ข้อเสียต่างๆ จาก class enhanced
1 กลัวความสูง : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะทำอะไรไม่ได้ หรืออาจจะสลบ
2 ว่ายน้ำไม่เป็น : ตกน้ำแล้วจมแน่นอนถ้าไม่มีอุปกรณ์ช่วยว่ายน้ำ, ดำน้ำก็ไม่เป็น
3 กลัวเสียงดัง : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะทำอะไรไม่ได้ หรืออาจจะสลบ
4 กลัวความมืด : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะต่อสู้ไม่ได้
5 ขับยวดยานพาหนะไม่เป็น : ขับอะไรไม่ได้เลยแม้จะมี skill ช่วยขับ
6 ซื่อบื้อ : ไม่สามารถทอยเต๋าในกิจกรรมที่ต้องใช้ความคิดได้, ตัวเลือกที่มีให้จะไม่ดีนัก
7 เล่นกีฬาไม่ได้เรื่อง : ความสำเร็จเมื่อเล่นกีฬา -1
8 พูดไม่เก่ง : ไม่สามารถทอยเต๋าในกิจกรรมที่ต้องพูดคุยได้
9 มุทะลุ : มีโอกาส 50% ที่คำสั่งหนีจะไม่ได้ผล, เมื่อ HP เหลือ 1 จะสู้ตาย
10 ลิ้นตายด้าน : ไม่รู้รสชาดใดๆ เป็นพ่อครัวไม่ได้
11 อ่อนแอ : STR -1
12 ยิงปืนไม่เป็น : ใช้อาวุธประเภทปืนไม่ได้แม้จะมี skill
13 ทำอาหารไม่ได้เรื่อง : อาหารที่ทำจะเหมือนสารพิษที่กินไม่ได้
14 มนุษย์สัมพันธ์แย่ : แต้มเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ได้รับจะลดลง 1
15 ดวงการเงินไม่ดี : ได้เงินแค่ 50% เสมอ
16 โกหกไม่เป็น : โกหกไม่ได้ (gm จะพิจารณาเอง)
17 อนามัยจัด : ถ้าเนื้อตัวเลอะเทอะแม้แต่น้อยจะเสียสมาธิ status ทุกอย่าง (ยกเว้น HP) -1
18 กลัวความเร็ว : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะสลบ
19 กลัวผี : บรรยากาศแบบผีๆ จะทำให้มีโอกาส 50% ที่จะหนีออกจากที่นั่น และมีโอกาสสลบ 50% หากพบเจอสิ่งที่เป็นผีหรือคล้ายผี
20 สายตาสั้น : ต่อสู้และมองได้แค่ระยะ 0 (แก้ไขได้ด้วยการหาแว่นสายตามาสวม)
21 ไร้เสน่ห์ : ไม่สามารถทอยเต๋าในกิจกรรมที่ต้องใช้เสน่ห์ได้
22 ภาวะผู้นำบกพร่อง : ไม่ค่อยจะมีใครฟัง
23 ภาวะจิตไม่ปกติ : เมื่อ HP เหลือ 1 จะทำอะไรที่คาดเดาไม่ได้
วิธีสุ่มคือ gm จะทอยเต๋า 20d23 เพื่อเลือกข้อเสีย 5 ชนิดแรก
จากนั้นนำข้อเสีย 5 ชนิดนั้นมาเรียงลำดับ 1-5 แล้วทอยเต๋า 2d5
ออกอะไรก็ได้อันนั้น ถ้าซ้ำก็ถือว่ามีข้อเสียเดียว
Detestar The Crimson Guardian

Rolled 20d23 : 11, 9, 4, 1, 8, 14, 3, 18, 16, 4, 4, 18, 9, 2, 8, 8, 13, 17, 3, 17, total 187
King

Rolled 20d23 : 19, 21, 18, 5, 12, 22, 15, 9, 9, 3, 23, 4, 17, 9, 12, 22, 5, 17, 21, 2, total 265
Crimson Moon

Rolled 20d23 : 12, 3, 7, 19, 13, 7, 17, 8, 17, 17, 19, 22, 5, 6, 21, 19, 2, 14, 8, 9, total 245
Detestar The Crimson Guardian
1 อ่อนแอ : STR -1
2 มุทะลุ : มีโอกาส 50% ที่คำสั่งหนีจะไม่ได้ผล, เมื่อ HP เหลือ 1 จะสู้ตาย
3 กลัวความมืด : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะต่อสู้ไม่ได้
4 กลัวความสูง : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะทำอะไรไม่ได้ หรืออาจจะสลบ
5 พูดไม่เก่ง : ไม่สามารถทอยเต๋าในกิจกรรมที่ต้องพูดคุยได้

Rolled 2d5 : 1, 2, total 3
King
1 กลัวผี : บรรยากาศแบบผีๆ จะทำให้มีโอกาส 50% ที่จะหนีออกจากที่นั่น และมีโอกาสสลบ 50% หากพบเจอสิ่งที่เป็นผีหรือคล้ายผี
2 ไร้เสน่ห์ : ไม่สามารถทอยเต๋าในกิจกรรมที่ต้องใช้เสน่ห์ได้
3 กลัวความเร็ว : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะสลบ
4 ขับยวดยานพาหนะไม่เป็น : ขับอะไรไม่ได้เลยแม้จะมี skill ช่วยขับ
5 ยิงปืนไม่เป็น : ใช้อาวุธประเภทปืนไม่ได้แม้จะมี skill

Rolled 2d5 : 2, 1, total 3
Crimson Moon
1 ยิงปืนไม่เป็น : ใช้อาวุธประเภทปืนไม่ได้แม้จะมี skill
2 กลัวเสียงดัง : หากอยู่ในสถานการณ์ที่เข้าข่ายจะทำอะไรไม่ได้ หรืออาจจะสลบ
3 เล่นกีฬาไม่ได้เรื่อง : ความสำเร็จเมื่อเล่นกีฬา -1
4 กลัวผี : บรรยากาศแบบผีๆ จะทำให้มีโอกาส 50% ที่จะหนีออกจากที่นั่น และมีโอกาสสลบ 50% หากพบเจอสิ่งที่เป็นผีหรือคล้ายผี
5 ทำอาหารไม่ได้เรื่อง : อาหารที่ทำจะเหมือนสารพิษที่กินไม่ได้

Rolled 2d5 : 3, 5, total 8
บังเอิญมีคนแย่งหัวชมพูกัน
king

Rolled 1d10 : 8, total 8
mrk

Rolled 1d10 : 10, total 10
หุ่นชุดแรก

Rolled 5d3 : 3, 3, 2, 2, 2, total 12