-
Ability
Ability Level 1 สามารถเรียนรู้ได้ด้วย 10 Exp
เมื่อได้รับไปแล้วจะไม่สามารถลบได้หากไม่จ่าย Exp ควรคิดให้ดีก่อนจะเลือก
❖ Immortal ❚ เมื่อได้รับ Damage จน HP 0 จะเหลือ HP 1 แทน [1/1]
❖ Rest ❚ ฟื้นฟู HP +2 [2/2]
❖ Reaction ❚ ลด Damage ที่ได้รับจากกระสุนปืน/ระเบิดลง 3 [2/2]
❖ Hardy ❚ ลด Damage ที่ได้รับลง 1
❖ Dodge ❚ หลบในระยะประชิดได้ [2/2]
❖ Escape ❚ หลบกระสุนปืน/ระเบิดได้ [1/1]
❖ Flee ❚ หนีได้แน่นอน [1/1]
❖ Skillfull ❚ โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อใช้ Apt
❖ Leadership ❚ โอกาสสำเร็จ +20% เมื่อมีพวกพ้อง (ต้องการ Chr 4-5)
❖ Charm ❚ โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อใช้ Chr
❖ Fighter ❚ เพิ่ม Atk +2 โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อต่อสู้ประชิด [2/2]
❖ Marksman ❚ เพิ่ม Atk +2 โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อใช้ปืน [2/2]
❖ Attack ❚ เพิ่ม Atk +1
❖ Vigor ❚ เพิ่ม Atk +2 และได้รับ Damage +1
❖ Potencial ❚ โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อใช้ Com
จะปลดล็อค Level 1 ได้ต่อเมื่อมีคนสามารถเลือก Level 2 ได้ [ผู้ปลดล็อค Andrea]
เงื่อนไขการได้ Level 2 คือ มี Ability Level 1 ครบ 3 และใช้ 20 Exp เปิด Level 2
Ability Level 2 สามารถเรียนรู้ได้ด้วย 15 Exp
เมื่อได้รับไปแล้วจะไม่สามารถลบได้หากไม่จ่าย Exp ควรคิดให้ดีก่อนจะเลือก
❖ Rest ❚❚ ฟื้นฟู HP เต็ม [1/1]
❖ Reaction ❚❚ ลด Damage ที่ได้รับจากกระสุนปืน/ระเบิดลง 3
❖ Hardy ❚❚ ลด Damage ที่ได้รับลง 2
❖ Skillfull ❚❚ โอกาสสำเร็จ +20% เมื่อใช้ Apt
❖ Leadership ❚❚ โอกาสสำเร็จ +30% เมื่อมีพวกพ้อง
❖ Charm ❚❚ โอกาสสำเร็จ +20% เมื่อใช้ Chr
❖ Fighter ❚❚ เพิ่ม Atk +2 โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อต่อสู้ประชิด
❖ Marksman ❚❚ เพิ่ม Atk +2 โอกาสสำเร็จ +10% เมื่อใช้ปืน
❖ Attack ❚❚ เพิ่ม Atk +2
❖ Potencial ❚❚ โอกาสสำเร็จ +20% เมื่อใช้ Com
Status
Status Learning สามารถเพิ่ม Status ได้ด้วย 15 Exp
ค่าที่เพิ่มได้คือ HP Apt Chr Com Cap
-
Flaw
✘ แพ้ผู้ชาย ❚ โอกาส -60% เมื่อใช้ Chr กับผู้ชาย
✘ แพ้ผู้หญิง ❚ โอกาส -60% เมื่อใช้ Chr กับผู้หญิง
✘ กลัวเลือด ❚ หากถูกของมีคม Damage +1
✘ ดวงซวย ❚ โอกาส -30% เมื่อเล่นพนัน
✘ กลัวเสียงดัง ❚ โอกาส -30% ในสถานที่มีเสียงดัง
✘ กลัวความสูง ❚ ไม่ขึ้นที่สูง ถ้าโดนบังคับขึ้นไปจะทำอะไรไม่ได้เลย
✘ ว่ายน้ำไม่เป็น ❚ ตกน้ำแล้วจมแน่นอน
✘ ขับรถไม่เป็น ❚ ขับรถไม่ได้เลย
✘ ตาขาว ❚ ทุกครั้งที่เข้าต่อสู้และถูกโจมตีมีโอกาสหนี 50% [2/2]
✘ เงาะงะ ❚ โอกาส -30% เมื่อใช้ Chr
✘ อุ้ยอ้าย ❚ โอกาส -30% เมื่อใช้ Apt
✘ อ่อนแอ ❚ โอกาส -30% เมื่อใช้ Com
✘ โง่ ❚ โอกาส -10% เมื่อใช้ Apt/Chr/Com
✘ โง่มาก ❚ โอกาส -50% เมื่อใช้ Apt/Chr/Com [2/2]
✘ สูงวัย ❚ โอกาส -20% เมื่อใช้ Apt/Com
✘ ต่างด้าว ❚ โอกาส -20% เมื่อใช้ Chr
-
Gun Store
Melee Weapon:
5$ ::: ▣ Folding Knife ❚ มีดพับ Atk 1 / Com 2
10$ ::: ▣ Knife ❚❚ มีด Atk 2 / Com 2
40$ ::: ▣ Bowie Knife ❚❚ มีดทหาร Atk 3 / Com 2 / ⥄ 1
5$ ::: ▣ Brass Knuckles ❚ สนับมือ Atk 1 / Com 2
25$ ::: ▣ Baseball Bat ❚❚❚ ไม้เบสบอล Atk 1 / Com 3 / ⥄ 1
40$ ::: ▣ Barton ❚❚ กระบองเหล็ก Atk 2 / Com 3 / ⥄ 1
Pocket Pistol:
60$/18$ ::: ▣ Baby Browning ❚ ปืนพกซ่อน Atk 1 / ⥄ 2 [6/6]
80$/24$ ::: ▣ Beretta 950 ❚ ปืนพกซ่อน Atk 1 / ⥄ 2 [8/8]
100$/28$ ::: ▣ Beretta Tomcat ❚ ปืนพกซ่อน Atk 2 / ⥄ 2 [7/7]
100$/24$ ::: ▣ Ruger LCP ❚ ปืนพกซ่อน Atk 2 / ⥄ 2 [6/6]
140$/18$ ::: ▣ DoubleTap ❚ ปืนพกซ่อน Atk 4 / ⥄ 2 [2/2]
220$/36$ ::: ▣ COP .357 ❚ ปืนพกซ่อน Atk 3 / ⥄ 3 [6/6]
Revolver:
180$/20$ ::: ▣ S&W Centennial ❚ ปืนลูกโม่ Atk 2 / Com 3 / ⥄ 3 [5/5]
280$/36$ ::: ▣ S&W M15 ❚❚ ปืนลูกโม่ Atk 3 / Com 4 / ⥄ 5 [6/6]
300$/36$ ::: ▣ Colt Python ❚❚ ปืนลูกโม่ Atk 4 / Com 3 / ⥄ 5 [6/6]
360$/39$ ::: ▣ S&W M29 ❚❚ ปืนลูกโม่ Atk 4 / Com 4 / ⥄ 5 [6/6]
500$/42$ ::: ▣ Super Redhawk ❚❚ ปืนลูกโม่ Atk 5 / Com 4 / ⥄ 5 [6/6]
Semi-automatic Pistol:
200$/108$ ::: ▣ Walther PPK ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 4 [6/6]
250$/160$ ::: ▣ Type 54 ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 5 [8/8]
350$/300$ ::: ▣ Glock 19 ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 5 [15/15]
500$/300$ ::: ▣ Beretta 92FS ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 5 [15/15]
500$/300$ ::: ▣ HK USP ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 5 [15/15]
600$/300$ ::: ▣ SIG Sauer P226 ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 5 [15/15]
600$/154$ ::: ▣ M1911 ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 4 / Com 2 / ⥄ 5 [7/7]
750$/168$ ::: ▣ Desert Eagle ❚❚ ปืนกึ่งอัตโนมัติ Atk 5 / Com 2 / ⥄ 5 [7/7]
Machine Pistol & Sub-machine Gun (SMG):
800$/144$ ::: ▣ Mac-11 ❚❚ ปืนกลมือ Atk 3 / Com 1 / ⥄ 5 [32/32]
1400$/352$ ::: ▣ Micro Uzi ❚❚ ปืนกลมือ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 6 [32/32]
1000$/220$ ::: ▣ MP5 ❚❚❚ ปืนกลมือ Atk 3 / Com 2 / ⥄ 6 [40/40]
Shotgun:
120$/7$ ::: ▣ Sawed-off Shotgun ❚❚ ลูกซองสั้นหักลำ Atk 5 / Com 3 / ⥄ 3 [2/2]
250$/9$ ::: ▣ Coach Gun ❚❚❚ ลูกซองแฝดหักลำ Atk 6 / Com 4 / ⥄ 4 [2/2]
600$/28$ ::: ▣ Winchester 1200 ❚❚❚ ลูกซองปั๊ม Atk 6 / Com 4 / ⥄ 4 [6/6]
800$/25$ ::: ▣ Mossberg 590 ❚❚❚ ลูกซองปั๊ม Atk 6 / Com 4 / ⥄ 5 [5/5]
800$/25$ ::: ▣ Remington 870 ❚❚❚ ลูกซองปั๊ม Atk 6 / Com 4 / ⥄ 5 [5/5]
Rifle:
500$/240$ ::: ▣ Gewehr 98 ❚❚❚ ไรเฟิล Atk 7 / ⥄ 9 [5/5]
1000$/384$ ::: ▣ M1 Garand ❚❚❚ ไรเฟิล Atk 7 / ⥄ 9 [8/8]
2000$/285$ ::: ▣ Ruger M77 ❚❚❚ ไรเฟิล Atk 8 / ⥄ 11 [5/5]
Grenade:
5$ ::: ▣ Molotov Cocktail ❚❚ ระเบิดขวด Atk 3 / Com 4 / ⥄ 6 [1/1]
15$ ::: ▣ MK-2 ❚❚ ระเบิดมือ Atk 6 / Com 4 / ⥄ 6 [1/1]
25$ ::: ▣ M26 ❚❚ ระเบิดมือ Atk 7 / Com 4 / ⥄ 6 [1/1]
40$ ::: ▣ M67 ❚❚ ระเบิดมือ Atk 8 / Com 4 / ⥄ 6 [1/1]
80$ ::: ▣ RKG-3 ❚❚ ระเบิดมือ Atk 9 / Com 4 / ⥄ 6 [1/1]
Clothes Shop
ชุดและเครื่องแต่งกายมีเงื่อนไขหลักคือ หากเราสวมใส่แล้วเสีย Damage จะทำให้ชุดขาด/เสียหาย และเสีย Item นั้นไป
100$ ::: ▣ Casual Suit ❚❚❚ ไม่โดนตำรวจเรียก / Chr +2
350$ ::: ▣ Formal Suit ❚❚❚ ไม่โดนตำรวจเรียก / Chr +3
700$ ::: ▣ Tuxedo ❚❚❚ ไม่โดนตำรวจเรียก / Chr +4
10$ ::: ▣ Cotton Coat ❚❚❚❚ ทำให้ ❚❚ มีสภาพเป็น ❚
50$ ::: ▣ Overcoat ❚❚❚❚ ทำให้ ❚❚ มีสภาพเป็น ❚ / Chr +1
550$ ::: ▣ Fur Coat ❚❚❚❚ ทำให้ ❚❚ มีสภาพเป็น ❚ / Chr +2
10$ ::: ▣ Hat ❚❚ Chr +1
10$ ::: ▣ Glasses ❚❚ ไม่โดนไถเงิน / Chr +1