* ห้องโถงรับแขก

Refresh History
  • Johan: [link]
    July 21, 2023, 11:25:58 AM
  • Johan: อันนี้ครับ
    July 21, 2023, 11:26:02 AM
  • Johan: จริงๆไม่เชิงลงแข่งเพราะเป็นพาร์ทเนอร์กับบุสดีอยู่แล้วเลยอดชิงรางวัลที่ 1 2 3 (3000 บาท...) ก็จะไม่ไปแย่งรางวัลส่วนนี้กับหน้าใหม่ แต่ลงเพื่อชิงรางวัลเซ็นสัญญา รางวัลอันนี้ไม่จำกัด ได้เงินเยอะมาอุดส่วนที่ต้องเอาไปจ่ายให้นักวาด
    July 21, 2023, 11:28:55 AM
  • Johan: ช่วงก่อนวันที่ 10 เลยต้องเร่งเตรียมไฟล์ + เขียนเรื่องไว้เปิดตัวให้ปังๆ เพราะงบวาดนี่แพงเข้าเนื้อ วาดเยอะไม่ไหว มาเน้นการนำเสนอด้วยเส้นเรื่องหลายทางเลือกดีกว่า
    July 21, 2023, 11:31:12 AM
  • lostlance: งี้นี่เองงง
    July 21, 2023, 07:09:04 PM
  • Qiao: อยากเล่นแนว fear and hunger 1-2 ก็ได้
    August 28, 2023, 10:56:33 PM
  • lostlance: ผมว่าเกมมันหลอนไป
    August 31, 2023, 10:47:07 AM
  • Johan: สลัดทั้งงานราษฎร กับงานหลวงไม่ออก น่าจะมาต่อสักใกล้ๆปลายปีนะครับ
    September 29, 2023, 06:48:36 PM
  • Bloody Rabbits: รออยุ่ว
    September 29, 2023, 10:01:26 PM
  • lostlance: ที่โพสใหม่นั้นสแปมหรืออะไรน่ะ
    October 05, 2023, 02:12:26 PM
  • Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ
    December 02, 2023, 01:55:59 AM
  • Johan: สวัสดีปีใหม่ครับ ขอให้ทุกคนยุ่งๆงานเยอะๆ
    January 01, 2024, 11:30:01 AM
  • Johan: อยากมาต่อ แต่เคลียรืเวลาไม่ลงตัวเลย
    January 01, 2024, 11:30:18 AM
  • Johan: Chao: ยังแอบมาต่อนะเออ <<< ตอบแล้วๆ (เกมบ้าอะไรฟระ โพสละครึ่งปี)
    January 01, 2024, 11:35:44 AM
  • lostlance: สวัสดีปีใหม่ครับบ
    January 01, 2024, 08:58:21 PM

Author Topic: Silent Mission - เหตุการณ์ที่เมืองตักศิลา  (Read 4342 times)

0 Members and 1 Guest are viewing this topic.

Offline Chao

เมืองแห่งการศึกษาและเทคโนโลยี  ในเมืองมีมหาวิทยาลัยมากกว่า 20 แห่ง  สถาบันวิจัยต่าง ๆ อีกนับไม่ถ้วน  ถือเป็นแหล่งผลิตมันสมองของประเทศ  ทุกปีจะมีเด็กวัยเรียนจากทั่วประเทศหลั่งไหลกันมาเรียนที่เมืองนี้   เศรษฐกิจของเมืองนี้จึงขึ้นกับการใช้จ่ายของเยาวชนที่เป็นประชากรส่วนใหญ่ของเมือง

 

"เราจะหาคนร้ายให้เจอทำไมละ ?" Rei เอ่ยถามสุเรยาก่อนที่จะเข้าไปกระซิบด้วยหน้าตาของบอสลับพร้อมเป่าหูว่า "ถ้าเป็นเจ๊ใหญ่ของทั้งสองสถาบันเธอจะได้คะแนนเสียงเยอะเลยนะ"
แต่การจะเป็นเจ๊ใหญ่จริง ๆ มันต้องใช้ทักษะพิเศษหลาย ๆ อย่างเยอะเกินไป แต่ถ้าจะแก้ปัญหาไม่ให้ใครเสียชีวิตหรือนักเรียนตีกัน ก็แค่ส่งนักเรียนที่มีปัญหาไปนอนปรับทุกข์ที่โรงพยาบาลก็พอนิ
ว่าแล้วก็ ..

Skill : 02 - ลอบทำร้าย :  ทำร้ายเป้าหมายโดยไม่มีคนรู้
จัดการนักเรียนแกนนำที่มีปัญหาทั้งหมด+สร้างตำนานเมืองเรื่องใหม่ขึ้นแล้วค่อยพาสุเรยาไปหาพวกแกนนำที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินแผนขั้นต่อไป

Offline Chao

    ด้วยเหตุนี้ สัปดาห์นั้นทั้งสัปดาห์จึงเป็นตำนานสยองของเมืองนี้ โดยเฉพาะกับนักเรียนทั้งสองโรงเรียน  เฉพาะคืนวันแรก มีนักเรียนของทั้งสองโรงเรียนกว่า 20 คน โดนลอบทำร้ายเข้าโรงพยาบาล  พวกนักเรียนที่ไปเยี่ยมและประกาศว่าจะแก้แค้นแทนเพื่อน  วันต่อมาก็ถูกหามเข้าโรงพยาบาลหมด  และก็เป็นแบบนี้ซ้ำกันทุกวันตลอดสัปดาห์ จนแม้กระทั่งศิษย์เก่าก็ออกมาประกาศแก้แค้นแทนรุ่นน้องยังโดนถล่มเข้าโรงพยาบาลยกแก๊งส์   สุดท้ายเมื่อครบสัปดาห์  โรงเรียนทั้งสองแห่งก็แทบจะกลายเป็นโรงเรียนร้าง  นักเรียนถ้าไม่อยู่ที่โรงพยาบาลก็ขังตัวเองอยู่ในบ้านเพราะเกรงว่าตัวเองจะเป็นเหยื่อรายต่อไปของยัยยมฑูตเถื่อน (ชื่อที่หลุดจากปากเหยื่อรายหนึ่งก่อนหมดสติ ก็ไม่รู้ว่าเห็นอะไรมาหรือเพ้อไปเอง)

    เมื่อครบ 7 วัน  สุเรยาก็นำกระเช้าไปพบเหล่านักเรียนร่วม 300 คน ที่แทบจะเรียกได้ว่าเหมาโรงพยาบาลรักษาตัว



  "สวัสดีค่ะ ทุกคน"  สุเรยามาเยี่ยมแล้ว 

Rei แนะให้สุเรยาพูดคุยหาเสียงกับเหล่าพยาบาลและคุณหมอในโรงพยาบาล พลางให้สุเรยาพูดคุยเพื่อสอบถามถึงเหยื่อลองสกิลนักศึกษาหรือศิษย์เก่าที่ทำตัวมีปัญหาในโรงพยาบาลก่อน
ก่อนที่เธอจะแยกตัวออกไปจัดการด้วยทักษะ'ลอบทำร้าย'ที่เธอมี เอาให้พวกมันไม่สามารถทำอะไรตุ๊กตาสุเรยาตัวโปรดของเธอ เว้นก็แต่พวกศิษย์เก่าและแกนนำที่น่าจะสามารถชักจูงพวกนักศึกษาได้
ที่เธอจะใช้ทักษะ'ต่อยตี'จัดการเอาให้ต้องเข้าเฝือกจนขยับไม่ได้ทั้งตัวไปเลย ถ้ามีศิษย์เก่าหรือแกนนำคนไหนเกิดกลัวเธอขึ้นมาแล้ววิ่งหนี ก็ใช้ทักษะ'ลอบทำร้าย'ตามไปเก็บเหมือนเช่นเคย
เมื่อจัดการหมดทุกอย่างแล้วก็ใช้ 1 Point สุ่มทักษะพิเศษใหม่
(ขอดูทักษะที่ได้ก่อน ถ้าสามารถใช้ข่มขู่หรือชักจูงพวกมีปัญหาได้ ก็จะโรลเพิ่มเติ่มแต่ถ้าไม่ ให้โรลแค่ว่าเดินตามสุเรยาหาเสียงแล้วยิ้มหวาน ๆ ให้คนไข้ที่ตัวเองเป็นคนจัดการเพียงแค่นั้นก็น่าจะเกินพอ)

อันนี้สุ่มทักษะพิเศษใหม่
Rolled 1d30 : 28, total 28

Offline Chao

เอลซิทหลบออกไป ใช้ทักษะ สืบสวน เพื่อหาหลักฐานที่จะนำไปสู่ตัวคนร้าย เรื่องนี้เป็นความถนัดของเขาอยู่แล้ว

ถึงแม้จะได้ใช้แค่วันแรกก็ตาม เดี้ยงก่อนทุกที


คูลเลจพบว่าจากกล้องวงจรปิดคดียิงกันหน้าร้านสะดวกซื้อซึ่งเป็นชนวนของความขัดแย้งต่อ ๆ มา  ถึงแม้จะไม่เห็นหน้าคนยิง  แต่คนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์มารับไม่ใส่หมวกกันน็อค จึงเห้นหน้าชัดเจน ที่สำคัญยังเห็นทะเบียนรถด้วย  เมื่อนำทะเบียนรถไปเช็คก็พบชื่อเจ้าของ  และเมื่อเช็คใบหน้าเจ้าของก็พบว่าตรงกับคนที่ขับรถให้มือปืนในกล้องวงจรปิด 

คูลเลจ พบเบาะแสที่จะพาไปถึงตัวคนร้ายแล้ว




 Rei อัดนักเลงที่เป็นศิษย์เก่าโชว์นักเรียนคนอื่น  สร้างความสะพรึงกลัวถึงขั้วกระดูกให้เหล่านักเรียนทั้งสองโรงเรียน  ทุกคนจึงยอมหันหน้ามาคุยกัน  และพบข้อพิรุจหลายอย่างในคดีฆาตกรรมร้านสะดวกซื้อ  โดยฝ่ายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายยิงยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่ฝีมือของฝ่ายตัวเอง   และจากสถานการณ์ ก็คิดว่าพวกเด็ก ๆ คงไม่กล้าโหกหก Rei

หมายว่าเรื่องนี้เป็นฝีมือคนนอกรึ? 

เอลซิทนำข้อมุลนั้นไปให้กับตำรวจดำเนินการต่อทันทีโดยใช้ชื่อ famida เป็นผู้ให้ความร่วมมือ พร้อมกับส่งfamidaไปกับตำรวจด้วยในฐานะเจ้าของผลงาน


ในขณะที่ตัวเองค่อยๆปั่นป่วนกลุ่มนักเรียนด้วยทักษะยุแยงให้แสดงอาการต่อต้านสุเรยา

"คนที่ทำให้พวกนายต้องเข้าโรงบาลเป็นคนของสุเรยานะ ถึงเวลาอย่าไปเลือกล่ะ"


หลักฐานเรอะ...เอาสกิลสืบสวนหาสิ

"พวกแกไม่แค้นไอคนที่มันสร้างเรื่องให้พวกแกตีกันบางหรอ ? ไม่แน่มันอาจเป็นนักเรียนจากสถาบันอื่นนอกตัวเมืองก็เป็นได้ คงสมใจพวกมันที่เห็นพวกแกตีกันจนเข้าโรงพยาบาลมาหมดแบบนี้
ปานนี้พวกมันคงนั้งฉลองกันพร้อมกับคุยเรื่องที่พวกแกโดนมันหลอกจนต้องมาเข้าโรงพยาบาลแบบนี้แน่ ๆ"
Rei ทำหน้าสมเพชนักศึกษาทั้งสองสถาบัน ก่อนที่จะแสยะยิ้มพร้อมกับยืนข้อเสนอให้ปีศาจให้คนร่วม 300 กว่า ๆ ด้วยสีหน้าของตัวโกงที่ตอนนี้ลืมจุดประสงค์ที่ต้องหาคะแนนเสียงงี่เง่าว่า
"เอาแบบนี้เป็นไง ? พวกแกทั้งหมดสั่งลูกน้องหรือคนในกลุ่มไปหาข้อมูลเรื่องของไอคนที่ว่ามาให้กับฉัน รับรองว่าฉันจะจัดการพวกมันเป็นสองเท่าให้หนักกว่าที่พวกแกโดนฉันจัดการเลยเป็นไง ?
แต่เป็นการแลกเปลี่ยนในระหว่างที่ฉันอยู่ที่นี้ พวกแกต้องช่วยตุ๊กตาผู้แสนน่ารักที่ฉันควบคุมอยู่หาเสียงจากคนในพื้นที่ แน่นอนว่าพวกแกจะข่มขู่หรือใช้วิธีการไหนก็ได้เพื่อให้ตุ๊กตาของฉันได้คะแนนเสียงก็ได้
และฉันก็ไม่ได้สนเรื่องเด็กนักศึกษาตีกันอยู่แล้ว หากมันจะไม่ทำให้ชื่อเสียงของตุ๊กตาของฉันมันเพิ่มมากขึ้น เพราะงั้น .. รีบ ๆ ไปหาตัวไอคนร้ายงี่เง่านั้นแล้วระบุตัวคนที่ว่าให้ฉันได้แล้ว !!
อ๋อแล้วก็ !? ห้ามนำเรื่องที่พูดอยู่นี้ไปบอกต่อให้คนภายนอกรู้โดยเด็ดขาด .. ไม่งั้น คงรู้สินะว่าไม่ใช่แค่พวกแก แต่ครอบครัวหรือคนรักของพวกแก่ก็อาจจะถูกส่งมาโรงพยาบาลโดยไม่ทราบสาเหตุก็เป็นได้ ♪ ~"

Offline Chao

คูลเลจใช้สกิลยุแยง  ทำให้เหล่านักเรียนไม่พอใจสุเรยาและ Rei

Rei ข่มขู่แบบไม่ใช้สกิล  แต่การส่งนักเรียน 300 คนเข้าโรงพยาบาลได้ ถึงไม่มีสกิลข่มขู่ก็ให้ผลเหมือนกัน

เหล่านักเรียนเลยไม่กล้าหือกับสุเรยาและ Rei แม้จะไม่พอใจก็ตาม  สรุปคือ Rei สั่งให้ทำอะไร พวกนี้ก็จะทำให้ด้วยความกลัว  แต่ลับหลังหรือเวลากาบัตรลงคะแนน  พวกนี้ไม่เอาสุเรยาแน่ ๆ


 :o  "ไหงพวกเราดวงซวยงี้แนี่ย"  นักเรียนคนหนึ่งอุทานลับหลัง 


ทั้งหมดนี้ก็เพราะพวกนายเอาแต่ตีกันนั่นแหละ





    ผลการค้นหาต้นเหตุความขัดแย้ง  ในที่สุดตำรวจก็เชิญตัวคนขับมาให้ข้อมูล  เค้นไม่นานก็รู้ทั้งหน้าและชื่อของมือปืน  ที่แท้หมอนั่นเป็นนักเรียนของโรงเรียนช่างอุตสาหกรรมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง   สาเหตุที่ทำก็แค่แค้นทั้งสองโรงเรียนคู่กรณี  แต่ฝ่ายตัวเองคนน้อยเกินไป  หือกับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ไหว คนที่โดนยิงตายนั่นก็เป็นหัวโจกคนหนึ่งที่เคยรังแกมือปืน ดังนั้นทั้งคู่เลยคิดแผนให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายผิดใจกัน

     เมื่อรู้ชื่อและหน้าตาคนร้าย  ก็ไม่ยากที่เครือข่ายนักเรียนและศิษย์เก่าของสองสถาบันจะควานหาคนร้ายจนเจอ


 <o>   โดนมาน่วมเลย

ฟามิดาและสุเรยาได้ชื่อเสียงจากการคลี่คลายทั้งคดีและความขัดแย้งของสองสถาบัน






ทั้งRei และคูลเลจ เลือก event พิเศษ เลือกซ้ำกันหรือไม่ก็ได้
   - งานวิจัยที่หายไป
   - ฮีโร่สวมหน้ากาก   
   - ไม่เลือก



 



Offline cooLEdge

 - งานวิจัยที่หายไป

Rolled 1d3 : 2, total 2

Offline Chao

งานวิจัยที่หายไป
Spoiler for Hiden:
   Mark  Thunder  นักวิจัยของมหาวิทยาลัยเครื่องกลได้ประกาศว่า เขาสามารถสร้างเครื่องยนต์พลังอนันต์สำเร็จ  เครื่องยนต์นี้เมื่อเริ่มเดินเครื่อง มันจะทำงานต่อไปได้เองแม้ไม่มีแหล่งพลังงานภายนอก  ซึ่งหมายความว่าเครื่องยนต์ของเขาจะพลิกโฉมโลกอย่างสิ้นเชิง  โลกนี้จะไม่ต้องการน้ำมันอีกต่อไป  แม่แต่เขื่อนผลิตกระแสไฟฟ้ายังไม่จำเป็นเลย

    แต่ทว่าตอนนี้ เครื่องต้นแบบที่ว่าหายไปแล้ว

 ::) "ต้องเป็นพวกที่เสียประโยชน์จากเครื่องยนต์ของผมแน่ ๆ ผมมั่นใจ"  Mark กล่าว  ไม่เท่านั้น  กระทั่งข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของ Mark ก็ยังหายไปด้วย  ห้องวิจัยของเขาก็ถูกวางเพลิงเผาจนแทบไม่เหลืออะไร

จะทำยังไงดีล่ะ   Famida



- ฮีโร่สวมหน้ากาก

 ฮีโร่ลึกลับปรากฏตัวไล่ถล่มบรรดาวายร้ายและบรรดาเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งมีข่าวฉาวเกี่ยวกับการทุจริต  เขาไปทุกที่ และไล่ขจัดความชั่วร้ายด้วยวิธีรุนแรงแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ปัญหาคือ  บางครั้งก็ยังไม่แน่ว่าคนที่เขาเล่นงานไปจะทำเรื่องทุจริตจริง
  เช่นกรณีนี้  มหาวิทยาลัยศาสนาชั้นสูงแห่งหนึ่ง  ภราดาอธิการบดี ถูกสภามหาวิทยาลัยลงคะแนนเสียงสั่งปลดเนื่องจากเห็นว่าพัวพันกับการใช้จ่ายงบมหาวิทยาลัย ปัญหาคือยังไม่มีการสอบสวนว่าภราดาอธิการทำผิดจริงหรือไม่  และกลุ่มคนที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการหว่านล้อมให้สมาชิกสภามหาวิทยาลัยลงคะแนนเสียงเช่นนั้นก็คือสามภราดาที่ขัดแย้งกับภราดาอธิการมาแต่เก่าก่อน  จึงมีความเป็นไปได้ว่านี่คือการกลั่นแกล้งเพื่อยึดอำนาจของภราดาอธิการ

 

 "ได้โปรดเถอะคะ  ช่วยท่านด้วย ลำพังแค่โดนปลดก็แย่แล้ว นี่ยังมีการตั้งศาลเตี้ยจะเอาชีวิตอีก"  ลำยอง  เลขาสาวของภราดาอธิการคือคนที่หอบเรื่องมาขอความช่วยเหลือจากสุเรยา  เพราะตอนนี้มีจดหมายเปิดผนึกจากฮีโร่สวมหน้ากากที่ใช้ชื่อว่า "ผู้ลงทัณฑ์"  เขียนบรรยายความผิดของภราดาอธิการและลงท้ายว่าจะมาประหารเข้าเพื่อผดุงความยุติธรรม

อีกอาทิตย์นึงจะถึงวันที่ผู้ลงทัณฑ์กำหนด จะช่วยยังไงดีนะ

- สืบสวนหาความจริง
- ปกป้องภราดาอธิการบดี
- อื่น ๆ

Offline cooLEdge

ใช้ความสามารถด้านการสืบสวน ตรวจสอบหาหลักฐาน จากคำให้การที่นาย mark กล่าวว่าเป้นกลุ่มผู้เสียประโยชน์

นอกจากนี้รวมไปถึงตรวจสอบสืบหาพยานแวดล้อมอย่างพวกกล้องวงจรปิดด้วย ลากนาย (mark ไปหาตำรวจขอดูกล้อง)

และแน่นอนสืบสวนคำให้การของนาย mark อย่างละเอียดด้วย ทั้งก่อนไฟไหม้ การที่เขทราบว่ามีบุคคลเสียประโยชน์ และอีกหลายอย่าง

- อื่น ๆ : "ย้ายไปต่างจังหวัดสิ ไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศ แค่นี้ก็ไม่โดนฆ่าแล้ว" Rei ตอบแบบเรียบ ๆ

Offline Chao

ใช้ความสามารถด้านการสืบสวน ตรวจสอบหาหลักฐาน จากคำให้การที่นาย mark กล่าวว่าเป้นกลุ่มผู้เสียประโยชน์

นอกจากนี้รวมไปถึงตรวจสอบสืบหาพยานแวดล้อมอย่างพวกกล้องวงจรปิดด้วย ลากนาย (mark ไปหาตำรวจขอดูกล้อง)

และแน่นอนสืบสวนคำให้การของนาย mark อย่างละเอียดด้วย ทั้งก่อนไฟไหม้ การที่เขทราบว่ามีบุคคลเสียประโยชน์ และอีกหลายอย่าง



คูลเลจพบว่า  มีผู้เสียผลประโยชน์มากมายหากเครื่องยนต์นั้นทำงานได้จริง  ผลกระทบของมันเพียงพอที่จะทำให้หลาย ๆ ประเทศล่มสลายเลยทีเดียว

กล้องวงจรปิดไม่พบผู้ต้องสงสัย  แต่พบหลักฐานว่าห้องทดลองถูกรื้อค้น  อุปกรณ์ที่เก็บข้อมูลการวิจัยถูกรื้อมากองรวมกันที่กลางห้องก่อนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา  จากนั้นไฟได้ลามตามทางน้ำมันที่เตรียมไว้จนลุกลามทั่วห้องวิจัย

การสอบปากคำ Mark ยืนกระต่ายขาเดียวว่าเขาไม่รู้ว่าใครทำ แต่ต้องเป็นฝีมือของคนที่เสียประโยชน์แน่ ๆ


ด้วยทักษะขั้นเทพ  คูลเลจ สาวลึกไปถึงขั้นตอนการสร้างเครื่องยนต์ เขาพบว่าหลักฐานทั้งหมดหายไปแบบเกลี้ยงเกลา  เรียกว่าไม่มีหลักฐานว่าเครื่องยนต์นั้นเคยถูกสร้างสำเร็จเหลืออยู่เลย


มันออกจะแปลกเกินไป   



- อื่น ๆ : "ย้ายไปต่างจังหวัดสิ ไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศ แค่นี้ก็ไม่โดนฆ่าแล้ว" Rei ตอบแบบเรียบ ๆ


 T--T  "ถ้าแค่นั้นรอด ก็คงไม่เดือดร้อนแล้วล่ะค่ะ"  เมื่อเห็นว่าสุเรยาไม่ช่วย  ลำยองก็ขนแฟ้มเอกสารเดินน้ำตานองกลับไป

เอาไงดีนะ
   - ไปช่วยก็ได้ ด้วยวิธี....
   -  ตามนั้นแหละ   บายย




   - ไปช่วยก็ได้ ด้วยวิธี....
(ให้สุเรยาแจ้งตำรวจว่าจะโดนลอบทำร้าย ก่อนที่จะใช้ความสามารถของตัวเองไปลอบทำร้ายโดยไม่ให้ใครรู้ แล้วพอเป้าหมายบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว
ก็ให้สุเรยาออกหน้าไปเลยว่าจะปกป้องด้วยตัวเอง ก่อนที่เรย์จะไปพูดกับตำรวจพลางสมเพชว่า โอกาสสุดท้ายของพวกคุณแล้วนะ ที่จะกู้หน้าโดยการปกป้องให้พ้นสัปดาห์น่ะ)

Offline Chao

   - ไปช่วยก็ได้ ด้วยวิธี....
(ให้สุเรยาแจ้งตำรวจว่าจะโดนลอบทำร้าย ก่อนที่จะใช้ความสามารถของตัวเองไปลอบทำร้ายโดยไม่ให้ใครรู้ แล้วพอเป้าหมายบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว
ก็ให้สุเรยาออกหน้าไปเลยว่าจะปกป้องด้วยตัวเอง ก่อนที่เรย์จะไปพูดกับตำรวจพลางสมเพชว่า โอกาสสุดท้ายของพวกคุณแล้วนะ ที่จะกู้หน้าโดยการปกป้องให้พ้นสัปดาห์น่ะ)


ขอยืนยันอีกทีว่าเข้าใจถูกไหม
    - สุเรยาไปแจ้งความเรื่องผู้ลงทัณฑ์ประกาศประหารภราดาอธิการ
    - Rei ไปทำร้ายภราดาอธิการให้บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาล
    - ยุให้ตำรวจคุ้มครองภราดาที่อยู่ในโรงพยาบาล

แบบนี้เหรอ