-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/041cea578e3c8d1958925ab8fc502f56/3860%20-%20mm.jpg)
ในสวนของคฤหาสน์มีบรรยากาศอึมครึมอย่างประหลาด
- หอนาฬิกา
- น้ำพุ
- ลานซักล้าง
- ประตูรั้ว
- เดินสำรวจ Test LUC
-
"สวยกว่าที่คิด แต่อึมครึมไปหน่อย"
ในเวลาแบบนี้เขายังมีอารมณ์สุนทรีย์เดินชมสวน

Rolled 1d10 : 6, total 6
-
Pooto พบอะไรบางอย่างแขวนอยู่บนกิ่งไม้
- ปีนขึ้นไปเก็บมา test AGI
- อื่นๆ
-
"เกษียณแล้วทำสวนที่บ้านบ้างดีกว่า แต่คงไม่ได้ขนาดนี้"
- ปีนขึ้นไปเก็บมา test AGI

Rolled 1d10 : 10, total 10
-
Pooto โดดขึ้นไปหยิบของราวกับมีวิชาตัวเบา

Rolled 1d3 : 2, total 2

Rolled 1d20 : 15, total 15
-
เขาพบรูปปั้น
รูปปั้น (40$) : ถ้ามีชีวิตรอดตอนจบเกมจะแลกเป็นแต้ม 40 credit ได้
-
"ที่นี่คงไม่มีอะไรแล้ว" แต่เพื่อความแน่ใจเขาจึงเดินวนในสวนดูอีกรอบ เผื่อว่าพลาดอะไรไป
-
"ที่นี่คงไม่มีอะไรแล้ว" แต่เพื่อความแน่ใจเขาจึงเดินวนในสวนดูอีกรอบ เผื่อว่าพลาดอะไรไป
ได้รับรูปปั้น
+1 point
จบ EVENT
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/ca5db0b480339f5825c5dcbe22162cbd/3832%20-%20Dara%20player.png)
"นักผจญภัยออกตะลุยถ้ำลี้ลับ เขาต้องการจะปราบมังกรร้ายที่อยู่ในส่วนลึกของถ้ำให้จนได้" โจนาสเดินดูรอบๆไปพลางเขียนโน้ตเรื่อยเปื่อย

Rolled 1d10 : 3, total 3
-
([url]http://wudthipan.com/fucko/_images/ca5db0b480339f5825c5dcbe22162cbd/3832%20-%20Dara%20player.png[/url])
"นักผจญภัยออกตะลุยถ้ำลี้ลับ เขาต้องการจะปราบมังกรร้ายที่อยู่ในส่วนลึกของถ้ำให้จนได้" โจนาสเดินดูรอบๆไป
เขาเดินเหม่อลอยจนเหยียบหลุมพรางเข้าให้
-test agi เพื่อกลิ้งตัวหลบ
-test per เพื่อคว้าขอบหลุม
-ไม่มี อื่นๆ
-
-test agi เพื่อกลิ้งตัวหลบ

Rolled 1d10 : 8, total 8
-
โจนาสหลบหลุมพรางได้สำเร็จ
+1 point
ยังมีเวลาเหลืออีกนิดหน่อยก่อนค่ำ
- เดินต่อ test luck
- กลับ จบevent
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/ca5db0b480339f5825c5dcbe22162cbd/3832%20-%20Dara%20player.png)
"เจ้าอาชญกรนั่นหารู้จักเข็ดไม่ มันฆ่า ฆ่า แล้วก็ฆ่า"

Rolled 1d10 : 1, total 1
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
สัตว์ประหลาดกระโดดลงมาจากต้นไม้พุ่งเข้าหาโจนาส
ถ้าหลบไม่ทันจะโดนมันเหยียบแน่
-หลบ test agi
-ต้านด้วยพลัง test str-1
-อื่นๆ
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/ca5db0b480339f5825c5dcbe22162cbd/3832%20-%20Dara%20player.png)
"โอ๊ะโอ...จู่ๆก็มีศัตรูปรากฏตัวมาแล้ว เจ้าผู้กล้าตัดสินใจกลิ้งหลบทันที" เวลาแบบนี้ยังจะมาโน้ตนิยายอีกเรอะ
-หลบ test agi

Rolled 1d10 : 5, total 5
-
โจนัสถูกเหยียบอกเต็มๆ 1 damage
เจ้าสัตว์ร้ายก้มหัวลงมาอ้าปากกัดเขา
-หลบ agi
-สู้ str
- อื่นๆ
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/ca5db0b480339f5825c5dcbe22162cbd/3832%20-%20Dara%20player.png)
"แม้จะอยู่ท่ามกลางความตาย แต่นักรบก็งามสง่าก็ไม่ยอมแพ้" ชักไม่แน่ใจแล้วว่านี่คิดบทนิยายหรือเพ้อเจ้อ
-สู้ str

Rolled 1d10 : 1, total 1
-
โจนาสพยายามเอาหนังสือตีหัวแต่ไม่เกิดผลอะไร
เขาโดนสัตว์ร้ายกัดเข้าเต็มๆ
Hp=0
โจนาสร้องตะโกนอย่างเจ็บปวดก่อนจะสลบไป
Pooto ได้ยินเสียงนั้น เขาสามารถมาที่นี่ได้
ถ้า 20.00 ไม่มีอะไรเกิดขึ้นโจนาสจะตาย
-
นายทหารเดินชมสวนกำลังจะกลับเข้าคฤหาสถ์ แต่เขาได้ยินเสียงร้อง จึงรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ
-
นายทหารเดินชมสวนกำลังจะกลับเข้าคฤหาสถ์ แต่เขาได้ยินเสียงร้อง จึงรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุ
เขาพบสัตว์ร้ายกำลังง่วนกับการพยายามใช้ปากฉีกเสื้อผ้าบนร่างของใครคนนึงที่นอนสลบบนพื้น
เพื่อกินตับ
- เรียกร้องความสนใจ
- ย่องเข้าไป test agi
- อื่นๆ
-
กลัวเสื้อติดฟันหรือไง ว่าแต่มันตัวอะไร เขาคิด ก่อนพยายามเดินให้เงียบที่สุด
- ย่องเข้าไป test agi

Rolled 1d10 : 8, total 8
-
Pooto ย่องเข้าไปใกล้ๆได้โดยที่สัตว์ร้ายไม่รู้ตัวเลย
-ทุบมัน
-อื่นๆ
-
ไม่มีจังหวะมองหาอาวุธเลยแฮะ
-ทุบมัน
-
Pooto ทุบหัวสัตว์ร้ายที่ไม่รู้ตัว 1dmg hp 5/6
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
มันหันขวับมาทางเขาแล้วแยกเขี้ยว ก่อนจะกระโจนเข้าใส่
- สู้ test str
- หลบ test agi
- อื่นๆ
-
"มาลองกันซักตั้ง"
- สู้ test str

Rolled 1d10 : 3, total 3
-
Pooto เข้าไปสู้กับสัตว์ร้ายอย่างกล้าหาญ เขาพยายามเข้าไปคลุกวงในเพื่อชกมัน
แต่กลับถูกมันงับเข้าที่แขน 1 damage
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
สัตว์ร้ายนั้นสะบัดปากของมันที่งับแขนพูโตอยู่เพื่อฟาดเขาลงบนพื้น
- สู้ test str
- ดิ้นให้หลุด test str-1
- อื่นๆ
-
"ชิ"
นายทหารใช้สองนิ้วแทงเข้าไปที่ตาของสัตว์ร้าย เพื่อให้มันเจ็บปวดจนปล่อย
-
Pooto พยายามจิ้มตาสัตว์ร้าย
test STR-3

Rolled 1d10 : 1, total 1
-
Pooto โดนสัตว์ร้ายจับฟาดลงบนพื้นจนกระอักเลือด 1 damage
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
มันมองดูPooto ที่นอนหมดแรงบนพื้นก่อนจะอ้าปากเตรียมงับคอของเขา
- สู้ test STR
- กลิ้งหลบ test AGI
- อื่นๆ
-
"จะมาโดนหมากัดตายได้ไงฟะ"
- กลิ้งหลบ test AGI + Soldier Spirit

Rolled 1d10 : 8, total 8
-
Pooto กลิ้งตัวหลบฉากอย่างเหนือชั้น
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
เมื่อเขาลุกขึ้นอย่างทุลักทุเล สัตว์ประหลาดก็กลับตัวแล้ววิ่งไล่ตามมา
- สู้ test STR
- วิ่งหนี test AGI
- อื่นๆ
-
"Retreat!!!!" ^-^
วิ่งหนีล่อมันไปที่ห้องโถง

Rolled 1d10 : 1, total 1
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/5f24bc82fbcde46e13f21b0efd23b435/3855%20-%20tagme.jpg)
หนีไม่ทัน สัตว์ประหลาดวิ่งไล่มางับเขาอีก
-สู้ test STR
-หลบ test AGI
-อื่นๆ
-
"ให้ตูหนีเถอะ"
-หลบ test AGI

Rolled 1d10 : 9, total 9
-
หลบได้ พูโตวิ่งหนีมาถึงประตูห้องโถงพอดี พอเขากระเสือกกระสนเข้าไปในคฤหาสน์ได้
สัตว์ประหลาดก็ไม่ตามมา มันเดินกลับไปกินร่างของโจนาสอย่างเอร็ดอร่อย
โจนาสเสียชีวิต
Pooto +1 point
จบอีเวนท์
-
Day 2
ดูเหมือนสัตว์ประหลาดเมื่อวานจะไม่อยู่ที่สนามแล้ว มันคงอิ่มหรือไม่ก็ซ่อนตัวอยู่
- เดินสำรวจ Test LUC
- อื่นๆ
-
- อื่นๆ : Blink จำได้ว่าเมื่อวาลมีคนออกมาสำรวจในสถานที่แห่งนี้ถึง 'สอง' คน แต่มีคนกลับเข้าไปในคฤหาสน์แค่เพียงคนเดียว เค้าเลยออกมาตามหาอีกคนที่หายไป
-
- อื่นๆ : Blink จำได้ว่าเมื่อวาลมีคนออกมาสำรวจในสถานที่แห่งนี้ถึง 'สอง' คน แต่มีคนกลับเข้าไปในคฤหาสน์แค่เพียงคนเดียว เค้าเลยออกมาตามหาอีกคนที่หายไป
เขาตามหาจนทั่ว แต่ไม่พบศพของคนที่หายไป
หรือจะถูกสัตว์ร้ายกินไปแล้ว...
-
เค้าสลัดความคิดที่ว่ามีสัตว์ร้ายกินคนออกจากหัว มันจะไปมีได้ไงละสัตว์ร้ายแบบนั้น !? และเค้าก็ไม่ปักใจเชื่อว่าคนที่หายไปนั้นจะตายไปแล้วจริง ๆ
ก็เค้ายังไม่เห็นศพหรือรอยเลือดอะไรที่บ่งบอกว่าคนที่หายไปเสียชีวิตจริง ๆ นิน่า !! ว่าแล้วก็ลองเดินหาเบาะแสที่ว่าหรือรอยเลือดก่อนแล้วกัน
ไม่แน่ คนที่มาสำรวจที่นี้อีกคนที่รอดกลับไปได้อาจจะเป็นคนร้ายที่ฆ่าปิดปากหรือเอาอีกคนไปซ่อนก็ได้ .. เค้าคิดอย่างนั้นก่อนที่จะเดินสำรวจ
- อื่น ๆ : เดินหาเบาะแสของคนที่หายไป
-
เขาพบหย่อมเลือดที่สนามหญ้า แต่ไม่พบศพอยู่ที่นั่น
เขาพบรอยเลือดหยดเป็นทาง...
- เดินตามไป
- อื่นๆ
-
- เดินตามไป
-
เขาตามรอยนั้นไปได้ระยะหนึ่งมันก็หายไปเฉยๆ
สัตว์ร้ายอาจจะคาบศพมาทางนี้แล้วเลือดหยุดไหลไปรึเปล่านะ
-
Blink พยายามมองหารอบ ๆ และสำรวจจุดที่เลือดหายไปเป็นพิเศษ เค้าไม่คิดว่าอยู่ดี ๆ รอยเลือดจะหายไปได้ ..
น่าจะมีเหตุผลและสาเหตุบางอย่างที่ทำให้เลือดหายไปจากจุดนี้ ...
-
ไม่พบร่องรอยอื่นๆอีก
-
Blink ลองคาดคะเนทิศทางของรอยเลือด ก่อนที่จะเดินตามทางที่เค้าคาดคะเนนั้นไป
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/ba75c177d951c46ebca6a9254bf3ff0a/3862%20-%20mm.jpg)
Blink อัพเดตแผนที่ที่เขาคัดลอกมาให้ดูเป็นปัจจุบันมากขึ้น
-
Blink ชักไม่แน่ใจอะไรหลาย ๆ อย่าง .. รอยเลือดถูกลากเข้าไปในบ้านงั้นหรอ ? หรือว่าถูกลากไปทางตะวันตกกันแน่ ? แต่เท่าที่ดูเหมือนว่าจะโดนลากเข้าไปในบ้านมากกว่า
นี้อาจจะไม่ใช่รอยเลือดของคนที่หายไปแต่เป็นรอยเลือดของอีกคนที่รอดมาได้ก็เป็นได้ .. แล้วรอยเลือดอีกคนละ ? คำถามผุดขึ้นมาของเค้าอัตโนมัติ แต่คำถามที่เกิดขึ้นมาเช่นนี้
มักจะชอบพาเค้าหลงทางจนไม่สามารถตั้งตัวได้ทีเดียวเชียว .. เพราะงั้นเค้าเลยตัดสินใจว่าหากโดนลากไปทางทิศตะวันตกก็จะลองเดินสำรวจไปในทิศทางนั้น
แต่หากรอยเลือดถูกลากเข้าไปในบ้านแล้วเลือดนั้นเป็นของคนที่หายไปแล้วละก็ .. คงบอกได้แต่ว่าคนร้ายจะต้องแอบอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้เรียบร้อยแล้วแน่นอน ...
ซึ่งส่วนนั้นเวลานี้เค้าก็คงตามรอยคนร้ายไปต่อไม่ได้จึงเลิกที่จะตามเลือกนี้แล้วหาเบาะแสอื่นแทน .. เริ่มจากสำรวจจุดดาวที่อยู่ทางเข้าคฤหาสน์ที่เค้าคาดว่าน่าจะเป็นน้ำพุนั้นเอง ...
อื่น ๆ : สำรวจจุดดาวหรือสิ่งที่น่าจะเป็นน้ำพุที่อยู่ตรงทางเข้าที่ว่า
-
ฐานน้ำพุมีรูปร่างกลม ตรงกลางมีรูปปั้นเหยี่ยวกางปีกเหินบิน
ที่ฐานรูปปั้นมีช่องกลมขนาดเท่าฝ่ามือที่เหมือนจะเอาไว้ใส่อะไรบางอย่างได้
น้ำพุไม่ทำงาน น้ำในบ่อน้ำพุแห้งผากไปแล้ว
-
Blink ลองเข้าไปยืนในฐานน้ำพุก่อนที่จะเริ่มสำรวจรูปปั้นเหยี่ยวกางปีกเหินบินที่ว่า เค้าลองขยับตัวเหยี่ยวโดยการหมุนและดึงตัวของมันไปทางทิศทางต่าง ๆ
ก่อนที่จะลองขยับปีกของมันขึ้นลงและหมุนตามลำดับ ว่าจะมีปฏิกิริยาหรือกลไกอะไรซ่อนอยู่รูปตรงน้ำพุแห่งนี้หรือเปล่า หากไม่มีก็ดีไปแต่ถ้าหากมีก็ถือว่าเค้าดวงซวยใช่ได้เลยละ
หากดวงเค้ายังดีอยู่(ไม่เกิดอะไรขึ้นหลังขยับรูปปั้น)เค้าก็ลองดูช่องกลมที่ตรงฐานของรูปปั้นว่ามีอะไรติดอยู่ขวางทางหรือเปล่าก่อนที่จะเริ่มเดินดูพื้นที่เป็นฐานของรูปปั่น
ว่ามีกลไกหรืออะไรซ่อนอยู่ที่ฐานเช่นเดียวกับกลไกหลาย ๆ อย่างที่มีอยู่ในบ้านหรือไม่ .. บางที่เค้าก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเข้าใกล้ความบ้าขึ้นไปทุกที ... เพราะอะไรกันนะ ?
-
Blink ลองเข้าไปยืนในฐานน้ำพุก่อนที่จะเริ่มสำรวจรูปปั้นเหยี่ยวกางปีกเหินบินที่ว่า เค้าลองขยับตัวเหยี่ยวโดยการหมุนและดึงตัวของมันไปทางทิศทางต่าง ๆ
ก่อนที่จะลองขยับปีกของมันขึ้นลงและหมุนตามลำดับ ว่าจะมีปฏิกิริยาหรือกลไกอะไรซ่อนอยู่รูปตรงน้ำพุแห่งนี้หรือเปล่า หากไม่มีก็ดีไปแต่ถ้าหากมีก็ถือว่าเค้าดวงซวยใช่ได้เลยละ
หากดวงเค้ายังดีอยู่(ไม่เกิดอะไรขึ้นหลังขยับรูปปั้น)เค้าก็ลองดูช่องกลมที่ตรงฐานของรูปปั้นว่ามีอะไรติดอยู่ขวางทางหรือเปล่าก่อนที่จะเริ่มเดินดูพื้นที่เป็นฐานของรูปปั่น
ว่ามีกลไกหรืออะไรซ่อนอยู่ที่ฐานเช่นเดียวกับกลไกหลาย ๆ อย่างที่มีอยู่ในบ้านหรือไม่ .. บางที่เค้าก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเข้าใกล้ความบ้าขึ้นไปทุกที ... เพราะอะไรกันนะ ?
รูปปั้นน่าจะสลักจากหินอะไรสักอย่างเหมือนหินอ่อนสีขาวลายสีแดงๆ ขยับไม่ได้
ไม่มีอะไรขวางอยู่ที่ช่องกลมนั้น
-
Blink ลองมองไปทางหอนาฬิกา ก่อนที่จะลองดูว่าเค้าสามารถไปสำรวจที่หอนาฬิกาแห่งนั้นได้ไหมถ้าได้ก็ไปเลย แต่ถ้าไม่ได้เค้าก็ลองสำรวจต้นไม้ทั้ง 6 (วงกลมสีเขียว)
ที่อยู่ข้าง ๆ ทางเดินว่ามันมีอะไรสลักหรือกลไกแปลก ๆ ติดอยู่หรือเปล่า ถ้าไม่มีแล้วละก็ ก็ลองสำรวจแบบสุ่มไปเลยแล้วกัน
- เดินสำรวจ Test LUC

Rolled 1d10 : 8, total 8
-
ระหว่างทางเดินไปหอนาฬิกา เขาพบของตกอยู่บนพื้น...

Rolled 1d10 : 6, total 6

Rolled 1d20 : 20, total 20
-
เขาพบ ภาพวาด (ถ้ามีชีวิตรอดตอนจบเกมจะแลกเป็นแต้ม 20 credit) ได้ ตกอยู่บนพื้น
(http://wudthipan.com/fucko/_images/0d3b37c039ed3d42c21d9993ee4c905b/3863%20-%20mm.jpg)
หอนาฬิกาตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของคฤหาสน์ พอมายืนดูใกล้ๆแล้วมันสูงกว่าที่คิด ตอนนี้เข็มสั้นชี้ไปที่เลข 7 เข็มยาวอยู่ที่เลข 5
บลิงค์เดินวนดูรอบๆแต่ไม่พบประตูทางเข้า
-
Blink รู้สึกแปลกใจอยู่หลายอย่างทั้ง ๆ ที่เค้าก็คิดว่าเวลามันก็น่าจะผ่านมา 1 วันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ทำไมท้องฟ้าที่เค้าเห็นมันยังมืดอยู่ละ ?
เค้าจ้องมองไปที่เข็มนาฬิกาอยู่สักพักพลางใช้ความคิดก่อนที่จะนึกอะไรบ้างอย่างได้หลังจากคิดถึงคำพูดของอากินะจนลืมตัวและพูดออกมา
"หนึ่งวันในความรู้สึกของพวกเราเท่ากับหนึ่งชั่วโมงของโลกจริงหรือไง .. นี้ฉันต้องบ้าอยู่แน่ ๆ ถึงได้คิดเรื่องแบบนี้ออกมาได้"
เค้าเก็บภาพวาดที่เจอโดยบังเอิญถึงเค้าจะติดใจเรื่องที่ว่าของที่พบหรือได้จากในคฤหาสน์ จะต้องตกเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณบอลตันตามที่ระบุไว้ในสัญญาก็เถอะ
แต่ภาพวาดนี้มันตกอยู่นอกตัวคฤหาสน์จะถือว่าเป็นกรรมสิทธิ์ของคุณบอลตันหรือเปล่านะ ? ว่าแล้วเค้าก็ส่ายหน้ากับสัญญาที่หละหลวมบางทีการส่งมันให้กับอากินะจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด
เค้าคิดเช่นนั้นก่อนที่จะหันมาให้ความสนใจกับหอนาฬิกาที่ไม่มีทางเข้า เค้าพยายามหาทั้งบันไดและกลไกที่น่าจะอยู่บนพื้นรอบ ๆ ตัวหอนาฬิการวมถึงบนกำแพงของหอที่ว่า
หรือบางที่ทางเข้าหอนาฬิกาแห่งนี้อาจจะอยู่ที่ไหนสักแห่งภายในคฤหาสน์หลังนั้นก็เป็นได้ แต่เพื่อการไม่ประมาณเค้าก็ควรสำรวจรอบ ๆ หอนาฬิกาแห่งนี้ก่อนว่ามันมีทางอื่น
ที่จะสามารถเข้าไปภายในตัวหอนาฬิกาที่ว่านี้ได้ไหม ..
-
เขามองด้วยตาเปล่าอีกครั้ง มันไม่มีประตูก็จริง
แต่ดูเหมือนจะมีดาดฟ้าของหอนาฬิกาอยู่ มันสูงสักยี่สิบเมตรได้
-
Blink มองดูแผนที่อีกครั้งก่อนที่จะอัพเดตแผนที่ของเค้าเอง เค้ามีบ้างอย่างสงสัยอยู่บ้างเรื่องแผนที่ของเค้ากับแผนที่ที่อากินะมีนั้นประตูไม่ได้วางหรืออยู่ในตำแหน่งเดียวกัน
มีบางตำแหน่งถูกโยกย้ายที่ตั้งของประตูและส่วนอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเช่นห้องปริศนาที่ตั้งอยู่ทางสุดทางเดินของทางตะวันออก เค้ามั่นใจว่ามันน่าจะเป็นห้องหรือทางเดินอะไรสักอย่างยาว ๆ
แต่ในแผนที่ก็ไม่มีบอกว่ามีประตูเข้าถึงส่วนนั้นของคฤหาสน์บอกไว้เลย เค้าได้แต่ทำหน้ามึนก่อนที่จะหยิบไฟฉายของเค้าออกมาแล้วลองส่องดูที่หอนาฬิกาเพื่อสำรวจอย่างเดิมอีกครั้ง
โดยที่ภาวนาว่ารอบแรกที่เค้าหาอะไรไม่เจอเลยนั้นเพียงเพราะแสงสว่างนั้นมีไม่พอก็เท่านั้นเอง
-
Blink มองดูแผนที่อีกครั้งก่อนที่จะอัพเดตแผนที่ของเค้าเอง เค้ามีบ้างอย่างสงสัยอยู่บ้างเรื่องแผนที่ของเค้ากับแผนที่ที่อากินะมีนั้นประตูไม่ได้วางหรืออยู่ในตำแหน่งเดียวกัน
มีบางตำแหน่งถูกโยกย้ายที่ตั้งของประตูและส่วนอื่น ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเช่นห้องปริศนาที่ตั้งอยู่ทางสุดทางเดินของทางตะวันออก เค้ามั่นใจว่ามันน่าจะเป็นห้องหรือทางเดินอะไรสักอย่างยาว ๆ
แต่ในแผนที่ก็ไม่มีบอกว่ามีประตูเข้าถึงส่วนนั้นของคฤหาสน์บอกไว้เลย เค้าได้แต่ทำหน้ามึนก่อนที่จะหยิบไฟฉายของเค้าออกมาแล้วลองส่องดูที่หอนาฬิกาเพื่อสำรวจอย่างเดิมอีกครั้ง
โดยที่ภาวนาว่ารอบแรกที่เค้าหาอะไรไม่เจอเลยนั้นเพียงเพราะแสงสว่างนั้นมีไม่พอก็เท่านั้นเอง
แผนที่ของอากินะวาดโดยสถาปนิกที่เดินดูรอบๆเฉยๆ เลยไม่ตรงความจริงนัก
ไม่พบอะไรเพิ่มเติม
-
Blink พยายามหากลไกที่ควบคุมเข็มนาฬิกาของหอนาฬิกาอีกครั้งก่อนที่g8hkจะเลือกที่จะหาเบาะแสโดยการ
สอบถามแม่มด
ใช้ Analysis หาคำตอบด้วยตัวอักษรสีฟ้า !? (เพ้อ) 'ยังมีเบาะแสที่เค้ายังหาไม่เจอในสวนหน้าบ้านแห่งนี้อีกใช่หรือไม่ ?'
(ใช้ Detective Spirit เสริมความสามารถ)

Rolled 1d10 : 8, total 8
-
ด้วยสัญชาติญาณของนักสืบ เขาคิดว่าในสวนยังมีเบาะแสอื่นๆอีก
-
Blink เดินถือไฟฟ้าฉายกลับไปที่น้ำพุโดยสำรวจสิ่งต่าง ๆ ระหว่างทาง ก่อนที่เค้าจะตั้งคำถามภายในห้องของตนเองว่า 'ถ้าหากเราคิดจะออกจากคฤหาสน์ละจะเป็นยังไง'
ว่าแล้วเค้าก็ลองเดินไปเช็คดูที่หน้าประตูคฤหาสน์เพื่อตรวจสอบว่านอกเหนือจากภายในคฤหาสน์ที่เปลี่ยนไปแล้วภายนอกคฤหาสน์นั้นจะเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า
ก่อนที่จะใช้ไฟฉายของเค้าส่อง ๆ ดูไปนอกประตูเพื่อเช็คว่าจะไม่มีผู้ล่ากระโดดมาใส่เค้าหลังจากที่ลองเปิดหรือสำรวจประตูหน้าของคฤหาสน์ที่ไซม่อนกับอากินะมาต้อนรับพวกเค้าในตอนแรก
เค้าเดินไปอย่างระมัดระวังตัวเล็กน้อยก่อนที่จะสำรวจ หากไม่พบอะไรแปลกประหลาดหรืออะไรที่สร้างความแปลกใจให้กับเค้าก็ลองเดินเลาะกำแพงไปทางตะวันตกเรื่อย ๆ
หากตะวันออกนั้นมีหอนาฬิกาที่ว่าตั้งอยู่นั้น แล้วทางตะวันตกละจะมีอะไรรอเค้าอยู่ ? ว่าแล้วก็เดินไปพร้อมไฟฉายคู่ใจเพื่อใช้สำรวจเลย !!
-
ประตูหน้าไม่มีอะไรกั้นอยู่ สามารถเดินออกไปได้
เขาเดินเลาะตะวันตกไปเรื่อยๆ และเจอกับลานหินที่อยู่ติดกับประตูหลังฝั่งตะวันตก
ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สำหรับซักผ้าล้างจากนและตากผ้า มีบ่อน้ำอยู่ใกล้ๆ
ค้นพบ น้ำพุ +1
ค้นพบ หอนาฬิกา +1
ค้นพบ ลานซักล้าง +1
จบ EVENT
-
Chao พาชาลีมาที่นี่ เพื่อป้องกันวิญญาณหลอน เขาแลกขวดยาที่ตัวเองมีกับเครื่องรางที่ชาลี จากนั้นลองดูว่าสามารถปล่อยไวโอลีนไปได้ไหม หรืออย่างน้อย ใช้ป้องกันจากเสียงไวโอลีนที่ดังในหัวได้ไหม
-
(http://i.imgur.com/4nF8HAd.jpg)
"สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ" ;)
Lucka ไม่เคยเจอ Chao และอาลีมาก่อนทั้งอยู่มา 4 วันแล้ว เธอเลยถือโอกาสแนะนำตัว
"นี่จูเลียตต้าค่ะ เพื่อนของฉัน เธอคุยไม่ค่อยเก่ง แล้วชอบหนีเอาตัวรอดประจำเลย คุณลุงไม่ต้องหวังจะพึ่งพาเธอหรอกนะคะ"
"ฉันน่ะ เมื่อสมัยที่ยังอยู่นอร์มังดีกับคุณป้าก็มีสวนแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่กว้างเท่านี้หรอกค่ะ มันแคบกว่านี้สัก 10 เท่าได้" แล้วมันเหมือนกันตรงไหน
"ฉันเคยพยายามขอให้คุณป้าเอาน้ำพุมาติดนะ แต่คุณป้าท่านไม่ยอม ท่านทำยังไงคุณลุงรู้ไหมคะ..." :(
สำรวจน้ำพุ ลองเอาเหรียญเหยี่ยวใส่ลงไปในช่องดู
-
Chao พาชาลีมาที่นี่ เพื่อป้องกันวิญญาณหลอน เขาแลกขวดยาที่ตัวเองมีกับเครื่องรางที่ชาลี จากนั้นลองดูว่าสามารถปล่อยไวโอลีนไปได้ไหม หรืออย่างน้อย ใช้ป้องกันจากเสียงไวโอลีนที่ดังในหัวได้ไหม
เครื่องรางป้องกันเสียงไวโอลินได้ แต่เขาไม่อาจทิ้งของมีค่าขนาดนี้ได้หรอกนะ ไวโอลินดีๆแบบนี้จะทิ้งได้ไง
ฮะฮะฮะฮะ
-
([url]http://i.imgur.com/4nF8HAd.jpg[/url])
"สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ" ;)
Lucka ไม่เคยเจอ Chao และอาลีมาก่อนทั้งอยู่มา 4 วันแล้ว เธอเลยถือโอกาสแนะนำตัว
"นี่จูเลียตต้าค่ะ เพื่อนของฉัน เธอคุยไม่ค่อยเก่ง แล้วชอบหนีเอาตัวรอดประจำเลย คุณลุงไม่ต้องหวังจะพึ่งพาเธอหรอกนะคะ"
"ฉันน่ะ เมื่อสมัยที่ยังอยู่นอร์มังดีกับคุณป้าก็มีสวนแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่กว้างเท่านี้หรอกค่ะ มันแคบกว่านี้สัก 10 เท่าได้" แล้วมันเหมือนกันตรงไหน
"ฉันเคยพยายามขอให้คุณป้าเอาน้ำพุมาติดนะ แต่คุณป้าท่านไม่ยอม ท่านทำยังไงคุณลุงรู้ไหมคะ..." :(
สำรวจน้ำพุ ลองเอาเหรียญเหยี่ยวใส่ลงไปในช่องดู
เมื่อใส่เหรียญเข้าไปก็มีแสงสีทองเรืองขึ้นทั่วน้ำพุ ชั่วขณะหนึ่งก็หายไป
ลุคก้าลองดึงเข้าดึงออกก็พบว่าเป็นเช่นนั้นทุกครั้ง
-
(http://i.imgur.com/4nF8HAd.jpg)
"น้ำค่ะ เพราะมันไม่มีน้ำกลไกจึงทำงานไม่ได้" Lucka ทุบมือแล้วเอาเหรียญออกมา ก่อนจะชวน Chao และชาลีไปที่ลานซักล้างอีกด้านที่มีบ่อน้ำอยู่ด้วย
-
(http://baron.wudthipan.com/forum/index.php?action=dlattach;attach=23;type=avatar)
ไปสิ ระหว่างทางจะเล่นไวโอลินให้ฟังนะ chao หยิบไวโอลินออกมาเตรียมสี
Test luc พลาดจะทำ

Rolled 1d10 : 2, total 2
-
แอ๊ดดดอี๊อ๊าดดดดด
เสียงไวโอลินแสบหูนี่มันอะไรกัน
ลุคก้า test wil
Rolled 1d10 : 10, total 10
-
Chao คิดว่า ถ้าเขาตามลุกก้าไปลานซักล้าง คงหายนะแน่ ๆ
"ขอโทษนะ แต่เธอคงต้องไปคนเดียว" Chao ยิ้มเศร้าแล้วแยกตัวไปที่หอนาฬิกา
เทสคนบ้า ถ้าพลาดจะยืนเฉย ๆ

Rolled 1d10 : 7, total 7
-
(http://wudthipan.com/fucko/_images/0d3b37c039ed3d42c21d9993ee4c905b/3863%20-%20mm.jpg)
หอนาฬิกาสูงราวๆยี่สิบเมตร เข็มสั้นชี้ที่เลขเก้า
เขาเดินดูรอบๆไม่พบทางเข้า
-
Chao เงยหน้ามองว่ามีหน้าต่างหรือช่องให้ลอดเข้าไปในหอนาฬิกาหรือไม่
เหมือนจะยังบ้าอยู่ ทอยเต๋า ถ้าสำเร็จถึงจะทำ

Rolled 1d10 : 7, total 7
-
Lucka มองดูคนสติไม่ค่อยดีอยู่ดี ๆ ก็เอาไวโอลินมาสีเล่น (http://i.imgur.com/1JcyZz2.png)
มาสำรวจบ่อน้ำที่ลานซักล้าง และดูว่ามีอะไรที่นี่ที่พอจะช่วยในการตักน้ำบ้าง
-
Chao เงยหน้ามองว่ามีหน้าต่างหรือช่องให้ลอดเข้าไปในหอนาฬิกาหรือไม่
เหมือนจะยังบ้าอยู่ ทอยเต๋า ถ้าสำเร็จถึงจะทำ
เท่าที่ดูก็ไม่เห็นทางเข้า ไม่แน่ใจว่าบนดาดฟ้าจะมีทางเข้าไหม
Lucka มองดูคนสติไม่ค่อยดีอยู่ดี ๆ ก็เอาไวโอลินมาสีเล่น ([url]http://i.imgur.com/1JcyZz2.png[/url])
มาสำรวจบ่อน้ำที่ลานซักล้าง และดูว่ามีอะไรที่นี่ที่พอจะช่วยในการตักน้ำบ้าง
บ่อน้ำมีรอกและถังน้ำสามารถตักน้ำได้ไม่ยาก เท่าที่ดูจากระยะไกลในบ่อก็พอมีน้ำอยู่บ้าง
-
Chao ใช้ทักษะหาสมบัติ ที่ซุกซ่อนอยู่ โอกาสเจอ 100%
แต่เขาจะได้หาไหมนะ ทอยเต๋าบ้า ถ้าพลาด ยังไม่ได้ใช้ทักษะ

Rolled 1d10 : 10, total 10
-
เอาไฟฉายส่องดูในบ่อ พยายามอย่าเข้าประชิดขอบบ่อ มือคว้าและยึดอะไรก็ได้ที่สติปัญญาของเธอจะเชื่อว่ามันยึดได้เผื่อโดนแม่นาคกระชากคอตกลงไป
ถ้าไฟฉายยังมองไม่เห็นก็ Test Per มองดูด้วย

Rolled 1d10 : 5, total 5
ถ้าไม่พบอะไรผิดสังเกตก็ตักน้ำขึ้นจากบ่อแล้วเอาไปเติมที่น้ำพุ
-
Chao พบ

Rolled 1d20 : 9, total 9
ลุคก้าตักน้ำขึ้นมามันเป็นสีดำปิ๊ดปี๋มีกลิ่นเหม็นเน่า
-
Chao เจอเศษตัง5$ บนพื้น
-
มันดูแย่นะ :(
Lucka คิดว่าน้ำจะเน่าก็ไม่แปลก แต่น้ำเน่าอาจจะใช้ไม่ได้ หรือบางทีเธอน่าจะหาทางทำให้น้ำมันสะอาดเสียก่อน
คิดไปคิดมา Lucka ก็ทดลองดูก่อนเลยว่ามันไม่ได้ผล ด้วยการเอาน้ำเน่าไปเทใส่ฐานน้ำพุ แล้วเอาเหรียญใส่ดู เผื่อน้ำมันจะใสขึ้นมาได้
(ลุง Chao ไม่ต้องกลัวลุคก้าเป็นบ้านะ ลุคก้าอยากฝึกสคิล มาช่วยกัน)
-
ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
-
Lucka กลับไปที่บ่อและลานซักล้าง สำรวจรอบ ๆ อย่างละเอียดอีกทีว่ามีอะไรที่เธอมองข้ามไป ที่นี่มีอะไรอีกไหม
-
Chao เดินไปที่ลานซักล้าง สำรวจรอบ ๆ ลานว่านอกจากบ่อน้ำ ยังมีอะไรอีกหรือไม่
ทอนเต๋าบ้า ถ้าพลาดจะยืนเฉย ๆ

Rolled 1d10 : 10, total 10
-
ลานซักล้างเป็นลานหิน มีทางเชื่อมกับประตูหลังคฤหาสน์
มีบ่อน้ำ น่าจะเป็นสถานที่ซักล้างและตากเสื้อผ้า
-
Lucka เอาสมุดบันทึกออกมาเปิดดูว่าพอจะมีข้อมูลของที่นี่ไหม
ลานซักล้างน่ะถูกเหยียบย่ำตลอดเวลาเลยนะคะ ดังนั้นพื้นก็จะต้องคงทนแข็งแรงไม่สึกกร่อนง่ายด้วยค่ะ
ฉันอยากจะแนะนำเกี่ยวกับผงซักฟอกที่ชื่อ...
Lucka เห็นที่เหลือมันไร้สาระมากเกินกว่าจะมาอ่านตอนนี้เลยปิดมัน แล้วสำรวจตามพื้น ดูรายละเอียดของพื้นหิน มีที่เหลื่อมกันไหม มันเป็นหินที่ปูเป็นบล็อกใช่หรือเปล่านะ
ถ้าไม่พบอะไรที่พื้นก็ลองเดินวนเหยียบดูให้ทั่ว ถ้ายังไม่พบอะไรอีกก็ตักน้ำในบ่อออกมาราดไปให้ทั่วลานดูซิ
-
ลานแข็งแรงดี พอสาดน้าจนทั่วก็กลายเป็นลานที่เหม็นเน่า
-
ไปที่ประตูหลังคฤหาสถ์เพื่อลิงเปิดดูว่าจะเข้าไปได้ไหม แต่ใช้ทักษะตรวจจับกับดักตรวจสอบก่อน
"จริงสิ เรายังมีทางไป มีทางไป" Chao พึมพำเดินลอย ๆ ไป อุดจมูกด้วย เหม็น
ทอยบ้า ถ้าพลาดยืนเฉย

Rolled 1d10 : 6, total 6
-
เป็นคนบ้าที่คุมสติเก่งมาก ถ้าไม่บอกก่อนจะไม่มีใครรู้เลยว่าเขาบ้า
Chao ตรวจไม่พบกับดัก เขาลองเปิดประตู
มันไม่ได้ล็อค แต่มีคนเอาไม้กระดานมาตอกปิดไว้จากด้านนอก
-
Lucka เปิดบันทึกหาคำแนะนำอีก แต่เจอแค่
โดดลงไปในบ่อสิคะ
เธอเลยปิดมัน แล้ววิ่งตามลุง Chao ไปเผื่อมีอะไรจะได้ช่วยกัน "ว้าย คุณลุงบาดเจ็บนี่คะ"
Lucka เห็นดังนั้นก็เอาผ้าพันแผลมาพันแผลให้เขา
-
"ขอบคุณครับ"
Chao รับการทำแผล จากนั้น....
/งัดเปิดประตูหลังด้วยไวโอลีน ยังไงมันก็ไม่มีวันพังอยู่แล้ว
ทอยบ้า ถ้าพลาดยืนนิ่ง

Rolled 1d10 : 4, total 4
-
Chao หยิบไวโอลินออกมาแล้วสีมันให้ลุคก้าฟัง
ลุคก้าเทสวิล
Rolled 1d10 : 1, total 1
-
Chao คิดว่าเขากำลังสร้างความเดือดร้อน
ตรงไปที่บ่อน้ำ ปีนลงไป ถ้าไม่มีที่ปีนก็โดดลงไป
ทอยบ้า ถ้าพลาดยืนนิ่ง

Rolled 1d10 : 9, total 9
-
Lucka ไปห่าง ๆ ถึงเธอจะอยากฝึกสคิลแต่ก็ไม่อยากบ้านะ
ไปดูรั้วพลาง ๆ
-
Chao โดดลงบ่อน้ำ
Test agi

Rolled 1d10 : 3, total 3
-
ปั๊ก หัวโขกกำแพงระหว่างทาง 1 damage
โชคดีที่ในบาอน้ำไม่ลึกเท่าไหร่ แต่ค่อนข้างมืด chao พบว่ามีรูขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่พอลอดได้แบบคับๆ
อยู่ที่ผนังบ่อน้ำ มีกลิ่นสาบสางและเสียงซ่อกแซ่กดังแว่วออกมา
Lucka ไปห่าง ๆ ถึงเธอจะอยากฝึกสคิลแต่ก็ไม่อยากบ้านะ
ไปดูรั้วพลาง ๆ
ลุคก้ามองดูนอกรั้ว พื้นดินสีแดงและท้องฟ้าสีเลือดนั่นให้ความรู้สึกน่าค้นหาอย่างประหลาด
-
ไม่สักนิด Lucka สะบัดหัวไปมา
เกมนี้มีฉากแค่คฤหาสน์ ไม่มีเหตุผลให้ต้องออกไปตีมอนเก็บเลเวล ใครออกไปนอกคฤหาสน์คงโดนนกโฉบไปกินทันที อย่ามาล่อลวงกันนะ :(
ไปรอสแตนบายที่บ่อน้ำดีกว่า แล้วพิจารณาว่าจะปีนรอกลงไปได้ไหม มันจะง่ายกว่ากระโดดหรือเปล่า
-
Chao อยู่คนเดียวแล้ว เขาจึงไม่ต้องกลัวอะไรอีก
/สีไวโอลีนอย่างดุดัน จินตนาการถึงพลังเปลวเพลิง พุ่งเข้าในรู
"เปลวเพลิงเอ๋ย จงเผาไหม้"
https://www.youtube.com/watch?v=sf6LD2B_kDQ (https://www.youtube.com/watch?v=sf6LD2B_kDQ)
-
ไม่สักนิด Lucka สะบัดหัวไปมา
เกมนี้มีฉากแค่คฤหาสน์ ไม่มีเหตุผลให้ต้องออกไปตีมอนเก็บเลเวล ใครออกไปนอกคฤหาสน์คงโดนนกโฉบไปกินทันที อย่ามาล่อลวงกันนะ :(
ไปรอสแตนบายที่บ่อน้ำดีกว่า แล้วพิจารณาว่าจะปีนรอกลงไปได้ไหม มันจะง่ายกว่ากระโดดหรือเปล่า
ยากพอกัน chao โดดลงไปเพราะเขาสติไม่ค่อยดี
Chao อยู่คนเดียวแล้ว เขาจึงไม่ต้องกลัวอะไรอีก
/สีไวโอลีนอย่างดุดัน จินตนาการถึงพลังเปลวเพลิง พุ่งเข้าในรู
"เปลวเพลิงเอ๋ย จงเผาไหม้"
https://www.youtube.com/watch?v=sf6LD2B_kDQ (https://www.youtube.com/watch?v=sf6LD2B_kDQ)
Chao สีไวโอลินอย่างเมามัน มีหนูผีตัวเท่าแมวหลายตัววิ่งมาดูเขา บางตัวก็มาอึลงน้ำ
แยกเขี้ยวใส่เขานิดหน่อยแล้วก็จากไป
-
Chao มุดเข้าไปในรูคลานไปเรื่อย ๆ ดูว่ามันจะพาไปไหน แต่ก็ยังคงไม่หยุดสีไวโอลิน
-
พอchaoบุกรุกเข้ามาในอุโมงค์ หนูยักษ์ก็วิ่งมาอ้าปากจะกัดเขา
ที่เมื่อกี้มันเฉยๆคงเพราะเขาอยู่ในบ่อน้ำ
สู้ test str
หนี test AGI
-
สู้ test str

Rolled 1d10 : 7, total 7
-
ผัวะทุบหนูตายไปตัวนึง
Chao คลานต่อก็มีหนูวิ่งมาอีก
สู้ test str
หนี test AGI
อื่นๆ
-
อื่น ๆ ควักกับดักหนูออกมาเล่นงานหนู
-
Lucka คิดว่าอาจเพราะสิ้นคิดเกินไป GM จึงไม่ตอบสักที เธอร้องบอก Chao ว่าถ้าไม่ไหวเธอจะลงไปด้วยดีไหม
-
หมดวันละ chao ถอยออกมาจากรูหนูก่อนกะจะกลับมาอีกวันหลัง
Chao +1 point
ลุกก้า +1point