* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Trap Master : ทายาทเจ้าคุณปู่ - ตอนที่ 8 การคุกคามที่บ้านปูนทอง  (Read 4941 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

ความเดิมจากตอนที่แล้ว
 
"ทำบ้าอะ..อุ๊บ"   o>

 เจ้าเหินฟ้าประเคนก้อนหินเข้าเต็มหน้าวชิระจนลงไปนอนนับดาว   


 "นายต้องชดใช้"  >:D



แกร๊ก"  อนงค์ไขกุญแจ

 เธอได้ยินเสียงอะไรสักอย่างคล้ายกลอนเคลื่อนที่ในกำแพง เพื่อลองใช้มือดันกำแพง ก็พบว่ากำแพงกว้างขนาดประตูตรงหน้าพลิกหมุนได้ง่าย ๆ ด้านหลังกำแพงมีช่วงว่างไม่ใหญ่นัก  แต้มีบันไดทางขึ้นและทางลงแอบอยู่ในช่องว่างหลังกำแพงกระท่อมของวีณา



บารอนน้อยพาตำรวจลงสำรวจทางใต้ดินแทนชายกลาง  แต่เขากลับพาตำรวจไปติดกับดัก

บรึ้ม!  บรึ้ม!

 เกิดระเบิดขึ้น  คงไม่ต้องถามว่าตำรวจที่ยกหีบเป็นอย่างไร เพราะบารอนน้อยกับสุวัจนีที่ยืนลุ้นอยู่ข้างนอกจังกระเด็นหงายกันไปคนละทิศละทาง

บารอนน้อยพยายามพยุงตัวลุกขึ้น  ตอนนั้นเองที่เขาเห็นรอยร้าวซึ่งเริ่มขยายตัวโดยมีในห้องเป็นศูนย์กลางลามออกมาทั้งที่พื้น เสา และเพดานนอกห้อง



วชิระเอาตัวรอดจากเหินฟ้ามาได้  เขาพบห้องลับที่ซ่อนหยู่หลังกำแพงหนังสือในห้องส้มแป้น มันเป็นห้องแคบ ๆ ที่ไม่กว้างกว่าห้องด้านนอกของส้มแป้นมากนัก 
เมื่อเปิดดูไฟก็พบว่าในห้องนี้มีหนังสือที่ส้มแป้นขนมาวางไว้เต็มไปหมด  ท่าทางเธอจะกั้นส่วนนี้ไว้เพื่อเป็นห้องเก็บหนังสือส่วนตัว วชิระสังเกตว่า ตรงกลางห้องเล็ก ๆ นี้มีส่วนหนึ่งเหมือนจะยกพื้นสูงขึ้นมาเล็กน้อย แต่มีผ้าคลุมอยู่

วชิระเปิดผ้าดูก็พบว่ามันคือฆ้องวง


มาริยะนั่งรถกลับจากประชุมผู้ถือหุ้นพร้อมหญิงเล็ก ระหว่างทางพวกเขาถูกมือปืนขับรถไล่ยิง

นายส่งเหยียบเบรคกระทันหันตามสั่ง ทำให้รถที่ไล่จี้มาด้านหลังคาดไม่ถึงรีบกระทืบเบรคแล้วพยายามหักหลบทำให้รถเสียหลักหมุนปัดตกถนนไป

มาริยะหันไปด้านหลัก เห็นรถที่ตกถนนไปคันแรกกลับขึ้นถนนไล่ตามมาแล้ว  ส่วนคันหลังที่หมุนตกถนนไปก็ยังไม่หมดฤทธิ์ อีกเดี๋ยวคงถอยรถกลับขึ้นถนนได้อีกครั้ง


"เจ้าพวกนี้ใครกัน"  มาริยะพาหญิงเล้กหนีมาได้ แต่เขาก็ยังไม่รู้ว่าใครคือพวกที่จ้างมือปืนมาไล่ยิง


อนงค์พบสมุดโน้ตดนตรีที่มีลายเซ็น "ม" ในห้องลับ

คืนนั้น อนงค์ย่องไปหาเจ้าย่ามาลีเพื่อถามเจ้าย่ามาลีเรื่องสมุดโน้ต  เมื่อเจ้าย่าเห็นสมุดก็สะท้านเฮือก หายใจหอบ ทำหน้าตาปวดร้าว 
    T--T
"นั่น  นันเป็นของมาลาตี"  เจ้าย่าพูดได้แค่นี้ก็เป็นลมไป  ทำเอาคนทั้งบ้านอลหม่านต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวเจ้าย่าไปโรงพยาบาลอีกแล้ว


บารอนน้อยพบทางลับที่เชื่อมกับทางลับใต้ห้องบุษบาโดยบังเอิญ  เขาปะทะกับใครบางคนที่น่าจะเป็นอาเดียวก่อนที่จะพบบุษบาที่ถูกมัดอยู่ในถ้ำ
 

 o///

เธอสลบไม่ได้สติ  บารอนน้อยรีบช่วยแก้มัดแล้วเอาน้ำมาพรมหน้าสักพักเธอถึงฟื้นมาเล่าว่า เธอลงไปในทางวงกตใต้ดินแล้วพลาดท่าโดนกับดักของอาเดียวจากนั้นก็สลบไม่รู้เรื่อง  ดูจากสถานการณ์อาเดียวคงใช้โพรงถ้ำนี้หลบออกมาโดยเอาตัวบุษบาออกมาด้วย  ถ้าบารอนน้อยไม่มาช่วยเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 ;)
"ขอบใจมากนะ บารอนน้อย"  บุษบาขอบใจเขาก่อนที่จะชวนกันกลับขึ้นมาจากใต้ดิน



หลังจากเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น 
   - เหินฟ้าหายตัวไปจากบ้าน ไม่มีใครรู้ว่าเขาไปไหน
   - สุดใจตามสมหญิงมาพบวีณาบ่อย ๆ ดูเหมือนเธอเริ่มสนใจจะช่วยให้วีณาฟื้นฟูสภาพจิตใจ
   - ชายน้อยยังหดหู่ แต่ราตรีคอยเป็นพี่เลี้ยง ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น  ขณะที่หญิงเล็กต้องรับหน้าที่บริหารกิจการ แต่เธอไม่ได้ออกไปที่บริษัทหรอกนะ เธอเรียกบรรดาผู้จัดการฝ่ายมารายงานและสั่งการทุกเช้าที่บ้านปูนทอง  ถึงจะดูเกินไปบ้าง แต่การไม่ออกจากบ้านก็ทำให้การปองร้ายเข้าถึงตัวเธอได้ยากขึ้นจริง ๆ แต่พวกมันจะหยุดจริงหรือ
   - ชายกลางกลับออกมาจากทางใต้ดิน เขาถูกกับดักของอาเดียวกักไว้นาน  งานนี้มีตำรวจตายจากระเบิดไปไม่น้อย  ทำให้พวกเขาเปลี่ยนแผน ไม่ลงไปข้างล่างอีก แต่ใช้วิธีเฝ้าตามทางออกที่รู้จัก รวมทั้งสุวัจนีที่ถูกส่งมาอยู่โยงในบ้านนี้ด้วย
   

 

   ฟื้นฟูเรือนใหญ่  - เปิด event
   เรือนใหญ่กลับมาครึกครื้นอีกครั้งหลังการฟื้นฟู  วงสังคมเริ่มรับรู้ว่าบ้านปูนทองกำลังกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง  และคนหนึ่งที่กลับมาก็คือ....


"ท่ายชายใหญ่ค้าาาาา"  ฉวีผ่อง สาวที่พยายามจับชายใหญ่มาตั้งแต่ตอนที่ 1 โผล่กลับมาแล้ว  มาถึงก็โผเข้าเหนี่ยวแขนท่านชายเลย  แต่ท่าทางท่านชายจะไม่ชอบเท่าไหร่

  ฟื้นฟูประตูน้ำ  -  เปิด event 
   คนงานขุดเปิดลงไปจนถึงห้องเครื่องกำเนินไฟฟ้าที่พังเสียหายหมดทางซ่อม และเปิดลึกลงไปจนถึงทางน้ำใต้ดินใจ้ห้องเครื่องกำเนินไฟฟ้า  ที่นั่นพวกเขาพบห้องอีกห้องที่เต็มไปด้วยหีบใส่ทอง  มันเป็นของที่ขโมยมาโดยกลุ่มโจรปล้นธนาคารนั่นเอง  และนั่นคือจุดเริ่มต้นของปัญหา กลางดึกคืนหนึ่ง  กลุ่มโจรหลายคนแอบลักลอบเข้ามาตามทางน้ำใต้ดินเพื่อทอง  เสียงยิงตอบโต้กับตำรวจที่เฝ้าถ้ำทองดังสนั่นหวั่นไหว
   
   "ทำไมชั้นต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ"  สุวัจนีฉวยปืนกับกระสุนสำรองวิ่งออกจากห้องพักตรงไปทางประตูน้ำ
   
 ฟื้นฟูระบบรักษาความปลอดภัย  - เปิด event 
    คืนหนึ่ง ระหว่างที่ชายกลางกำลังพักสายตาจากการเขียนบันทึกในห้อง ตาของเขาก็เหลือบไปเห็นร่างของใครสักคนย่องอยู่ในสวนมุ่งมาทางเรือนชมดาว ใครคนนั้นคงพยายามหลบตามเงามืด แต่ไฟที่ตามไว้ในสวนก็ส่องให้ชายกลางเห็นพอดี  นั่นใครกันนะ มาแบบนี้ไม่น่าใช่คนดี  คิดได้เช่นนั้น ชายกลางก็ล้วงปืนพกจากในลิ้นชักแล้วย่องออกจากห้องไปตามหาคนต้องสงสัย


ผู้เล่นPM
 1. เลือก NPC เพื่อส่งคำสั่ง (ดูรายละเอียดคำสั่งที่เลือกได้ของ NPC แต่ละคนก่อน)
 2. เลือกว่าจะเข้าร่วมเหตุการณ์ไหน 1 เหตุการณ์
   - การมาของฉวีผ่องที่เรือนใหญ่
   - การบุกชิงทองที่ประตูน้ำ
   - การทาของคนน่าสงสัยที่เรือนชมดาว   
« Last Edit: September 20, 2016, 10:57:23 PM by Chao »

 

(แค่จระเข้แต่บทตัวประกอบเข้าสิงก็ตายได้นะเออ)

เนื่องจากวชิระมีนิสัยเป็นทั้งพระเอกและโกหกไม่เก่งนัก เขาจึงเลือกข้อนี้

- เงียบ ๆ ไว้  ไม่พูดอะไร

Offline Chao


"ม..ไม่ใช่หรอก  วชิระเป็นคนหาทางเข้าพบน่ะ"  บุษบาไม่เอาดีเข้าตัว เธอตอบตามความเป็นจริง  ถ้าวชิระไม่ซนโดดโหนป้าย กลไกคงไม่เปิด

ชายกลางเลิกคิ้ว  จ้องมองบุษบาแล้วยิ้ม


"ตรงไปตรงมากว่าที่คิดนะ คงต้องมองเธอใหม่ดี ๆ แล้วสิ"  ชายกลางชมบุษบาจนเธอหน้าแดง   

หลังจากนั้นทั้งสามคนก็ร่วมมือกันสำรวจเส้นทาง  อันที่จริงต้องเรียกว่าชายกลางสำรวจเส้นทางกับบุษบา โดยมีวชิระตามมาเป็นตัวแถม ทั้งคู่คุยซักถามกันไปมาราวกับอยู่ในโลกส่วนตัว  นาน ๆ ทีก็หันมากวักมือเรียกให้วชิระเร่งเดินตาม  วชิระเห็นบรรยากาศบางอย่างระหว่างทั้งสองคนที่เขาแทรกเข้าไปไม่ได้   


ผลการสำรวจ  พวกเขาพบว่าเส้นทางอุโมงค์นั้นเป็นวง  เดินไปสุดท้ายก็กลับมาที่จุดเดิม  ระหว่างทางพวกเขาเจอป้ายซึ่งสามารถโยกเปิดเส้นทางลับได้อีกหลายจุด เรียงกันดังนี้

Quote
  เรือนใหญ่  >>>>>  ชมดาว  >>>>>> ประตูน้ำ  >>>>>  เรือนไทย  >>>> เรือนรับใช้ >>>> ห้องค้นคว้า



เมื่อผ่านป้ายห้องค้นคว้า  ก็กลับมาเจอป้าย"เรือนใหญ่"  จากการทดลองโยกพบว่า
    - ป้ายเรือนใหญ่ เปิดเส้นทางพบห้องเจ้าคุณปู่
    - ป้ายชมดาว  เปิดเส้นทางพบห้องใต้ดิน กลางห้องมีเสาที่เคาะแล้วข้างในน่าจะกลวง รอบเสามีบันไดเวียนซึ่งพาขึ้นไปที่โพรงบนเพดานห้อง เมื่อเดินขึ้นไปก็พบว่าบันไดนั้นไปสุดที่ประตูกล เมื่อเปิดดูก็พบว่าเชื่อมกับห้องของเหินฟ้า
    - ป้ายประตูน้ำ  ดึงแล้วไม่ขยับ  กลไกน่าจะเสีย
    - เรือนไทย  เปิดเส้นทางเชื่อมกับห้องพระ
    - เรือนรับใช้  เปิดเส้นทางเชื่อมกับโรงรถ
    - ห้องค้นคว้า  เมื่อเปิดดูพบว่ามีน้ำทะลักออกมาจำนวนมาก และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด  ท้งหมดต้องรีบหนีขึ้นมาจากอุโมงค์ส่วนล่างซึ่งต่อจากนี้น่าจะโดนน้ำท่วมไม่เหลือ

เมื่อหนีรอดจากการจมน้ำในอุโมงค์มาได้  ชายกลางก็ชวนบุษบาไปคุยต่อที่เรือนชมดาว  แน่นอนว่าวชิระก็ตามไปด้วย  แต่ก็ได้แต่นั่งฟัง ไม่มีส่วนกับเรื่องราวเลย 

บุษบาปลุกวชิระที่สัปหงกหลังเที่ยงคืน  แล้วไล่ให้เขากลับไปนอน  ส่วนเธอก็กลับห้องไป

      วชิระ เลือกรับ 1 อย่าง
   - ทักษะผู้ช่วย : แต่ละตอนสามารถขอเป็นผู้ช่วยของผู้เล่นหรือ npc ได้ แลกกับการต้องทำตามคำสั่งของผู้เล่นหรือ npc คนนั้นทุกประการ โดยจะได้รับความสามารถเหมือนกับคนที่เป็นผู้ช่วยแต่ด้อยกว่าเล็กน้อยเป็นการชัาวคราวระหว่างที่เป็นผู้ช่วย (ทักษะนี้จะแทนที่ลิ่วล้อ)
   -  สถาปนิก  Lv.2 : มีความรู้ทางสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง กลไกกับดัก สามารถซ่อมแซมกลไกได้ (ทักษะนี้แทนที่สถาปนิก)
   
« Last Edit: November 23, 2016, 10:47:49 PM by Chao »


"ห๊ะ จบแล้วเรอะ!" :o

วชิระกลายเป็นตัวประกอบโจ๊กไปโดยสมบูรณ์

เอานี่แหละ
- ทักษะผู้ช่วย : แต่ละตอนสามารถขอเป็นผู้ช่วยของผู้เล่นหรือ npc ได้ แลกกับการต้องทำตามคำสั่งของผู้เล่นหรือ npc คนนั้นทุกประการ โดยจะได้รับความสามารถเหมือนกับคนที่เป็นผู้ช่วยแต่ด้อยกว่าเล็กน้อยเป็นการชัาวคราวระหว่างที่เป็นผู้ช่วย (ทักษะนี้จะแทนที่ลิ่วล้อ)

Offline Chao

วชิระทำหน้าที่ของเขาอย่างดี  การติดตามบุษบาให้ประสบการณืกับเขามากจริง ๆ อา คุณชายกลางก็เก่งนะ คราวหน้าติดตามเขาบ้างดีไหมนะ  วชิระคิดแบบเคลิ้ม ๆ ก่อนจะนอนหลับไป

โดยรู้สึกเหมือนมีใครบางคนยืนอยู่บนหัวเตียง


วชิระได้รับทักษะ ผู้ช่วย


-----------------------จบตอน------------------------------------

เหตุการณ์ที่ไม่ถูกพูดถึง

คนงานขุดเปิดลงไปจนถึงห้องเครื่องกำเนินไฟฟ้าที่พังเสียหายหมดทางซ่อม และเปิดลึกลงไปจนถึงทางน้ำใต้ดินใจ้ห้องเครื่องกำเนินไฟฟ้า  ที่นั่นพวกเขาพบห้องอีกห้องที่เต็มไปด้วยหีบใส่ทอง  มันเป็นของที่ขโมยมาโดยกลุ่มโจรปล้นธนาคารนั่นเอง  และแล้วคืนหนึ่ง ตำรวจที่เฝ้ากลับถูกจู่โจมจากกลุ่มโจร


 "ยิงเข้าไป ใครขวางฆ่าให้หมด"  อาเดียวกับปืนกลกระบอกใหญ่โบกมือสั่งการลูกน้องโจรนับสิบระดมยิงตำรวจจนกระเจิง  ลูกน้องโจรส่วนหนึ่งเข้าไปในถ้ำแล้วแบกหีบไม้หลายใบออกมา  ทว่าก่อนที่อาเดียวและคนของเขาจะล่าถอยไป กำลังเสริมของฝ่ายตำรวจซึ่งนำโดยสุวัจนีก็มาถึงและล้อมพวกของอาเดียวเอาไว้



"นึกไว้แล้วว่าแกต้องมา คราวนี้ล่ะ เสร็จแน่ะ อ๊ะ ว้าย!"   ตำรวจสาวตกใจเพราะเธอถูกใครบางคนรัดคอจากด้านหลัง



"ไม่อยากตายก็ให้ลูกน้องถอยไปซะ"  เหินฟ้านั่นเอง ไม่พูดเปล่า  เขาชูลูกระเบิดในมือซ้ายขึ้นสูง  ส่วนมือขวาที่ล็อคคอสุวัจนีก็มีปืนพกอีกกระบอก  สุวัจนีไม่มีทางเลือกจึงสั่งให้ตำรวจถอยไป  เปิดทางให้กลุ่มของอาเดียวขนหีบไม้ฝ่าวงล้อมไปลงเรือที่เตรียมไว้   เหินฟ้าเองก็ลากสุวัจนีมาจนถึงริมน้ำแล้วถีบเธอตกน้ำไปก่อนที่จะปาระเบิดใส่ตำรวจที่ตามมาห่าง ๆ จนแตกกระเจิง  จากนั้นเขาก็โดดลงเรือลำเดียวกับอาเดียวแล้วหายไปในความมืด ระหว่างที่ตำรวจซึ่งโผล่มาหลับหลบระเบิดมัววุ่นอยู่กับการช่วยสุวัจนีขึ้นจากน้ำ

"แกทำแบบนี้ทำไม เจ้าหนุ่ม"
"ผมมีหนี้ต้องคิดกับคนบ้านนั้น อีกอย่าง..."
"อีกอย่าง?"
"..คุณเป็นพ่อของเธอ"




และอีกทางหนึ่ง

"นี่ชั้นเอง  ขอสายเค้าหน่อย.... ไม่อยู่?... ไม่เป็นไร ฝากบอกเค้าด้วยว่าแผนล้มเหลว  คงต้องเปลี่ยนเป้าหมาย  ยังไงรายละเอียดเดี๋ยวชั้นจะเข้าไปคุยกับเค้าเอง เค้ากลับมาเมื่อไหร่...ได้ บอกเค้าว่าชั้นจะไป"






ผู้เล่นทุกคน เลือกเอาแต้มที่มีมาบริหาร

Spoiler for Hiden:
มาริยะ 11+11 แต้ม
บารอนน้อย 8+8 แต้ม
วชิระ 5+5 แต้ม
อนงค์ 8+8

 - จ้างนักสืบ  - จ้างนักสืบไปสืบเรื่องที่สนใจ /ระบุเรื่อง รวมแต้มกับคนอื่นได้ แต่ทุกคนที่นำแต้มมารวมต้องยินยอม (0/10)
 - ฟื้นฟูงานรื่นเริง - เมื่อสำเร็จจะเกิดงานปาร์ตี้บ้านปูนทอง ความน่าเชื่อถือของตระกูลเพิ่มขึ้น / เปิด event  (0/10)
 - ฟื้นฟูเรือนไทย - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนไทยดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event (2/10)
 - ฟื้นฟูเรือนชมดาว - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนชมดาวดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (4/10)
 - ฟื้นฟูเรือนรับใช้ - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนรับใช้ดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (0/10)
 - ติดอาวุธ  - เมื่อสำเร็จ ผู้เล่นและสมาชิกในบ้านจะติดอาวุธที่ดีกว่าของเดิม 1 ระดับ (ของเก่าหายไป) (0/10) 
 

 - ฟื้นฟูเรือนไทย - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนไทยดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event (2/10) +8
 - ฟื้นฟูเรือนชมดาว - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนชมดาวดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (4/10) +6
 - ฟื้นฟูเรือนรับใช้ - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนรับใช้ดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (0/10) +2

 - ฟื้นฟูเรือนรับใช้ - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนรับใช้ดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (2/10) +8
 - ฟื้นฟูงานรื่นเริง - เมื่อสำเร็จจะเกิดงานปาร์ตี้บ้านปูนทอง ความน่าเชื่อถือของตระกูลเพิ่มขึ้น / เปิด event  (0/10) +10
 - ติดอาวุธ  - เมื่อสำเร็จ ผู้เล่นและสมาชิกในบ้านจะติดอาวุธที่ดีกว่าของเดิม 1 ระดับ (ของเก่าหายไป) (0/10)  +4

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman
- ติดอาวุธ  - เมื่อสำเร็จ ผู้เล่นและสมาชิกในบ้านจะติดอาวุธที่ดีกว่าของเดิม 1 ระดับ (ของเก่าหายไป) (4/10) +6
- จ้างนักสืบ  - จ้างนักสืบไปสืบเรื่องที่สนใจ /ระบุเรื่อง รวมแต้มกับคนอื่นได้ แต่ทุกคนที่นำแต้มมารวมต้องยินยอม (0/10) +10





อนงค์ยังมีความสงสัยเรื่องแปลงบ้านและเรื่องราวของราตรีอยู่ เธอรู้สึกแปลกใจที่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครไปค้นหาเรื่องของคนคนนี้นัก

ทั้งที่คนคนนี้มีอำนาจและรู้เรื่องราวในบ้านมากที่สุดคนนึงเลย เธอสงสัยว่ามันมีตื้นลึกหนาบางใดๆอยู่รึเปล่านะ?

เธอรวบรวมเงินจำนวนนึง และหาเวลาว่างอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุด อนงค์มีโอกาสเล็กน้อยจึงใช้โอกาสนี้....

"นงค์อยากให้สืบหาเรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังของราตรีให้หน่อยน่ะจ้ะ"
« Last Edit: November 26, 2016, 01:24:32 AM by LazyRabbit »

 D{ มันเต็มหมดแล้วอะ วชิระดองแต้มไว้ก่อนได้มั้ย

Offline Chao

 
D{ มันเต็มหมดแล้วอะ วชิระดองแต้มไว้ก่อนได้มั้ย


วชิระดองแต้มไม่ได้  แต่สามารถใช้แต้มที่มีจ้างนักสืบ สืบในหัวข้อที่สนใจได้  ใช้ไหม?  ถ้าใช้แจ้งหัวข้อเลย

สืบหาข้อมูลของยาวิเศษชุบชีวิต T3T

สืบหาจุดหมายหรือเส้นทางหลบหนีหรือพวกพ้องของอาเดียวได้ไหม

Offline Chao

 - จ้างนักสืบ  - จ้างนักสืบไปสืบเรื่องที่สนใจ
                    (1) เรื่องของราตรี(10/10)
                                         
Spoiler for Hiden:
  ราตรีเป็นลูกสาวและหลานสาวของทนายประจำตระกูลที่สืบทอดกันมาสามรุ่น  เธอมีแรงกดดันว่าจะต้องช่วยเหลือค้ำชูตระกูลให้สมกับที่ปู่และพ่อฝากฝังไว้ ดังนั้นเธอจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อตระกูล  ซึ่งรวมถึงการช่วยบริหารด้วย เพราะนับตั้งแต่เจ้าคุณปู่ลงมา นอกจากชายใหญ่แล้ว คนที่เหลือไม่มีใครสนใจเรื่องการบริหารกันเลย  ถ้าไม่มีปู่และพ่อของราตรีช่วยประคองไว้ ป่านนี้คงถูกโกงจนต้องไปอยู่ข้างถนนกันแล้ว  ซึ่งเรื่องนี้คนนอกก็รู้กันดี  ราตรีเองก็เคยมีคนมาติดต่อซื้อตัวทาบทามไป แต่เธอไม่เล่นด้วย พวกที่ทาบทามจึงหายไป  ส่วนเรื่องที่ให้สืบว่าราตรีมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรไหม  นักสืบไม่พบว่าเธอมีเบื้องหลังอะไร แต่ดูเหมือนก่อนหน้านี้เธอจะแอบมีใจให้ชายใหญ่  แต่ไหงตอนนี้หันมาสนใจชายน้อยมากผิดปกติก็ไม่ทราบ   อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นักสืบติดตามความเคลื่อนไหวของราตรี ก็พบว่ามีคนอีกกลุ่มสะกดรอยตามเธอเหมือนกัน  และท่าทางจะเป็นมืออาชีพด้วย  แต่ไม่รู้ว่าพวกนั้นเป้นใครและต้องการอะไร           
                    (2) เรื่องของอาเดียว (10/10)
                                       
Spoiler for Hiden:
  อาเดียวเป็นหัวหน้าโจรที่โฉมหน้าถูกเปิดเผยแล้ว ตอนนี้เขารวมสมัครพรรคพวกใหม่ไปกบดานในเขตชุมชนคนจีน ทองที่เขากลับมาขนได้กลายเป็นทุนรอนในการเชื่อมสัมพันธ์กับพวกอั้งยี่  ทำให้ตำรวจยากจะเอื้อมมือถึง เป้าหมายของเขานอกจากเอาดีในมิจฉาชีพแล้วก็คือแก้แค้นกับคนในบ้านปูนทองที่ทำให้เขาจนตรอกและเป็นเหตุให้ลูกสาวของเขาตาย แต่ยังสืบไม่ได้ว่าเขาคิดจะแก้แค้้นอย่างไร  แต่ได้ยินว่าตอนนี้เขาได้มือดีคนใหม่มาเป็นพวกชื่อเหินฟ้า         
- ฟื้นฟูงานรื่นเริง - เมื่อสำเร็จจะเกิดงานปาร์ตี้บ้านปูนทอง ความน่าเชื่อถือของตระกูลเพิ่มขึ้น / เปิด event  (10/10)
 - ฟื้นฟูเรือนไทย - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนไทยดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event (10/10)
 - ฟื้นฟูเรือนชมดาว - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนชมดาวดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (10/10)
 - ฟื้นฟูเรือนรับใช้ - เมื่อสำเร็จความสัมพันธ์กับคนในเรือนรับใช้ดีขึ้น 1 ขั้น /เปิด event  (10/10)
 - ติดอาวุธ  - เมื่อสำเร็จ ผู้เล่นและสมาชิกในบ้านจะติดอาวุธที่ดีกว่าของเดิม 1 ระดับ (ของเก่าหายไป) (10/10)
                (1)  มาริยะเลือกรับ
                        -  มีดพับ  ใช้ได้แบบมีดพับทั่วไป
                        - ไม้หน้าสาม  ฟาดแล้วสลบแน่นอน แต่หักทันที แล้วกลับมาใช้ได้อีกในตอนถัดไป
                        - ปืนพกตัวประกอบ  ยิงคนยังไงก็ไม่โดน แต่กระสุนไม่จำกัด
                (2) บารอนน้อยเลือกรับ
                        -   อัพเกรด ปืนพกตัวประกอบชั้นดี  เป็นปืนพระเอก - กระสุนไม่จำกัด ยิงได้ตามปกติ แต่ถ้าเป็นตัวประกอบจะโดนแน่นอนในนัดเดียว 
                        -   อัพเกรด เล็บเสือ  เป็น กรงเล็บพยัคฆ์ - ใช้ปีนป่ายและต่อสุ้ ประสิทธิภาพดี ป้องกันการโจมตีได้ทุกชนิดอย่างน้อยหนึ่งครั้ง
                (3) วชิระ เลือกรับ
                         -  มีดพับ  ใช้ได้แบบมีดพับทั่วไป
                        - ไม้หน้าสาม  ฟาดแล้วสลบแน่นอน แต่หักทันที แล้วกลับมาใช้ได้อีกในตอนถัดไป
                        - ปืนพกตัวประกอบ  ยิงคนยังไงก็ไม่โดน แต่กระสุนไม่จำกัด
                (4) อนงค์ เลือกรับ
                         - อัพเกรด ไม้เท้าสายหมอก เป็น ไม้เท้าสายหมอกหุ้มเหล็ก - สร้างหมอกหนารอบ ๆ ช่วยในการพรางตัวหรือปกปิดร่องรอย ฟาดคนสลบได้
                          -  มีดพับ  ใช้ได้แบบมีดพับทั่วไป
                        - ไม้หน้าสาม  ฟาดแล้วสลบแน่นอน แต่หักทันที แล้วกลับมาใช้ได้อีกในตอนถัดไป
                        - ปืนพกตัวประกอบ  ยิงคนยังไงก็ไม่โดน แต่กระสุนไม่จำกัด

Offline LazyRabbit

  • กระต่ายไม่ได้เถื่อนนะ กระต่ายแค่ง่วง คร่อก
  • *
  • $964Cr.
  • View Inventory
  • Send Money To LazyRabbit
  • กระต่ายขี้เกียจ
    • View Profile
  • Awards: The Bomberman


เข้าใจแล้ว ราตรีไม่มีเบื้องหลังอะไรให้ห่วง แต่ว่า คนที่ตามสืบเธอเหมือนกันนี่มันคืออะไรกัน...?



อนงค์ เลือกรับ
- อัพเกรด ไม้เท้าสายหมอก เป็น ไม้เท้าสายหมอกหุ้มเหล็ก - สร้างหมอกหนารอบ ๆ ช่วยในการพรางตัวหรือปกปิดร่องรอย ฟาดคนสลบได้

- ไม้หน้าสาม  ฟาดแล้วสลบแน่นอน แต่หักทันที แล้วกลับมาใช้ได้อีกในตอนถัดไป

-   อัพเกรด ปืนพกตัวประกอบชั้นดี  เป็นปืนพระเอก - กระสุนไม่จำกัด ยิงได้ตามปกติ แต่ถ้าเป็นตัวประกอบจะโดนแน่นอนในนัดเดียว

- ปืนพกตัวประกอบ  ยิงคนยังไงก็ไม่โดน แต่กระสุนไม่จำกัด