Baron's Bloody Library

Now Playing => Chao's Treasury => Chao's Realm => Carrier-22 => Topic started by: Chao on May 18, 2012, 03:03:47 PM

Title: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Chao on May 18, 2012, 03:03:47 PM
สำหรับปัญหาสอบถาม ข้อเสนอ ข้อร้องเรียน ข้อคร่ำครวญ ฯลฯ
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Lu on May 18, 2012, 08:36:11 PM
ไม่เคยเล่นเกมที่ต้องขับยาน/เครื่องบิน หรืออะไรแนวๆนี้เลย >< อยากเล่นๆ เลยมีอะไรสงสัยหลายประการ (แต่เราจินตนาการเป็นเกม ACE จริงๆนะ)

อยากถามเรื่องระยะการยิงค่ะ เกมนี้มันมีกี่ระยะเหรอ จะรู้ได้ยังไงว่าอยู่ในระยะยิงแล้ว

ไม่มีบูสเตอร์เหรอ

เล่นไปเรื่อยๆจะมีของมาขายเพิ่มขึ้นสินะ?

>มี NPC หล่อๆมั้ย<
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Soushi on May 18, 2012, 09:40:09 PM
เติมกระสุนระหว่างภารกิจได้มั้ยครับ
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Chao on May 18, 2012, 10:18:36 PM
ไม่เคยเล่นเกมที่ต้องขับยาน/เครื่องบิน หรืออะไรแนวๆนี้เลย >< อยากเล่นๆ เลยมีอะไรสงสัยหลายประการ (แต่เราจินตนาการเป็นเกม ACE จริงๆนะ)

อยากถามเรื่องระยะการยิงค่ะ เกมนี้มันมีกี่ระยะเหรอ จะรู้ได้ยังไงว่าอยู่ในระยะยิงแล้ว

ไม่มีบูสเตอร์เหรอ

เล่นไปเรื่อยๆจะมีของมาขายเพิ่มขึ้นสินะ?

>มี NPC หล่อๆมั้ย<


เกมเอาง่ายเข้าว่า ทันทีที่ปะทะ จะถือว่าเข้าระยะทันที(ถือเป็นระยะ 0)  เว้นเสียแต่มีอุปกรณ์พิเศษ  ที่ทำให้ตรวจจับและยิงศัตรูได้ก่อนเข้าระยะ (ถือว่ายิงจากระยะ 1 หรือมากกว่า)

เริ่มต้นยังไม่มีบูสเตอร์

หากเล่นแล้วเกมเวิร์คก็จะมีของมาขายเพิ่ม

มีNPC หล่อแน่นอน

 
เติมกระสุนระหว่างภารกิจได้มั้ยครับ


การเติมกระสุนต้องเติมที่ฐาน  เติมกันกลางอากาศไม่ได้
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Game Master on May 28, 2012, 02:10:00 AM
เสนอแนะไอเทมเพิ่มเติมครับ

- ปืนกล B  (เป้าหมายที่เล็ง/ ยิงครั้งละไม่เกิน 100 นัด ยิงโดนแน่นอนหลบไม่ได้ ทอยเต๋าหน้าจำนวนกระสุนเพื่อดูอีกครั้งว่ายิงเข้ากี่Damage  /1000 นัด / นัดละ 1 Damage / 1  slot) 10 point

อันนี้ไว้ภาคหน้าก็ได้

- ระบบหักเหแสง MKII (EN 5/5 ใช้พลังงาน1ENต่อเทิร์น:ตรวจจับไม่ได้ด้วยตาเปล่า ถ้าพลังหมดจะโดนเห็นได้ / 1 slot) 10 point
แบบเดิมโกง ถ้าเป็นแบบนี้จะไม่โกงมาก

- ระบบนำวิถี ( EN 5/5 ใช้พลังงาน1EN:การโจมตี1ครั้งจะโดนเป้าแน่นอน / 1 slot) 50 point

- หน่วยซ่อมบำรุง A ( EN 5/5 ใช้พลังงาน1EN:ซ่อมเครื่องบินเป้าหมาย 100HP / 2 slot) 20 point

- ถังพลังงานสำรอง (EN 5/5 แหล่งจ่ายพลังงานสำรองให้อุปกรณ์อื่นๆ / 1 slot) 10 point



Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Chao on May 28, 2012, 09:29:12 AM
ปืนกล B จะให้มีก็ได้ แต่แน่ใจนะ  เพราะNPC ต่อๆไปก็จะมีของแบบนี้เหมือนกัน  ถ้าหลบกันไม่ได้เกรงว่าจะลำบากเกิน

ระบบหักเหแสง  เหมือนจะโกง  แต่อีกเดี๋ยวก็จะมีฉากที่ใช้การไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ

ระบบนำวิถีเดี๋ยวจะมี แต่ไม่ใช่ของขาย

หน่วยซ่อมบำรุง เดี๋ยวจะมี ไม่เชิงเป็นของขาย แต่ก็ต้องใช้ point

ถังพลังสำรอง  ไม่มีอ่ะ ไม่ได้ใช้พลังสำรองอะไร ถ้าจะเอาจรวดเพิ่ม ก็ซื้อจรวดมาเลย

Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Master J on May 29, 2012, 02:45:15 AM
ปืนกลB ถ้าหลบได้ก็น่าจะโอเคเนอะ
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Chao on May 29, 2012, 07:02:51 AM
ถ้าหลบได้มันก็คือ ปืนกล A น่ะสิ
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Game Master on May 29, 2012, 12:06:37 PM
แต่ไม่ต้องทอยความแม่นไง ยิงโดนแน่ แต่จะหลบได้ไหมก็แล้วแต่ อ่ะครับ
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Chao on May 29, 2012, 02:28:22 PM
ลองดู

แบบนี้เป็นไง

ปืนกล B  ระบบเล็งอัตโนมัติ ยิงตรงเป้าแน่นอน ถ้าเห็นในเรดาห์  / ยิงครั้งละไม่เกิน 100 นัด  /  นัดละ 1 Damage  /  กระสุน 1000 นัด/  20 point

ตรงเป้าแน่นอน ถ้าอีกฝ่ายไม่พรางตัวจากเรดาห์ (ถ้าพรางมาก็ต้องทอยเล็งสายตาตามปกติ) / อีกฝ่ายสามารถทอยเพื่อหลบได้
Title: Re: Carrier - 22 : ปัญหา
Post by: Game Master on May 29, 2012, 10:28:23 PM
ยังไงก็ได้งับ เสนอเฉยๆ ยังไงก็คงไม่ได้ซื้อ ฮา
แต่ det อาจจะอยากได้