Now Playing > Eternal Realm

Eternal realm Office ติดต่อสอบถาม เสนอความเห็น

(1/1)

Game Master:
Eternal Realm สร้างขึ้นเพื่อเป็นพื้นที่่สำหรับทดสอบเกมอย่างเป็นสัดส่วน
เกมมาสเตอร์ ที่ผ่านการทดสอบจะได้รับห้องเป็นของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดี

Game Master:
ประกาศ เรื่อง New GM + Player reward

เพื่อเป็นการสนับสนุน GM หน้าใหม่ ทางบอร์ดจึงจัดโปรโมชั่นแจก Credits ใน Eternal realm โดยมีขั้นตอนดังนี้

1.GM ที่ต้องการรับ reward สามารถทำได้โดยการส่งคำร้องมาที่ Game Master เมื่อเกมของท่านจบลง หรือ ดองถาวร
2.Reward ที่ได้จะคิดจาก จำนวนผู้เล่น x จำนวนวันที่ active x ระดับความ active
3.จำนวนผู้เล่นคือ (ผู้เล่นที่สมัคร+ผู้เล่นที่เหลือตอนเกมจบ)/2
4.จำนวนวันที่ active คือวันที่ GM ตอบอย่างน้อย 1 post
5.ระดับความ active แบ่งเป็น A=มากกว่า 5 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x4
                                    B=3-5 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x2
                                    C=1-3 post ต่อผู้เล่นหนึ่งคน/วัน >> แต้ม x1
6.ตัวอย่าง เกม 10วันจบ มีผู้เล่น 5 คน Active=A GM จะได้แต้ม 200 credit
7.ผู้เล่นทุกคนจะได้แต้มรวมกันเท่ากับ GM คนเดียว ให้บอกมาว่าจะแจกยังไง
   เช่นกรณีด้านบน ถ้าแจกเท่ากันจะได้คนละ 200/5=40 Credit
   หรือจะแจก ที่หนึ่งได้ 100 ที่สองได้ 50 ที่สามได้ 30 ที่เหลือคนละ 10 ก็ได้
8.ถ้าเกมจบแบบดองแต้มที่ได้จะลดลง 50%
9.การส่งคำร้องให้ส่งข้อมูลดังนี้ ชื่อเกม/จำนวนผู้เล่นที่สมัครและเล่นจนจบ/จำนวนวันที่เล่น/ระดับความแอคทีพ
   พร้อมกับส่งลิงค์กระทู้ที่คิดว่า active ที่สุดมาเป็นหลักฐาน

ทุกท่านมีความเห็นอย่างไรเชิญสอบถามได้ครับ

Shira (C):
ผมว่าระดับความแอคทีฟมันวัดยากไปหน่อยรึเปล่าครับ จะยุ่งตรงนั่งเช็คหาค่าเฉลี่ยทั้งหมดนะ
เราตัดตรงนี้ออกแล้วทำแบบวัดความพึงพอใจของผู้เล่นตอนจบเกมดีกว่าไหม?
แล้วเอาเรตคะแนนความพึงพอใจที่ได้มาเป็นตัวคูณเฉลี่ยเอา

เช่น สมมติให้ระดับความพึงพอใจเต็ม 10 เราก็เอาที่ผู้เล่นให้มารวมกันแล้วหารหาค่าเฉลี่ย จัดเป็นเรต
- ได้ระดับคะแนน 8-10 จะได้ x4
- ได้ระดับคะแนน 5-7 จะได้ x2
- ได้ระดับคะแนน 1-4 จะได้ x1

Game Master:

--- Quote from: Shira (C) on September 08, 2015, 12:35:09 AM ---
ผมว่าระดับความแอคทีฟมันวัดยากไปหน่อยรึเปล่าครับ จะยุ่งตรงนั่งเช็คหาค่าเฉลี่ยทั้งหมดนะ
เราตัดตรงนี้ออกแล้วทำแบบวัดความพึงพอใจของผู้เล่นตอนจบเกมดีกว่าไหม?
แล้วเอาเรตคะแนนความพึงพอใจที่ได้มาเป็นตัวคูณเฉลี่ยเอา

เช่น สมมติให้ระดับความพึงพอใจเต็ม 10 เราก็เอาที่ผู้เล่นให้มารวมกันแล้วหารหาค่าเฉลี่ย จัดเป็นเรต
- ได้ระดับคะแนน 8-10 จะได้ x4
- ได้ระดับคะแนน 5-7 จะได้ x2
- ได้ระดับคะแนน 1-4 จะได้ x1

--- End quote ---


ไม่ได้หาค่าเฉลี่ยทุกคนหรอกครับ อ้างอิงจากกระทู้ที่แอคทีพสุดไม่น่ายากเท่าไหร่ ความเหนือ่ยพอๆกับบวกความพึงพอใจทุกคนนั่นแล
เรื่องระดับความพึงพอใจผมก็เคยคิดนะ แต่ระดับความพึงพอใจที่มีผลต่อแต้มที่ได้จะทำให้ผู้เล่นทุกคนให้คะแนนสูงกว่าความจริงอ่ะครับ
เพราะมีผลประโยชน์แอบแฝงอยู่

Shira (C):
อ้อ อย่างนั้นก็โอเคครับผม

Navigation

[0] Message Index

Go to full version