(http://www.scenicreflections.com/ithumbs/dark_island_Wallpaper_7coe3.jpg)
"ขอต้อนรับสู่เกาะแสนสุขของซายะนะคะ เกาะที่มีแต่ความสุขสนุกสนาน ชาวบ้านที่ดูคึกคักและเป็นมิตร สภาพอากาศที่แสนสบายตลอดปี รับรองว่าหากได้มาถึงสักครั้งแล้วจะประทับใจกันไปถึงโลกหน้าเชียวล่ะค่ะ"
เสียงหลอนหูของซายะบอกกับเพื่อนๆของเธอที่ถูกหลอกมาที่เกาะ และไม่ว่าจะอ้อนวอนยังไง ซายะก็ไม่ยอมพากลับ ซ้ำยังสั่งการชาวเกาะไม่ให้ช่วยเหลือหากเพื่อนๆของเธอพยายามขอให้พาออกจากเกาะเสียด้วย ซายะก็ดูจะมีอิทธิพลจนไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งเธอเสียด้วย ไม่มีทางหนีอีกแล้ว ทุกคนคงต้องตายอยู่บนเกาะนี่แหละ
เว้นแต่ใครสักคนจะมีอำนาจเหนือซายะ และสั่งให้ซายะปล่อยตัวเองกลับไป ชาวเกาะหลายคนบอกว่า มีแต่คนที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าการเกาะเท่านั้น จึงจะสั่งการซายะได้ แต่หลังจากผู้ว่าการเกาะคนเก่าสละตำแหน่งและหายสาบสูญไป ก็ไม่มีใครที่ชาวเกาะเห็นว่าเหมาะกับตำแหน่งนี้อีกเลย
เป้าหมาย
ผู้เล่นจะต้องผจญกับภัยพิบัติต่างๆที่ถาโถมเข้าใส่ เอาชีวิตรอดไปพร้อมๆกับเก็บแต้มผจญภัยให้มากที่สุดเพื่อสร้างสมชื่อเสียงและฐานะในเกาะเล็กๆแห่งนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายคือการเป็นผู้ว่าการเกาะ
วิธีเล่น
1. ผู้เล่นมีสถานะเหมือนกันทุกอย่าง ไม่มีทั้งทักษะพิเศษหรือค่าพลังใด ดังนั้นจะแต่งเรื่องอะไรมาก็ได้ ผลเท่ากัน และไม่ต้องห่วงว่าจะมีการตาย เนื่องจากใช้เรทดิสนี่ย์ ผู้เล่นซึ่งเป็นตัวเอกจะไม่มีวันตายเด็ดขาด (แต่ถ้ากลัวไม่มันบอกได้ จัดให้)
2. เกมจะแบ่งย่อยเป็นเที่ยว แต่ละเที่ยวมีหลายรอบ ทุกรอบ GM ทอยเต๋า 1 ครั้ง เพื่อระบุภัยพิบัติ (1-10) การทอยรอบใหม่จะเริ่มทันทีที่ผู้เล่นทุกคนตัดสินใจกันครบว่าจะสู้ต่อหรือถอนตัว
3. ผู้เล่นจะผ่านภัยพิบัติที่เจอเป็นครั้งแรกได้แน่นอน และจะได้รับแต้มผจญภัยตามจำนวนของคนที่รอด ขนาดของแต้มผจญภัยคือหน้าเต๋าคูณ1000
4. หากพบภัยพิบัติเดิมอีกครั้ง จะแพ้และต้องออกจากเกมเที่ยวนั้น แต้มผจญภัยที่สะสมไว้ในเที่ยวนี้ทั้งหมดหายไป
5. หากขอถอนตัวก่อนจะตาย จะรอดกลับมาโดยทิ้งแต้มผจญภัยครึ่งหนึ่ง แต่จะได้รับแต้มผจญภัยที่คนก่อนหน้าได้ทิ้งไว้ทั้งหมด
6. เกมจะจบเที่ยวเมื่อไม่มีใครเหลือ (ถอนตัวหมด/แพ้หมด)
7. ผู้ที่เหลือแต้มผจญภัยมากที่สุดในแต่ละเที่ยวคือผู้ชนะ จะได้รับของรางวัลพิเศษ
8. แต้มผจญภัยสามารถนำไปแลกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในเกาะได้ (ยกระดับฐานะ)
9. แต้มผจญภัยจะถูกเก็บสะสมไว้ และจะไม่หายไปหากแพ้ในเที่ยวการผจญภัยใหม่
10. รางวัลพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกที่แลกจะทำให้เกิดEvent ถามตอบเฉพาะตัวที่เพิ่มชื่อเสียงของผู้เล่น เป็นการกำหนดทิศทางเหตุการณ์ในเกาะ ซึ่งส่งผลต่อการชิงตำแหน่งผู้ว่าการเกาะของผู้เล่นเอง
ตัวอย่าง
A b c และ d มาพร้อมกัน
รอบแรก Gm ทอยออก 1 ทุกคนไม่มีใครออก แต้มผจญภัยหารสี่ ได้ไปคนละ 250
รอบสอง GM ทอยออก 2 ยังไม่มีใครยอมออก แต้มผจญภัยหารสี่ ได้ไปคนละ 500 (2x1000 = 2000)
รอบสาม gm ทอยออก 3 d ปอด ขอถอนตัว d มีอยู่ 750 ต้องทิ้งครึ่งหนึ่ง เหลือ 375 คนที่เหลือ หารสาม ได้ไปอีกคนละ 1000
รอบสี่ gm ทอยออก 4 C ปอด ขอถอนตัว เดิมมี 1750 ต้องทิ้งครึ่งหนึ่ง เหลือ 875 แต่ได้ส่วนที่ D ทิ้งไว้ เลยเหลือกลับบ้าน 1250
รอบห้า Gm ทอยออก 1 ภัยพิบัติออกซ้ำ A กับ B จบเห่ทั้งคู่ ไม่ได้อะไรติดมือไปเลย
ผลสรุป C ชนะในเกมนี้ เป็นผู้สะสมแต้มผจญภัยได้มากที่สุด
ถ้าพร้อมแล้วลงทะเบียนได้ ใครไม่เข้าใจตรงไหนสอบถามได้ค่ะ
เกมนี่เอาระบบมาจากเกมกระดานเกมหนึ่งน่ะ จำชื่อเกมไม่ได้ แต่ระบบมันประมาณนี้
(http://wudthipan.com/fucko/index.php?q=/image/1142.jpg)
ชื่อ: Lucka
อายุ: 13 ปี
สถานภาพ: ตุ๊กตาไซบอร์ก
เธอเป็นไซบอร์กในร่างมนุษย์ที่ไม่มีความทรงจำ จำได้แค่ว่านายเก่าชื่อ Luca เขาเคยสร้างตุ๊กตาโลลิแบบเธอออกมามากมายเพื่อใช้ในการยึดครองโลก
แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็คิดได้ว่าตุ๊กตาโลลิมีจิตใจนั้นควบคุมยาก แผนพัฒนาไซบอร์กโลลิจึงหยุดลง
ไซบอร์กรุ่นล่าสุดที่สร้างออกมาได้ถูกนำมาแพ็คขายลดราคาล้างสต็อก เอาไปทำเป็นแม่บ้าน น้องสาว ทาส หรือของเล่นก็ได้ เหมาะกับผู้ชื่นชอบโลลิทุกเพศวัย
ลุคก้ามีหลายรุ่น เธอเป็นรุ่นที่ 3 หลังจากภารกิจตะลุยเกาะร้างแล้วเธอก็เสียความทรงจำกลับบ้านไม่ถูก
เธอเสียความทรงจำจริงๆ นะ
(http://image.free.in.th/z/ij/giulietta.jpg)
"ขายไม่ค่อยออกเลยค่ะ กันพลากันดั้มซี้ดยังขายดีกว่าอีก..."