* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Escudeiro Light  (Read 12341 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

Escudeiro Light
« on: August 25, 2010, 11:05:15 PM »
                    
      ในห้วงอวกาศอันไกลโพ้น  ยังมียานอวกาศลำหนึ่งล่องลอยอยู่  พวกเขาคือลูกหลานของเผ่าพันธุ์ที่หลงทางในจักรวาล เป้าหมายของพวกเขาคือดาวบ้านเกิดที่จากมานานหลายชั่วอายุ  เพราะหนทางในอวกาศนั้นอันตราย พวกเขาจึงต้องมีหน่วยพิเศษที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วว่าเปื่ยมด้วยความสามารถและความกล้าหาญที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์อันตรายเพื่อความปลอดภัยของยานอวกาศลำนี้ ยานอวกาศที่มีชื่อว่า Ginnie
   และหน่วยพิเศษนี้คือ Escudeiro

ข้อมูลเบื้องต้น
   
     Ginnie  ยานอวกาศความยาวกว่า 30 กิโลเมตร  กว้าง 15 กิโลเมตร  สูง  5 กิโลเมตร  ประชากรปัจจุบันประมาณ 100,000 คน   ขับเคลื่อนด้วยพลังนิวเคลียร์ฟิวชั่น  ติดตั้งระบบสั่นสะเทือนมิติเพื่อการเดินทางข้ามอวกาศ มีระบบป้อมปืนป้องกันยาน 4,000 จุด  ยานบินขนาดเล็ก 2,000 ลำ  ยานสนับสนุน 2 ลำ ยานปฏิบัติการพิเศษ 5 ลำ  นำร่องด้วยระบบสมองกลชั้นสูง


   หน่วย Escudeiro เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษแยกต่างหากจากหน่วยทหารธรรมดา มีหน้าที่ในการปกป้องยานจากสิ่งที่อาจเป็นอันตราย   ซึ่งบางครั้งรวมถึงการตรวจสอบเส้นทางที่ยาน Ginnie ต้องผ่าน  หน่วยปฏิบัติการแบ่งเป็น 3 หน่วยย่อยได้แก่

  หน่วยสำรวจ   เป็นหน่วยแรกที่เข้าถึงพื้นที่ต้องสงสัย  หน้าที่ของหน่วยนี้คือการตรวจสอบเบื้องต้นว่ามีอันตรายอะไรที่นั่นหรือไม่ เจ้าหน้าที่ของหน่วยนี้จึงต้องมีทักษะในการระวังภัยและการเอาตัวรอดสูง  เพราะพวกเขาไม่อาจรู้ได้เลยว่าอะไรรอพวกเขาอยู่  อุปกรณ์ติดตัวของเจ้าหน้าที่หน่วยนี้เน้นอุปกรณ์ยังชีพประเภทต่างๆ

 หน่วยจู่โจม  เมื่อมีการประเมินแล้วว่าเกิดสถานการณ์อันตราย และจำเป็นต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีรุนแรง  หน่วยนี้คือหน่วยที่ต้องเข้าปะทะ  เจ้าหน้าที่ของหน่วยนี้จะต้องมีทักษะในการต่อสู้ชั้นเลิศ   เพราะพวกเข้าต้องเผชิญหน้ากับสิ่งร้ายกาจระดับจักรวาลมากมาย  อุปกรณ์ติดตัวของเจ้าหน้าที่หน่วยนี้เน้นอาวุธประเภทต่างๆ

  หน่วยยานยนต์   ภารกิจของพวกเขาไม่ใช่แค่ขับยานพาหน่วยอื่นเข้าพื้นที่เท่านั้น เพราะหลายครั้งพวกเขาต้องขับยานบินไล่ล่ากับเอเลี่ยนต่างดาว หรือสลัดอวกาศ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่หน่วยทหารภาคพื้นจะรับมือไหว  เจ้าหน้าที่หน่วยนี้จะต้องมีทักษะในการควบคุมยานยนต์ต่างๆในระดับAce pilot เลยทีเดียว  หากไม่อยากกลายเป็นฝุ่นอวกาศ  อุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่หน่วยนี้คือยานพาหนะประเภทต่างๆ รวมถึงยุทธภัณฑ์ประเภทหุ่นรบด้วย

ลงทะเบียน
- กรอก ชื่อและเพศ จากนั้นเลือกหน่วยที่ต้องการสังกัด
- เติมค่า Stat  เริ่มต้น มีให้ 30 แต้ม  ค่า Stat ทุกค่าสูงสุดคือ 10 ต่ำสุดคือ 0 ประกอบด้วย 
hp เลือด
 stm  ค่าความอึด  จะลดเมื่อทำงานหนัก  หากเป็น 0 จะหมดแรง
 mp  พลังเวทย์
 ทักษะการต่อสู้  ใช้กับการต่อสู้ทุกประเภท
ทักษะเวทย์  ใช้กับการใช้เวทย์ทุกประเภท
 ทักษะการเคลื่อนที่  ความเร็วในการเคลื่อนที่ ความคล่องแคล่วในการปีนป่าย หลบหลีก หลบซ่อน
 ทักษะการบัญชาการ   การสั่งการบุคคลอื่น
ทักษะการควบคุมยานยนต์  การควบคุมยานยนต์ทุกชนิดรวมถึงเครื่องจักรประเภทต่างๆ
 ทักษะการเจรจา ใช้ในการพูดจาให้น่าเชื่อถือ
 ความฉลาด   ทำให้เข้าใจอะไรยากๆได้ และหากพบปริศนาแล้วไม่ถนัดแก้เอง ตัวละครที่ฉลาดๆจะได้สิทธิทอยเต๋าหาเงื่อนงำเพิ่ม
โชค ถ้าอะไรก็ไม่ชนะ ใช้โชคก็ไม่เลว

เกมจะแบ่งเป็น 3 ช่วง คือ
ช่วงฝึกฝน   : ผู้เล่นสามารถฝึกฝนความสามารถต่างๆเพิ่มเติม รวมถึงเรียนรู้เทคนิคพิเศษต่างๆได้ในช่วงนี้
ช่วงพักผ่อน : ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะไปตามที่ต่างๆในยานหรือพูดคุยกับ NPC ได้ในช่วงนี้
ช่วงภารกิจ :  ผู้เล่นต้องทำภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ  แต่ละหน่วยจะมีภารกิจของตนเอง แต่บางภารกิจอาจให้ผู้เล่นที่อยู่ต่างหน่วยกันทำร่วมกัน
หลังเสร็จภารกิจ  ผู้เล่นจะได้รับเงินเดือนและค่าตอบแทนพิเศษ โดยเงินเดือนจะขึ้นกับยศ ส่วนค่าตอบแทนพิเศษจะขึ้นกับความสำเร็จของภารกิจ

 

Offline Chao

Re: Escudeiro Light
« Reply #1 on: August 26, 2010, 12:53:54 AM »
NPC สมาชิกกลุ่มต่างๆ  (ระบุเฉพาะข้อมูลความสามารถทั่วไป)
     หน่วยสำรวจ
         
           Noel Night    ภายนอกดูเหมือนเด็กสาวเรียบร้อย แต่ความจริงเป็นหัวหน้าหน่วยสำรวจที่มีความสามารถสูง สามารถตัดสินใจได้อย่างเยือกเย็น ความสามารถพิเศษของเธอคือมือที่ไวกว่าลูกธนูและเบากว่าขนนก  ดังนั้นไม่ว่าจะระมัดระวังอย่างไร หากสิ่งนั้นอยู่ในรัศมีที่มือของเธอเอื้อมถึง เธอก็จะชิงมาได้อย่างง่ายดาย

           
            Fraya  Manaheart     ได้ชื่อว่ารูปปั้นประจำหน่วยเพราะนิสัยที่ไม่ชอบขยับหากไม่จำเป็น  ถึงจะดูเหมือนเฉี่อยชาแต่จริงๆแล้วปฏิกริยาตอบโต้ของเธอสูงกว่าคนทั่วไปมาก  ในการต่อสู้เธอสามารถจู่โจมสวนได้แทบจะในทันทีที่โดนจู่โจมเลยทีเดียว

           
            Finele  Fin    จอมเวทย์และแพทย์ของหน่วยสำรวจ ฝีมือดี แต่เป็นพวกมองโลกในแง่ร้ายและหดหู่ได้ในทุกสถานการณ์  ถนัดในการใช้ยารักษาอาการบาดเจ็บ 

           
            Prof. Julianne Scott   อัจฉริยะที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกด้วยวัยแค่ 12 เป็นมันสมองของหน่วยสำรวจ มีความสามารถในการเรียนรู้สิ่งใหม่ได้เร็วจนน่าตกใจ  ปัจจุบันเธอพูดได้ถึง 62 ภาษาแล้ว

         

   
 

Offline Chao

Re: Escudeiro Light
« Reply #2 on: August 26, 2010, 03:08:43 AM »
หน่วยจู่โจม
           
               Lusia  Love    หัวหน้าหน่วยจู่โจม ฝีมือดี ร่างกายแข็งแรง แต่ออกจะรั่วๆ และถึงแม้จะมีอาวุธปืนมากมายให้เลือกใช้ แต่เธอก็นิยมใช้เฉพาะหมัดเท้าเข่าศอกมากกว่า

           
                Drana   Moon    มือซุ่มยิงและผู้ใช้เวทย์ของหน่วยจู่โจม ถนัดทั้งการใช้ปืนซุ่มยิงและการใช้เวทย์สายจู่โจม  เธอมีฉายาว่าตาอินทรี

         
               Moka Maria    เพราะการดัดแปลงพันธุกรรม ทำให้เธอมีร่างกายที่แข็งแกร่งทนทานและเรี่ยวแรงมหาศาลซึ่งได้จากการเผาผลาญแครอรี่ ข้อเสียคือเธอกินจุมากๆ เธอเป็นคนเดียวในหน่วยที่ใส่ Armor Suit  และโล่ยักษ์  หน้าที่ของเธอคือปกป้องพรรคพวกคนอื่นๆระหว่างการต่อสู้

           
              White  Priest   สาวเสน่ห์แรงของหน่วยจู่โจม เธอมักมีอุปกรณ์ดีกว่าชาวบ้านและเมื่อออกปฏิบัติงานก็มักจะมีทหารหนุ่มๆบุกฝ่าไปช่วยเคลียร์พื้นที่แทนตลอด  ความสามารถในการออดอ้อนของเธอนั้นว่ากันว่าถ้าเธอเอาจริง แค่วิทยุสื่อสารเครื่องเดียวเธอก็ยึดยานGinnie ได้แล้ว





Offline Chao

Re: Escudeiro Light
« Reply #3 on: August 27, 2010, 02:39:01 PM »
หน่วยยานยนต์
         
           Jessy Jane  หัวหน้าหน่วยยานยนต์ เป็นเหมือนพี่สาวของลูกทีม ใครๆก็เรียกเธอว่าเจ๊สี่ ขับยานจู่โจมความเร็วสูง Hawk's head  เธอเลี้ยงมังกรอวกาศชื่อบราวนี่ไว้ 1 ตัว

         
           Wendy Wood    สาวพันธุ์กระต่าย นิสัยโรแมนติก ชอบตั้งตัวเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ ขับยานขนส่งและสนับสนุน  Rabbit's body     ซึ่งมีสภาพเหมือนสถานีภาคสนาม ช่วยให้ข้อมูลที่จำเป็นกับปฏิบัติการได้อย่างรวดเร็ว

         
            Milky Way   คู่ซี้ของ Wendy ชอบวุ่นวายกับเรื่องชาวบ้าน ขณะที่เพื่อนเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจ  เธอก็จะเป็นที่ปรึกษาการใช้ชีวิต ชอบการสั่งสอนเป็นที่สุด ขับยานประจัญบาน Octopus’s arms   ซึ่งมีรูปแบบเคลื่อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีอาวุธเป็นมิซไซล์จำนวนมาก

       
         Lulu  Locktool  เด็กน้อยอัจฉริยะอีกคนของEscudeiro  นอกจากมีพรสวรรค์ในการขับยานหุ้มเกราะเคลื่อนที่เร็ว Cheetah's leg  แล้ว เธอยังมีชอบสร้างอุปกรณ์ต่างๆเป็นงานอดิเรกอีกด้วย

« Last Edit: August 27, 2010, 02:40:10 PM by Chao »

Sieben

ลงทะเบียนเล่นเกม Escudeiro Light
« Reply #4 on: August 31, 2010, 01:14:21 AM »
ชื่อ:  Sieben D. Elf (7-11)
เพศ  : Male
หน่วย : หน่วยยานยนต์

Quote
hp 2
stm  7
mp  0
ทักษะการต่อสู้  2
ทักษะเวทย์  0
ทักษะการเคลื่อนที่  3
ทักษะการบัญชาการ  2   
ทักษะการควบคุมยานยนต์  10
ทักษะการเจรจา 1
ความฉลาด   2
โชค 1