* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Silent Mission - เหตุการณ์เมืองรณยุทธ  (Read 3868 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

เป็นเมืองป้อมค่ายทหารที่มีประวัติยาวนาน  อยู่ติดกับเขตชายแดนของประเทศเพื่อนบ้านที่มีเหตุกระทบกระทั่งกันมาโดยตลอด  ประชากรในเมืองส่วนใหญ่เป็นทหารและครอบครัวทหาร       
เศรษฐกิจของเมืองอยู่ได้จากการใช้จ่ายของทหารในค่าย  ในเมืองไม่มีโจรลักเล็กขโมยน้อย  ที่มีคือสายลับต่างชาติที่เข้ามาก่อวินาศกรรมหรือวันดีคืนดีก็มีกระสุนปืนใหญ่ตกใส่



 



"คุณต้องได้รับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก วันนี้เกิดเรื่องขึ้นมากมายและคุณก็พยายามได้ดี เพราะงั้นพักผ่อนให้สบายนะค่ะ ดิฉันจะรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดแทนท่านเองตอนที่ท่านพักผ่อน"
Rei ว่าก่อนที่จะใช้ความสามารถของเธอทำให้ท่าน Howard ใจเย็นลง ก่อนที่จะมอบยานอนหลับให้ท่านทานเพื่อไม่ให้อะไรสักอย่างหรือการละเล่นของเด็กมารับกวนเวลาพักผ่อนของท่าน Howard
หลังจากที่ท่าน Howard สบายใจและยอมทานยานอนหลับที่เธอให้ไป เธอก็เลือกที่จะนั้งเฝ้าท่าน Howard อย่างใกล้ชิด พลางอ่านหนังสือนิยายที่เธอเตรียมมาก่อนหน้านั้นนั้นเอง
(ให้โอกาสให้วิญญาณได้ออกมาหน่อย อยากเห็น)
« Last Edit: November 08, 2015, 10:55:43 PM by Rei »

Offline Chao


"อือ........."


มันออกมาแล้ว   แต่ท่าทางจะไม่ใช่วิญญาณธรรมดา เพราะเหมือนว่ามันจะมีร่างด้วย   Hoeard อาจจะโชคดีที่โดน Rei กล่อมให้ทานยา  จึงหลับไปเพราะฤทธิ์ยา  แต่ถ้าโดนผีหักคอก็จบกันพอดี   คืนนั้นทั้งคืน Rei จึงต้องเข็นเตียง Howard หนีผีที่ค่อย ๆ เดินตามมาไปเรื่อย ๆ ยันเช้า



Howard ได้เสียงสนับสนุน  50 +10 +10  - 10 - 10 - 10

Rei  ได้รับ  3 point

-------------------- Rei  สิ้นสุดสัปดาห์-------------------

Offline Chao



เพื่อให้การรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่เสียหายจากปืนใหญ่เป็นไปโดยสะดวก  ผู้คนในเมืองจึงถูกให้อพยพออกมาชั่วคราว  จุดหนึ่งที่ถูกใช้เป็นทีพักชั่วคราวคืออุทยานแห่งชาติขนาดเล็กใกล้ ๆ เมืองเนื่องจากมีแหล่งน้ำสมบูรณ์  และสถานที่ซึ่งเหมาะจะมาใช้พบปะเพื่อหาเสียงก็คือ สถานพยาบาลประจำค่ายพัก

  จังหวะที่    Ozazias Howard กับ Rei  เดินมาถึงหน้าสถานพยาบาล  ทั้งคู่ก็เหลือบไปเห็น Surayya เดินออกมาจากประตู  แล้วเดินตรงดิ่งไปอีกทางหนึ่งพอดี

เอาไงดีนะ

-  ตามไป
-  ช่างเถอะ

Rolled 1d2 : 1, total 1

Offline Chao

เมื่อตามไปก็พบว่าสุเรยาเดินไปยังลานหินเหนือบึงน้ำใก้ล ๆ ค่ายพัก   จุดที่เธอยืนตอนนี้เหมือนเวทีธรรมชาติ  ที่ลานด้านล่างต่ำกว่าเล็กน้อยมีกลุ่มคนเบาบาง  จับกลุ่มสามคน ห้าคน  ยืนคุยกัน  บางกลุ่มก็ตั้งวงดื่ม ไม่ได้หันมาดูเวทีด้วยซ้ำ  สุเรยาดูหน้าเจื่อนไปแต่ก็ยังสูดลมหายใจแล้วกล่าวสวัสดีคนบนลานแล้วแนะนำตัวเองรวมถึงนโยบาย แม้จะไม่มีใครสนใจฟังเธอ

"อ้าว ๆ ไหนว่ามีโชว์ชุดว่ายน้ำไง  ชุดว่ายน้ำล่ะเฮ้ย"  ชายในวงเหล้าคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา เรียกเสียงเฮฮาสนับสนุนจากเพื่อน ๆ ในวง สุเรยาชะงักไปนิดหนึ่ง มือจับที่สาบเสื้อ ตอนนี้  Rei  เพิ่งสังเกตเห็นว่าชุดของสุเรยาเหมือนเสื้อคลุมอาบน้ำ  นี่อย่าบอกนะว่า....



"....ค่ะ"

ใช่แล้ว  สุเรยาสวมชุดว่ายน้ำไว้ข้างใน  เธอถอดเสื้อคลุมออกโชว์เนื้อขาว ๆ ถึงหุ่นจะไม่ได้ดีอะไรมากมายนัก  แต่ก็เรียกเสียงเป่าปากจากวงเหล้าได้  จากนั้นเธอก็ยืนพูดนโยบายของเธอต่อไปทั้งที่สวมแค่ชุดว่ายน้ำ



"ฉันไม่เคยคิดว่าประธานกรรมการมูลนิธิช่วยเหลือเด็กและสตรีจะหน้ามืดถึงขนาดหาเสียงด้วยวิธีที่มันแทบจะตรงกันข้ามกับนโยบาลที่เธอกำลังจะทำ" Rei เอ่ยขึ้นพูดกับ Howard
ก่อนที่เธอจะหันไปถามผู้นำของเธอและสอบถามอะไรบางอย่างกับเขา "พวกเราควรไปช่วยให้หล่อนได้สติ ? ถึงแม้วันหนึ่งเธอจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญ แต่เราสามารถใช้ประโยชน์จากเธอได้ จริงไหม?"

Offline Chao


 "เธอคิดเอาเองเถอะ ฉันจ้างเธอมาให้คิด"   Howard พ่นลมจากจมูกเบือนหน้าไป  ท่าทางเขาก็ไม่ถูกใจภาพตรงหน้าเท่าไหร่



"ฉันเป็นมืออาชีพที่คุณจ้างมา เพราะงั้นโปรดเชื่อใจและฝากทางนี้จัดการเถอะ" Rei พูดขึ้นสรุป ก่อนที่จะทำให้ Howard สบายใจขึ้นพร้อมกับให้เค้าเริ่มหาเสียงด้วยการให้เค้ากลับไปที่สถานพยาบาล
ก่อนที่เธอจะเริ่มต้นทำงานจริง ๆ ของเธอ .. 'ถึงจะมีชื่อเสียงมากล้นฟ้า แต่ถ้าไม่มีชีวิตอยู่ก็คงไม่สามารถครอบครองสาธารณรัฐได้หรอกจริงไหม?'

ใช้ 25 - ปลอบโยน  :  ทำให้เป้าหมายรู้สึกสบายใจ ลดความโกรธ กับ Howard ก่อนที่จะใช้ 5 Point เปลี่ยนทักษะหลักเป็น 02 - ลอบทำร้าย :  ทำร้ายเป้าหมายโดยไม่มีคนรู้

และใช้ 02 - ลอบทำร้าย :  ทำร้ายเป้าหมายโดยไม่มีคนรู้ ใส่ Surayya เลย

Offline Chao

Howard เดินกลับไปหาเสียง ส่วนสุเรยาก็ยังคงยืนหาเสียงบนลานหิน

Rei ที่ซุ่มอยู่  รอจังหวะที่สุเรยายืนใกล้ ๆ ขอบลานหิน ใช้หนังสะติ๊กยิงเธอจากจุดซุ่ม  หินที่ยิงไปโดนเข้าที่ขมับและมีผลให้สุเรยาเสียการทรงตัว เซร่วงลงไปที่บึงน้ำ

ดีที่มีคนช่วยขึ้นมาได้  ไม่งั้นคงสิ้นชื่อไปแล้ว  สุเรยาที่ยังสลบถูกลำเลียงไปยังสถานพยาบาล


จะอย่างไรก็ตาม  ตอนนี้งานระดมทุนของอีกฝ่ายก็ล่มแล้วแน่ ๆ


เลือกว่าจะทำ event ใด
- การแก้แค้น
- งานระดมทุน
- ไม่ทำ event

- ไม่ทำ event

และใช้ 02 - ลอบทำร้าย :  ทำร้ายเป้าหมายโดยไม่มีคนรู้ ใส่ Surayya อีกครั้ง

Offline Chao

 :'(  โหดมาก

สุเรยาที่สลบโดนเอาเหล้าพรมตัว เมื่อนักข่าวมาพบตอนเธอฟ้ืน  สภาพจึงไม่ต่างกับสุเรยาเมากลิ้งจนพลัดตกเวทีเอง  ชื่อเสียงของนางยิ่งตกต่ำไปอีก


Howard ได้รับชื่อเสียง  10

Rei  ได้รับ  2 point

-------------------สิ้นสุดสัปดาห์----------------------

Offline Chao

สัปดาห์ที่ 4

แม้จะเข้าสัปดาห์ที่ 4 แล้ว  Howard  ก็ยังไม่ไปไหน  เขายังคงหาเสียงอยู่ที่เมืองรณยุทธ  ตั้งแต่เช้าจนค่ำ  เขาตระเวณไปทั่วเมืองเพื่อดูแลให้แน่ใจว่าการฟื้นฟูเมืองเป็นไปด้วยดี


  "...." วันนี้เขาก็ยังคงนั่งรถเดินทางไปตามเขตพรมแดน  แม้ว่าจะมีพยากรณ์อากาศว่าจะเกิดพายุใหญ่  และนั่นดูท่าว่าจะเป็นความจริง

Spoiler for Hiden:

จู่ ๆ รถก็ขัดข้อง ดูท่าทางคงหนีจากพายุนี้ไม่พ้นเสียแล้ว สังเกตได้จากความเร็วของเมฆฝนที่ม้วนผ่านเนินเขาด้านหลัง ถ้าทิ้งรถตอนนี้ Rei คิดว่าพวกเขาคงวิ่งไปถึงหมู่บ้านเล็ก ๆ นั้นทันอย่างฉิวเฉียดทีเดียว



- วิ่งเข้าหมู่บ้าน

Offline Chao

Howard  และ Rei วิ่งถึงหมู่บ้านตอนที่ฝนเทลงมาพอดี แต่เมื่อเข้ามาถึงได้รู้ว่าเป็นหมู่บ้านร้าง  พวกเขาหาบ้านสองชั้นที่ดูแข็งแรงหลังหนึ่งหลบฝน  ทว่าคืนนั้นทั้งคืน ฝนก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด  และเมื่อใกล้รุ่งสาง  Rei ที่มองออกไปนอกบ้านก็พบว่ารอบ ๆ บ้านมีแต่ท้องน้ำ มันไหล และเพิ่มระดับขึ้นเรื่อย ๆ

บางทีฝายที่อยู่เหนือหมู่บ้านนี้คงแตก  อีกไม่นานน้ำปริมาณมากคงไหลท่วมหมู่บ้านนี้แน่ ๆ
Spoiler for Hiden:

- หาของใช้จำเป็นหรือของใช้เตรียมไว้สำหรับเหตุฉุกเฉินที่ผู้อาศัยน่าจะเตรียมการเอาไว้ (เช่น เหตุการณ์ฝายที่อยู่เหนือหมู่บ้านแตก) หากไม่เจออะไรที่ใช้ได้หนีขึ้นที่สูง (บนหลังคา)