบเท่านั้นที่เห็น และกฎอาจยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม
สูตรคำนวณ:
- ตีโดนไม่โดน: 1d10 + (หลบหลีกผู้ป้องกัน-แม่นยำผู้โจมตี), มากกว่า 4 หวืด/น้อยกว่า 4 โดน
- ความเสียหาย: ATKผู้โจมตี - DEFผู้ป้องกัน, ถ้า DEF ผู้ป้องกันมากกว่า ผู้โจมตีจะได้รับความเสียหาย
-
Curio
ระบบอื่นๆ
การซื้อ-ขายไอเทม
ตัวเกมบ้าบอ ทำให้ไม่มีการใช้เงิน แต่จะใช้หลักหมูไปไก่มาผสมกับการประมูล คือ
- เสนอไอเทมเพื่อแลกเปลี่ยนกัน
- เจ้าของไอเทมที่โดนใจ NPC ที่สุดจะได้ของไป
- นั่นคือต่อให้คุณเสนอเป็นคนแรกก็อาจได้ไอเทม ขอแค่มันถูกใจพ่อค้า-แม่ค้าก็พอ
ความสำเร็จ
หน้าเต๋าความสำเร็จสำหรับการลงมือกระทำจะกำหนดอยู่ที่ 40%
ในกรณีที่มีโอกาสสูงหรือต่ำกว่านั้นก็จะมีระบุไว้เหมือนสกิลของอาชีพนักฆ่า
และจะ +1 ต่อ 1NPC ในปาร์ตี้ (คือให้ NPC ช่วยทำนั่นเอง)
การลงมือกระทำ? ก็คือการสั่งให้ตัวละครทำกิจกรรมใดๆ เช่นการเจรจา พังข้าวของ วิ่งหนี ขโมย ฉุดผู้ชาย ฯลฯ
(แต่แก้ผ้าไม่เกี่ยว ไม่ต้องทอยนะ)
ปาร์ตี้
ปาร์ตี้คือก๊วนของผู้เล่นคนหนึ่งหรือหลายคนที่มี NPC อยู่ด้วย ความจุสูงสุด 4 คน/ปาร์ตี้(รวมผู้เล่น)
ปาร์ตี้ไม่อายุจำกัดว่ารวมกันกี่วันแล้วจะแตก ยกเว้นผู้นำปาร์ตี้(กำหนดได้ว่าจะให้ใครนำ)ตาย แต่ถ้ารวมกันเป็น "กลุ่ม" ปาร์ตี้จะยังไม่แตกจนกว่ากลุ่มจะแตก และสามารถเลือกผู้นำปาร์ตี้ได้ใหม่ในช่วงเวลาดังกล่าว
กลุ่ม
คือปาร์ตี้หลายๆ ปาร์ตี้ที่ร่วมมือกัน มีอายุหนึ่งวันในเกม จะไม่แตกถ้าผู้นำกลุ่มตาย(ผู้เล่นหรือ NPC ก็ได้)
เวลาในเกม-เวลาจริง
1 วันจริง = 1 วันในเกม ยืดหดได้ตามความเหมาะสม
5 หน้าแรกในกระทู้วันนั้นๆ = ช่วงเช้า
5 หน้าหลังในกระทู้วันนั้นๆ = ช่วงเย็น
ดังนั้นเกมจะหมดวันเมื่อกระทู้เทิร์น(วัน)นั้นๆ ครบสิบหน้า
อื่นๆ
ค่าสเตตัสทีเ่ห็นห้อยท้ายเผ่าพันธุืกับอาชีพคือตัวบวกเพิ่มเข้ามา ไม่ใช่ตัวล็อคค่าสเตตัสนั้นๆ
ตัวอย่างคือเป็นฮาฟลิงสายนักรบป้องกัน ก็จะได้
| HP30+5 | SP10+5 | Carry25 | ATK1+1 | DEF2+1
ถ้าหากล็อคค่า Max ของสเตตัสจะเขียนว่า (ชื่อสเตตัส)=(ค่าที่ล็อค) เช่น ATK=2
โดยปกติแล้วจะไม่มีการล็อค นอกจากผลของยาหรือสกิล และจะกลับเป็นปกติตามเงื่อนไขที่กำหนด
-
Curio
ถาม-ตอบ
[สกิล] พันธสัญญา : -SP ทั้งหมด (ไม่ต่ำกว่า 10), อัญเชิญตัวอะไรสักอย่าง ครีเอทตามสบาย ค่าสเตตัสเหมือนผู้เล่น
มี 20 แต้มให้ใส่ และถ้าผู้ใช้เวทย์ที่ใช้สกิลนี้เป็นเป้าการโจมตีอยู่ อีกฝ่ายจะไปตีตัวอัญเชิญของเราแทน
- เรียกมาได้ตอนไหนครับ แล้วจะหายไปในกรณีไหนบ้าง
sp ที่หายไปเกี่ยวข้องกับความสามารถของมันไหม แล้วหายถาวรหรือไม่
สามารถเรียกมาได้ตลอดเวลาครับ ถ้ามี SP เพียงพอ และ SP ที่หายไปไม่เกี่ยวข้องกันครับ ใช้แบบของใครของมันไป
กรณีที่หายไปคือ (1) HP ของมันหมด (2) คนอัญเชิญตาย (3) จบฉากการต่อสู้นั้นๆ
(จะเห็นได้ว่าผมให้แต้ม 20 แต้มสำหรับอัพ HP, SP, ความแม่นยำ, อัตราหลบหลีก ของตัวอัญเชิญต่างหาก)
[สกิล] ขว้างของ : -10SP, +ATK ตามจำนวนไอเทมที่มี
- ของที่ขว้างไปหายไปเลยใช่ไหม
ไม่เชิงว่าหาย แต่เป็นพังครับ คือจะเก็บมาอีกก็ได้ แต่เอาไปแลกใครเขาไม่ไ่ด้ นอกจากจะเอาให้พรานไปทำกับดัก
แล้วถ้าไม่สั่งเก็บมันก็ไม่ลอยเข้า Inventory ให้นะครับ
[สกิล] สวนกลับ : เมื่อศัตรูโจมตีพลาด จะโจมตีกลับทันทีด้วย ATK/2 (มีเศษปัดขึ้นอีก 1 ทุกกรณี)
- สวนกลับโดนแน่นอนใช่หรือไม่
ไม่ครับ อัตราสำเร็จคือ 40% (4ใน10) แต่ช่วงสวนกลับนี้ผมจะทอยเต๋าให้เลย ผู้เล่นไม่ต้องทอยครับ
แก้ผ้าได้มั้ย
ได้ครับ เชิญตามสบาย ;D
สเตตัสตัวอัญเชิญมีพื้นฐานตามเจ้าของไหม
ไม่ครับผม แยกต่างหากไปเลย อย่างถ้าผมจะเอาตัวอัญเชิญก็มี 20 แต้มให้แล้วจะใส่อย่างนี้
HP5 | SP0 | โจมตี5 | ป้องกัน5 | แม่นยำ5 | หลบหลีก5
เวลาโดนโจมตีสามารถให้คนในปาร์ตี้มาป้องกันให้ได้ไหม
ได้ครับ ระบุได้ว่าจะเอาใครเป็นโล่ แต่ปกติมอนสเตอร์จะทอยเต๋าสุ่มว่าโจมตีใคร แล้วมันก็จะล็อคเป้าหมายนั้นโจมตีไปเรื่อยๆ
-
n/a
-
สมัครตัวทดสอบ
(http://uppicthai.com/images/2013/01/03/79foY.jpg)
ชื่อ : บูว /แบะๆ ยัยแกะน้อย (ยังไงก็แล้วแต่จะเรียกเถิด)
เผ่า : ฮาฟลิง
อาชีพ : พราน
อื่่นๆ : เธอไม่รู้ภาษาคน ร้องแต่แบะๆ บูวๆ (-3-)~ เลยไม่รู้ว่าเธอชื่ออะไร ในที่สุดทุกคนจึงเรียกเธอว่า บูว.... เป็นฮาฟลิงที่มีนิสัยค่อนข้างซื่อตรง และจริงใจ
"แบะๆๆ บูวววว บู่ว~" บูวร้องพลางโบกมือไปมาแปลได้ว่า "มีเรื่องสงสัย แต่ไม่ถามหรอก รอเล่นเลยค่ะ"
-
(http://i240.photobucket.com/albums/ff261/KingTUMMAN/Bloondy_2-1.jpg)
ชื่อ : ราชินี Valentía / Valentía / วาเรนเทีย
เผ่า : ภูติ (วิญญาณวีรสตรี)
อาชีพ : แพทย์
อื่นๆ : Valentía คือราชินีแห่งอาณาจักรแมงมุมที่เคยรุ่งเรืองมาก่อนในครั้งอดีต เธอปกครองบ้านเมืองด้วยความอบอุ่น และอ่อนโยน เผ่าพันธุ์อื่นๆที่ไม่ใช่แมงมุมด้วยกัน เธอก็ยังดูแลอย่างดีเหมือนเป็นสายเลือดเดียวกัน แต่ทว่าอาณาจักรของเธอถูกโจมตีอย่างหนักจากมหานครใหญ่ๆที่กระหายอำนาจ ทำให้ต้องอุ้มท้องหนีไปหลบอยู่ในถ้ำ ต่อมา Valentía ให้กำเนิดลูกๆแล้วเสียชีวิตในถ้ำแห่งนั้น
-
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/thumb/1811.jpg)
ชื่อ - เบลลาธิกา , เบลลาทริกา สะวันนา ลูกาก้า
เผ่า - มนุษย์
อาชีพ - ผู้ใช้เวทย์ ไว้ทำพันธะสัญญาทาสกับแวมไพร์หนุ่มผู้พร่างพราย
อื่นๆ - หญิงสาวชาวมนุษย์หน้าตายผู้ได้รับสมญานามว่าหน้าเดียว poker face ตลอดกาล อยากให้เธอแสดงอารมณ์อื่นน่ะหรือ ไม่มีทางเสียหรอก -_-
ท่าไม้ตาย - หน้าตายนอนนิ่ง ปล่อยให้แฟนหนุ่ม sparkling จัดการทุกอย่าง
ผู้ทำพันธะสัญญา
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/thumb/1812.jpg)
- เอ็ดกอริลั่ม
HP7 | SP0 | โจมตี0 | ป้องกัน7 | แม่นยำ1| หลบหลีก5
-
ชื่อ : หลวงพ่อ โรรัน อนันไฮม์
เผ่า : ภูติ (วิญญาณศักดิ์สิทธิ์)
อาชีพ : นักบวช
หลวงพ่อเคยเป็นมิจฉาชีพมาก่อน หลังจากถูกจ้างให้ปลอมตัวเป็นนักบวชก็ซาบซึ้งในพระธรรม
และได้พลีชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนจนได้รับพรจากพระแม่เจ้าให้กลายเป็นเซนต์
-
[สกิล] พันธสัญญา : -SP ทั้งหมด (ไม่ต่ำกว่า 10), อัญเชิญตัวอะไรสักอย่าง ครีเอทตามสบาย ค่าสเตตัสเหมือนผู้เล่น
มี 20 แต้มให้ใส่ และถ้าผู้ใช้เวทย์ที่ใช้สกิลนี้เป็นเป้าการโจมตีอยู่ อีกฝ่ายจะไปตีตัวอัญเชิญของเราแทน
เรียกมาได้ตอนไหนครับ แล้วจะหายไปในกรณีไหนบ้าง
sp ที่หายไปเกี่ยวข้องกับความสามารถของมันไหม แล้วหายถาวรหรือไม่
[สกิล] ขว้างของ : -10SP, +ATK ตามจำนวนไอเทมที่มี
ของที่ขว้างไปหายไปเลยใช่ไหม
[สกิล] สวนกลับ : เมื่อศัตรูโจมตีพลาด จะโจมตีกลับทันทีด้วย ATK/2 (มีเศษปัดขึ้นอีก 1 ทุกกรณี)
สวนกลับโดนแน่นอนใช่หรือไม่
-
ชื่อ : Zrissendrah Iro Mu Uranodorothya Titan Injustre (ซริสเซนดราห์ อิโร มิว อูเรโน่โดโรธีญ่า ไททัน อินจัสเตร้ หรือ Zimuti)
เผ่า : ภูติ (วิญญาณวีรชน)
อาชีพ : จอมเวท
ท่าไม้ตาย : ซิมุตี้สไปรัล (เธอจะปลดชุดออกแล้วเรียกสายฟ้าออกมาสร้างค้อนยักษ์สายฟ้า จากนั้นก็วิ่งไปหวดเป้าหมาย หรือขว้างใส่ก็ได้)
ซิมุตี้เป็นจอมเวทในตำนานสร้างโลกของโลกเก่าที่ชำนาญการใช้เวทสายฟ้า บ้างก็เอาไปแต่งเติมเรื่องราวว่าเป็นลูกของเทพเจ้าธอร์
ผู้ทำพันธสัญญา
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/image/1813.jpg)
Roce (รอซ)
ราชาแห่งอาณาจักรโบราณที่ถูกซิมุตี้ควบคุมและบงการได้อย่างใจเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิต ซิมุตี้มักจะสั่งให้แก้ผ้าเต้นระบำให้ดู สาบานจะเป็นทาสที่ซื่อสัตย์ตลอดกาล
HP10 | SP0 | โจมตี1 | ป้องกัน7 | แม่นยำ1 | หลบหลีก1
ในยุคปัจจุบันของของโลกหนึ่ง เรื่องราวของเธอถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะด้วย
ซิมุตี้สาวดุ้นใน soul weaver เป็นชายหนุ่มที่หลงไหลในตัวละครนี้จึงเปลี่ยนชื่อแล้วแต่งตัวเลียนแบบ เป็นคนละคนกันนะ คนนี้เป็นผู้หญิง
-
(http://th04.deviantart.net/fs70/150/f/2011/047/0/a/balto_icon_by_vikuliusik-d39p0ca.jpg)
ชื่อ : Tito El Sarabia เรียกสั้นๆว่า Tito
เผ่า : ฮาฟลิง
อาชีพ : นักรบ สายโจมตี
อื่นๆ : เป็นคุณหมาอารมณ์ดี
-
ใบสมัคร
- [ ร่างมนุษย์ ]
(http://upic.me/i/hq/flaky.png)
- [ ร่างสัตว์ ]
(http://upic.me/i/62/flakymonster.png)
ชื่อ : Flaky
เผ่า : แอซแมน [ เม่น ]
อาชีพ : มือสังหาร/สายลับ
อื่น ๆ : กลัวมักกะ .. เปลี่ยนสายอาชีพเพื่อความอยู่รอด ...
-
เวลาโดนโจมตีสามารถให้คนในปาร์ตี้มาป้องกันให้ได้ไหม
-
(http://upic.me/i/d0/36untitled-1.jpg)
ชื่อ มักกะ(Macca)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์แท้จริงไม่ติงนัง เพราะมักกะเป็นคนดี ~♪
อาชีพ พ่อค้า ใจดีนะจ๊ะ ~♪
อื่นๆ มักกะเป็นคนดี มีวินัย รักคุณธรรม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จริงๆนะจ๊ะ ~♪ อ่ะฮี๊~ฮิๆๆๆ
| HP20(+5) | SP20(+5) | Carry20(+10) | ATK1 | แม่นยำ1 |