* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Eternal realm Office ติดต่อสอบถาม เสนอความเห็น  (Read 4280 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Eternal Realm สร้างขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่่สำหรับทดสอบเกมอย่างเป็นสัดส่วน
เกมมาสเตอร์ ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับห้องเป็นของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดี

 

ประกาศ เรื่อง New GM + Player reward

เพื่อเป็นการสนับสนุน GM หน้าใหม่ ทางบอร์ดจึงจัดโปรโมชั่นแจก Credits ใน Eternal realm โดยมีขั้นตอนดังนี้

1.GM ที่ต้องการรับ reward สามารถทำได้โดยการส่งคำร้องมาที่ Game Master เมื่อเกมของท่านจบลง หรือ ดองถาวร
2.Reward ที่ได้จะคิดจาก จำนวนผู้เล่น x จำนวนวันที่ active x ระดับความ active
3.จำนวนผู้เล่นคือ (ผู้เล่นที่สมัคร+ผู้เล่นที่เหลือตอนเกมจบ)/2
4.จำนวนวันที่ active คือวันที่ GM ตอบอย่างน้อย 1 post
5.ระดับความ active แบ่งเป็น A=มากกว่า 5 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x4
                                    B=3-5 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x2
                                    C=1-3 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x1
6.ตัวอย่าง เกม 10วันจบ มีผู้เล่น 5 คน Active=A GM จะได้แต้ม 200 credit
7.ผู้เล่นทุกคนจะได้แต้มรวมกันเท่ากับ GM คนเดียว ให้บอกมาว่าจะแจกยังไง
   เช่นกรณีด้านบน ถ้าแจกเท่ากันจะได้คนละ 200/5=40 Credit
   หรือจะแจก ที่หนึ่งได้ 100 ที่สองได้ 50 ที่สามได้ 30 ที่เหลือคนละ 10 ก็ได้
8.ถ้าเกมจบแบบดองแต้มที่ได้จะลดลง 50%
9.การส่งคำร้องให้ส่งข้อมูลดังนี้ ชื่อเกม/จำนวนผู้เล่นที่สมัครและเล่นจนจบ/จำนวนวันที่เล่น/ระดับความแอคทีพ
   พร้อมกับส่งลิงค์กระทู้ที่คิดว่า active ที่สุดมาเป็นหลักฐาน

ทุกท่านมีความเห็นอย่างไรเชิญสอบถามได้ครับ
« Last Edit: September 07, 2015, 11:41:31 PM by Game Master »

Offline Shira (C)

ผมว่าระดับความแอคทีฟมันวัดยากไปหน่อยรึเปล่าครับ จะยุ่งตรงนั่งเช็คหาค่าเฉลี่ยทั้งหมดนะ
เราตัดตรงนี้ออกแล้วทำแบบวัดความพึงพอใจของผู้เล่นตอนจบเกมดีกว่าไหม?
แล้วเอาเรตคะแนนความพึงพอใจที่ได้มาเป็นตัวคูณเฉลี่ยเอา

เช่น สมมติให้ระดับความพึงพอใจเต็ม 10 เราก็เอาที่ผู้เล่นให้มารวมกันแล้วหารหาค่าเฉลี่ย จัดเป็นเรต
- ได้ระดับคะแนน 8-10 จะได้ x4
- ได้ระดับคะแนน 5-7 จะได้ x2
- ได้ระดับคะแนน 1-4 จะได้ x1
« Last Edit: September 08, 2015, 12:39:24 AM by Shira (C) »

ผมว่าระดับความแอคทีฟมันวัดยากไปหน่อยรึเปล่าครับ จะยุ่งตรงนั่งเช็คหาค่าเฉลี่ยทั้งหมดนะ
เราตัดตรงนี้ออกแล้วทำแบบวัดความพึงพอใจของผู้เล่นตอนจบเกมดีกว่าไหม?
แล้วเอาเรตคะแนนความพึงพอใจที่ได้มาเป็นตัวคูณเฉลี่ยเอา

เช่น สมมติให้ระดับความพึงพอใจเต็ม 10 เราก็เอาที่ผู้เล่นให้มารวมกันแล้วหารหาค่าเฉลี่ย จัดเป็นเรต
- ได้ระดับคะแนน 8-10 จะได้ x4
- ได้ระดับคะแนน 5-7 จะได้ x2
- ได้ระดับคะแนน 1-4 จะได้ x1


ไม่ได้หาค่าเฉลี่ยทุกคนหรอกครับ อ้างอิงจากกระทู้ที่แอคทีพสุดไม่น่ายากเท่าไหร่ ความเหนือ่ยพอๆกับบวกความพึงพอใจทุกคนนั่นแล
เรื่องระดับความพึงพอใจผมก็เคยคิดนะ แต่ระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อแต้มที่ได้จะทำให้ผู้เล่นทุกคนให้คะแนนสูงกว่าความจริงอ่ะครับ
เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝงอยู่

Offline Shira (C)

อ้อ อย่างนั้นก็โอเคครับผม