* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.

Messages - Shira (C)

on: December 18, 2012, 05:56:51 PM 1381 Now Playing / Hell's Gate / Re: [Grim Reaper Arena]สนามรบ ทดสอบระบบต่อสู้

เดินดุ่ยๆ มาทดสอบครับ


ข้อมูลตัวทดลอง
Spoiler for Hiden:
Quote
Cres

Status: HP3 | MP7 +3 = 10 | ATK1 +1 = 2 | DEF0

Skill:
Spoiler for Hiden:
Intelligence Training
Passive
–   MP +2
–   เพิ่มความสำเร็จในการใช้ปัญญาต่างๆ อย่างเช่น การเจรจา การค้นหาคำตอบ +3

Active
– Soul Blast
> MP 2 : โจมตีด้วย ATK = MP สูงสุด
– Cursed
> MP 2 : -2 ATK และ -1 DEF ใส่ 1 เป้าหมาย ส่งผลจนจบการต่อสู้

Weapon: Soul Scythe: +1 ATK +1 MP

Weapon: Soul Scythe : +1 ATK +1 MP



Quote


มอนดวงซวย A

Status: HP10 | MP0 | ATK3 | DEF2
Skill: -



Quote
Little Reaper (L.R.)
Status: HP6 | MP4 | ATK1 +3 =4 | DEF0
Skill:
Spoiler for Hiden:
Strength Training
Passive
–   +1 ATK +2 ความสำเร็จเมื่อต่อสู้
–   เพิ่มความสำเร็จในการใช้กำลังต่างๆ อย่างเช่น แบกยกของ +2
Active (เลือก 1 อย่าง)
–   Slash
> MP 1 : +2 ATK
Weapon :  Big Scythe : +2 ATK




ฉากสู้
Spoiler for Hiden:
Cres "หน้าเขียวตัวเขียวมาแต่ไกลเลยนะครับ"
- ใช้ Cursed ทักทาย: -2MP, -2ATK และ -1DEF ของเป้าหมาย
- ใช้สำเร็จ
Cres's MP= 10-2 = 8
Quote
Rolled 1d10 : 4, total 4



มอนตัวซวย "บู่~ บู่ววว~ว" : ATK3-2 = 1 | DEF2-1 = 1
- พุ่งชน
- ตีไม่โดน
Quote
Rolled 1d10 : 10, total 10



Cres "ตีนินจาที่หายตัวอยู่เหรอครับ?" : ATK2 | DEF0
- ใช้สันเคียวฟาดกะโหลก
- โดนเต็มรัก
Quote
Rolled 1d10 : 1, total 1



มอนดวงซวย A "บู่ววววววววววววววววว~ว" : HP10 -1 = 9 | ATK3-2 = 1 | DEF2-1 = 1
- พุ่งชนอีกที
- พุ่งลอดหว่างขาเครสคุงไปแล้ว
Quote
Rolled 1d10 : 9, total 9



Cres "ตายๆ กลับนรกได้แล้วครับ"
- ร่าย Soul Blast แล้วยิงอัดใส่ปาก: MP8 -2 =6 | ATK10
- เต็มปากเต็มคำ
Quote
Rolled 1d10 : 7, total 7



มอนดวงซวย A แตกเป็นเสี่ยงๆ อย่างกับลูกระเบิด
Cres ชนะ, Stuatus คงเหลือ: HP3 | MP10 -2 -2 = 6 | ATK1 +1 = 2 | DEF0

ฉากสู้2
Spoiler for Hiden:
Cres: HP3 | MP7 +3 = 10 | ATK1 +1 = 2 | DEF0
"สวัสดีและลาก่อนครับ"
- ร่าย Soul Blast แล้วอัดใส่ทันที: ATK =10
Quote
Rolled 1d10 : 2, total 2



L.R. DEF0 | HP6 -10


L.R. คุงมีรูเพิ่มบนตัวอีกรู
"โกงเหมือนเดิมเลยนะครับ"



ก็โอเคดีนะครับ

on: December 18, 2012, 12:44:23 AM 1382 Now Playing / Hell's Gate / Re: [Alpha Test] : Souls Weaver (สมัคร / สอบถาม)

สมัครตัวละคร
(ไม่แก้แล้ว)





ชื่อ: Cres แต่คน(?)ชอบเรียกเครสคุงครับ

อายุ: ไม่ 24 ก็ 26 จำไม่ได้เหมือนกัน

เพศ: ยมทูตไม่มีเพศนะครับ

ประวัติ: เคยเป็นนักปรัชญาเมื่อนานมาแล้วของโลกโบราณครับ ด้วยความที่ปากผมอยู่ไม่ค่อยสุขเท่าไรถึงจะพูดสุภาพ
ก็เลยโดนพิพากษาให้ดื่มยาพิษเพราะดันไปตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเทพเจ้า แถมยังไปฉีกหน้าองค์ชายสุดหล่อ
ที่ล่าสัตว์ไปวันๆ อีก แต่เผอิญว่าผมรักความสะดวกสบายมากไปหน่อย สุดท้ายเลยโดนจับแขวนคอกลางเมืองซะงั้น
หน้าตาและชื่อเสียงของผมเลยค่อนข้างจะโด่งดัง ถึงจะเป็นทางลบก็โด่งดังล่ะนะ

ทำไมถึงเป็นยมทูต: ไม่อยากโดนลงทัณฑ์ครับ แถมตอนยังไม่ตายก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นอันนอกจากพูดๆๆเลยไม่ได้ขึ้นสวรรค์
และก็เกือบโดนทั่นยมบาลกระทืบไส้แตกคานรกเหมือนกัน เพราะดันไปกวนส้นตรีนเล่นลิ้นเกินควร

Status: HP9 | MP1

Skill: Vitality Training
Passive
–   +1 DEF
–   +2 HP
–   *สะท้อน DMG ที่ถูกหักไปด้วยค่า DEF กลับใส่ผู้โจมตี

Active
– Regeneration
> MP 2 : ฟื้นฟู 2 HP ให้ตนเอง ทุกเทิร์น ตลอดการต่อสู้

Weapon: – Soul Scythe : +1 ATK +1 MP

on: December 14, 2012, 12:38:03 PM 1383 Now Playing / Baron's Library / Re: [Preview&พูดคุย] Windicia Worlds : ดินแดนแห่งการผจญภัยไม่รู้จบ

ครับผม พอดีพึ่งเห็นบนแชทบ๊อกซ์ - -

on: December 14, 2012, 12:07:06 PM 1384 Now Playing / Baron's Library / Re: [Preview&พูดคุย] Windicia Worlds : ดินแดนแห่งการผจญภัยไม่รู้จบ

แต่ผมอยากแนะนำให้เพิ่มระบบ การประลองระหว่างขุนพล ด้วยนะ
ประมาณว่ายกทัพจะไปตีเมืองแล้วร้องท้าให้อีกฝ่ายส่งขุนพลออกมาประลองกับฝั่งเรา
มันน่าจะช่วยเซฟจำนวนทหารได้มากพอดู แต่อาจจะทำให้เกมยุ่งยากขึ้นมั้ง

on: December 13, 2012, 09:59:58 PM 1386 Now Playing / Eternal Realm / Re: [Survival Roleplay] Lost, Lane (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

Curio

ถาม-ตอบ
Spoiler for Hiden:
Quote
[สกิล] พันธสัญญา : -SP ทั้งหมด (ไม่ต่ำกว่า 10), อัญเชิญตัวอะไรสักอย่าง ครีเอทตามสบาย ค่าสเตตัสเหมือนผู้เล่น
มี 20 แต้มให้ใส่ และถ้าผู้ใช้เวทย์ที่ใช้สกิลนี้เป็นเป้าการโจมตีอยู่ อีกฝ่ายจะไปตีตัวอัญเชิญของเราแทน
- เรียกมาได้ตอนไหนครับ แล้วจะหายไปในกรณีไหนบ้าง
sp ที่หายไปเกี่ยวข้องกับความสามารถของมันไหม แล้วหายถาวรหรือไม่

สามารถเรียกมาได้ตลอดเวลาครับ ถ้ามี SP เพียงพอ และ SP ที่หายไปไม่เกี่ยวข้องกันครับ ใช้แบบของใครของมันไป
กรณีที่หายไปคือ (1) HP ของมันหมด (2) คนอัญเชิญตาย (3) จบฉากการต่อสู้นั้นๆ
(จะเห็นได้ว่าผมให้แต้ม 20 แต้มสำหรับอัพ HP, SP, ความแม่นยำ, อัตราหลบหลีก ของตัวอัญเชิญต่างหาก)

Quote
[สกิล] ขว้างของ : -10SP, +ATK ตามจำนวนไอเทมที่มี
- ของที่ขว้างไปหายไปเลยใช่ไหม

ไม่เชิงว่าหาย แต่เป็นพังครับ คือจะเก็บมาอีกก็ได้ แต่เอาไปแลกใครเขาไม่ไ่ด้ นอกจากจะเอาให้พรานไปทำกับดัก
แล้วถ้าไม่สั่งเก็บมันก็ไม่ลอยเข้า Inventory ให้นะครับ

Quote
[สกิล] สวนกลับ : เมื่อศัตรูโจมตีพลาด จะโจมตีกลับทันทีด้วย ATK/2 (มีเศษปัดขึ้นอีก 1 ทุกกรณี)
- สวนกลับโดนแน่นอนใช่หรือไม่

ไม่ครับ อัตราสำเร็จคือ 40% (4ใน10) แต่ช่วงสวนกลับนี้ผมจะทอยเต๋าให้เลย ผู้เล่นไม่ต้องทอยครับ

Quote
แก้ผ้าได้มั้ย

ได้ครับ เชิญตามสบาย  ;D

Quote
สเตตัสตัวอัญเชิญมีพื้นฐานตามเจ้าของไหม

ไม่ครับผม แยกต่างหากไปเลย อย่างถ้าผมจะเอาตัวอัญเชิญก็มี 20 แต้มให้แล้วจะใส่อย่างนี้
HP5 | SP0 | โจมตี5 | ป้องกัน5 | แม่นยำ5 | หลบหลีก5

Quote
เวลาโดนโจมตีสามารถให้คนในปาร์ตี้มาป้องกันให้ได้ไหม

ได้ครับ ระบุได้ว่าจะเอาใครเป็นโล่ แต่ปกติมอนสเตอร์จะทอยเต๋าสุ่มว่าโจมตีใคร แล้วมันก็จะล็อคเป้าหมายนั้นโจมตีไปเรื่อยๆ

on: December 13, 2012, 09:59:06 PM 1387 Now Playing / Eternal Realm / Re: [Survival Roleplay] Lost, Lane (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

Curio

ระบบอื่นๆ

การซื้อ-ขายไอเทม
Spoiler for Hiden:
ตัวเกมบ้าบอ ทำให้ไม่มีการใช้เงิน แต่จะใช้หลักหมูไปไก่มาผสมกับการประมูล คือ
- เสนอไอเทมเพื่อแลกเปลี่ยนกัน
- เจ้าของไอเทมที่โดนใจ NPC ที่สุดจะได้ของไป
- นั่นคือต่อให้คุณเสนอเป็นคนแรกก็อาจได้ไอเทม ขอแค่มันถูกใจพ่อค้า-แม่ค้าก็พอ

ความสำเร็จ
Spoiler for Hiden:
หน้าเต๋าความสำเร็จสำหรับการลงมือกระทำจะกำหนดอยู่ที่ 40%
ในกรณีที่มีโอกาสสูงหรือต่ำกว่านั้นก็จะมีระบุไว้เหมือนสกิลของอาชีพนักฆ่า
และจะ +1 ต่อ 1NPC ในปาร์ตี้ (คือให้ NPC ช่วยทำนั่นเอง)

การลงมือกระทำ? ก็คือการสั่งให้ตัวละครทำกิจกรรมใดๆ เช่นการเจรจา พังข้าวของ วิ่งหนี ขโมย ฉุดผู้ชาย ฯลฯ
(แต่แก้ผ้าไม่เกี่ยว ไม่ต้องทอยนะ)

ปาร์ตี้
Spoiler for Hiden:
ปาร์ตี้คือก๊วนของผู้เล่นคนหนึ่งหรือหลายคนที่มี NPC อยู่ด้วย ความจุสูงสุด 4 คน/ปาร์ตี้(รวมผู้เล่น)
ปาร์ตี้ไม่อายุจำกัดว่ารวมกันกี่วันแล้วจะแตก ยกเว้นผู้นำปาร์ตี้(กำหนดได้ว่าจะให้ใครนำ)ตาย แต่ถ้ารวมกันเป็น "กลุ่ม" ปาร์ตี้จะยังไม่แตกจนกว่ากลุ่มจะแตก และสามารถเลือกผู้นำปาร์ตี้ได้ใหม่ในช่วงเวลาดังกล่าว

กลุ่ม
Spoiler for Hiden:
คือปาร์ตี้หลายๆ ปาร์ตี้ที่ร่วมมือกัน มีอายุหนึ่งวันในเกม จะไม่แตกถ้าผู้นำกลุ่มตาย(ผู้เล่นหรือ NPC ก็ได้)

เวลาในเกม-เวลาจริง
Spoiler for Hiden:
1 วันจริง = 1 วันในเกม ยืดหดได้ตามความเหมาะสม
5 หน้าแรกในกระทู้วันนั้นๆ = ช่วงเช้า
5 หน้าหลังในกระทู้วันนั้นๆ = ช่วงเย็น
ดังนั้นเกมจะหมดวันเมื่อกระทู้เทิร์น(วัน)นั้นๆ ครบสิบหน้า

อื่นๆ
Spoiler for Hiden:
ค่าสเตตัสทีเ่ห็นห้อยท้ายเผ่าพันธุืกับอาชีพคือตัวบวกเพิ่มเข้ามา ไม่ใช่ตัวล็อคค่าสเตตัสนั้นๆ
ตัวอย่างคือเป็นฮาฟลิงสายนักรบป้องกัน ก็จะได้
| HP30+5 | SP10+5 | Carry25 | ATK1+1 | DEF2+1

ถ้าหากล็อคค่า Max ของสเตตัสจะเขียนว่า (ชื่อสเตตัส)=(ค่าที่ล็อค) เช่น ATK=2
โดยปกติแล้วจะไม่มีการล็อค นอกจากผลของยาหรือสกิล และจะกลับเป็นปกติตามเงื่อนไขที่กำหนด

on: December 13, 2012, 09:58:44 PM 1388 Now Playing / Eternal Realm / Re: [Survival Roleplay] Lost, Lane (อยู่ระหว่างดำเนินการ)

Curio

สเตตัส/ค่าบ่งบอกศักยภาพ:
Spoiler for Hiden:
- โจมตี (ไม่มีลิมิต)
- ป้องกัน (ชีวิตเกินร้อย)
- แม่นยำ (เต็ม 10)
- หลบหลีก (เต็ม 10)

เผ่าพันธุ์:
Spoiler for Hiden:
- มนุษย์: ถามจริงเถอะ ไม่รู้เรอะว่ามนุษย์คืออะไร?
| HP20 | SP20 | Carry20 | ATK1 | แม่นยำ1 |

- แอซแมน: คนที่แปลงร่างเป็นสัตว์ได้ (ไม่ใช่ครึ่งคนครึ่งสัตว์อย่างเซนทอร์หรือเนโกะมิมิ)
ร่างคน | HP20 | SP15 | Carry25 | ATK1 | DEF1 |
ร่างสัตว์ | HP30 | Carry30 | ATK2 | หลบหลีก1 |
*ใช้ SP ทั้งหมดจากร่างคนเพื่อแปลงร่าง
*กลับเป็นร่างคนได้ทุกเมื่อ ถ้าไม่ระบุจะบังคับกลับเมื่อขึ้นเทิร์นที่ 11


- ฮาฟลิง: ครึ่งคนครึ่งสัตว์ (แปลงร่างไปเป็นเผ่าใดเผ่าหนึ่งไม่ได้แบบแอซแมน)
| HP30 | SP10 | Carry25 | ATK1 | DEF2

- ภูติ: จำพวกสิ่งเหนือธรรมชาติทั้งหลาย (แฟรี่, เอลฟ, คนแคระ, วิญญาณวีรบุรุษ ; อะไรพวกนั้นแหละ)
| HP15 | SP40 | Carry15 | แม่นยำ1 | หลบหลีก2 |

อาชีพ:
Spoiler for Hiden:
- นักรบ | HP5 | SP5 | ATK1 | DEF1 | ให้เลือกแค่สายโจมตีตีกับสายป้องกันเท่านั้น
[สกิลสายโจมตี] วิชาเฉพาะ (ใส่เอง เป็นดาบสปาเก็ตตี้โยเกิร์ตอมยิ้มมะนาวบูดก็ได้) : -10SP, +4ATK
[สกิลสายโจมตี] บ้าเลือด : เมื่อเลือดเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 10, +5ATK แต่ DEF=1
[สกิลสายป้องกัน] โล่กระแทก : -10SP, +3ATK, +1DEF ให้ตนเองตลอดการต่อสู้
[สกิลสายป้องกัน] Last Stand : เมื่อเลือดเหลือต่ำกว่าหรือเท่ากับ 10 หรือเพื่อนในปาร์ตี้เหลืออยู่คนเดียว (ไม่รวมตัวเอง) , +5DEF ย้ายเป้าการโจมตีมาที่ตนเอง และ ATK=2

- พราน | SP10 | แม่นยำ1 | Carry5 |
[สกิล] ประดิษฐ์ : -3SP, ใช้ของที่มีอยู่สร้างกับดักได้ 1 ชิ้น
[สกิล] ซุ่ม : +1 โอกาสในการหลบซ่อนได้สำเร็จ

- นักบวช | SP15 | DEF1 |
[สกิล] สั่งสอน : -10SP, กล่อมอีกฝ่ายเป็นพวก
[สกิล] เทศนา : -5SP, +1ATK และ +1DEF ให้พรรคพวก 2 เทิร์น (1โพส=1เทิร์น นับโพสของคนที่ถูกบัฟ)
*บัฟให้ตัวเองไม่ได้

- ผู้ใช้เวทย์  | ATK1 | SP10 |
[สกิล] วิชาเฉพาะ(ใส่ชื่อเอง เป็นวันโลกาวินาศตลาดสดลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ก็ได้) : -10SP, +3ATK, +1แม่นยำ
[สกิล] พันธสัญญา : -SP ทั้งหมด (ไม่ต่ำกว่า 10), อัญเชิญตัวอะไรสักอย่าง ครีเอทตามสบาย ค่าสเตตัสเหมือนผู้เล่น
มี 20 แต้มให้ใส่ และถ้าผู้ใช้เวทย์ที่ใช้สกิลนี้เป็นเป้าการโจมตีอยู่ อีกฝ่ายจะไปตีตัวอัญเชิญของเราแทน
*ควบคุมตัวอัญเชิญไม่ได้ แต่ไม่โจมตีผู้ทำพันธสัญญาหรือปาร์ตี้ที่มีผู้ทำพันธสัญญาอยู่

- นักค้าขาย | HP5 | SP5 | Carry10 |
[สกิล] ขว้างของ : -10SP, +ATK ตามจำนวนไอเทมที่มี
[สกิล] นี่มัน!? : -1SP ต่อไอเทม 1 ชิ้น, ใช้ระบุรายละเอียดของไอเทม

- แพทย์ | ATK1 | SP5 |
[สกิล] ปรุงยา : -3SP, ปรุงยา 1 ขวดจากวัตถุดิบ ระบุด้วยว่าจะเอายาอะไร
[สกิล] ฮีล : -5SP, +5HP ให้พรรคพวก (รายคน)

- มือสังหาร/สายลับ | ATK1 | หลบหลีก1 |
[สกิล] เจ้าตายแล้ว : -10SP, ATKx2 (โอกาสสำเร็จ 3ใน10)
[สกิล] สวนกลับ : เมื่อศัตรูโจมตีพลาด จะโจมตีกลับทันทีด้วย ATK/2 (มีเศษปัดขึ้นอีก 1 ทุกกรณี)

การใช้ include:
Spoiler for Hiden:
include จะถูกใช้เมื่อ
1. ผู้เล่นพบทางลับหรือข้อมูลพิเศษ เส้นทางหรือข้อมูลนั้นจะถูกปกปิดไว้
2. ผู้เล่นที่เป็นอาชีพนักค้าขายนั้นๆ ใช้สกิลดูรายละเอียดไอเทม รายละเอียดไอเทมนั้นๆ จะถูกปกปิดไว้
3. อีเวนต์ทีู่้ผู้เล่นนั้นๆ พบเจอเข้าเพียงคนเดียว อีเวนต์นั้นจะถูกปกปิดไว้
4. ผู้เล่นต้องการปกปิดข้อมูลบางส่วนตามความสมัครใจ (รหัสของผม, ผู้ทำเกมคือ 209 อย่าลืมใส่นะครับ XD)

อนึ่ง สิ่งที่ปกปิดตามสามข้อข้างต้นนั้น จะมีเพียงแค่ผู้ทำเกมและผู้ค้นพบเท่านั้นที่เห็น และกฎอาจยืดหยุ่นได้ตามความเหมาะสม

สูตรคำนวณ:
Spoiler for Hiden:
- ตีโดนไม่โดน: 1d10 + (หลบหลีกผู้ป้องกัน-แม่นยำผู้โจมตี), มากกว่า 4 หวืด/น้อยกว่า 4 โดน
- ความเสียหาย: ATKผู้โจมตี - DEFผู้ป้องกัน, ถ้า DEF ผู้ป้องกันมากกว่า ผู้โจมตีจะได้รับความเสียหาย

on: December 13, 2012, 09:57:50 PM 1389 Now Playing / Eternal Realm / [Roleplay] CURIO

Curio

ข้าไม่เคยเข้าใจเลย ดินแดนนี้เต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้าง แต่กลับไม่ไ่ด้เต็มไปด้วยมนุษย์
Charles the VII.

แนะนำเกม
Spoiler for Hiden:
คุณเป็นหนึ่งในผู้กล้าหรือนักเสี่ยงโชคคนหนึ่ง ที่มารวมตัวกันเพื่อบุกเบิกหอคอย 15 ชั้นอันปริศนา
แน่นอนล่ะว่าภายในก็เต็มไปด้วยมอนสเตอร์และกับดัก แต่ของแค่นั้นจะหยุดผู้กล้าอย่างคุณได้สักกี่น้ำกันเชียว?

แนว: Fantasy, Advanture
เป้าหมาย: บุกเบิกหอคอย ; ฉากจบขึ้นอยู่กับการดำเนินเรื่องของแต่ละคน
ความยาวของเกม:
ตัวทดสอบ - 5 วัน
ตัวเกมจริง - เร็วที่สุด 15 วัน, ช้าที่สุด 3 เดือน

เวลาเล่น
Spoiler for Hiden:
เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในการรอ จะเปิดให้เล่นในเวลา 18.00-22.30 น. ของทุกวัน
ถ้าหากหยุดจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อย่างช้าที่สุดคือครึ่งวัน
ยกเลิกแล้วครับ เล่นได้เรื่อยๆ ทั้งวันเลยดีกว่า

ตัวทดลอง
Spoiler for Hiden:
เริ่มต้นที่เมืองหลวงแห่งผู้กล้า หาข่าวสาร, ฝึกฝนตนเองและรวบรวมพวกพ้อง สำหรับการผจญภัยทีก่ำลังจะมาถึง



ใบสมัคร
Spoiler for Hiden:
- รูป ใส่เป็น Avatar ให้ซับแอคเคาน์หรือแปะมาเลยก็ดี
- ชื่อสกุล, ชื่ออื่นๆ, ฉายา, อะไรก็ตามที่คนอื่นใช้เรียก
- เผ่าพันธุ์
- อาชีพ
- อื่นๆ อยากใส่ประวัติหรืออะไรก็ได้ อาจจะมีผลกับการเริ่มต้นของตัวละคร

กฎ-กติกา
Spoiler for Hiden:
1. ตัวเกมเป็นแบบเลือกคำตอบและทอยเต๋า แต่จะมี อื่นๆ ห้อยท้ายเสมอ ในกรณีที่อยากคิดนอกกรอบ
2. ใช้ common sense ในการตัดสินใจสั่งตัวละครทุกครั้ง พูดง่ายๆ คืออย่าเว่อร์เกินไป หากคำสั่งใดออกไปในทางนั้นจะถูกเมินเฉยและไม่มีการตอบสนองใดๆ
3. เนื่องจากเกมไม่อยากเพิ่มฐานข้อมูลให้มากเกินไป
3.1) ในตัวทดสอบจะไม่มีเมืองอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องสำรวจหาเพิ่ม ให้เล่นเพียงแค่ในเมืองหลวงเท่านั้น
3.2) ในตัวเล่นจริงจะไม่อนุญาตให้ออกจากเขตชุมชนหอคอย ให้เล่นภายในเขตดังกล่าวเท่านั้น
4. ถ้าตัวละครตาย ผู้เล่นสามารถสร้างใหม่ได้ และเปิดรับสมัครเรื่อยๆ ปิดเมื่อมีใครก็ตามเข้าสู่ชั้นที่ 8 ของหอคอย
5. แค่นั้นแหละ

on: December 13, 2012, 08:24:31 AM 1390 Now Playing / Baron's Library / Re: [Preview&พูดคุย] Windicia Worlds : ดินแดนแห่งการผจญภัยไม่รู้จบ

ก็คงยังคอมเมนต์อะไรไม่ได้หรอกครับ นอกว่าจากน่าสนใจ
เพราะต้องรอดูระบบที่จะใช้ในเกมอีกทีนึงด้วยครับ

#เพิ่มเติม เป็นดินแดนแห่งการผจญภัยไม่รู้จบ แล้วจะมีตอนจบไหมนี่ (ฮา)

on: December 12, 2012, 08:47:54 PM 1391 Now Playing / Entertainment Room / Re: Music Project

ท่านต่าย....อ๋อ เพลงนี้นี่เอง

MVข้างบนเจ๋งดี *0* นี่ใช้กระดาษทำทั้งหมดจริงๆเหรอเนี่ย เป๊ะเว่อ

ใช่ครับท่าน ทำแบบ stop motion น่ะ (ค่อยๆ จับขยับทีละนิด)
ทำแบบนี้นอกจากไอเดียเจ๋งแล้วความอดทนต้องสูงปรี๊ดด้วยแหละนะ...

on: December 12, 2012, 07:46:28 PM 1392 Now Playing / Entertainment Room / Re: Music Project

ขอแจมด้วยเพลงโลกอนาคตในจินตนาการ จากอนิเมะเรื่องอีเด่นแห่งตะวันออก
ตอนแรกได้ยินท่อนฮุกของเพลงจากโฆษณา แล้วมันติดหูเลยขวนขวายหาฟังจนได้
ซึ่งก็ไม่ผิดหวังนะ เพราะนอกจากเพลงจะเพราะแล้ว ตัว MV ก็มีไอเดียแปลกแหวกดีมาก(และเปลืองกระดาษมาก...ฮา)

= Futuristic Imagination : Eden of the East =

Eden of the East ED 1080p


(Futuristic แปลว่าภายภาคหน้า, เกี่ยวกับอนาคต)

on: December 11, 2012, 03:25:16 PM 1393 Now Playing / Hell's Gate / Re: [Grim Reaper Arena]สนามรบ ทดสอบระบบต่อสู้

สู้กับรองบอสแค่หน้ากว่าๆ นี่ผมว่าไม่หนืดหรอกครับ
แต่อาจจะเขียนบรรยายการกระทำเป็นการนำเสนอเพิ่มเติมก็ได้

ยกตัวอย่าง
Quote
Cres หยุดม้า เขามองศัตรูของตนเองอย่างไม่วางตา
ขณะเดียวกันนั้น อาวุธในมือของยมทูตหนุ่ม(เรอะ?)ก็เรืองแสงขึ้นมาทีละน้อย
แสงนี้ดูจะให้ความมืดมิดแก่สรรพสิ่งมากกว่ามอบแสงสว่าง เพราะมันคือประจุเวทมนตร์พลังสูง
เขาค่อยๆ ยกมือของตนขึ้นมาและเล็งไปที่กลางหลังของเจ้าปีศาจที่ไม่รู้สึกตัว
"Soul Blast!"

- โจมตี
- Soul Blast: -2MP, ATK +10

This dice roll has been tampered with!
Rolled 1d10 : 10, total 10



ราวๆ นี้ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงขึ้นอยู่กับทั้ง role master และ role player ด้วย  ;)

#เพิ่มเติม ตามความเห็นบนเลยครับ อาจจะต้องเปลี่ยนเงื่อนไขการหลบหลีกอีกที
(ใคร agi มากกว่าตีโดนไปเลย อะไรงี้)

on: December 11, 2012, 12:50:15 AM 1394 Now Playing / Hell's Gate / Re: [Grim Reaper Arena]สนามรบ ทดสอบระบบต่อสู้


"หระ...รองบอส..."
Cres
Spoiler for Hiden:
HP 8 +3 = 11
MP 2 +5+4 = 11
ATK +0
DEF +1
STR 0
VIT 3
AGI 1 +2
INT 1 +4 = 5

- ทอยเต๋าป้องกัน (+1 จาก 2AGI)
- DEF =1
Rolled 1d10+1 : 5 + 1, total 6


- ยิง Soul blast อัด (+2 จาก 4INT)
- Soul Blast: -2MP, +10ATK = 10 Damage
Rolled 1d10+2 : 2 + 2, total 4

on: December 10, 2012, 10:57:35 PM 1395 Now Playing / Hell's Gate / Re: [Grim Reaper Arena]สนามรบ ทดสอบระบบต่อสู้ต่างๆ



Cres

Spoiler for Hiden:
Status: HP 8 +3 =11 | MP 2 +10 =12
STR 0 | VIT 3 | AGI 0 +2 =2 | INT 2 +4 =6
ATK: 12 | DEF: 1

Skill:
Soul Blast
Active : MP 2
ATK = INT คูณ2 R3 ใช้ระยะประชิดได้

Intelligence Training
Passive
+ 3 INT +2 Max MP

Equipment
Weapon: Soul Scythe (+1 INT +2 MP)
Armor: Shadow Suit (+2 AGI)
Steed / Mount: Bone Mount (ได้โจมตีก่อน ถ้าศัตรูมี AGI ต่ำกว่า 2)
Pages:  1 ... 91 92 [93]