Baron's Bloody Library

Now Playing => The Land of Fantasia => Eternal Realm => Another World => Topic started by: Johan on December 14, 2015, 12:09:40 AM

Title: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 14, 2015, 12:09:40 AM
พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 14, 2015, 12:26:42 AM
ประชาชน A
คุณแค่คนที่ผ่านมาและบังเอิญเจอกับเหตุการณ์นี้ คุณพยายามหลบหนีเอาตัวรอด
- กระสุนปืนลูกหลง: 3c Int/Dex/Luk R.Atk 1
- รางวัล: +4Exp +10G
Aisha - ผ่าน 100%

ประชาชน B
คุณมาเจอกับเหตุการณ์นี้ และคุณพยายามจะช่วยเหลือใครก็ตามที่คุณต้องการช่วย
- โจรสลัดคลั่ง: 3c Status-2 M.Atk 1 (3 Turn)
- รางวัล: +5Exp +12G
อาเหลี่ยว - ผ่าน 100%
Kaleesha - Int 2
Rolled 3d3 : 3, 2, 2, total 7

Megan - ผ่าน 100%
Red - ผ่าน 100%

ประชาชน C
คุณมาเจอกับเหตุการณ์นี้ และคุณมาเจอเข้ากับโจรสลัดมือดี
- โจรสลัดมือดี: 5c Status-2 M.Atk 5
- หากมีคนเลือกข้อนี้มากกว่า 1 คน คนที่ Luk น้อยสุดจะโดนอุปสรรคคนเดียว ถ้ามีหลายคนน้อยที่สุดก็สุ่มเต๋าว่าใครซวย
- รางวัล: +1PP +3 Exp +ปืนคาบศิลา (Common)
Fadil - ผ่าน 100%
Serevena - Agi 4
Rolled 1d5 : 3, total 3


ยอดนักรบ
คุณเผชิญหน้ากับโจรสลัดมือดีที่ดูเหมือนรองกัปตัน
- รองกัปตันโจรสลัด: 5c Status-2 R.Atk 5
- หากมีคนเลือกข้อนี้มากกว่า 1 คน หน้าเต๋าจะลดลง 1c/1 คน แต่ถ้าไม่มีคนเลือก 'วีรบุรุษ' ทุกคนที่เลือกข้อนี้ Fail
- รางวัล: +1PP +ปืนคาบศิลา (Common)
Xerxes - ผ่าน 100%
Milen - ผ่าน 100%
Elzit - ผ่าน 100%
Farah - ผ่าน 100%
Maimus - ผ่าน 100%
Hanzel - ผ่าน 100%
Chao - ผ่าน 100%
Sahar - ผ่าน 100%
Milen - ผ่าน 100%

วีรบุรุษ
คุณเผชิญหน้ากับกัปตันโจรสลัดที่มีมือขวาเป็นตะขอ
- กัปตันโจรสลัด: 5c Status-2 M.Atk 3 HP 3 (ระบุ Turn)
- หากมีคนเลือกข้อนี้มากกว่า 1 คน คนที่ระบุ Turn มากกว่าจะได้สู้ก่อน หากคนที่สู้ก่อนชนะคนที่เหลือ Fail ถ้ามีหลายคนเท่ากันก็สุ่มเต๋า
- ถ้าใช้ดาบ Cutlass ถึงแม้จะกดหนด Turn ต่ำกว่าแต่ก็ยังได้สู้ (แพ้หรือชนะอีกเรื่อง HP แยกกัน)
- รางวัล: +1PP +ปืนคาบศิลา (Rare)
Ziavar - Int 3+2
Rolled 3d5 : 4, 1, 2, total 7

*ออก 5 สองลูก ตาย
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 14, 2015, 03:13:49 PM
Quote
ไอวี่ ข้อ C ใช้ Int 3 ค่า (จริงมี Str1+2) ไม่รู้ควรจะใช้อันไหนดี เหมือนๆกันไหมคะ

คนตกรถที่โดนข้าม
แต่ Serevena Luk 0 จะออกหน้าแทน
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 15, 2015, 09:35:39 PM
Ishmael ไปช่วยจอมเวทที่ตกลงไปในตลาด - จะสุ่ม โอกาส 50% ถูก
Rolled 1d10 : 9, total 9
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 18, 2015, 01:37:03 AM
อาหว่อ Ally 4 > 6
- ได้รับ Ally +2 (คนที่รู้จัก หรือมีภาพในกระทู้นี้, ระวัง เพิ่มถึง 5 แล้วไม่เขียนเรื่องราวจะโดนจับให้หลงรักกัน) > Karal
Rolled 1d10 : 9, total 9
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 19, 2015, 10:23:26 PM
Sahar Ally Haja 5 > 6
Rolled 1d10 : 5, total 5
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on December 20, 2015, 10:37:22 PM
Ally Warlant 5 > 7
Rolled 1d10 : 7, total 7
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on January 08, 2016, 12:17:02 AM
Dionel +1 จาก 7 > 8 ของ Hanzel
Rolled 1d10 : 2, total 2
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 08, 2016, 01:42:10 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 12, 2016, 12:31:37 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 12, 2016, 12:33:32 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 12, 2016, 04:48:12 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 12:18:09 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 08:36:23 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 08:55:50 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:00:04 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:00:52 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:01:54 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:02:49 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:04:26 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:05:44 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:07:14 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:08:04 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:09:12 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:09:57 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:11:17 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:12:10 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:13:33 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:14:30 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:15:44 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:16:25 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:17:09 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 18, 2016, 09:17:52 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 26, 2016, 07:49:57 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 26, 2016, 09:20:42 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 27, 2016, 12:51:32 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on January 27, 2016, 07:34:13 PM
ขอดาราเข้ากล้อง 2 จาก 5 คน จะเอามาบรรยาย
Rolled 1d15 : 1, total 1
Rolled 1d15 : 12, total 12
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 27, 2016, 07:50:27 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 27, 2016, 09:56:00 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 27, 2016, 09:57:43 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 27, 2016, 10:01:35 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:09:02 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:10:34 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:10:58 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:11:32 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:12:03 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:16:57 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:17:35 AM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:31:44 AM
สุ่มหมายเลขให้ผู้เข้าแข่งขัน โดยจับคู่เรียงลำดับกันจากน้อยไปมาก

องค์หญิงเซียวา

Rolled 1d1000 : 95, total 95


Dionel

Rolled 1d1000 : 143, total 143


Fadil

Rolled 1d1000 : 2, total 2


Chao

Rolled 1d1000 : 940, total 940


อาหว่อ

Rolled 1d1000 : 280, total 280


Sahar

Rolled 1d1000 : 379, total 379


Maimus

Rolled 1d1000 : 698, total 698
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 28, 2016, 12:33:04 AM
สรุป

Fadil Vs เซียวา

Dionel Vs อาหว่อ

Sahar Vs Maimus

Chao ชนะบายในรอบแรก
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on January 29, 2016, 12:09:57 AM
Maimus Ally +1 Ibrahim 6 > 7
Rolled 1d10 : 6, total 6
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on January 29, 2016, 12:11:26 AM
Red Ally +1 Flame 5 > 6
Rolled 1d10 : 1, total 1
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on January 29, 2016, 02:14:29 AM
Xerxes Ally +1 Safia 5 > 6
Rolled 1d10 : 4, total 4

Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 29, 2016, 09:32:56 PM
สุ่มหมายเลขให้ผู้เข้าแข่งขัน โดยจับคู่เรียงลำดับกันจากน้อยไปมาก

Fadil

Rolled 1d1000 : 873, total 873


Dionel

Rolled 1d1000 : 731, total 731


Maimus

Rolled 1d1000 : 430, total 430


Chao

Rolled 1d1000 : 458, total 458
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on January 29, 2016, 09:33:31 PM
สรุป

Maimus VS Chao

Dionel VS Fadil
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on February 01, 2016, 10:46:14 AM
Red Ally +1 Flame 6 > 7
Rolled 1d10 : 5, total 5

Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on February 01, 2016, 06:42:40 PM
เฉลย PVP รอบแรกสุด

Fadil Vs เซียวา

Fadil HP 3 Vit 2 M.atk 4

เบิกอาวุธ : Ball and Chain M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]

Dex 3 + ใช้อาวุธ ลากยาวทั้ง 10 เทิร์นเลยค่ะ(...)


เซียวา HP 4 Vit 2 M.atk 3

เบิกอาวุธ Mace : M.Atk +2 Dex -2 Ⓦ [Nature]

เซียวาริชาสู้ด้วย int+อาวุธที่เบิกมา ทั้ง 10 เทิร์นเลย

สรุป

Turn 1

Fadil Dex 6 (3*2) เสมอ เซียวา Int 6
Fadil ฟาดเซียวา 6 Dmg ติด Vit 2 เข้า 4
เซียวาฟาด Fadil ติด Vit 2 เข้า 1

เซียวาหมดสภาพ
Fadil Win!




อาหว่อ VS ไดโอเนล

อาหว่อ : HP 3 Vit 2 M.atk 4
เบิกของ : Spear : หอก M.Atk +1 Ⓦ [Nature]

ใช้ str + หอกคู่ ที่มีกับที่ยืมมา Str 4


ไดโอเนล : HP 3 Vit 0 Def 2 M.atk 2
เบิกของ : Plate Armor : ชุดเกราะแบบเต็มตัว Def +2 ⓞ [Nature] [3/3]

เทิร์นที่ 1 : Agi3+2 + [Item] Dagger
เทิร์นที่ 2 : [Skill] Dodge (1 SP)
เทิร์นที่ 3 : [Skill] Dodge (1 SP)
เทิร์นที่ 4 : [Skill] Dodge (1 SP)
เทิร์นที่ 5 : [Skill] Dodge (1 SP)
เทิร์นที่ 6 : Agi3+2 + [Item] Dagger
เทิร์นที่ 7 : Agi3+2 + [Item] Dagger
เทิร์นที่ 8 : Agi3+2 + [Item] Dagger
เทิร์นที่ 9 : Agi3+2 + [Item] Dagger
เทิร์นที่ 10 : Agi3+2 + [Item] Dagger

สรุป

Turn 1

Dionel Agi 5 ชนะอาหว่อ Str 4
Dionel ฟาด 2 Dmg ติด Vit 2 เข้า 1

อาหว่อ HP 2/3

Turn 2 - 5

Dionel หลบหลีก

Turn 6

Dionel Agi 5 ชนะอาหว่อ Str 4
Dionel ฟาด 2 Dmg ติด Vit 2 เข้า 1

อาหว่อ HP 1/3

Turn 7

Dionel Agi 5 ชนะอาหว่อ Str 4
Dionel ฟาด 2 Dmg ติด Vit 2 เข้า 1

อาหว่อหมดสภาพ
Dionel Win!




Sahar vs Maimus

Sahar
ค่าสเตตัส:   Int 3+2  | Str 2 | Vit 1 | Agi 2 | Dex 2 
Itemที่ขอเบิก: Sabre/Scimitar : M.Atk +1 Ⓦ [Nature]

Sahar Atk
1.Status : Dex > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
2.Status : Agi > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
3.Status : Int > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
4.Status : Vit > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
5.Status : Int > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
6.Status : Dex > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
7.Status : Agi > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
8.Status : Int > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
9.Status : Vit > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี
10.Status : Int > Item : Sabre M.Atk+1 โจมตี


Maimus
ค่าสเตตัส:   Int 4  | Str 0+2 | Vit 0 | Agi 3 | Dex 3 
Itemที่ขอเบิก: Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]

เทิร์น
1.) Dex โจมตี + Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]
2.) Dex โจมตี + Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]
3.) Agi โจมตี
4.) Agi โจมตี
5.) Int โจมตี
6.) Dex โจมตี + Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]
7.) Agi โจมตี
8.) Agi โจมตี
9.) Dex โจมตี + Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]
10.) Int  โจมตี



สรุป

Turn 1
Maimus Dex 3 ชนะ Sahar Dex 2
ฟาดโดน Sahar 4 Damage ติด Vit เหลือ 3 Damage

Sahar หมดสภาพ
Maimus Win!
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on February 01, 2016, 06:45:22 PM
เฉลย pvp รอบรองชนะเลิศ

คู่ที่ 1

Maimus HP 3 Vit 0

ค่าสเตตัส:   Int 4  | Str 0+2 | Vit 0 | Agi 3 | Dex 3 
Itemที่ขอเบิก: Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]

เทิร์น
1.) Int โจมตี + Ball and Chain: M.Atk +3 Agi -3 Ⓦ [Nature]

*1-10 ใช้แบบนี้ทุกเทิร์นค่ะ


Chao HP 3 Vit 1

ปู่ไม่คิดมาก เขาใช้สิ่งที่ตัวเองถนัด  แพ้ก็ไม่เสียใจ

สู้ด้วย str 6  อาวุธคือ Huge Sword : M.Atk +3 Dex -3 Ⓦ [Nature]

ฟาดฟันถล่มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะตัดสินแพ้ชนะ

สรุป

Turn 1

Maimus Int 8 (4*2) ชนะ Chao Str 6
Maimus ฟาด Chao M.atk 6 ติด Vit 1 เข้า 5

Chao หมดสภาพ
Maimus Win!




คู่ที่ 2

Dionel HP 3 Def 2 Vit 0 Matk 2
เบิกของ : Plate Armor : ชุดเกราะแบบเต็มตัว Def +2 ⓞ [Nature] [3/3]

เทิร์นที่ 1 - 10 : Agi3+2 + [Item] Dagger


Fadil HP 3 Vit 2 M.atk 4

เบิกอาวุธ - Huge Sword : M.Atk +3 Dex -3 Ⓦ [Nature]

สเตตัสที่ใช้ : Agi  3+2

Turn 1 - โจมตี (ใช้ไอเทม Huge Sword)
Turn 2 - ใช้ไอเทม Large Health Potion (ไม่แน่ใจว่าถ้าใช้ไอเทมแล้วจะโจมตีได้ไหมแต่ถ้าได้ก็โจมตีด้วยค่ะ)
Turn 3 - 10 - โจมตี (ใช้ไอเทม Huge Sword)

สรุป

Turn 1

Dionel Agi 5 เสมอ Fadil Agi 5
Dionel ฟาด Fadil 2 ติด Vit 2 เข้า 1 : Fadil HP 2/3
Fadil ฟาด Dionel 4 ติด 2 Def เข้า 2 : Dionel HP 1/3


Turn 2

Dionel Agi 5 เสมอ Fadil Agi 5
Fadil ดื่มยาฟื้นพลัง +2 HP : Fadil HP 3/3
Dionel ฟาด Fadil 2 ติด Vit 2 เข้า 1 : Fadil HP 2/3


Turn 3

Dionel Agi 5 เสมอ Fadil Agi 5
Dionel ฟาด Fadil 2 ติด Vit 2 เข้า 1 : Fadil HP 1/3
Fadil ฟาด Dionel 4 ติด 2 Def เข้า 2 : Dionel HP 0/3

Dionel หมดสภาพ
Fadil Win!
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on February 01, 2016, 06:46:23 PM
เฉลย pvp รอบชิงชนะเลิศ

Fadil HP 3 Vit 2 M.atk 4

เบิกอาวุธ - Huge Sword : M.Atk +3 Dex -3 Ⓦ [Nature]

Agi  3+2

โจมตี+ ใช้อาวุธ ลากยาวทั้ง 10 เทิร์นอีกแล้วค่ะ(...)


Maimus
ค่าสเตตัส:   Int 4  | Str 0+2 | Vit 0 | Agi 3 | Dex 3 
Itemที่ขอเบิก: Huge Sword : M.Atk +3 Dex -3 Ⓦ [Nature]

เทิร์น
1.) Agi โจมตี + Huge Sword : M.Atk +3 Dex -3 Ⓦ [Nature]

ทุกเทิร์นค่ะ

ป้ามุสแก่แล้ว สู้ติดๆกันหมดแรง ขอกลับไปอ้อนอิบราฮิมดีกว่า แพ้แน่แท้(...)

สรุป

Turn 1

Fadil Agi 5 ชนะ Maimus Agi 3
Fadil ฟาด Maimus 4

Maimus หมดสภาพ
Fadil Win!
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on February 01, 2016, 10:15:43 PM
Xerxes Ally +1 Safia 6 > 7

Rolled 1d10 : 2, total 2
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on February 03, 2016, 01:05:28 AM
เซียวา Ally Atinia 6 > 8
Rolled 1d10 : 7, total 7
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on February 03, 2016, 03:04:58 PM
Aisha ฝึก Skl 2 > 3 (30%)

Johan dice :D
Rolled 1d10 : 1, total 1
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 07, 2016, 10:47:31 AM
โอกาส -1 50%
Ally : Dionel 7, ZOR 1, Gertrud 1
Rolled 1d10 : 3, total 3
Rolled 1d10 : 3, total 3
Rolled 1d10 : 4, total 4
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 08, 2016, 08:01:13 PM
Pastale 6 > 7
Rolled 1d10 : 4, total 4
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 08, 2016, 10:29:50 PM
Ally : Ibrahim 7, Dionel 1, Shakir 2

โอกาส -10 50%
Rolled 1d10 : 2, total 2
Rolled 1d10 : 9, total 9
Rolled 1d10 : 7, total 7
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 09, 2016, 11:26:54 AM
Ally : Isis 1, Arinnea 6, Hamas 2

โอกาส -10 50%
Rolled 1d10 : 1, total 1
Rolled 1d10 : 3, total 3
Rolled 1d10 : 6, total 6
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 09, 2016, 05:18:23 PM
Ally : Ishmael 5, Hemus 3, Viola 6, Alya 2, Delka 1

โอกาส -10 50%
Rolled 1d10 : 10, total 10
Rolled 1d10 : 4, total 4
Rolled 1d10 : 8, total 8
Rolled 1d10 : 4, total 4
Rolled 1d10 : 9, total 9
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 12, 2016, 01:11:24 AM
Ishmael 5 > 6
Rolled 1d10 : 3, total 3
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 13, 2016, 03:29:42 PM
Ally Zuleika +1
Rolled 1d10 : 1, total 1

Ally Ace +1
Rolled 1d10 : 10, total 10
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on March 18, 2016, 07:39:31 PM
Ally Hanami +1
Rolled 1d10 : 7, total 7

Pastale +1
Rolled 1d10 : 9, total 9
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 28, 2016, 04:24:24 PM
สุ่มจำนวน Turn สำหรับคนลงอีเวนท์ปริศนาแพนโดร่า

Megan (Luck 1)

Rolled 1d9 : 6, total 6


Fadil (Luck 2)

Rolled 1d8 : 5, total 5


Jan (Luck 3)

Rolled 1d7 : 4, total 4


Farah (Luck 1)

Rolled 1d9 : 5, total 5


Zahra (Luck 0)

Rolled 1d10 : 2, total 2


Er (Luck 1)

Rolled 1d9 : 1, total 1


Hanzel (Luck 0)

Rolled 1d10 : 3, total 3
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 28, 2016, 04:39:13 PM
สุ่มสินค้า 3 ชิ้นเข้าประมูลรอบแรก

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 28, 2016, 04:40:51 PM
สุ่มเกิน สุ่มใหม่(อะไรของเจ้า?)

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 29, 2016, 06:46:38 PM
มีคนทอยเต๋าส่องของ

Rolled 1d3 : 3, total 3
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 29, 2016, 06:47:21 PM
มีคนทอยเต๋าส่องของ

Rolled 1d3 : 2, total 2
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 29, 2016, 10:21:54 PM
สุ่มไอเทมประมูล เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 29, 2016, 10:23:13 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 30, 2016, 10:33:59 PM
สุ่มไอเทมประมูล เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 30, 2016, 10:34:39 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 31, 2016, 10:18:39 PM
สุ่มไอเทมประมูล เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 31, 2016, 10:19:16 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on March 31, 2016, 11:34:30 PM
สุ่มจำนวน Turn สำหรับคนลงอีเวนท์ปริศนาแพนโดร่า (เฉพาะ Red + Dawn)

Luk 3

Rolled 1d7 : 7, total 7
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 01, 2016, 12:55:16 PM
สุ่มไอเทมประมูล เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 01, 2016, 12:55:55 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 01, 2016, 10:24:48 PM
สุ่มไอเทมประมูล เหลือ 6 ชิ้น สุ่ม 1 - 6 จากที่เหลือ

เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 01, 2016, 10:26:05 PM
เลขเดียวกันเกินไป เอาใหม่

สุ่มไอเทมประมูล เหลือ 6 ชิ้น สุ่ม 1 - 6 จากที่เหลือ

เลขซ้ำ +1

ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 01, 2016, 10:26:35 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 02, 2016, 10:50:29 PM
ข้อมูลปกปิด
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: falconzero on April 03, 2016, 11:19:19 PM
ปาร์ตี้ล่าสมบัติ

เซียวาริชา Int 6, 10 Turn

Rolled 10d7 : 1, 6, 4, 4, 6, 4, 3, 3, 2, 6, total 39




Dionel Agi 5, 10 Turn, (1-4 Dodge, 5-10 Stalion safeguard)

Rolled 10d7 : 7, 1, 7, 5, 7, 7, 1, 7, 4, 3, total 49
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on April 07, 2016, 10:15:30 PM
Ally : Ace 7, Persia 6, Zazel 2, Rum 3, Afzal 1, Tina 1, Nasire 1
Rolled 7d10 : 4, 9, 1, 5, 3, 9, 9, total 40
Title: Re: พื้นที่ทอยเต๋าและประมวลผล
Post by: Johan on June 22, 2016, 10:18:33 AM
Fatif โอกาสตาย 50% - (Luk*10)
Rolled 1d10 : 5, total 5


Ashara โอกาสตาย 50% - (Luk*10)
Rolled 1d10 : 7, total 7